[Funland] Thế này thì gay quá mọi người ạ.

SEGAMEVODICH

Xe hơi
Biển số
OF-709414
Ngày cấp bằng
4/12/19
Số km
182
Động cơ
90,299 Mã lực
Tuổi
53
Chuyển nghề các cụ/các mợ :

CƠ CẤU NGÀNH DU LỊCH THỜI COVY.

Đầu đường HƯỚNG DẪN vá xe
ĐIỀU HÀNH giữa ngõ bán chè đậu đen
Cuối phố PHÒNG VÉ bán kem
BẢO VỆ rảnh rỗi thổi kèn đám ma
KẾ TOÁN ngồi dập đô la
NHÀ XE bán mã sống qua từng ngày
SALE TOUR vẫn thật hăng say
Lót dép trà đá, đêm ngày tính lô
MC chẳng thấy bô bô
Quần đùi, ba lỗ, phụ hồ trên cao

GIÁM ĐỐC chả hiểu thế nào?
Mở quán VỐI đá, thuốc lào cho vui!
KHÁCH SẠN thì cũng ngậm ngùi
NHÀ HÀNG mếu máo đành lui về vườn
IT buồn quá là buồn
Đánh giầy, bán báo, kiêm luôn bói bài
Sáng sớm thì nhặt ve chai
Chiều ra bốc vác ở ngoài Đồng Xuân
LỄ TÂN giờ cũng tần ngần
Bày mưu tính kế ra Trần Duy Hưng
Thời nay giải cứu lung tung
Cớ sao ko giải cái chung TRAVEL./.

Em copy trên mang nhé
 

20022020

Xe tải
Biển số
OF-716921
Ngày cấp bằng
20/2/20
Số km
256
Động cơ
-57,452 Mã lực
Sản xuất ra mà trước mắt chưa bán được thì cũng để lưu kho, có hợp đồng thì nhập nguyên liệu rồi sản xuất.
 

NGC

Xe tăng
Biển số
OF-465948
Ngày cấp bằng
28/10/16
Số km
1,503
Động cơ
224,373 Mã lực
Vậy theo cụ chúng ta hoàn toàn bế tắc à. Mình nghĩ thế giới đâu mới trải qua một lần đại dịch. Bằng kinh nghiệm của những đại dịch trước, Thế giới trong đó có Việt Nam sẽ tìm được cách thoát hiểm chỉ có điều khó khăn hơn trước là xuất phát điểm của đại dich là Trung Quốc một quốc gia đông dân nhất thế giới sự ảnh hưởng của nó quá mạnh lên toàn cầu
Tất cả những kinh nghiệm về dịch lần trước hoàn toàn vô dụng trong tình hình hiện nay . Thực tế các hành động hiện giờ trên toàn thế giới chỉ mang tính đối phó kiểu lửa cháy thì dập nước chứ hoàn toàn không có bài bản hay process nào cho chung cuộc .
Vì sao :
- Lại phải nhắc tên Trung quốc : chính vì thông tin bị bưng bít trong thời gian đầu dẫn đến dịch bùng nổ và Trung quốc vì một lý do gì đó cự tuyện sự can thiệp của nước ngoài mà từ chối dữ dội nhất lời đề nghị giúp đỡ của Mỹ . Và chính trung quốc cũng không chia sẽ rốt ráo về con virus nầy để thế giới có thể nhanh chóng đẩy mạnh nghiên cứu .
- Đám WHO : em gọi là đám vì không còn một chút tôn trọng nào vào tổ chức nầy vì hành vi của những tên cầm đầu - và chính sự thối nát của bọn chúng làm thế giới xem thường dịch bệnh nầy và nghĩ rằng cùng lắm như những lần trước- dịch - nắng ấm- tự tan .
- Và cuối cùng những gì ta đã biết đến nay con Cúm vũ hán nầy nó tinh quái hơn tất cả những gì thiên hạ nghĩ trước nay một vài ví dụ : thời gian ủ bệnh với hàng loạt con số biến thiên rất rộng và cho đến nay chẳng ai dám chắc là bao nhiêu ngày . Có khả năng lây nhiễm khi chưa bộc phát triệu chứng . Có những nhân vật có thể gọi là siêu lây nhiễm . Phuơng cách lây nhiễm cũng chưa chắn chắn nhất quán . Rất nhiều ậm tính giả khi xét nghiệm và cuối cùng - mới đây nhất thông tin tái nhiễm lên 14% làm giới khoa học kinh hoành với viễn cảnh nó sẽ là một dạng cúm mùa ..

