Nghe các cụ cảnh báo làm e vừa nạp tiền vào vetc vẫn ok mà
Sáng nay ổn rồi cụ, em vừa nạp xong, yên tâm chơi lễ.Nghe các cụ cảnh báo làm e vừa nạp tiền vào vetc vẫn ok mà
Chả liên quan gì, liên quan thì lại chỉ nhếch mép thôi.E nhà quê lần đầu đc đi nên hơi sốc. Nghĩ gì thì liên quan đếu gì đến nhà cụ nhỉ.
Dạ ePass rất xin lỗi bác về sự cố này ạ. Hiện tại dịch vụ đã hoạt động ổn định, để nạp tiền vào TK ePass, bác có thể chuyển khoản 24/7 tới ngân hàng MBBank theo cú phápHôm nay F1 mượn xe đi chơi mà không có cách nào nộp tiền được. Vào web thì đơ, vào app Epass thì báo tài khoản không có thật, vào app ngân hàng thì báo lỗi. Gọi điện đường dây nóng 19009080 thì tất cả các giao dịch viên đều bận. Chạy qua cửa hàng Viettel Store nhờ hỗ trợ thì các bạn ấy bảo đơ cả hệ thống từ sáng, chìa cả điện thoại ra cho xem; " xe nhà cháu còn trên cao tốc chưa biết về kiểu gì đây chú ạ". Tóm lại là toi toàn tập. Ông Viettel làm ăn thế này thì chết.
Các cụ xác nhận xem có đúng thế không ?
Dạ hiện tại dịch vụ đã hoạt động bình thường, không biết bác đã thao tác được chưa ạ. Nếu cần hỗ trợ bác check inbox em nhé.Tôi chưa ra khỏi HN nên k biết. Nhưng việc chuyển tiền dù mục đích gì cũng đơ. Tôi bị 2 khoản chuyển đi,tài khoản trừ mà giờ bên nhận vẫn chưa thấy tiền.
Sáng nay đã nạp được bằng úng dụng ngân hàng VP Bank rồi cụ.Dạ ePass rất xin lỗi bác về sự cố này ạ. Hiện tại dịch vụ đã hoạt động ổn định, để nạp tiền vào TK ePass, bác có thể chuyển khoản 24/7 tới ngân hàng MBBank theo cú pháp
Hoặc tham khảo thêm tại: https://epass-vdtc.com.vn/tin-tuc-su-kien/huong-dan-nap-tien-tai-khoan-epass
- Ngân hàng thụ hưởng: MB Bank (Ngân hàng Quân đội)
- Số tài khoản: EPASS Biển số xe (viết liền)
Nếu cần hỗ trợ bác inbox em nhé.
Dạ ePass thành thật xin lỗi bác về sự cố bất tiện này ạ. Hiện dịch vụ đã hoạt động bình thường, bác thao tác lại giúp em nhé. Cần hỗ trợ bác check inbox em nhé. Cảm ơn bác nhiều ạ!Em có vào được ứng dụng Epass đâu mà nạp được. Ra cửa hàng nhân viên Viettel cũng xác nhận lỗi từ sáng.
EPass không cần xin lỗi đâu. Lỗi tại bọn anh vẫn tin tưởng và sử dụng ePass đến giờ mặc dù bao nhiêu người can ngăn thôi.Dạ ePass thành thật xin lỗi bác về sự cố bất tiện này ạ. Hiện dịch vụ đã hoạt động bình thường, bác thao tác lại giúp em nhé. Cần hỗ trợ bác check inbox em nhé. Cảm ơn bác nhiều ạ!
em vừa nạp bên epass thấy vẫn bình thường mà nhỉ, hay ng ta fix xong rồiEm có vào được ứng dụng Epass đâu mà nạp được. Ra cửa hàng nhân viên Viettel cũng xác nhận lỗi từ sáng.
Em cũng nhận tin nhắn nhắc kt tài khoản trước lễ để ko bị gián đoạn hoặc sự cố. Công nhận họ cẩn thận nhắc vài lượt.Em thấy nhắn tin nhắc nộp từ tuần trước lễ, đề phòng lễ đi chơi nhiều.
Em cũng nhận tin nhắn nhắc kt tài khoản trước lễ để ko bị gián đoạn hoặc sự cố. Công nhận họ cẩn thận nhắc vài lượt.
e cũng dùng epass chưa gặp tình trạng như thế bao giờ, lần sau cứ nạp sớm cho khỏi thấp thỏm cụ ạNhà em cũng dùng Epass, không nhớ tài khoản còn bao nhiêu tiền nên lúc lên cao tốc em cứ đi liều, qua trạm 1 ngon ơ, đến gần trạm 2 kẹt xe, lấy ĐT ra tranh thủ nạp thì không vào TK được, sợ tái mặt mà không dám nói với vợ con. May mà qua trạm 2 vẫn trừ tiền bình thường, chắc tài khoản còn đủ.
Mấy ngày đi chơi mà máy chủ chưa khôi phục được thì lúc về lại thấp thỏm, chán thật.![]()
báo nó là cụ đang soạn công văn hỏi rõ lý do không đổi được đi cụ.Em mua cái xe mà chủ cũ dán epass nhưng giờ không liên lạc được lại để lấy lại mật khẩu, vì khi sang tên xe xong thì tài khoản này cũng tự động chuyển tên chủ mới là em. Nhưng giờ không biết mật khẩu, gọi điện lại lên tổng đài mà tổng đài epass cũng không giúp được. Xin ý kiến các cụ nên làm thế nào, vì giờ không hủy được tài khoản cũ thì không đăng ký tài khoản mới được.