[Funland] Thằng nghiện

Patriots

Xe lăn
Biển số
OF-168448
Ngày cấp bằng
25/11/12
Số km
13,344
Động cơ
492,222 Mã lực
Đúng là nghẹo ko hề thích chuyện đó bằng thuốc nhưng phải nghiện để phục vụ chị em có nhu cầu tình dục cao, do khả năng kéo dài cuộc chơi vì ức chế thần kinh của thuốc gây ra. Món này 2 cụ có cần làm tí cá độ để xem ai nhầm ko :D
Cháu chưa nghiện nhưng theo cháu hiểu phải đúng tầm chứ không thì không ngóc lên được chứ đừng nói phục vụ chị em, chỉ là cảm xúc nọ lấn át cảm giác kia mà thôi, có nhiều cụ trước khi chơi mà mắc tiểu cũng chơi rất lâu
 

Matizcoi

Xe cút kít
Biển số
OF-30934
Ngày cấp bằng
10/3/09
Số km
19,297
Động cơ
-174,164 Mã lực
Cháu chưa nghiện nhưng theo cháu hiểu phải đúng tầm chứ không thì không ngóc lên được chứ đừng nói phục vụ chị em, chỉ là cảm xúc nọ lấn át cảm giác kia mà thôi, có nhiều cụ trước khi chơi mà mắc tiểu cũng chơi rất lâu
Cái hay của heroin và thuốc phiện nó ở chỗ đó đấy cụ :D
 

usboto.com

Xe điện
Biển số
OF-378372
Ngày cấp bằng
18/8/15
Số km
4,817
Động cơ
294,446 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
usboto.com
7X và 8X đời đầu là bài học cho 80tr dân ở đất nước Việt Nam về cái gọi là Heroin đấy cccm. Thanh niên giai đoạn đấy ra đường thì chơi cái gì ạ? Internet chưa có, chẳng ai biết tác hại của Heroin như thế nào? Chỉ nghĩ đơn giản chơi là chơi thôi, có khi đến lúc vật lòi ra rồi còn chưa biết mình nghiện. Thuốc cai nghiện, cơ sở Y tế chưa có,...... Cháu nêu lại cái tên HUFUSA, chắc nhiều cụ ở HN sẽ biết
Mãi sau NN mình tuyên truyền kinh quá thì còn biết là hê rô in nó tác gại thế nào
Mà hê rô in thời đấy còn đỡ, bây giờ thấy mấy cái món mà đập đá mới nguy hiểm, dùng xong bị ảo giác rồi giết mấy mạng người như chơi
Hôm trước em vừa đọc có vụ thằng em vào giật đưa cháu đang trên tay chị dâu rồi đập vào cột vì bị bạn cho thử đập đá, thấy kinh tởm luôn :(
 

Escave

Xe buýt
Biển số
OF-32349
Ngày cấp bằng
26/3/09
Số km
996
Động cơ
486,906 Mã lực
Nơi ở
Tùy chọn
Cụ mợ nào có số cầm chân của cụ Đường đời inbox giúp cháu với, cháu có việc rất cần lh với cụ ấy, cảm tạ các cụ mợ.
 

TanTruongSon

Xe tải
Biển số
OF-338308
Ngày cấp bằng
13/10/14
Số km
453
Động cơ
280,730 Mã lực
Nơi ở
434 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website
bephoangcuong.com
Bếp điện từ 4 vùng nấu là lựa chọn tuyệt vời, giúp bạn nhanh chóng chuẩn bị những bữa ăn hàng ngày cũng như những bữa tiệc tại gia cho những người thân yêu. Bên dưới là những mẫu bếp điện từ có 4 vùng nấu với chất lượng tốt cho bạn.

Mua ngay bếp điện từ 4 vùng nấu với giá tốt tại Bếp 365, cam kết bếp điện từ chính hãng 100%, bảo hành 1 đổi 1, miễn phí vận chuyển và lắp đặt tận nhà.

