- Biển số
- OF-503034
- Ngày cấp bằng
- 5/4/17
- Số km
- 308
- Động cơ
- 188,628 Mã lực
Cụ cứ dán VETC cho lành cụ ạ 

Lâu dài thì Epass em nghĩ sẽ ăn đứt VETC vì đi kèm là cả hệ sinh thái Viettel nên ứng dụng sẽ tích hợp nhiều tiện ích hơn hẳn.Một ông chuyên và một ông đá ngang. Tất nhiên ông chuyên sẽ tốt hơn vì quán lý, chăm sóc, đầu tư nhân lực vì thế sản phẩm phải chuyên biệt và tốt hơn. Vì vậy cứ VETC mà dùng.
Em dán VETC vẫn đang dùng ngon lành .Em định mang cái xe đi dán thẻ. Nên dán VETC hay ePass các cụ nhỉ ?
Thời điểm hiện tại VETC tốt hơn ePass.Em định mang cái xe đi dán thẻ. Nên dán VETC hay ePass các cụ nhỉ ?
Epass hết 5-7 phút là xongEm định mang cái xe đi dán thẻ. Nên dán VETC hay ePass các cụ nhỉ ?
ngược lại mới đúng cụ ạ, sợ Viettel sẽ buông món ePass này thôi vì thị trường (số trạm) bên đó quá ít lại toàn trạm lìu tìu (ko phải huyết mạch hay cửa ngõ). Đợt rồi ông VETC lại hốt nốt mấy tuyến cao tốc của VEC nên ông ePass càng bi đát hơn. Nói gì thì nói, sản phẩm hay nhưng bài toán kinh doanh ko đạt thì vẫn phải stop thôi. Chưa nói đến việc cách làm ẩu giờ đang phản tác dụng, mất hết niềm tin của người dùng.Thời điểm hiện tại VETC tốt hơn ePass.
Nhưng em tin là về lâu về dài, ePass sẽ vượt lên, em nghĩ khoảng 3 năm nữa.
Khả năng VETC phá sản cũng cao hơn ePass rất nhiều
Cụ chi tiết em với. Con xe kia nhà em lấy của thằng em trai nó dán sẵn VETC đi veo véo, xe này em chỉ đi từ nhà đến cty nhưng nghe chừng phải dán thì em dán luôn cho xongem nhắn zalo cái VETC nó gửi đến tận nhà tự dán, kèm cả khăn lau đèn![]()
Mỹ Lộc tuổi gì mà đòi là trạm đầu tiên cụ, đầu tiên phải là Quảng Bình.Em dán Epass, lúc đầu lỗi do nhân viên Viettel làm hồ sơ gõ sai biển xe em, sau sửa lại thì đi ngon chưa bị lỗi phát nào. Em đi cao tốc Hải Phòng, Quảng Ninh, Pháp Vân, Liêm Tuyền đều ngon , nói về con đẻ thì e đi epass qua trạm Mỹ Lộc Nam Định bình thường ( trạm VETC đầu tiên tại VN)
Người VETC có mặt khắp nơi...Nên dán VETC, tẩy chay cái thằng viettel ra cụ nhé
Cụ nhầm, thằng Epass mới là thằng chết vì nó chỉ là thằng sài ké hạ tầng của VETC, thì độ ổn định ko bao giờ bằng. Thứ 2 là thu phí ko dừng giờ vẫn đốt tiền, VETC chịu lỗ đc nhưng Epass là nhà nước, ko đốt tiền được. Về lợi thế trong ngành oto VETC cũng hơn hẳn Epass. Em dự 1 năm nữa Epass sẽ rụng nụ hoặc chí ít chỉ thoi thópThời điểm hiện tại VETC tốt hơn ePass.
Nhưng em tin là về lâu về dài, ePass sẽ vượt lên, em nghĩ khoảng 3 năm nữa.
Khả năng VETC phá sản cũng cao hơn ePass rất nhiều