- Biển số
- OF-147884
- Ngày cấp bằng
- 3/7/12
- Số km
- 88
- Động cơ
- 360,240 Mã lực
E trông như kiểu đồ cũ tháo xe ah b?Bộ bi xenon của em cho chân h4 ko phải cắt choá. Bi morimoto, xenon yeaky và ballast denso tháo xe.
E trông như kiểu đồ cũ tháo xe ah b?Bộ bi xenon của em cho chân h4 ko phải cắt choá. Bi morimoto, xenon yeaky và ballast denso tháo xe.
Va cho e hỏi xuất xứ hàng hoá vs.Gls hay gled-x chắc chắn phải khoét choá rồi, có gled-v3 ko phải cắt choá do dùng đui xoáy ren nhưng tỷ lệ lỗi cao. Không khoét choá bác lắp bi xenon Morimoto hàng thương hiệu, bóng xenon yeaky và ballast denso tháo xe. Giá trọn bộ 4 triệu sáng ok và ổn định
Vâng bác ballast denso tháo xe hàng cũ nhưng dùng cực chất và bền bỉ ổn định, kích sáng nhanh.E trông như kiểu đồ cũ tháo xe ah b?
Xenon yeaky hàng Trung quốc chất lượng cao bền màu và độ bền cao về độ sáng còn sáng hơn bóng xenon Philips tiêu chuẩn. Bi morimoto thương hiệu Mỹ sx tại Trung quốc.Va cho e hỏi xuất xứ hàng hoá vs.
Cho e xin ít ảnh nhé. B địa chỉ ở đâu a ?Vâng bác ballast denso tháo xe hàng cũ nhưng dùng cực chất và bền bỉ ổn định, kích sáng nhanh.
Xenon yeaky hàng Trung quốc chất lượng cao bền màu và độ bền cao về độ sáng còn sáng hơn bóng xenon Philips tiêu chuẩn. Bi morimoto thương hiệu Mỹ sx tại Trung quốc.
Cho e xin ít ảnh nhé. B địa chỉ ở đâu a ?
He he. Mấy cha lắp led tàu đi ngược chiều họ bật cos mà e tưởng nó đang pha. Mình đá pha . Nó đá lại phát toé loe luôn chả thấy trời đất gì nữa. Hãi với văn hoá đèn led tầu của mấy ông k có chuyên môn kĩ thuật. Bị mấy cha độ đèn thất đức lừaMay là cụ nhận ra và cảnh báo chứ để mấy ông bán bóng đèn các ông ấy chém thì đèn rẻ tiền cũng sáng được đến cung trăng. Đi đường nhiều lúc cay thật. Đèn mính sáng hơn nhưng ko toả rộng nên cứ bị mấy thằng lắp đèn đểu nó soi loá mắt, mình càng nháy xin đường thì hình như là mình chọc đúng chỗ "sướng" của nó nên nó chẳng có chút văn hoá giao thông nào cả. Có thằng đỗ xe nhưng vẫn bật pha khoe đèn mới khó chịu nữa chứ.
Người ta cũng chỉ lắp ăn công lắp thôi. Mua phải đồ đểu chả lẽ lại ném đi đành phải lắp cho mấy ông mắc bệnh sĩ, độ vào làm khổ người khác thôi.He he. Mấy cha lắp led tàu đi ngược chiều họ bật cos mà e tưởng nó đang pha. Mình đá pha . Nó đá lại phát toé loe luôn chả thấy trời đất gì nữa. Hãi với văn hoá đèn led tầu của mấy ông k có chuyên môn kĩ thuật. Bị mấy cha độ đèn thất đức lừa
Xe em Mondeo 2010, theo cụ nên thay bóng ntn, em ko muốn độ chế gì ạh.Hồi 2016, XHP70 thịnh hành. Có 1 bản với chỉ 1 chip XHP70 nằm trên, dồn công suất lên tầm 30w cho chip LED đó. So với kiểu 2 chip XHP70 thì lắp vào Gương cầu chân D, a/s cho ra tốt hơn. Nhưng vấn đề là kể cả cầu cũng yêu cầu điểm phát sáng bé, nên XHP70 sẽ không thể sáng bằng Xenon, cũng ko thể cắt và gom đẹp như Xenon khi lắp vào gương cầu.
Với tất cả gương cầu có 2 chế độ sáng, chỉ chọn Xenon là phù hợp nhất, ko có ngoại lệ nào đâu ạ. Bi nguyên bản của BMW, Lexus, Mec; Cầu 2 chế độ Accent, Fortuner, Pajero Sport, Vios, Morning Si...