Bếp điện từ rất tiết kiệm năng lượng (hiệu suất sử dụng điện 80 – 90%), làm nóng và nấu chín thức ăn rất nhanh (gần gấp đôi bếp gas, bếp điện), thiết kế trang nhã, dễ vệ sinh, nhiều tính năng tiện lợi, an toàn, dễ sử dụng và tỏa ít nhiệt ra khu vực nấu ăn nhất, rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới của Việt Nam.

Bếp điện từ có cấu tạo và nguyên lý hoạt động dựa trên hiện tượng cảm ứng điện từ nên nồi, chảo càng có từ tính cao thì càng tiết kiệm điện, đun nấu nhanh hơn. Ở Việt Nam, bếp điện từ được phân loại theo số vùng nấu, hiện có 7 loại gồm bếp điện từ đơn, bếp điện từ đôi (2 vùng nấu), 3 vùng nấu, bếp điện từ 4 vùng nấu, 5 vùng nấu, 6 vùng nấu và bếp điện từ đa điểm. Còn một cách phân loại nữa là bếp điện từ âm và bếp điện từ dương. Bếp điện từ âm là loại bếp lắp cố định, phần thân bếp nấu ẩn ở dưới bề mặt lắp đặt, rất thẩm mỹ. Bếp điện từ dương có 4 chân và không lắp cố định, dễ dàng di chuyển khi cần.

Bếp 365 đã lựa chọn những sản phẩm bếp điện từ chất lượng có thành phần cấu tạo tốt, đủ các chức năng an toàn và tiện lợi để giới thiệu tới quý khách hàng. Quý khách mua bếp điện từ trên Bếp 365 hôm nay sẽ nhận ngay gói ưu đãi độc quyền 365 PowerCare bao gồm:
- Cam kết 100% sản phẩm chính hãng.
- 1 đổi 1 trong vòng 3 ngày.
- Bảo hành chính hãng, gia hạn bảo hành tới 5 năm.
- Miễn phí vận chuyển và lắp đặt nội thành trên toàn hệ thống đại lý, cửa hàng.
- Tư vấn, hướng dẫn sử dụng và hỗ trợ xử lý sự cố miễn phí 24/7.

Bếp 365
Địa chỉ: 459 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại 0943848777
Website: https://bep365.vn
Google Map: https://goo.gl/maps/bdTgnqnYTCQMq5Ga9
 
Chỉnh sửa cuối:

takafumi

Xe buýt
Biển số
OF-379955
Ngày cấp bằng
28/8/15
Số km
570
Động cơ
248,086 Mã lực
Tuổi
63
Một trong số rất ít bài mà em đọc liền từ đầu tới cuối
Mất gần một ngày đi làm :D
 

Bông Xương Rồng.

