- Biển số
- OF-709671
- Ngày cấp bằng
- 6/12/19
- Số km
- 725
- Động cơ
- 95,641 Mã lực
Chó thật ạChó má quá nhỉ
Chó thật ạChó má quá nhỉ
Em cũng nghĩ thế. Ngoài ra cụ có thể nộp full giá tiền và không cần lùi xe vì 2 lý do: hết tiền trong tài khoản, hoặc thẻ bị hỏng.Em đang nghĩ cụ chủ mất tiền oan. Trường hợp của cụ thì nhân viên soát vé hoặc nhân viên trong ca chụp của trạm được hiểu là " người hướng dẫn giao thông", vì bot có quyền thu phí. Do vậy, cụ điều khiển xe lùi khỏi làn đó là do hiệu lệnh của người hướng dẫn giao thông, case này mức ưu tiên cao hơn các loại biển báo, đèn tín hiệu,.. thì phải.
Em đang trao đổi với cụ là có được lùi ở trạm thu phí khi có việc bất khả kháng hoặc do người có nhiệm vụ hướng dẫn không? Hai là trạm thu phí cao tốc thì có được coi là đường cao tốc không? Bởi vì trước và sau khi vào trạm thì phải giảm tốc độ rồi. Thông thường mặt đường trước khi vào và ra khỏi trạm cũng khác, không phải đường cao tốc.Cụ cho em hỏi cái biển báo hết đường cao tốc nó ở trc hay sau TGate? Ơ thế cụ ko biết lùi trên đường cao tốc phạt bao tiền ư?
Những trường hợp (e thường xuyên gặp) xe không dán thẻ VETC nhưng đi nhầm vào "làn dành riêng cho VETC" mà nhân viên VẪN THU TIỀN MẶT của xe đó để cho nó qua, thì tính sao cụ?Em cũng nghĩ thế. Ngoài ra cụ có thể nộp full giá tiền và không cần lùi xe vì 2 lý do: hết tiền trong tài khoản, hoặc thẻ bị hỏng.
P/s: Nếu như cụ chủ thớt nói thì hôm rồi em và cơ số xe cũng bị phạt vì lỗi đè vạch. Xe phía trước nó bị hỏng ở trạm soát vé. Các xe đi sau cứ tự động rẽ sang làn khác, khi đó đã là vạch liền.
Về luật thì ko đc lùi, nhưng trường hợp cụ chủ nêu thì cãi đc là nv trạm nó bảo lùi, nv đó áp cho cái danh là người đk giao thông ở cái trạm đó đc, cụ ạEm đang trao đổi với cụ là có được lùi ở trạm thu phí khi có việc bất khả kháng hoặc do người có nhiệm vụ hướng dẫn không? Hai là trạm thu phí cao tốc thì có được coi là đường cao tốc không? Bởi vì trước và sau khi vào trạm thì phải giảm tốc độ rồi. Thông thường mặt đường trước khi vào và ra khỏi trạm cũng khác, không phải đường cao tốc.
Theo em cụ không nên đánh tráo khái niệm, đừng bỏ bóng đá người thì hay hơn.
Em cũng cận, nhưng cụ đáng bị ăn phạt, may chưa húc vào 2b rồi mới thấy lờ mờ.Em vẫn hay thấy các cụ "mắng" mấy thằng ko làm thẻ nhưng vẫn phi vào làn Vetc, sáng nay em lại bị vụ "ngược" mới cay mũi.
Sáng sớm nay, trời lờ mờ và mắt em cận nên khi đi hết cao tốc Pv-Cg em lại phi vào làn thứ 2 từ trái sang (vì nhìn ko ra và cứ nghĩ đó là làn Vetc vì thường Vetc có hai làn). Thế là em soát vé bắt quay sang làn Vetc bên cạnh. Và thế là a lê hấp, qua chốt có ngay một nhóm 3 anh áo vàng vẫy tay vào, mặc dù mấy anh ấy biết là chốt bắt mình lùi rồi nhưng chã nhẽ lại ko làm gì. Lỗi "lùi xe trên cao tốc anh nhé"!. Thế là cụ Hồ phải lên tiếng
Vẫn biết là lỗi mình nhưng cũng post lên để các cụ rút kinh nghiệm. À mà lúc đó mà mình ko lùi thì có cách nào để vẫn qua dc ko các cụ nhỉ? Em hỏi thật đấy.
