- Biển số
- OF-698457
- Ngày cấp bằng
- 9/9/19
- Số km
- 1,311
- Động cơ
- 292,417 Mã lực
Ah em nghe nói có tác dụng đấy. Thấy mấy ẻm bẩu có tí cồn xxx nó phê hơn
Em đồng ý điểm chưa bao giờ ko uống mà vẫn bị lên độ cả!Em hay đi off với cccm OF, em thấy mặc dù đa số cccm đi 4 bánh nhưng đến chỗ off hầu như tuyệt đối cccm đi xe dịch vụ.
Nhìn chung thì cái việc tăng cường đo nồng độ cồn, cồn ở mức 0 mới được đi xe em thấy nó tốt 100% và cần có thêm nhiều chốt đo nữa, cơ mà lực lượng chức năng ko đủ ngừoi thôi. Bản thân em bị kéo vào thổi cũng ngót chục lần, chưa bao giờ ko uống mà vẫn bị lên độ cả, em toàn thấy mấy ông cãi chày cãi cối lí do lí chấu là nhanh, em xin hết.
em cũng mong phạt nguội xe máy, cứ tiếp nhận clip chạy láo rồi om đấy, ông nào muốn làm dịch vụ công xin mời nộp hết phạt nguội đã thì mới ngon được, giờ cũng phải tầm 50% dân chạy ẩu rồi, đèn đỏ chưa chuyển xanh mà chưa đi đã bị còi với chửi loạn hết lên rồiXe máy chạy láo nhất thì lại chưa bị phạt nguội nên bao giờ định danh được biển số xe máy nữa thì mới giảm được được tai nạn.
Nghỉ lễ 2/9 thì 4 năm như nhau - cùng là 4 ngày cụ ạ!Vấn đề là số ngày nghỉ các năm khác nhau nữa chứ...
Cụ chủ tiện thì làm cái thống kê chia bình quân theo ngày xem ra sao.
Thứ nhất là rượu ngà ngàAh em nghe nói có tác dụng đấy. Thấy mấy ẻm bẩu có tí cồn xxx nó phê hơn
Em có tí cồn vào là biết ngay.Rồi sẽ có lúc cụ rơi vào tình cảnh này.
"Về phần mình, anh Hùng khẳng định "gần nửa năm qua, tôi không hề uống rượu, bia, hay chất có cồn". Không đồng tình với kết quả trên, nam tài xế nói rằng "đã yêu cầu tổ công tác thay đầu thổi và yêu cầu được thổi lại, nhưng không được hỗ trợ".
Cũng theo lời tài xế, anh đã yêu cầu cơ quan chức năng hỗ trợ đi kiểm tra nồng độ cồn trong máu, nhưng cũng không được đồng ý."
Cụ lưu ý là tài xế yêu cầu kiểm tra máu là phương pháp chuẩn nhất nên việc cậu ta khăng khăng ko uống đồ có cồn là có lý do nhé.
Bị phạt nồng độ cồn 0,03mg/L, tài xế tự đi xét nghiệm máu để "thanh minh" | Báo Dân trí (dantri.com.vn)
Em thật, ra đường bi h chả biết đâu mà lần.Nghỉ lễ 2/9 thì 4 năm như nhau - cùng là 4 ngày cụ ạ!
Số liệu thống kê cho cả năm thì cũng chỉ chênh nhau 1 ngày là tối đa!
Chỉ có Tết Nguyên đán là nghỉ từ 7-9 ngày, nên em lười đưa vào thôi ạ!
Nói trước cho các cụ mợ đỡ mắng => em thuộc đội NÁT! Và em không ủng hộ việc kiểm soát nồng độ cồn ở ngưỡng 0% đối với người tham gia giao thông, mà cần có một tỷ lệ tối thiểu nào đó!
Em thử lọc lại thông tin tình hình tai nạn giao thông trong dịp nghỉ lễ năm 2023 - so với năm 2022, tức là sau một thời gian dài nâng cao nhận thức người tham gia giao thông, cũng như thắt chặt kiểm soát nồng độ cồn!
4 ngày nghỉ lễ 2.9 năm nay, so với 4 ngàu nghỉ lễ 2.9 năm 2022 thì số vụ tai nạn giao thông toàn quốc tăng cả về số vụ, số người chết, người bị thương. Nguyên nhân các vụ tai nạn được đánh giá là do ý thức một số người dân tham gia giao thông vẫn còn hạn chế, vi phạm các quy định pháp luật về trật tự an toàn giao thông.
= = =
Năm 2023 => Theo Cục CSGT, từ ngày 1 đến 4.9, toàn quốc xảy ra vụ 127 tai nạn giao thông, làm chết 76 người, bị thương 95 người.
![]()
76 người thiệt mạng do tai nạn giao thông trong 4 ngày nghỉ lễ
Theo Cục CSGT, từ ngày 1 đến 4.9, toàn quốc xảy ra vụ 127 tai nạn giao thông, làm chết 76 người, bị thương 95 người. Trong đó, đường bộ xảy ra 125 vụ tai nạn giao thông, làm chết 73 người, bị thương 95 người; Đường sắt xảy ra 2 vụ, làm chết 3 người.laodong.vn
Năm 2022 => 104 vụ tai nạn giao thông, làm chết 55 người, bị thương 84 người.
![]()
Thông tin về tình hình tai nạn giao thông trong kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5 năm 2022.
Sở Tư phápbinhphuoc.gov.vn
Năm 2021 => từ 2 đến 5/9/2021, cả nước xảy ra 57 vụ TNGT, làm 24 người tử vong, 39 người bị thương.
