- Biển số
- OF-186024
- Ngày cấp bằng
- 19/3/13
- Số km
- 6,279
- Động cơ
- 1,349,792 Mã lực
Cụ thì kiểu gì chả Made in VN, chả lẽ tuyển sang Tây học àXong con ong, em lại đang có dự án Made in VN, kiểu này em lại hoãn lại vậy.![]()

Cụ thì kiểu gì chả Made in VN, chả lẽ tuyển sang Tây học àXong con ong, em lại đang có dự án Made in VN, kiểu này em lại hoãn lại vậy.![]()

Trình bày cố gắng thuần Việt thuyết minh kèm theo cụ ơi chứ nhiều người không hiểu chúng ta nói gì đâu hihiE bổ sung lại tý cho nó rõ model khung & postition các concept cụ vừa post nhé.
Trong qtrị Marketing có model Mkt Mix theo 4Ps: Product, Place, Price, Promotion.
Cái Place sau này được mở rộng thành khái niệm Supply chain.
Trong Supply chain sẽ bao gồm nhiều phân đoạn từ: r&d, design, material supply, manufacture, production (assembly), packaging, distribution center, whole sale, retail.
Chi phí do kho bãi, bốc dỡ, đóng/mở kiện hành, hàng hóa hư hỏng khi lưu chuyển, ... trong các khâu này hóa ra cho 1 con số khổng lồ: 50% giá trị của sản phẩm bày bán.
Chỉ riêng việc tối ưu các chi phí trên cũng giúp giảm giá thành sản phẩm, tạo lợi thế cạnh tranh cực lớn.
Về môn tối ưu này thì người Nhật Bản, cụ thể là Toyota, đã cực kỳ nổi tiếng với nguyên tắc sản xuất kéo (push), nguyên lý Kanban: sản xuất kịp thời theo yêu cầu của công đoạn sau, công đoạn cuối cùng chính là nhu cầu của cửa hàng bày bán sản phẩm.



Mời cụ sang thớt công trường nhà máy Vinfast tôi đã giải thích thuần Việt rất đầy đủ câu hỏi của cụ, tôi ngại copy sang đâyHaha em nghĩ cứ như B phone là được.
Thực tế nói hơi phũ đàn ông VN là đàn ông còi
Còi về thể chất
Còi về trí tuệ
ĐỪNG CÓ CÃI EM - Vì các Anh đã sản xuất được cái gì Made in VN nào ?
Hiểu về supply chain của 1 product là gần như hiểu được mô hình kinh doanh của 1 ngành; môn này rất quan trọng nhưng không hiểu sao các trg kinh tế ở VN dạy dỗ rất sơ sài.Trình bày cố gắng thuần Việt thuyết minh kèm theo cụ ơi chứ nhiều người không hiểu chúng ta nói gì đâu hihi![]()
cụ thể như nào hả cụTôi khẳng định có rất rất nhiều người không hiểu về khái niệm này

nhờ cụ chỉ giáo cho phát nàoTôi khẳng định có rất rất nhiều người không hiểu về khái niệm này
Lột nhãn chị na đính nhãn vịt ngan (đặt ở tầu về) cũng là công đoạn cuối làm ở hà tây mà.Hàng hóa có toàn bộ công đoạn hoặc 1 vài công đoạn (phải là công đoạn cuối cùng) được làm tại VN, thì được gọi là ma dê in Việt Nam
Thì e có bảo dì đâuLột nhãn chị na đính nhãn vịt ngan (đặt ở tầu về) cũng là công đoạn cuối làm ở hà tây mà.

Vô va đã sai khi vô phúc mà đi thuê phải bọn ăn hạiĐể xem trình đánh tráo khái niệm của anh Vova ra sao ????

Lão chớ cố gắng 1 điều vô vọng là Dạy Lợn nghe và hiểu được nhạc của BachHiểu về supply chain của 1 product là gần như hiểu được mô hình kinh doanh của 1 ngành; môn này rất quan trọng nhưng không hiểu sao các trg kinh tế ở VN dạy dỗ rất sơ sài.



Cái này các cụ phải hỏi bác Khựa Siu, nghe nói 30 năm làm hàng Việt rồi cơ màTôi khẳng định có rất rất nhiều người không hiểu về khái niệm này
