- Biển số
- OF-709997
- Ngày cấp bằng
- 10/12/19
- Số km
- 260
- Động cơ
- 4,187 Mã lực
không được cụ ạ, hôm qua em đi dán thẻ vetc họ bắt em phải hủy epass trướcCụ thử đk của VETC nữa xem có được không? về lý thuyết thì vẫn ok.
không được cụ ạ, hôm qua em đi dán thẻ vetc họ bắt em phải hủy epass trướcCụ thử đk của VETC nữa xem có được không? về lý thuyết thì vẫn ok.
Dạ bác vui lòng check inbox để ePass hỗ trợ ạ.Cho e hỏi các cụ dán epass có cụ nào liên kết với tk ngân hàng để trừ tiền tự động chưa hay vẫn phải nạp tiền vào tk epass ah? Hôm trc bên vt qua dán cho e bảo làm đc bảo e gọi lên tổng đài họ hướng dẫn làm mà e gọi lên lại trả lời lòng vòng xong chốt là ko đc
Tuân thủ cccc , vậy bao nhiêu tài khoản bị đăng ký chỉ đúng mỗi cái biển số , còn lại tên tuổi , số điện thoại sai bét thì giải thích sao đây ? Đừng nói thằng cha vơ chú váo nào nó đăng ký chứ ko phải nhân viên vịt teo nhé .Dạ ePass chào anh ạ. Cảm ơn anh/chị đã có những chia sẻ về dịch vụ. Đối với việc đăng ký và phát triển dịch vụ ePass nói riêng và dịch vụ thu phí không dừng nói chung, nhân viên/ cộng tác viên luôn phải tuân thu theo đúng quy định và thủ tục, có sự đồng ý từ khách hàng và cung cấp đầy đủ giấy tờ. Việc phát triển khách hàng, chỉ tiêu không có nhu cầu thực sẽ không mang lại lợi ích cho ePass cũng như nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Mình cần ePass có lời giải thích và công bố công khai việc xử lý các nhân viên đã đăng ký thẻ ePass ko được sự đồng ý của chủ xe. Mong bạn hỗ trợ mình với.Dạ bên em là bộ phận CSKH trực tại diễn đàn, cần hỗ trợ thông tin anh/chị cứ inbox để ePass hỗ trợ ạ.
Giờ cụ cung cấp tên tuổi , số điện thoại , đăng ký xe cho nó , xong nó cập nhật sửa đổi thông tin láo đã đăng ký rồi trưng ra rằng đích thân cụ đã đăng ký thì cụ cãi vào mắt . Đời không nên tin bố con thằng nào , nhất là bọn đã có hành vi gian dối .Cảm ơn cụ đã đoái thương đến em. Em cũng đã inbox lại cho cụ (sau khi cụ inbox hỏi em số điện thoại và số xe), chụp màn hình các cuộc gọi claim về tại sao em không đăng ký sử dụng dịch vụ bằng văn bản và/hoặc lời nói mà hệ thống epass vẫn báo là đã đăng ký sử dụng dịch vụ của epass rồi trong khi người dùng mong muốn sử dụng của đơn vị khác, nhưng đơn vị kia kiểm tra thì không thể thực hiện được dịch vụ với lý do là em đã được đăng ký tại epass. Cái vớ vẩn ở đây là bản thân em không giao kết sử dụng dịch vụ, nhưng nếu muốn hủy thì phải ra trụ sở của epass ở TDH để hủy. Giờ em cung cấp cho cụ biển số xe và số điện thoại để làm cái gì? Cụ cam kết hủy được cho em ngay thì em cung cấp.
Cụ rất tỉnhGiờ cụ cung cấp tên tuổi , số điện thoại , đăng ký xe cho nó , xong nó cập nhật sửa đổi thông tin láo đã đăng ký rồi trưng ra rằng đích thân cụ đã đăng ký thì cụ cãi vào mắt . Đời không nên tin bố con thằng nào , nhất là bọn đã có hành vi gian dối .