Về trường họp Trung quốc : em đã có nói post trước là nhân tố quan trọng nhưng không phải là tất cả . nếu một mình Trung quốc bị thì thế giới có bi xáo động chút rồi mọi chuyện sẽ qua . Nhưng giờ thì khác .
Cụ để ý . Từ khi dịch đến giờ trong suốt thời gian Trung quốc vật vã thì dow jones vẫn bình chân như vại, thậm chí tăng .. nhưng khi Hàn , Nhật, Ý toang thì đã bay hết 2000 điểm .
Thật sự mà nói Trung quốc không quá quan trọng với thế giới như những ồn ào trước giờ đâu .
 

vozfor1

Xe hơi
Biển số
OF-425850
Ngày cấp bằng
29/5/16
Số km
115
Động cơ
217,890 Mã lực
Tuổi
38
Em thấy rất lạ là trong Nam dừa và các loại hoa quả rất nhiều, ngon bổ rẻ; Vậy mà người dân thì lại thi nhau uống mấy thứ nước như của đốc tơ thanh, 0 độ ... Thế mới tài.
Thế mới chết chứ cụ, thật chả ăn ai, đằng này mấy thứ kia uống tới tấp
 

Imei

Xe buýt
Biển số
OF-457171
Ngày cấp bằng
28/9/16
Số km
791
Động cơ
212,502 Mã lực
Nhảm, nhạt, thiếu kiến thức và khoái đội thằng trung quốc hèn hạ lên đầu.
Toàn cầu hóa là thế chả có gì lạ. Giờ Cụ đủ tiền thì Cụ mua tivi Samsung hay Xiaomi? Xe Nhật hay tàu? Điện thoại iPhone hay tàu?
Vấn đề ở chỗ nên tẩy chay nhãn hiệu tàu để tránh hành vi tiếp tay cho chúng nó mạnh lên chứ không phải made in chine nhé.
thấy mấy diễn đàn công nghệ bảo ngay như thương hiệu Huawei made by chinese, made in china mà chỉ có 5% linh kiện chính chủ tàu thôi còn đâu Hàn Nhật Mỹ EU tùm lum nữa là.
Ai đi bổ máy ra phân tích xem bao nhiêu % nước này nước khác, quan trọng là nhãn hiệu ở đâu thôi.
 

lạc lối

Xe điện
Biển số
OF-204320
Ngày cấp bằng
31/7/13
Số km
2,707
Động cơ
335,611 Mã lực
Nơi ở
HoChiMinh
Rất căng nếu ko thay đổi phía trước sẽ là chân tuòng .
 

NGC

Xe tăng
Biển số
OF-465948
Ngày cấp bằng
28/10/16
Số km
1,503
Động cơ
224,373 Mã lực

hoviethung

Xe lăn
Biển số
OF-98736
Ngày cấp bằng
5/6/11
Số km
11,709
Động cơ
513,557 Mã lực
Rất căng nếu ko thay đổi phía trước sẽ là chân tuòng .
Mình hình dung cả nhân loại bây giờ giống như đang cùng ngồi trên một chiếc thuyền giữa đại dương đầy giông tố mà chỉ có cùng nhau đồng lòng chèo chống thì mới đến được bến bờ bình yên.
 

phonganngan

Xe container
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-428406
Ngày cấp bằng
8/6/16
Số km
8,572
Động cơ
405,801 Mã lực
Nơi ở
Số 5 ngõ 1 phố Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Website
chaca.com.vn

vietanhkts

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-43744
Ngày cấp bằng
19/8/09
Số km
41
Động cơ
464,640 Mã lực
Tuổi
45
Nơi ở
Hà Nội
Website
vietanhbaohiem.com
Căng nhỉ, hy vọng TQ xử lý dịch, còn ta cũng bớt phụ thuộc nguồn nguyên liệu TQ, trong nguy có cơ mà
 

hoviethung

Xe lăn
Biển số
OF-98736
Ngày cấp bằng
5/6/11
Số km
11,709
Động cơ
513,557 Mã lực
Chuyển nghề các cụ/các mợ :

CƠ CẤU NGÀNH DU LỊCH THỜI COVY.

