- Cũng ko hẳn các hãng coi thường thị trường ĐNA mình đâu, nó liên quan đến giá bán xe, sản lượng bán và lợi nhuận của hãng, thu nhập bình quân của người dân bản địa. Nó liên quan đến tiêu chuẩn kỹ thuật của 1 nước, mức thuế của nước đó. Toy Thái Lan thừa sức làm đc 1 chiếc Camry chất lượng như đang bán ở Mỹ, nhưng lúc đó giá bán tại ĐNA sẽ cao do chính sách thuế ở các quốc gia này đẩy giá 1 chiếc xe lên cao. Thu nhập của người dân ĐNA còn thấp, Xe giá đắt sẽ mất tính cạnh tranh, bán ra sẽ chậm, trong khi % lợi nhuận/xe hãng thu đc vẫn thế. Chi bằng nó sx kém hơn, giá rẻ hơn, phù hợp túi tiền người ĐNA, bán đc nhiều xe hơn, lợi nhuận thu về sẽ nhiều hơn. Bao giờ chính phủ các nước ĐNA đưa ra rào cản kỹ thuật xe hơi như bên Mỹ, thuế đánh vào xe như bên Mỹ, thu nhập bình quân cao tiệm cận như các nước phát triển, lúc đó chúng ta sẽ được mua xe ngon như bên Mỹ.
- Còn với em, nếu 1 con Altis có treo phụ thuộc bán ra 700tr; 1 con Altis có treo độc lập bán ra 720tr. Thì em vẫn chọn con Altis 700tr với treo phụ thuộc. Còn 2 xe bằng tiền nhau thì đương nhiên mình chọn treo độc lập rồi.