Giảm xóc bóng hơi chạy đường xấu chóng đi lắm, góc tới và góc thoát kém hơn Land nên dễ cạ mồm kênh đít. Cụ ko tin hỏi các đại gia than QN xem đi mỏ họ chạy xe gì, đi phố họ chạy xe gì nhé.Chắc cụ trêu. Lx570 nghe nói cùng chung khung gầm với land
Giảm xóc bóng hơi chạy đường xấu chóng đi lắm, góc tới và góc thoát kém hơn Land nên dễ cạ mồm kênh đít. Cụ ko tin hỏi các đại gia than QN xem đi mỏ họ chạy xe gì, đi phố họ chạy xe gì nhé.Chắc cụ trêu. Lx570 nghe nói cùng chung khung gầm với land
Cụ ạ. Su nó bá thật đó. Nếu tính đường trơn trợt e nghĩ FXt nó sẽ tốt hơn đó. Cụ qua thớt su của oto sài gòn. E thấy đúng đó, đó là cảm nhận của 1 thanh niên đang chạy PSan là e.kekeEm cười 1 cụ cái. Cụ thần thánh hoá Subaru, trong khi lại phân tích sai bét giữa body on frame và unibodyPS nó pack đầy công nghệ mà cụ bảo đi đường trơn trượt ko bằng FX thì em cũng chịu? FX hơn đc cái gì mà đi trơn trượt tốt hơn hả cụ?
Chính cái Unibody sẽ khiến xe bị vặn và lắc ngang nhiều hơn khi chạy cua liên tục ở tốc độ cao nhé![]()
EGiảm xóc bóng hơi chạy đường xấu chóng đi lắm, góc tới và góc thoát kém hơn Land nên dễ cạ mồm kênh đít. Cụ ko tin hỏi các đại gia than QN xem đi mỏ họ chạy xe gì, đi phố họ chạy xe gì nhé.
e dân Qn cụ ạ. Đại gia họ đi 570 đầy đường. Thì đúng là chả tội j họ chạy 570 vào mỏ. Của đống tiền. Nhưng ý e là 570 nó vẫn chơi Dc hết do người lái thôiGiảm xóc bóng hơi chạy đường xấu chóng đi lắm, góc tới và góc thoát kém hơn Land nên dễ cạ mồm kênh đít. Cụ ko tin hỏi các đại gia than QN xem đi mỏ họ chạy xe gì, đi phố họ chạy xe gì nhé.
1 cái là frame được thiết kế riêng cho SUV fullsize Land và LX + hệ thốn treo sau độc lập nó khác biệt hẳn với cái xe dựa trên khung gầm bán tải hạng trung chứ bácLexus thuộc hạng sang mà dòng LX vẫn body on frame nhé.
thì bác nói xe body on frame ôm cua liên tục ngon hơn vì ít bị xoắn hơn màSo vớ vẩn. Thể thao nó offroad đc ko? Hay nó chỉ chạy đường đẹp hoặc chạy track

Giá Land Cruiser hàng Mỹ nó còn cao hơn Lx570 đấy cụ ơiE
e dân Qn cụ ạ. Đại gia họ đi 570 đầy đường. Thì đúng là chả tội j họ chạy 570 vào mỏ. Của đống tiền. Nhưng ý e là 570 nó vẫn chơi Dc hết do người lái thôi

So phải cùng 1 phân khúc, sport nó là low rider, gầm thấp, giảm sóc sport cứng + 1 đống thanh giằng thì vặn kiểu gì? Lan man quá1 cái là frame được thiết kế riêng cho SUV fullsize Land và LX + hệ thốn treo sau độc lập nó khác biệt hẳn với cái xe dựa trên khung gầm bán tải hạng trung chứ bác
thì bác nói xe body on frame ôm cua liên tục ngon hơn vì ít bị xoắn hơn mà![]()
Ý cụ là land mỹ nó hay chạy vào mỏ ạGiá Land Cruiser hàng Mỹ nó còn cao hơn Lx570 đấy cụ ơi![]()
em thấy bác mới trả lời nó cứ lan man làm sao ý. tiện đây nói về cái vặn xoắn của khung gầm : vặn xoắn khi ôm cua nó khác với vặn xoắn khi chạy offroad hay vào đường xấu ,xoắn ngang khi ôm cua đã được nsx tính toán rồi ,hơn nữa kết cấu unibody nó tạo độ mềm dẻo cho xe khiến xe linh hoạt hơn, còn về lắc ngang (body roll) nó phụ thuộc vào nhiều thứ như trọng tâm, wheel base,hệ thống treo,lốp, kết cấu xe và cả trình độ sản xuất của hãng chứ k phải mỗi cái vặn xoắn như bác nói.So phải cùng 1 phân khúc, sport nó là low rider, gầm thấp, giảm sóc sport cứng + 1 đống thanh giằng thì vặn kiểu gì? Lan man quá
giá MSPR ở mỹ land luôn rẻ hơn LX dù cùng trang bị bác ạÝ cụ là land mỹ nó hay chạy vào mỏ ạ


PS All New thì lại càng không phải cho số đôngSubaru không phải dành cho số đông! PJS thì cá tính hơn đấy nhg những ng đi Subaru luôn là người kiên định và có gu riêng! Cụ phân vân ntn thì em khuyên nên lấy PJS. Kinh nghiệm từ gia đình có cả PJS và Subaru F.
Bác nhầm hay sao ýPS All New thì lại càng không phải cho số đông
hoặc bác chưa hiểu ý em!Hoàn toàn đồng ý với cụ này ! Người chọn xe nên phần nào đó cái xe nó cũng chọn người ! Nhóm người chọn xe FXT là những người cá tính, "kiên định và có gu riêng" ! Do vậy thường rất nhanh đam mê cái xe FXT và không nhìn ngang nữa. Khi đổi xe vẫn thường lưu luyến! Cho nên cách mà cụ chủ thớt "đẽo cày giữa đường" thế này mà mãi chưa có sự đam mê thì theo tôi... cụ chọn PJS đi cho lành ... và có lẽ hợp với cá tính cụ hơn!Subaru không phải dành cho số đông! PJS thì cá tính hơn đấy nhg những ng đi Subaru luôn là người kiên định và có gu riêng! Cụ phân vân ntn thì em khuyên nên lấy PJS. Kinh nghiệm từ gia đình có cả PJS và Subaru F.
Quá đắt so với giá trị thực của nóHoàn toàn đồng ý với cụ này ! Người chọn xe nên phần nào đó cái xe nó cũng chọn người ! Nhóm người chọn xe FXT là những người cá tính, "kiên định và có gu riêng" ! Do vậy thường rất nhanh đam mê cái xe FXT và không nhìn ngang nữa. Khi đổi xe vẫn thường lưu luyến! Cho nên cách mà cụ chủ thớt "đẽo cày giữa đường" thế này mà mãi chưa có sự đam mê thì theo tôi... cụ chọn PJS đi cho lành ... và có lẽ hợp với cá tính cụ hơn!
