[Funland] Tàu vỏ thép theo Nghị định 67 mắc cạn vì nợ xấu: Chết vì máy thủy China

motthoidongbim

Xe điện
Biển số
OF-302917
Ngày cấp bằng
26/12/13
Số km
4,918
Động cơ
556,925 Mã lực
Nơi ở
234 khâm thiên hà nội
Z
Chuẩn rồi, đã có 1 thời ngay cả đội tàu 5-7,000 dwt cũng tiền ngân hàng + máy TQ, sau đó tới khi "mục đích sử dụng" gặp trục trặc thì sẵn sàng nộp lại cho ngân hàng. Ngân hàng vô hình chung chính mới là chủ tàu thực sự và tự khai thác cái đống "thu hồi" đó.
Vô hình chung thì NH là chủ tàu nhưng định kỳ NH sẽ định giá lại tài sản. Thiếu tài sản sẽ phải bổ sung khi đó ngoài tàu ra thì tài sản khác cũng phải đưa vào. Chia chác từ mua tàu theo NĐ của cp chắc là có, khui ra thì chủ tàu và NH sẽ ăn đủ.
Ông chủ tàu cũng tham thôi. Trong nghề máy Tàu hay máy Nhật lại không biết? Lắp máy Tàu tôi dek nhận. Hàng kém chất lượng cả vỏ tàu, gặp mặn, gió biển mặn thì chẳng mòn rỉ nhanh.
 

LÃO CANH NÔNG

Xe điện
Biển số
OF-701798
Ngày cấp bằng
26/9/19
Số km
2,253
Động cơ
129,813 Mã lực
Ông chủ tàu cũng tham thôi. Trong nghề máy Tàu hay máy Nhật lại không biết? Lắp máy Tàu tôi dek nhận. Hàng kém chất lượng cả vỏ tàu, gặp mặn, gió biển mặn thì chẳng mòn rỉ nhanh.
Suỵt....nói bé khúc này thui cụ êi
cái này sẽ động chạm đến cả bên Vợ Ruồng / Vợ Rẫy đới :))
khoanh vùng hẹp hẹp lại thui ợ :T
 

ca_kiem

Xe container
Biển số
OF-96282
Ngày cấp bằng
21/5/11
Số km
7,146
Động cơ
526,843 Mã lực
Nơi ở
..
Phương châm.... dùng đồ địch để đánh địch... lấy mỡ các để rán cá...
Thép tàu, máy tàu.... để đánh tàu :)) thật là mưu trí
 

STElectrics

Xe lăn
Biển số
OF-310909
Ngày cấp bằng
8/3/14
Số km
14,785
Động cơ
355,975 Mã lực
Nơi ở
Hà Đông

darthvader

Xe điện
Biển số
OF-467380
Ngày cấp bằng
2/11/16
Số km
3,550
Động cơ
237,894 Mã lực
Tuổi
49
Z
Vô hình chung thì NH là chủ tàu nhưng định kỳ NH sẽ định giá lại tài sản. Thiếu tài sản sẽ phải bổ sung khi đó ngoài tàu ra thì tài sản khác cũng phải đưa vào. Chia chác từ mua tàu theo NĐ của cp chắc là có, khui ra thì chủ tàu và NH sẽ ăn đủ.
Ông chủ tàu cũng tham thôi. Trong nghề máy Tàu hay máy Nhật lại không biết? Lắp máy Tàu tôi dek nhận. Hàng kém chất lượng cả vỏ tàu, gặp mặn, gió biển mặn thì chẳng mòn rỉ nhanh.
Chả biết tàu bè thế nào chứ chỗ em hồi xưa mua tscd bằng tiền vay thì ngân hàng xuống thẩm định nguồn hàng thiết bị các thứ...
Hàng kém chất lượng bị thay ruột vẫn ký nghiệm thu đưa vào sử dụng thì từ chủ tàu, ngân hàng, nhà máy đến mấy chú quản lý dự án đều dính cả.
 

