[Funland] Thế khó khi dời toàn bộ chuyến bay quốc tế về Long Thành

BMW Z69

Xe buýt
Biển số
OF-757158
Ngày cấp bằng
12/1/21
Số km
584
Động cơ
53,309 Mã lực
Tuổi
73
Vụ này em thấy cũng hơi giống vụ Vành đai 1, muốn nó đi vào thực tế đạt được hiệu quả thì cơ sở hạ tầng kết nối phải đồng bộ và sẵn sàng hoạt động. Trường hợp này phục vụ khách QT, muốn họ đến lần nữa thì nên tạo ấn tượng ngay từ ban đầu.

 

Tony_Le

Xe container
Biển số
OF-710012
Ngày cấp bằng
10/12/19
Số km
8,084
Động cơ
745,597 Mã lực
Có mỗi cái việc liên thông T1, T2, T3 ở Sân bay Tân Sơn Nhất còn không nghĩ ra sớm, làm liền tay thì hy vọng gì ở những thứ lớn hơn. Hay là biết hết nhưng làm từ từ?
 

vdtours

Xe lăn
Biển số
OF-167407
Ngày cấp bằng
19/11/12
Số km
10,493
Động cơ
1,027,893 Mã lực
Tuổi
44
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.youtube.com
Có mỗi cái việc liên thông T1, T2, T3 ở Sân bay Tân Sơn Nhất còn không nghĩ ra sớm, làm liền tay thì hy vọng gì ở những thứ lớn hơn. Hay là biết hết nhưng làm từ từ?
Từ từ mới có việc làm.
Giải quyết hết mai lấy việc đâu mà làm.
 

namphong12

Xe lăn
Biển số
OF-196133
Ngày cấp bằng
28/5/13
Số km
12,760
Động cơ
861,871 Mã lực
Nơi ở
Vũng Tàu
Tại sao phải di chuyển giữa 2 sân bay.
Còn người SG ra LT bay quốc tế thì cũng giống người Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu lên SG hiện nay thôi.
 

Conduongxedi

Xe tăng
Biển số
OF-869992
Ngày cấp bằng
19/10/24
Số km
1,112
Động cơ
8,358 Mã lực
Cứ giải ngân đầu tư không chậm, là sẽ có động lực để giải quyết các việc khác thôi
 

otothanglong

Xe điện
Biển số
OF-65579
Ngày cấp bằng
5/6/10
Số km
4,924
Động cơ
509,008 Mã lực
Vụ này em thấy cũng hơi giống vụ Vành đai 1, muốn nó đi vào thực tế đạt được hiệu quả thì cơ sở hạ tầng kết nối phải đồng bộ và sẵn sàng hoạt động. Trường hợp này phục vụ khách QT, muốn họ đến lần nữa thì nên tạo ấn tượng ngay từ ban đầu.

Quy hoạch ở mình cảm giác rất ngẫu hứng và tùy tiện không bài bản, ví dụ đã quyết xây sb Long Thành, sao không kết nối tuyến đường sắt Bến Thành - Suối Tiên về đây từ lúc triển khai dự án, mai sau đi SG mà xuống sân bay Long Thành này di chuyển vào TT TP.HCM chắc cũng là 1 cực hình, xa xôi mất thời gian, chi phí xe cộ chắc lại 1 mớ. VD như bay HN - TP.HCM hiện nay từ nhà ra SB 2h làm thủ tục và chờ đợi, bay 2h , nếu hạ cánh Long Thành di chuyển vào TT suôn sẻ lấy đồ ra xe đi vào đường thông hè thoáng cỡ cũng 1,5h, gặp tắc đường kẹt xe thì xong rồi. Vậy cứ tính HN - TP.HCM 8h di chuyển cho chắc cú.
 