Đáng nhẽ là chót vào rồi thì cụ móc cmn tiền tươi trả cho nó đi, lùi làm gì, thôi thì cũng là 1 bài học cho mọi người biết để tránh. Em thì cứ làn ngoài cùng bên trái em đi thôicụ mua vé bình thường nếu lúc vào, còn lúc ra do quẹt mở rồi nên chắc nhờ chị kiểm tra để trả tiền mặt + lấy cuống vé
Sao cụ ko bảo nó nhìn cái biển hạn chế tốc độ trước soát vé ấy. Hỏi tốc độ biển 40km/h là cao tốc hay thích hốcEm vẫn hay thấy các cụ "mắng" mấy thằng ko làm thẻ nhưng vẫn phi vào làn Vetc, sáng nay em lại bị vụ "ngược" mới cay mũi.
Sáng sớm nay, trời lờ mờ và mắt em cận nên khi đi hết cao tốc Pv-Cg em lại phi vào làn thứ 2 từ trái sang (vì nhìn ko ra và cứ nghĩ đó là làn Vetc vì thường Vetc có hai làn). Thế là em soát vé bắt quay sang làn Vetc bên cạnh. Và thế là a lê hấp, qua chốt có ngay một nhóm 3 anh áo vàng vẫy tay vào, mặc dù mấy anh ấy biết là chốt bắt mình lùi rồi nhưng chã nhẽ lại ko làm gì. Lỗi "lùi xe trên cao tốc anh nhé"!. Thế là cụ Hồ phải lên tiếng
Vẫn biết là lỗi mình nhưng cũng post lên để các cụ rút kinh nghiệm. À mà lúc đó mà mình ko lùi thì có cách nào để vẫn qua dc ko các cụ nhỉ? Em hỏi thật đấy.
Vào làn vetc là làn tính phí auto, cụ này đi vào làn thường thì nó ko mở barrie mà phải trả tiền mặt, cụ ấy ko trả lùi lại để vào làn vetc, qua rồi thì xxx lao ra phạt lỗi lùi trên đg cao tốc. Chỗ em thì ngược lại , đường ql18, qua bot bc thì hai làn ngoài cùng bên trái là vetc .Hôm qua gặp trường hợp này các cụ bảo có bực mình ko?, đi làn ngoài cùng bên trái thì gặp bác biển 29 đi trước ko có thẻ vect đi vào, nhân viên nó ko thèm thu tiền bắt phải lùi lại em đằng sau cũng phải lùi, xong rẽ vào làn vect bên cạnh lại gặp đúng ông biển 30 cũng ko có vetc, cãi nhau 1 lúc nv nó lại cũng bắt lùi lại đi để đi vào làn thường, đang vội có việc mà phải lùi 2 phát liền bực thậtthế có phải đầu vào thì cụ đi vào làn vetc, nhưng lúc ra cụ mới nhầm, thì cụ làm gì có thẻ mà đòi trả tiền mặt. E hiểu thế có đúng ko nhỉ?
Chắc gì đã có cái đoạn đấy có khi bác ý tự lui, các bác OF nhà mình nhiều khi cũng ngoa lắm, bác lạ gì.Em tưởng tự ý lùi thì mới bị phạt, chứ lùi theo yêu cầu của nhân viên trạm thu phí tại khu vực trạm thu phí thì phạt sao được, tại khu vực trạm thu phí thì xe cộ phải đi theo điều tiết của nhân viên trạm ..
