Chuẩn cụ ợ, em i ba chục của e cũng bị vậy và chết 1 bugi. Thay cái mới nhưng ko phải cùng loại hay sao. Cảm giác chạy yếu hơn nhưng ko còn bị cà giật nữa.Chạy cà giật và máy yếu thì cụ nghĩ tới bô bin hoặc bu gi. Đây còn gọi là hiện tượng bỏ máy.
Chuẩn cụ ợ, em i ba chục của e cũng bị vậy và chết 1 bugi. Thay cái mới nhưng ko phải cùng loại hay sao. Cảm giác chạy yếu hơn nhưng ko còn bị cà giật nữa.Chạy cà giật và máy yếu thì cụ nghĩ tới bô bin hoặc bu gi. Đây còn gọi là hiện tượng bỏ máy.
em hay mua ở phan kế bính đấy cụEm cũng mới thay bộ bạch kim nhưng ko biết có phải chính hãng ko nữa, làm thế nào để phân biệt hàng hãng với hàng ngoài?
cu oi cu thay bugi cho m3 ma k nghiên cuu r. bmw chi có choi bugi bmw. plustar. thôi cụ k tin lên youtobe coi ng ta test bugi coi ngk voi den so vata nam hạng mấyTình hình là em mới bảo dưỡng xe M3 2010 cấp 4 vạn, thay một số loại lọc, các loại dầu & thay bu gi mới, thấy có vẻ ăn xăng hơn. Bu-gi em thay là loại gì đó của Nhật (em ko nhớ chính xác, hình như 600k/4 chiếc). Các cụ có kinh nghiệm chỉ giáo em phát. Đa tạ.
cu oi cu thay bugi cho m3 ma k nghiên cuu r. bmw chi có choi bugi bmw. plustar. thôi cụ k tin lên youtobe coi ng ta test bugi coi ngk voi den so vata nam hạng mấy
em hay mua ở phan kế bính đấy cụ
hay đốt hok triệt để(cái này khó).em là thợ sửa điện máy nhưng hok phải chuyên về ô tô nên em dự là như thế. 