.Bo My

Xe lăn
Biển số
OF-795404
Ngày cấp bằng
1/11/21
Số km
13,177
Động cơ
338,132 Mã lực
Tại sao phải di chuyển giữa 2 sân bay.
Còn người SG ra LT bay quốc tế thì cũng giống người Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu lên SG hiện nay thôi.
cố tình vẽ ấy, mà quyết xong rồi mấy ông SG còn lên bài vuốt để chống lệnh à.

chuẩn bị hoàn thành đi, không làm được thì đến đại hội tránh sang 1 bên:

 

Vinacaptain

Xe tăng
Biển số
OF-737921
Ngày cấp bằng
1/8/20
Số km
1,583
Động cơ
1,421,753 Mã lực
Tại sao phải di chuyển giữa 2 sân bay.
Còn người SG ra LT bay quốc tế thì cũng giống người Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu lên SG hiện nay thôi.
Ừ nhỉ, tại sao lại phải di chuyển giữa hai sân bay, bay quốc tế về Hà Nội mà qua Long Thành thì cứ đi về Sài Gòn, rủ các Ofer SG tụ tập làm một cơ số ve, hôm sau ra TSN bay HN vẫn OK mà :D.
 

haivanphe

Xe lăn
Biển số
OF-46470
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
10,888
Động cơ
98,128 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Cần xây dựng 1 tuyến đường cao tốc riêng nối Long Thành với Tp HCM, và một tuyến đường sắt chạy song song với tuyến cao tốc này.
 

namphong12

Xe lăn
Biển số
OF-196133
Ngày cấp bằng
28/5/13
Số km
12,760
Động cơ
861,871 Mã lực
Nơi ở
Vũng Tàu
Ừ nhỉ, tại sao lại phải di chuyển giữa hai sân bay, bay quốc tế về Hà Nội mà qua Long Thành thì cứ đi về Sài Gòn, rủ các Ofer SG tụ tập làm một cơ số ve, hôm sau ra TSN bay HN vẫn OK mà :D.
Nối chuyến luôn ở LT về HN thôi. Có phải LT không có quốc nội đâu?
 

Vinacaptain

Xe tăng
Biển số
OF-737921
Ngày cấp bằng
1/8/20
Số km
1,583
Động cơ
1,421,753 Mã lực
Nối chuyến luôn ở LT về HN thôi. Có phải LT không có quốc nội đâu?
Em nghĩ là không phải lúc nào, hãng nào cũng rạch ròi được chuyện về LT thì sẽ nối nội địa được từ LT về HN, mà có thể có các lý do khác nên họ sẽ nối từ TSN.
 

saphia2008

Xe buýt
Biển số
OF-781512
Ngày cấp bằng
23/6/21
Số km
567
Động cơ
52,923 Mã lực
Tuổi
39
"Mất mùa là tại thiên tai
Được mùa là tại thiên tài... ta"
 

luyenok

Xe điện
Biển số
OF-60057
Ngày cấp bằng
26/3/10
Số km
4,525
Động cơ
801,787 Mã lực
Tại sao phải di chuyển giữa 2 sân bay.
Còn người SG ra LT bay quốc tế thì cũng giống người Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu lên SG hiện nay thôi.
Đâu phải chỉ di chuyển giữa 2 sân bay đâu, phần lớn khách bay quốc tế đến sân bay Long Thành sẽ có nhu cầu di chuyển về TP HCM cho các yêu cầu công việc, tất nhiên có cả nhu cầu quay lại Tân Sơn Nhất để bay tiếp chặng nội địa.
 