Chỗ em thì nv nó nhất quyết ko thu mà bắt phải lùi đi vào làn thường, đường qlộ 18 nên ko bị bắt lỗi lùi xe với cài seatbell. Tiện đây nhắc các cụ có đi xuống QN chơi vãngcảnh đền Cửa Ông, chùa Cái Bầu đến chỗ ngã 3 đường tránh nhớ để ý biển kv đông dân cư thì đi 50km/h thôi nhé, từ thứ 2 đầu tuần các bác xxx mở hàng khai xuân mỗi sáng bắt phải 30-40 xe, em đứng trên nhìn xuống cứ thấy còi kêu tuýt 1 cái là biết 1 bác lại dính chưởng rồiNhững trường hợp (e thường xuyên gặp) xe không dán thẻ VETC nhưng đi nhầm vào "làn dành riêng cho VETC" mà nhân viên VẪN THU TIỀN MẶT của xe đó để cho nó qua, thì tính sao cụ?
Cụ trả tiền mua vé là xong sao phải lùi? Mà có lùi cũng không vi phạm vì đây thuộc khu vực trạm thu giá (v < 60 km/h) chứ không phải cao tốc.Em vẫn hay thấy các cụ "mắng" mấy thằng ko làm thẻ nhưng vẫn phi vào làn Vetc, sáng nay em lại bị vụ "ngược" mới cay mũi.
Sáng sớm nay, trời lờ mờ và mắt em cận nên khi đi hết cao tốc Pv-Cg em lại phi vào làn thứ 2 từ trái sang (vì nhìn ko ra và cứ nghĩ đó là làn Vetc vì thường Vetc có hai làn). Thế là em soát vé bắt quay sang làn Vetc bên cạnh. Và thế là a lê hấp, qua chốt có ngay một nhóm 3 anh áo vàng vẫy tay vào, mặc dù mấy anh ấy biết là chốt bắt mình lùi rồi nhưng chã nhẽ lại ko làm gì. Lỗi "lùi xe trên cao tốc anh nhé"!. Thế là cụ Hồ phải lên tiếng
Vẫn biết là lỗi mình nhưng cũng post lên để các cụ rút kinh nghiệm. À mà lúc đó mà mình ko lùi thì có cách nào để vẫn qua dc ko các cụ nhỉ? Em hỏi thật đấy.
Hai bên phối hợp với nhau thì toi rồi còn gìEm vẫn hay thấy các cụ "mắng" mấy thằng ko làm thẻ nhưng vẫn phi vào làn Vetc, sáng nay em lại bị vụ "ngược" mới cay mũi.
Sáng sớm nay, trời lờ mờ và mắt em cận nên khi đi hết cao tốc Pv-Cg em lại phi vào làn thứ 2 từ trái sang (vì nhìn ko ra và cứ nghĩ đó là làn Vetc vì thường Vetc có hai làn). Thế là em soát vé bắt quay sang làn Vetc bên cạnh. Và thế là a lê hấp, qua chốt có ngay một nhóm 3 anh áo vàng vẫy tay vào, mặc dù mấy anh ấy biết là chốt bắt mình lùi rồi nhưng chã nhẽ lại ko làm gì. Lỗi "lùi xe trên cao tốc anh nhé"!. Thế là cụ Hồ phải lên tiếng
Vẫn biết là lỗi mình nhưng cũng post lên để các cụ rút kinh nghiệm. À mà lúc đó mà mình ko lùi thì có cách nào để vẫn qua dc ko các cụ nhỉ? Em hỏi thật đấy.
Em cứ theo mạch thôi không phán đoán làm gì, quan trọng là em muốn hiểu lý lẽ nào mà xxx có thể phạt được ..Chắc gì đã có cái đoạn đấy có khi bác ý tự lui, các bác OF nhà mình nhiều khi cũng ngoa lắm, bác lạ gì.
Hoặc lúc đấy sẽ có đoạn hội thoại ở trạm là, anh có nộp tiền mặt không, tao không nộp., Tao có thẻ không dừng cơ mà. Nếu anh không nộp tiền mặt thì mời anh qua làm bên.