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-430204
Ngày cấp bằng
16/6/16
Số km
2,985
Động cơ
244,740 Mã lực
Trước khi tiếp chuyện bạn nghe đài giai đoạn Trại cai, Em nhắc lại đời các con nghiện rất khổ, lang thang, lếch nhếch... đói ăn có cái ăn cũng không nuốt nổi nếu thiếu thuốc, 1 phần sa ngã của lớp trẻ lúc đó là do xã hội mới bước sang thời kỳ mở cửa 1 thời gian, các sân chơi cho giới trẻ không có, cha mẹ thì mải kiếm tiền không định hướng được cho trẻ... Bố, Mẹ có chút học thức thì luôn Mác với Lê mải tiến lên Chủ nghĩa XH. Các Bố, Mẹ khác là dân lao động thì mải cầy cuốc để đủ bữa ăn qua ngày cho gia đình ( ngày đó HN còn rất nhiều xích lô, xe thồ, bán hàng khổ cực nhưng chân chất)... Tầng lớp đi lao động nước ngoài về thì vênh váo vì có tiền đi ăn phở và có xe máy đẹp tiêu tiền như đi làm Cuốc Vụ Khanh bên Bển. Do các sân chơi lành mạnh cho trẻ không có, cả xã hội mới bước vào giai đoạn đủ ăn đồng thời các trào lưu mới xuất hiện cộng với tầm nhìn của Chú Phỉnh ngắn nên chưa đồng bộ được việc quản lý nhà nước, phát triển kinh tế với các phương án an sinh xã hội. Đất nước mới bước vào giai đoạn du nhập và phát triển nên sự tò mò ham khám phá cái mới ở giới trẻ cộng với sự quản lý buông lỏng quản lý của gia đình và xã hội nên đất nước cống hiến 1 lớp trẻ cho tệ nạn là đương nhiên!
Tiền thân của heroin thời đó là thuốc phiện ( đen), thời đó vẫn còn nhiều các Bác, các Chú có tuổi nghiện thâm niên... ra Thanh nhàn họ đổ vào xô giống xô nước đá cho thợ hồ uống bây giờ, cứ 10k họ hút từ xô đó ra 1 xi lanh đưa cho con nghiện chích choách... Cái xô đó chả bao giờ rửa, xi lanh cũng chả cần phân biệt cũ mới... cứ đưa tiền là xục vào hút ra xinh lanh và không còn ven tay thì ven bẹn, không ven bẹn thì ven cổ ( với những người hết ven do ven bị chai lại không lấy được ven). Trong cái xô hàng trăm người dùng mỗi ngày đó thì có thể là HIV ( khi 1 người bị nhiễm bỏ cái kim còn dính máu vào xô thì 72 tiếng sau vẫn còn virut HIV tồn tại ), với HIV thì có người dính có người không dù trích cùng xô, khoa học chưa giải thích được nên Em chịu nhưng viêm gan A,B,C thì chả ai tránh khỏi. Khi các con nghiện đi khắp nơi ăn cơm, uống chè đá, bia ( cá biệt), mía đá... chắc chắn rằng những người dùng cái cốc sau đó nếu chưa tiệt trùng theo quy định bộ y tế thì sẽ bị dính luôn và nhanh!
Nói thế để thấy rằng nguyên nhân VN để sảy ra tình trạng người mắc gan lớn nhất thế giới vì sao? Nhưng chả thấy nhà khoa học hay các nghiên cứu nói về nguyên nhân này, Em thưa luôn là thời kỳ đó chắc phải đến 1/3 dân số của nước mình đã từng sử dụng matuy dưới mọi hình thức, vậy truyền nhiễm các bệnh có nhiều ko? ( Con số không chính thức, chỉ là lập luận của Em ạ, Có gì CCCM bỏ quá )
Em hơi đi sâu về vấn đề này để CCCM hiểu tại sao nhiều nghiện, đến giai đoạn hiện nay cũng vậy nghiện ngập còn rất nhiều nếu không thay đổi về tư duy giáo dục, ko định hướng sớm cho trẻ và Chính Phủ không giải quyết nghiêm vẫn xảy ra tình trạng làm ngơ cho xã hội đen, Cán bộ quèn :Dkiếm tiền của thằng buôn ma túy đá... thì thực trạng xã hội còn nát nữa, Em đã gặp và tham dự xét xử 1 số trường hợp CA, Cán bộ tòa, Cán bộ Tài Chính, Văn hóa... nghiện. Em đề cập sau!
Em cười rơi chuột đoạn tự sự này.

Chúc mừng cụ chủ cai nghiện thuốc thành công, nhưng cơn nghiện đổ lỗi trách nhiệm cho xh, cho người khác rất tiếc cụ chưa cai được. Chẳng phải riêng cụ, người V bản sắc đậm đà đã chung thân mãn tính với cơn nghiện này rồi.
 