The Tank

Xe container
Biển số
OF-349857
Ngày cấp bằng
8/1/15
Số km
5,524
Động cơ
516,618 Mã lực
Chin
Chính sách thì tốt nhưng xin phép đạm cà mau máy thằng lol bắt tay ăn bẩn. Mẫu tàu do nhà nc chế k mất phí. Kèm theo dự toán chặt thì éo muốn. Ăn xổi đóng mẫu tự chế xong ngoạc mồm đòi trả tiền thiết kế . Cả tàu và ngư cụ kèm fun option 10 tỷ kê lên 15 đến 20 tỷ làm lếu láo máy nọ bà kia liếm đc ít giờ nhe mồm. Khoảng 3000 tàu loại này để đấu đầu tàu cá tq đm k đc 300 cái tử tế. Dân quá gian còn quan quá quá ưa pb và ngu như b ra cái đống cứt k ra cứt bùn k ra bùn này
Đúng là chính sách, chủ trương bao giờ cũng tốt. Cả đất nước đường bờ biển rất dài.
Nhưng làm thì... Từ hồi Vinashin đến giờ.
 

Pvsc

Xe trâu
Biển số
OF-370510
Ngày cấp bằng
16/6/15
Số km
31,435
Động cơ
562,558 Mã lực
Máy đểu sắt giả sơn phếch mỗi thằng bank là con nợ xịn
 

thanhhuan1509

Xe tải
Biển số
OF-692932
Ngày cấp bằng
30/7/19
Số km
318
Động cơ
104,179 Mã lực
Tuổi
36
Cái này thằng CHina có lỗi gì mà đi chửi nó nhỉ.
Nói thật mua được hàng tốt của nó thì cũng xịn xò một 7 một 10 với hàng Nhật.
Mấy ông cứ nuốt cho ngập mồm vào giờ lôi nó ra chửi.
 

darthvader

Xe điện
Biển số
OF-467380
Ngày cấp bằng
2/11/16
Số km
3,550
Động cơ
237,894 Mã lực
Tuổi
49
Em nghĩ chúng ta phải trả vờ khen tàu thép nhà ta ngon, máy khoẻ vỏ dày .. để tình báo hoa nam vào đây đọc về báo cáo cho cấp trên chúng nó sợ. Lộ hết ra tàu nằm bờ cả thế này thì chúng nó lại sướng quá mai kia quậy tiếp ... :D
 

vô lăng dây

Xe tải
Biển số
OF-66477
Ngày cấp bằng
17/6/10
Số km
374
Động cơ
939,230 Mã lực
Z
Vô hình chung thì NH là chủ tàu nhưng định kỳ NH sẽ định giá lại tài sản. Thiếu tài sản sẽ phải bổ sung khi đó ngoài tàu ra thì tài sản khác cũng phải đưa vào. Chia chác từ mua tàu theo NĐ của cp chắc là có, khui ra thì chủ tàu và NH sẽ ăn đủ.
Ông chủ tàu cũng tham thôi. Trong nghề máy Tàu hay máy Nhật lại không biết? Lắp máy Tàu tôi dek nhận. Hàng kém chất lượng cả vỏ tàu, gặp mặn, gió biển mặn thì chẳng mòn rỉ nhanh.
Chả biết tàu bè thế nào chứ chỗ em hồi xưa mua tscd bằng tiền vay thì ngân hàng xuống thẩm định nguồn hàng thiết bị các thứ...
Hàng kém chất lượng bị thay ruột vẫn ký nghiệm thu đưa vào sử dụng thì từ chủ tàu, ngân hàng, nhà máy đến mấy chú quản lý dự án đều dính cả.
Cho vào lò hết đi các cụ.
 

Hoàng Gia Thành

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-432048
Ngày cấp bằng
23/6/16
Số km
7,301
Động cơ
281,459 Mã lực
Tuổi
42
Không phải khóc cho đội ngư dân láu cá này đâu. Họ bắt tay với bên đóng tàu nâng khống lên máy xịn thép xịn để vay được nhiều xong thực tế máy đểu tàu đểu để rút tiền chia nhau. Họ chưa ra khơi đã có tiền còn nếu ngân hàng thu tàu thì xin mời.
Cụ phán chuẩn luôn. Tàu đóng theo nghị định nó chỉ thế thôi. Hai bên đều coi đó là miếng mồi béo bở để cấu xé. Thằng đóng tàu mất dạy chả cần giữ uy tín, chỉ biết măm được đồng nào hay đồng ấy. Ngư dân thì như được tiền giời ơi từ trên trời rơi xuống tội gì mà không ăn ngay. Cứ theo thị trường, tiền túi bỏ ra đóng thì xem có bị tình trạng đó không?
 