![]()
24 người chết vì tai nạn giao thông trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9
VOV.VN - Trong 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/5 năm nay, (từ 2 đến 5/9/2021), cả nước xảy ra 57 vụ TNGT, làm 24 người tử vong, 39 người bị thương.vov.vn
Như vậy là chỉ có tăng, chứ không có giảm!
Tương tự thì Tình hình tai nạn giao thông năm 2022 có giảm, nhưng giảm so với năm ...2019 _ chứ so với năm 2021 cũng tăng
Năm 2022
cả nước xảy ra 11.450 vụ tai nạn giao thông, làm chết 6.384 người, bị thương 7.804 người. So với cùng kỳ năm 2019, giảm 6.205 vụ (-35,15%), giảm 1.245 người chết (-16,32%), giảm 5.841 người bị thương (-42,81%).
![]()
Năm 2022: Tai nạn giao thông giảm cả 2 tiêu chí về số vụ và số người bị thương
Ngày 22/12, lực lượng cảnh sát giao thông tổ chức Hội nghị toàn quốc năm 2022. Tham dự Hội nghị có Thứ trưởng Bộ Công an Nguyễn Văn Long, lãnh đạo các Cục, vụ liên quan.baochinhphu.vn
Năm 2021
toàn quốc xảy ra 11.495 vụ tai nạn giao thông, làm chết 5.799 người, bị thương 8.018 người.
![]()
Gần 5.800 người chết do tai nạn giao thông trong năm 2021
Năm 2021, toàn quốc xảy ra 11.495 vụ tai nạn giao thông, làm chết 5.799 người, bị thương 8.018 người.nhandan.vn
Như vậy tình hình TNGT, số người chết, bị thương từ TNGT giảm không đáng kể, thậm chí còn tăng trong các năm qua. Đặc biệt là sau khi các CQ chức năng tăng cường tuyên truyền và kiểm soát việc vi phạm nồng độ cồn của người tham gia giao thông!
Vậy cồn có phải là nguyên nhân quan trọng làm gia tăng TNGT? Mời CCCM thông thái cho ý kiến!
Tất nhiên, số liệu thống kê trên báo thì có thể không đúng vì các nguyên nhân: thống kê lởm khởm - đưa số báo cáo chạy theo thành tích & mục đích viết bài - nhà báo nói láo! Nhưng từ góc độ người dân, em cố gắng thu thập các thông tin từ những nguồn (được cho là) chính thức nhất có thể!
Ảnh chống trôi thôi ạ!
View attachment 8064449
Mươi năm trước đi đường say rượu nát bét cả óc nhiều lắm cụ ạ, chẳng qua con số thống kê và phương pháp thống kê lúc đó nó chưa đầy đủ thôi. Hoặc đơn giản hơn là cụ không biết hoặc lờ cm nó đi thôi.Em hoàn toàn đồng ý là do nhiều yếu tố! Trong đó nếu so tỷ lệ tai nạn do cồn với TNGT do lưu lượng xe tăng mạnh, đường xá quy hoạch không hợp lý, nhắm mắt làm ngơ với vi phạm TTGT thì chưa biết cái nào cao nhất!
Nhìn lại thì mươi năm trước, đi đường say rượu đâm phải cục gạch, ngã lăn quay, bò dậy, đi tiếp!
Giờ chả uống gì, đang đi bị mấy ông cắm mặt vào điện thoại đâm cho ngã lăn, xe khác phi vào. Toi!![]()
Hàm lượng cồn trong cocktail chắc chắn ít hơn trong rượu, vì thế khả năng đào thải nhanh hơn nhiều. 30 phut sau khi uống 3-5 chén rượu và uống 1 cốc cocktail (là thứ người ta ko ai uống ban ngày và chạy xe nhông nhông ngoài đường) thì nồng độ cồn trong hơi thở khác nhau nhiều lắm lắm.Nhiều người cứ to còi ko cồn. Nhưng em nói thật là làm cốc sữa chua nếp cẩm cũng lên đấy. Chưa kể những người đó chắc ch7wa một lần biết thưởng thức cocktail.
1 lon thì tb khoảng 2h là hết cụ ạ. E uống như cụ. Làm 2 lon 5h sau thổi ko lên.Em vẫn uống bình thường. 11h30 làm lon, 13h hơn đi làm thổi toe toe không có phẩy nào.
Kiểu test cúm ra covid có gì ko ổn. Mặc dù chúng đều là virus.Tổ B. bọn phóng tinh viên, 0.01% cũng bị nó gọi là ma men.
Chỗ bôi đậm thì em tin, nói không phải chứ không có chúng nó có khi ít tai nạn hơn!Em nói thẳng. Nguyên nhân TNGT và chết nhiều là do Pikachu.
- Làm nghiêm minh thì ai dám vi phạm, ý thức tham gia GT được hình thành và duy trì bởi sự nghiêm minh của PL. Giống như tiết học nào thầy nghiêm khắc thì học sinh một phép.
- Khi bạn cầm tiền, người dân sẽ có tâm lý mất tiền là xong. Nhờn luật, ko coi PL ra gì nên cứ leo lên cái xe máy là đi bừa bảo sao chết nhiều.
- Rồi các loại xe vận tải chạy ẩu vì đã dán logo, đâm chết người liên tục.
Nói đi cũng phải nói lại, nghiêm minh thì làm đc, nhưng làm xong lấy gì bỏ vào mồm. bắt người ta sống với 10tr tiền lương thì sống sao nổi. Máu còn phải bơm lên nuôi não nữa...
Tóm lại, tự lo cho bản thân mình và cầu nguyện tai ương nó đừng rơi vào người thân nhà mình.