Biển số
OF-482883
Ngày cấp bằng
9/1/17
Số km
112
Động cơ
195,420 Mã lực
nhà E có người nằm viện, smartphone thì hỏng, em đang dùng stupid phone nên ko viết và hóng được.Tranh thủ tối về ôm laptop đc tí thôi. Bao giờ cụ "đường đời" kết thì cụ nhớ tag em :))
Em hóng chuyện của mợ :)
 

Moka

Xe hơi
Biển số
OF-207586
Ngày cấp bằng
26/8/13
Số km
158
Động cơ
318,872 Mã lực
Trước e làm gần khu B3 Trần Huy Liệu Giảng Võ, thanh niên cả mấy tầng gần như dính hết. Có chú cuối năm bị tóm đi trại nhẩy từ tầng 3 xuống què chân luôn.
 

bi2006

Xe buýt
Biển số
OF-481668
Ngày cấp bằng
3/1/17
Số km
506
Động cơ
199,877 Mã lực
Tuổi
42
Câu chuyện của cụ đã lột tả được 1 phần góc khuất của xã hội mà không phải ai cũng có cơ hội trải qua. Chúc cụ sức khỏe, hạnh phúc bên gia đình. Thank!
 

LongNguyen87

Đi bộ
Biển số
OF-404923
Ngày cấp bằng
16/2/16
Số km
4
Động cơ
227,040 Mã lực
Tuổi
37
Truyện hay quá. Nhà cháu chỉ muốn đọc hết truyện của chủ thớt mà ko phải lội 97 trang, ko phải đọc comment thì có cách nào ko các cụ?
 

actinier

Xe hơi
Biển số
OF-451314
Ngày cấp bằng
7/9/16
Số km
166
Động cơ
218,195 Mã lực
Tuổi
39
sao chưa thấy đoạn em cần đọc :D
 

Twenty four

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-456096
Ngày cấp bằng
25/9/16
Số km
290
Động cơ
207,720 Mã lực
Tuổi
55
Cháu chưa nghiện nhưng theo cháu hiểu phải đúng tầm chứ không thì không ngóc lên được chứ đừng nói phục vụ chị em, chỉ là cảm xúc nọ lấn át cảm giác kia mà thôi, có nhiều cụ trước khi chơi mà mắc tiểu cũng chơi rất lâu
Cụ nói chuẩn! vừa tầm thì ok chứ món này quá đà thì khỏi làm gì luôn, mót cứng bụng mà piss còn chả được nữa là. E đã thấy thằng bạn vào toilet ngồi hẳn xuống như đàn bà, thở còn chả dám thở mạnh vậy mà 15p chả đ.ái được giọt nào.:D
 

