- Biển số
- OF-795404
- Ngày cấp bằng
- 1/11/21
- Số km
- 12,995
- Động cơ
- 335,828 Mã lực
Thắng đĩa hình như không phải thay gì.3,8 vạn mà má phanh không phải thay à?
Thắng đĩa hình như không phải thay gì.3,8 vạn mà má phanh không phải thay à?
Hay xe cụ ấy dùng phanh điện từ?Thắng đĩa hình như không phải thay gì.
Tiến thẳng lên xe Hydro luôn.Nếu phải chọn giữa thay xe xăng để đáp ứng tiêu chuẩn EURO 5/6, và thay xe điện thì các cụ chọn cách nào nhỉ?
Bọn EU thâm độc thật, toàn nghĩ ra mấy cái chuẩn khí thải vớ vẩn để lòe tiền, dân VN hít khí thải EURO 1/2/3 suốt có sao đâu, ai ai cũng bảo khí thải ở vn thơm tho lắm, ô nhiễm là do cái khác cơ![]()
Phanh đĩa không phải thay má phanh à Cụ?Thắng đĩa hình như không phải thay gì.
Bốc phét cũng vừa thôi cụ, 3,8 vạn mà má phanh không phải thay à?
Mấy phần phanh, lốp thì xe xăng hay điện giống nhau nên có thể tạm coi là chi phí như nhau. Vụ phanh này có thể cụ ấy quên tính hoặc đúng là má phanh xe cụ ấy chưa đến mức phải thay. Em đi xe máy mãi nhưng cũng không nhớ bao nhiêu km là phải thay, khi nào bảo dưỡng thợ bảo thay thì thay.Bốc phét cũng vừa thôi cụ, 3,8 vạn mà má phanh không phải thay à?
Có cả công ty mà cụ,Segatech chẳng hạn, bảo hành đầy đủ, cụ phải tìm hiểu chứ.Họ đã làm lưu trữ năng lượng Mặt Trời lâu rồi.Mà giá ko rẻ nhé,còn các cụ nào mà cứ tham rẻ thì ko bàn.Em độ cục pin Lfp 72v-dung lượng 30 Ah mà tận 9tr bảo hành mọi lỗi trong 3 năm.Đã đi đc 1,5 năm rồi mà chưa tụt % pin nào.Pin dùng được 6-7 năm là đã tiết kiệm đc 24-27 triệu tiền xăng rồi coi như đc con xe.Pin hỏng đóng cục khác lại đi đc 6-7năm chi phí quá rẻ.Xe xăng cứ rỉa tháng 400k/1t tiền xăng cộng vào 1 mớ.Xe điện bây giờ Vf giảm giá để kích cầu chứ ko đắt như hồi e mua còn phải thuê.Cụ mua luôn cả pin hãng luôn càng yên tâm khỏi phải độ đẽo.Thuốc chữa bệnh còn 5 - 5, dân ko chuyên sao biết chỗ nào đảm bảo.
E đang muốn mua con xe đạp trợ lực điện, đang ngại tha rác về + pin chai chỉ đi đóng lại. Nản.
Đang nói xe máy cụ nhé và xe máy ông nào đi ít phanh nhất thì cũng chỉ được 1 vạn là căng.Mấy phần phanh, lốp thì xe xăng hay điện giống nhau nên có thể tạm coi là chi phí như nhau. Vụ phanh này có thể cụ ấy quên tính hoặc đúng là má phanh xe cụ ấy chưa đến mức phải thay. Em đi xe máy mãi nhưng cũng không nhớ bao nhiêu km là phải thay, khi nào bảo dưỡng thợ bảo thay thì thay.
Vâng thì ý em là phanh lốp hai loại xe đều như nhau nên có thể bỏ qua không cần tính.Đang nói xe máy cụ nhé và xe máy ông nào đi ít phanh nhất thì cũng chỉ được 1 vạn là căng.
Cụ ấy có tính tiền lốp mà 3,8 vạn chỉ thay lốp sau thì chắc lốp trước bóng loáng soi gương được rồi.Vâng thì ý em là phanh lốp hai loại xe đều như nhau nên có thể bỏ qua không cần tính.
Em sót cái này, con Feliz thì thay má phanh trước khi đạt 30k km, phanh sau chưa thay ạ. Hồi em thay lốp sau ở Brolab được miễn phí luôn, nghe đâu chỉ mấy chục nghìn.Bốc phét cũng vừa thôi cụ, 3,8 vạn mà má phanh không phải thay à?
Cụ thích em chụp hình vỏ trước cho cụ xem. Gà lại cãi nước sôi. Người đi xe xăng lại cãi người đi xe điện.Cụ ấy có tính tiền lốp mà 3,8 vạn chỉ thay lốp sau thì chắc lốp trước bóng loáng soi gương được rồi.
Cụ ấy có tính tiền lốp mà 3,8 vạn chỉ thay lốp sau thì chắc lốp trước bóng loáng soi gương được rồi.
Em cẩn thận vào trang chính chủ Vinfast thì như này ạCụ thích em chụp hình vỏ trước cho cụ xem. Gà lại cãi nước sôi. Người đi xe xăng lại cãi người đi xe điện.
Đó là khuyến cáo của NSX, cũng như vỏ xe ô tô thôi.Em cẩn thận vào trang chính chủ Vinfast thì như này ạ
![]()
Cụ cứ chụp đi cho anh em xem quả lốp xe máy đi 3,8 vạn như thế nào? Để đi được đến hỏng không thể đi được thì chắc tầm 10 vạn cũng được nhưng chả ai tiết kiệm kiểu đấy đâu.Cụ thích em chụp hình vỏ trước cho cụ xem. Gà lại cãi nước sôi. Người đi xe xăng lại cãi người đi xe điện.
Lại chém tiếp à, 3,8 vạn chưa thay má phanh sau thì chắc cụ đi toàn dắt.Em sót cái này, con Feliz thì thay má phanh trước khi đạt 30k km, phanh sau chưa thay ạ. Hồi em thay lốp sau ở Brolab được miễn phí luôn, nghe đâu chỉ mấy chục nghìn.
Thực ra khi thay IC thì con Feliz có chức năng phanh điện, khi đi quen biết nhấp nhả sẽ khá hay.
Em tin Cụ. Em nói nghiêm túc. Cái Lead của mẹ F1 nhà em đi từ 2022 đến nay chưa thay lốp nào luônĐó là khuyến cáo của NSX, cũng như vỏ xe ô tô thôi.
Người thật việc thật là em đây, chỉ mới thay vỏ sau khi đạt 30k km, còn vỏ trước vẫn nguyên bản.
Không tin ngày mai em chụp hình cho cụ coi, cả vỏ xe và ODO, hiện nay vỏ trước vẫn nguyên bản, vỏ sau đã thay thương hiệu khác.