Simson 2 xẻng

Xe tăng
Biển số
OF-703338
Ngày cấp bằng
8/10/19
Số km
1,489
Động cơ
-33,754 Mã lực
Tuổi
42
Có liên quan lợi ích nhóm không các cụ ?
 

xmen_pro

Xe điện
Biển số
OF-106651
Ngày cấp bằng
24/7/11
Số km
3,384
Động cơ
1,108,846 Mã lực
Chính sách nào cũng thấy hay mà triển khai thực hiện thì như cái đầu ...bò.y ý.
 

Stroker

Xe tải
Biển số
OF-47449
Ngày cấp bằng
26/9/09
Số km
250
Động cơ
462,480 Mã lực
Không phải khóc cho đội ngư dân láu cá này đâu. Họ bắt tay với bên đóng tàu nâng khống lên máy xịn thép xịn để vay được nhiều xong thực tế máy đểu tàu đểu để rút tiền chia nhau. Họ chưa ra khơi đã có tiền còn nếu ngân hàng thu tàu thì xin mời.
Không biết thì câm mồm vào nhé. Chuyện trục lợi là có, nhưng toàn thằng ngư dân giả hiệu. Ngư dân người ta sống nhờ biển (và chết cũng vì biển). Tàu là cần câu cơm sống còn, không bao giờ có chuyện chấp thuận mua hàng kém chất lượng. Nếu có, là do họ bị lừa. Mày quy chụp cho họ láu cá, nâng khống trục lợi là vô cùng mất dạy x-(x-(x-(
 

Núi đen

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-703474
Ngày cấp bằng
9/10/19
Số km
376
Động cơ
97,734 Mã lực
Tuổi
37
Bà con đi tầu bằng động cơ tầu để chống lại bọn tầu xâm chiếm biển đảo.
Nhưng lại bị thế lực thù địch chơi bẩn. Thế là con tầu dùng động cơ tầu hỏng máy chìm tầu.
Thế lực ********* đã thành công trong việc hạn chế bà con ra khơi. Bà con ôm đống nợ lớn.
Bọn tầu vui vẻ
 

Airbus A350

Xe điện
Biển số
OF-615905
Ngày cấp bằng
14/2/19
Số km
2,638
Động cơ
627,781 Mã lực
Sao mất tiền rồi tới cái máy cũng không mua lấy đồ tốt mà xài.
Đồ tốt thì giá nó phải gấp đôi, lượng tiền thì khống chế rồi, lấy đâu ra mà chấm mút? Chỉ khổ người dân chứ bọn lập, duyệt, đóng tàu nó xơi đủ rồi.
 

daxong

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-554018
Ngày cấp bằng
9/2/18
Số km
467
Động cơ
158,579 Mã lực
Tuổi
106
Mua đồ tầu để ra khơi chống lại tq, cười ra nc mắt. Đúng là chúng ăn ko từ 1 thứ gì.
 

Cartoner

Xe container
Biển số
OF-191168
Ngày cấp bằng
24/4/13
Số km
5,122
Động cơ
1,295 Mã lực
Cái này thằng CHina có lỗi gì mà đi chửi nó nhỉ.
Nói thật mua được hàng tốt của nó thì cũng xịn xò một 7 một 10 với hàng Nhật.
Mấy ông cứ nuốt cho ngập mồm vào giờ lôi nó ra chửi.
Chính xác là hàng china thì cũng có "China this china that". Mấy ông dự án cố tình mua hàng lởm để ăn cho dày thì dân chịu trận thôi. Làm dự án cho mấy cty nhà nước còn chơi trò "đóng mác" (lột mác cũ, đóng 1 mác thương hiệu khác), làm CO-CQ giả thì nói gì mấy cái máy thủy kia. Dự là dùng hàng Wechai giả hoặc hãng cũ thải loại sau đó mông má lại cho "like new" rồi bán. Chứ hàng trăm nghìn con tàu đánh cá của Tàu dùng máy tàu có sao đâu, vẫn chạy phà phà.
 

Dũng Ốc

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-86161
Ngày cấp bằng
22/2/11
Số km
23,319
Động cơ
585,484 Mã lực
Nơi ở
Một chốn bốn nơi.
Đồ tốt thì giá nó phải gấp đôi, lượng tiền thì khống chế rồi, lấy đâu ra mà chấm mút? Chỉ khổ người dân chứ bọn lập, duyệt, đóng tàu nó xơi đủ rồi.
Chả có ai khống chế lượn tiền. Cái nghị định kia là hỗ trợ vay vốn lãi suất bằng 0. Dân tự vay tự quyết định mua động cơ loại nào. Có chấm mút thì do thằng dân với thằng bank cấu kết chấm với nhau.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top