Kk, năm ngoái em đi đăng kiểm, quay đi quay lại thế khỉ nào bị bọn nó dán cái epass lên đèn xe. Mấy hôm sau thấy tin nhắn đt em mới để ý rồi ra nhìn ngó cạy luôn miếng dán thẻ trên đèn ! Tiền của ông sao chúng mày lại tự ý xài !chính bọn nhân viên hãng thẻ, cty ép nó KPI dán thẻ xe, chúng nó mua mẹ nó số liệu, chắc từ đăng kiểm rồi reg giùm luôn chủ xe, tạo ra vô khối tài khoản chết, đến khi chủ xe đi dán cho chính mình thì mới lòi ra thôi
Cụ về bảo sếp epass lập nick xin lỗi đi ! Làm ăn gì mà như phường trộm cắp !Dạ ePass chào anh ạ. Trước hết ePass thành thật xin lỗi anh về sự bất tiện này ạ. Anh vui lòng phản hồi thông tin qua tin nhắn để ePass hỗ trợ anh ạ. ePass xin cảm ơn.
Đúng thế, em 6 tháng đăng ký viettel money nhưng không dùng nó đòi đè ra thu phí. Từ đó em cạch mặt chúng nó.Mấy thằng Viettel từ xưa giờ chúa làm ăn lôm côm. Các cụ cũng cạch đừng có dùng Viettel Money, đến lúc mất tiền chả kêu đc au.
Vâng cụ dạy chí phải. Cậu hỗ trợ này như con robot. Nhục một cái là em đã đăng ký sử dụng của nó rồi, giờ chỉ rỗi chạy qua chỗ TDH hủy dịch vụ của bọn thất đức đấy đi thôi. Mấy ngày nay báo chi đang lên án, đưa tin là trong Long Thành hàng nghìn con người phải khốn khổ chạy vài trăm km lên Đồng Nai để hủy đấy. Không hiểu NN quản lý bọn này thế nào.Giờ cụ cung cấp tên tuổi , số điện thoại , đăng ký xe cho nó , xong nó cập nhật sửa đổi thông tin láo đã đăng ký rồi trưng ra rằng đích thân cụ đã đăng ký thì cụ cãi vào mắt . Đời không nên tin bố con thằng nào , nhất là bọn đã có hành vi gian dối .
gọi vào số đt nào hả cujThớt này có từ trước khi đường 5B áp dụng 100% thu phí tự động nên nhiều cụ bức xúc mấy con lợn khôn vặt. Nhưng giờ thằng nào ko có thẻ phi vào ăn ngày 2 củ vào mõm + tước giấy phép 3 tháng. Em dùng Epass liên kết Vịt teo pay nói chung là nhàn, đi qua ngay lập tức ting ting trừ tiền rồi.
Cái kiểu tiền nong thì phải OK 100% chỉ cần vài % lỗi là hỏng rồi, cho nên có vài trường hợp ngon chưa thể bảo là ổn được.Cụ nói thế hơi tiêu cực đấy, em dùng viettelpay thanh toán điện nước tiền học đều đều mà chả thấy lỗi gì, giao dịch chờ xử lý thì đợi đối soát thôi chứ mất đâu mà sợ
Vụ khủng hoảng này xem ra cũng lớn đó , cách giải quyết bằng cách làm ra vẻ như như không hiểu chuyện gì hỏi đi hỏi lại xem ra không ổn đâu.Dạ ePass chào anh/chị ạ. Em bên bộ phận CSKH ePass ạ. Em thấy anh/chị có comment chia sẻ phản ánh về dịch vụ ePass. Trước hết ePass thành thật xin lỗi anh/chị về sự bất tiện này ạ. Không biết ePass có thể hỗ trợ anh/chị thông tin gì không ạ? Em cảm ơn.
Máy trả lời mà cụ, chưa dc cập nhật AIVụ khủng hoảng này xem ra cũng lớn đó , cách giải quyết bằng cách làm ra vẻ như như không hiểu chuyện gì hỏi đi hỏi lại xem ra không ổn đâu.