HEAVY TRUCK

Xe buýt
Biển số
OF-151504
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
796
Động cơ
364,194 Mã lực
D
rồi cũng đến lúc về nghỉ tối, tắm rửa xong đi ăn cơm, 1 lũ nghiện lục tục ra rải chiếu ở sân để nằm, sân rộng khoảng 300m, cái cửa buồng vào buồng ăn được mở cửa, 1 chiếc tivi gắn trong cái tủ gỗ được đẩy ra, người nằm chiếu trên gần tivi luôn là các bề trên, còn lâu nhâu nằm dưới thậm chí còn đấm lưng cho các anh, các Anh có chè uống và vênh mồm hút thuốc lá... Em thì ngồi trong phòng với anh T, cả phòng đó ko ai ra ngoài, Em thấy làm lạ...
Ngồi xuống Anh hỏi ( T nói dõng dạc)
Hôm nay thằng Khỉ mặt chó nó hẹn mày à?
- vâng.
Nó sắp vào đấy, nhớ đừng ra ngoài nhé... thằng CN nó sóng mày thế nào? ( sóng sánh trong này có nghĩa là dùng lời nói đâm chọc và dọa nạt, chỉ cần thể thôi là mất tinh thần chữa bệnh rồi :D).
- Nó chỉ bảo tối nay Em sẽ mệt thôi, Em cũng lo lo.
lập tức a T cho 1 thằng xe sang gọi CN đến và nói nhỏ... quỳ xuống!
quay sang Em T nói: Mày xơi nó đi.
Em đang ngơ ngơ chưa hiểu thì, a T đứng dậy tóm tóc thằng kia đập đầu vào tường bình bịch, mà cũng lạ là nó chả phản ứng gì ngoài ( Em xin Anh!). tiếp đến là gót giầy giáng mạnh từ trên xuống vì CN nó quỳ còn T đứng, tiếp lại đá móc từ dưới lên ngực, chỉ nghe tiếng hự hự... rồi đổ xuống như cây chuối, vừa nằm xuống thì Buồng trưởng đang ngồi trên bục lại thò chân dẫm mạnh vào lưng nó... thằng CN lại cong người lên á!
DCM mày be à, anh T hỏi
- CN nói trong tiếng thở hắt ra, dạ ko ạ.
Tra tấn :(( thế là màn nhẹ nhàng để giáo dục thôi đấy ạ, Nó được đưa khập khiễng về buồng, bọn nghiện bên ngoài như ko biết gì.
Em vẫn ngồi trên sàn nhìn ra ngoài, thấy các đại ca trong đó có thằng H khỉ đầu chó sáng nay nó dọa Em, cả lũ nói cười rồi bỗng nhiên đứng đi về phía buồng Em, thằng H và các đội trưởng cùng trật tự đi vào chào hỏi buồng trưởng ( BT) và anh T xong nó bảo Em:
mày đứng với trên xép lấy cho a cái quạt nan, Em vừa đứng thì... hự. bụng Em quặn lại vì 1 phát đạp, anh T đứng dạy đạp thẳng mặt thằng H, cả đội trưởng lẫn trật tự cùng các BT khác ko hiểu tại sao thằng kia bị ăn đạp vào mẹt, sau vài giây lưỡng lự mấy thằng Trật tự phi vào buồng Em... bên Em tự nhiên Anh, Em bật dậy hết cứ bàn trải đánh răng mài nhọn đâm tới tấp, mấy thanh gỗ vót nhọn giấu trong người từ trên đội cũng được lôi ra sử dụng... cửa sắt lại mở toang khi thấy ồn ào, cán bộ lũ lượt phi xuống... cứ dùi cui vụt vô tội vạ. kết thúc là Anh T cùng vài thằng lên kỷ luật, vài thằng xuống chạm xá. Bọn nghiện bên ngoài bị lùa về phòng hết và các cửa đóng... Em có chỗ đứng từ hôm đó.
Đọc đoạn này của cụ chủ sao giống cụ @daxong viết thế. ;(
 

Môi Cuốn Lô

Xe tải
Biển số
OF-308727
Ngày cấp bằng
21/2/14
Số km
356
Động cơ
303,160 Mã lực
Ko ạ. Em học Hoàng Diệu. Thời đó bar làm j có nhiều. Ở ngõ Tràng Tiền có 1 cái và ở phố Nguyễn Khuyến có 1 cái tên Xóm núi thì phải.

Mừng cụ chủ thớt trải qua nhiều biến cố mà tỉnh. Em cũng cùng thời cụ, cũng ham hố nhiều trò, nhưng may không dính rượu và gái là hai thứ dễ dẫn đến nghiện. Dính vào, chắc cũng tàn đời.


Ngõ Tràng Tiền - Nguyễn Khắc Cần, hẳn cụ học Hoàn Kiếm/Trần Phú?
 

Giadoianvung

Xe tải
Biển số
OF-478888
Ngày cấp bằng
24/12/16
Số km
332
Động cơ
190,230 Mã lực
Cụ nào có file word đầy đủ bài "thàng nghiện" thì cho em xin nhé, em cho gấu đọc để còn canh 2 thằng ông mãnh ở nhà:D
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top