luyenok

Xe điện
Biển số
OF-60057
Ngày cấp bằng
26/3/10
Số km
4,525
Động cơ
801,787 Mã lực
Em nghĩ là không phải lúc nào, hãng nào cũng rạch ròi được chuyện về LT thì sẽ nối nội địa được từ LT về HN, mà có thể có các lý do khác nên họ sẽ nối từ TSN.
Hẳn là thế rồi, nếu có thì số chuyến/ngày cũng sẽ rất hạn chế vì chủ yếu họ hoạt động ở Tân Sơn Nhất. Nên có khi hãng còn ưu tiên sử dụng xe trung chuyển về TSN thay vì bay thẳng từ Long Thành ấy chứ
 

namphong12

Xe lăn
Biển số
OF-196133
Ngày cấp bằng
28/5/13
Số km
12,760
Động cơ
861,871 Mã lực
Nơi ở
Vũng Tàu
Đâu phải chỉ di chuyển giữa 2 sân bay đâu, phần lớn khách bay quốc tế đến sân bay Long Thành sẽ có nhu cầu di chuyển về TP HCM cho các yêu cầu công việc, tất nhiên có cả nhu cầu quay lại Tân Sơn Nhất để bay tiếp chặng nội địa.
Nối chuyến thì nối luôn ở LT sao phải vào TSN. Năm 2024 khách quốc tế của TSN là 16tr kháchm chuyển toàn bộ số này ra LT. Vẫn còn 10tr khách cho quốc nội nữa mà.
 

songchamlai

Xe tăng
Biển số
OF-876048
Ngày cấp bằng
19/2/25
Số km
1,027
Động cơ
16,231 Mã lực
Tuổi
51
Vụ này em thấy cũng hơi giống vụ Vành đai 1, muốn nó đi vào thực tế đạt được hiệu quả thì cơ sở hạ tầng kết nối phải đồng bộ và sẵn sàng hoạt động. Trường hợp này phục vụ khách QT, muốn họ đến lần nữa thì nên tạo ấn tượng ngay từ ban đầu.

Có mỗi cái tuyến đường sắt TT-LT mà bàn mãi không làm. Em thấy giờ LT xong cũng chả để làm gì khi thiếu kết nối
 
Biển số
OF-155238
Ngày cấp bằng
4/9/12
Số km
38,037
Động cơ
1,428,788 Mã lực
Nơi ở
Sắp chuyển
Ừ nhỉ, tại sao lại phải di chuyển giữa hai sân bay, bay quốc tế về Hà Nội mà qua Long Thành thì cứ đi về Sài Gòn, rủ các Ofer SG tụ tập làm một cơ số ve, hôm sau ra TSN bay HN vẫn OK mà :D.
Các cụ cứ từ từ, xong TSN-LT rồi tới Nội Bài, Gia Bình
 
Biển số
OF-155238
Ngày cấp bằng
4/9/12
Số km
38,037
Động cơ
1,428,788 Mã lực
Nơi ở
Sắp chuyển
Nối chuyến thì nối luôn ở LT sao phải vào TSN. Năm 2024 khách quốc tế của TSN là 16tr kháchm chuyển toàn bộ số này ra LT. Vẫn còn 10tr khách cho quốc nội nữa mà.
Cụ hỏi câu hỏi nhiều người cũng hỏi, chốt lại xây LT làm gì và TSN sẽ sử dụng như thế nào khi LT hoàn thành. Liệu TSN có như sân bay Nha Trang?
 

namphong12

Xe lăn
Biển số
OF-196133
Ngày cấp bằng
28/5/13
Số km
12,760
Động cơ
861,871 Mã lực
Nơi ở
Vũng Tàu
Cụ hỏi câu hỏi nhiều người cũng hỏi, chốt lại xây LT làm gì và TSN sẽ sử dụng như thế nào khi LT hoàn thành. Liệu TSN có như sân bay Nha Trang?
Vấn đề của Long Thành nó nằm ở Tân Sơn Nhất.
Tân Sơn Nhất đang quá tải mà quá tải ở tất cả các vị trí. Việc mở rộng là điều "không thể". Nên phải xây Long Thành thôi.
Khi LT hoàn thành mà chuyển toàn bộ TSN ra thì chắc chắn là không. Vì mới xây T3.
Còn có như Nha Trang hay không thì không ai dám trả lời.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top