Ôi giờ em mới đọc được thớt của cụ ak
Em là người bán máy cho cụ ak,hiện tại em đã liên hệ bên karofi cho người xuống kiểm tra và làm rõ vấn đề của cụ rồi ak,do lỗi nhà sản xuất nên bên karofi sẽ chịu trách nhiệm cụ nhé
Nếu do lỗi bên em em sẵn sàng chịu mọi phí tổn thất của cụ ak,nên cụ yên tâm em ko phải bán máy xong vứt khách hàng cụ ak
Cụ biết bên em rồi đó ak,cụ mua máy từ tháng 9/20 và tháng 11/20 cụ về ở,và tháng 3/21 định kỳ em hỏi han khách dùng thế nào, nếu cần kiểm tra máy thì báo em (riêng bên em ktra hoàn toàn không mất phí cụ nhé)nhưng chắc do dịch bệnh nên cũng có nhiều cụ mợ hoãn lịch,
Em không phải là đứa bán xong là xong cụ ak,nên cụ yên tâm giao cho em nhé