Theo ý kiến cá nhân em vì dàn xe không đồng đều và để gây dựng phong trào vẫn nên phân 3 hạng như năm ngoái tuy nhiên hạng cơ bản chỉ nên chạy khoảng 50% - 70% các đường thi cò hai hạng còn lại tự do không cấm đoán. Về đường thi em đề xuất : Em thiết kế 2 đường, offroad 2 đường, XV thiết kế 2 đường, Hiền ty, hải kar thiết kế 2 đường kiểu Triton, nếu Otosaigon tham gia thì các bác đó thiết kế 2 đường, hoặc Râu bạc sẽ chịu tránh nhiệm này nếu Otosaigon không tham gia thiết kế đường thi. Các bác cho ý kiến nhé
Em cũng có suy nghĩ tương đồng với anh.
Nhìn lại VOC năm ngoái một chút, có những khía cạnh ta đã rất thành công, nhưng về tổng thể là chưa thành công nếu không nói là vỡ trận.
Vậy tại sao ta không sửa sai cho tốt, cho hoàn thiện rồi hãy đi làm cái mới? nếu năm nay làm theo hướng mới có nghĩa là lại một lần nữa rủi ro thất bại.
Em xin đề xuất tiêu chí vẫn như năm ngoái, nhưng sẽ khắc phục triệt để những nguyên nhân thất bại năm trước, chỉ có một chút thay đổi thôi.
Ta hãy làm cho thật thuần thục, thành công toàn diện một lần đi đã rồi hãy tính đến sáng tạo, thay đổi sau.
Qua kì nghỉ lễ, em nghĩ nên khẩn trương hoàn thành phần kĩ thuật.
Năm nay nên công khai đề thi ngay sau khi thống nhất và có bản thiết kế.
Em sẽ bổ xung khoảng 5-10 kiểu đường mà năm ngoái chưa có.
VOC có thể học tập RFC ở khâu tổ chức, nhưng phần kĩ thuật không nên copy, địa hình VN khác, nên tạo những bài thi có địa hình quen thuộc với những chuyến đi ở VN.
VOC cũng cần nghĩ đến bản sắc riêng.
Anh cần khẩn trương hoàn thiện nhân sự cho Ban kĩ thuật của anh.
Em nhặt tạm ra cho anh một ít, đi chơi về anh đãi ra sau nhé!
1/ Dr Cua - Trưởng ban (anh chịu khó vất vả ít năm nữa rồi về hưu nhé

)
2/ Gay - Phó ban (cứ nhận đê, về hưu non rồi chơi tiếp

, thống nhất được sớm ko khổ như năm ngoái đâu )
3/ Kar - (có gì thím PM cho em cũng được

)
4/ Offroad
5/ Raubac - Namvu (hai ông này thay nhau đi họp)
6/ Hienty
7/ Noza
Bác nào có cao kiến và thời gian đi họp cứ điền thêm tên ạ.
* Tuyệt đối không họp ở quán bia hoặc cafe.