Đầu đường HƯỚNG DẪN vá xe
ĐIỀU HÀNH giữa ngõ bán chè đậu đen
Cuối phố PHÒNG VÉ bán kem
BẢO VỆ rảnh rỗi thổi kèn đám ma
KẾ TOÁN ngồi dập đô la
NHÀ XE bán mã sống qua từng ngày
SALE TOUR vẫn thật hăng say
Lót dép trà đá, đêm ngày tính lô
MC chẳng thấy bô bô
Quần đùi, ba lỗ, phụ hồ trên cao

GIÁM ĐỐC chả hiểu thế nào?
Mở quán VỐI đá, thuốc lào cho vui!
KHÁCH SẠN thì cũng ngậm ngùi
NHÀ HÀNG mếu máo đành lui về vườn
IT buồn quá là buồn
Đánh giầy, bán báo, kiêm luôn bói bài
Sáng sớm thì nhặt ve chai
Chiều ra bốc vác ở ngoài Đồng Xuân
LỄ TÂN giờ cũng tần ngần
Bày mưu tính kế ra Trần Duy Hưng
Thời nay giải cứu lung tung
Cớ sao ko giải cái chung TRAVEL./.

Em copy trên mang nhé
Giống như đời sống của sĩ quan quân đội thời bình trước đây cụ nhỉ: Đầu đường trung tá vá xe...
 

Chemgiolachinh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-715391
Ngày cấp bằng
8/2/20
Số km
232
Động cơ
84,040 Mã lực
Tuổi
27
Tất cả những kinh nghiệm về dịch lần trước hoàn toàn vô dụng trong tình hình hiện nay . Thực tế các hành động hiện giờ trên toàn thế giới chỉ mang tính đối phó kiểu lửa cháy thì dập nước chứ hoàn toàn không có bài bản hay process nào cho chung cuộc .
Vì sao :
- Lại phải nhắc tên Trung quốc : chính vì thông tin bị bưng bít trong thời gian đầu dẫn đến dịch bùng nổ và Trung quốc vì một lý do gì đó cự tuyện sự can thiệp của nước ngoài mà từ chối dữ dội nhất lời đề nghị giúp đỡ của Mỹ . Và chính trung quốc cũng không chia sẽ rốt ráo về con virus nầy để thế giới có thể nhanh chóng đẩy mạnh nghiên cứu .
- Đám WHO : em gọi là đám vì không còn một chút tôn trọng nào vào tổ chức nầy vì hành vi của những tên cầm đầu - và chính sự thối nát của bọn chúng làm thế giới xem thường dịch bệnh nầy và nghĩ rằng cùng lắm như những lần trước- dịch - nắng ấm- tự tan .
- Và cuối cùng những gì ta đã biết đến nay con Cúm vũ hán nầy nó tinh quái hơn tất cả những gì thiên hạ nghĩ trước nay một vài ví dụ : thời gian ủ bệnh với hàng loạt con số biến thiên rất rộng và cho đến nay chẳng ai dám chắc là bao nhiêu ngày . Có khả năng lây nhiễm khi chưa bộc phát triệu chứng . Có những nhân vật có thể gọi là siêu lây nhiễm . Phuơng cách lây nhiễm cũng chưa chắn chắn nhất quán . Rất nhiều ậm tính giả khi xét nghiệm và cuối cùng - mới đây nhất thông tin tái nhiễm lên 14% làm giới khoa học kinh hoành với viễn cảnh nó sẽ là một dạng cúm mùa ..

Về trường họp Trung quốc : em đã có nói post trước là nhân tố quan trọng nhưng không phải là tất cả . nếu một mình Trung quốc bị thì thế giới có bi xáo động chút rồi mọi chuyện sẽ qua . Nhưng giờ thì khác .
Cụ để ý . Từ khi dịch đến giờ trong suốt thời gian Trung quốc vật vã thì dow jones vẫn bình chân như vại, thậm chí tăng .. nhưng khi Hàn , Nhật, Ý toang thì đã bay hết 2000 điểm .
Thật sự mà nói Trung quốc không quá quan trọng với thế giới như những ồn ào trước giờ đâu .
Tàu không quá quan trọng với thế giới nhưng rất quan trọng với Việt Nam
 

linhnguyen2704

Xe đạp
Biển số
OF-717007
Ngày cấp bằng
20/2/20
Số km
14
Động cơ
80,640 Mã lực
Tuổi
25
Nơi ở
Ba Đình
không biết bao giờ mới hết dịch các bác nhỉ
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
30,768
Động cơ
966,346 Mã lực
1 vài ngành vui và nhiều ngành toang :(
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top