GC + LED thì cả cụm Bi LED nó thiết kế lại cấu trúc phản xạ và vị trí tim LED, mới có thể tối ưu được luồng sáng. Mà thực ra Bi LED vẫn chưa hoàn thiện, còn nhiều nhược điểm quan trọng cần khắc phục, chưa ngang tầm Bi Xenon được.
Mondeo đời này em chưa làm rồi cụ ạ. Em hay làm Mondeo bản form trước, cos chưa gương cầu thôi.Xe em Mondeo 2010, theo cụ nên thay bóng ntn, em ko muốn độ chế gì ạh.
Cos có bi liếc chân H7
Fa chân H1
Em định lắp Led Ultra View, ko biết có hợp lý ko cụ?
Vậy chắc em sẽ lắp xenon vào cos. Còn fa em lắp Ultra View H1 đc ko cụ, nó chiếu có gom sáng ko cụ?Mondeo đời này em chưa làm rồi cụ ạ. Em hay làm Mondeo bản form trước, cos chưa gương cầu thôi.
Với dòng Ford thì chuẩn H1 thì nó thường làm khá dị, rất khó lắp được đèn vừa vào. Focus, Fiesta đều vậy. Ngoài ra chân H1 cũng khá đặc biệt, LED làm chuẩn chân này đều phải giảm công suất xuống dưới 20w. Nên nếu cụ thích thay LED để màu trắng hoặc vì đá pha nhanh thì có thể thay, chứ về độ sáng ko cải thiện rõ rệt được, thường là hơn 50%.
Đèn cos thì e chưa test thử nên ko rõ. Nhưng với chuẩn chân H7, lắp LED thường ko cải thiện độ sáng vào gương cầu thông thường cũng ko cải thiện độ sáng được quá nhiều. Xenon vẫn là lựa chọn tốt hơn. Nhưng cái này cũng phải kiểm tra xem Cầu đã bị xuống chưa, vì đi halogen 10 năm thì đa phần lớp xi gương cầu đều bị xuống rồi. Nếu ko phản xạ tốt được nữa thì thay đèn sáng tới đâu cũng ko cải thiện được là bao.
Gom sáng thì đảm bảo như zin cụ ạ. Hiện chân H1 có thêm Philips Ultinon Essential Gen 2 nữa. Bản này của Philips và Ultra View giống nhau.Vậy chắc em sẽ lắp xenon vào cos. Còn fa em lắp Ultra View H1 đc ko cụ, nó chiếu có gom sáng ko cụ?
Cụ tư vấn cho em đặt 1 cặp H1 cho fa nhé, em cần độ gom tốt.Gom sáng thì đảm bảo như zin cụ ạ. Hiện chân H1 có thêm Philips Ultinon Essential Gen 2 nữa. Bản này của Philips và Ultra View giống nhau.
Nhưng quan trọng em ko chắc có lắp vừa vào chóa được hay không. Vì chân H1 của dòng Ford luôn làm rất dị. Phải nhìn trực tiếp xe thử lên mới biết được cụ ạ.
Cụ tham khảo Philips Ultinon Essential Gen 2 chân H1. Bản này Philips làm rất gọn. Nếu lắp vừa được cho đèn pha của Ford, chỉ hi vọng vào dòng này thôi. Ultra View lắp mấy dòng trên Ford đều bị chạm, do đường kính phần tản nhiệt vẫn bị lớn.Cụ tư vấn cho em đặt 1 cặp H1 cho fa nhé, em cần độ gom tốt.
chế giá sao cụToàn dưỡng chế thôi k có dưỡng zin đâu cụ
nissan navara 2020 có lắp được luôn không cụ , được cụ cho xin giá
Hàng chât mà giá lại phủ lý các cụ tìm hiểu chưa?
Bác chụp ảnh đèn gầm xe bác em xemNhờ bác Tuanledt2 tư vấn tăng sáng giúp cho innova 2015 (form cũ) :
- Bộ bi gầm này sử dụng chip led, kg fai bóng led thì khác nhau ntn? Có bền kg và rủi ro là gì? (https://shopee.vn/Bi-gầm-led-Fujitek.-Bi-led-gầm-cao-cấp-i.33529070.3521407899).
- Nếu kg dùng bi gầm như trên mà thay bóng halogen bằng bóng UV gen 2 thì có fai cắt độ choá kg?