[Funland] Thi lái xe B2. Em vừa trượt rồi các cụ ơi. Huhuhu

con xứ việt

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-676906
Ngày cấp bằng
24/6/19
Số km
92
Động cơ
105,528 Mã lực
Tuổi
56
Con gà. Em thi phát 100 điểm luôn. E thấy thi dễ thật đấy mà n cụ thi xịt ầm ầm.
Đúng là nhiều người kỹ năng lái kém ngay từ ban đầu. Xử lý rất kém luôn
cụ nói đúng..hôm em thi..em sợ vãi lái
em qua bài 1 ( chuẩn bị xuất phát + xi nhan trái) đang chờ thằng thi trước lên dốc đề pa... em đỗ dưới chờ nó...em thấy xe nó phun khói mù mịt ...động cơ rú lên ầm ầm . em đoán chắc động cơ phải thốc lên trên 5 nghìn vòng tua... ( tội này là kg nhả côn ra và kg hạ được phanh tay ) loa thì ra rả thông báo..xe số kia..động cơ qua tốc độ...5 lần thông báo..đề nghị lái xe rời xe..em húa vía..lỡ nó trôi ngược xuống thì bỏ bu..xe em đứng dưới xe nó..thì em dia mất :P:P:P:P^:)^^:)^^:)^
 

duongbaoan267

Xe điện
Biển số
OF-483482
Ngày cấp bằng
11/1/17
Số km
3,133
Động cơ
226,168 Mã lực
Tuổi
35
Nơi ở
Kinh Bắc
Anh trai em cũng mới tạch phần ghép ngang xe. Em cho ngồi xe em hắn lại bảo ko có chân côn à,lộn ruột :))
 
Biển số
OF-548401
Ngày cấp bằng
1/1/18
Số km
345
Động cơ
161,840 Mã lực
Tuổi
56
cụ ơi nếu thi mà chưa cảm thấy tự tin thì phải đánh lái chết đặc biệt khi vào chuồng ngang hay chuồng dọc ..đánh lái sống dễ tèo lắm ( nhất là mới học ..chứ còn những người đã lái lâu năm thì kg tính )
quan điểm của em
1-- bỏ đề pa ..ăn non thôi chấp nhận trừ 5đ còn hơn tèo luôn ( học và thử thì luyện chuẩn . nhưng khi thi thì đừng chuẩn..non thôi ..khi cụ chủ sác định ăn non riêng phần đề pa..thì sẽ vững vàng hơn khi bị trừ đ khi mình cố tình làm chuẩn )
2- cụ chủ nhớ trước hôm thi . lên thuê xe tự lái 1 mình đừng nhờ thày ngồi cùng..cụ nhớ đi sai nhé..đừng đi đúng theo những gì thày dậy..làm thế để mình biết cái sai và sẽ bị trừ đ ..để hôm sau thi sẽ làm đúng hơn cái này theo em khá quan trọng
3- cụ nhớ đừng tăng ga nhé..cứ để xe trôi tự nhiên ( trừ tăng ga đề pa và tăng ga tăng tốc )
4- cái này mới quan trọng nhất..trước khi thi sa hình .. cụ lên trao đổi với thày dậy liên lạc hoặc kết nối với cái ông điều xe cho cụ thi sát hạnh ý...xem xe nào tốt nhất ( đặc biệt chân côn và số ) chọn và điều cho cụ lái nhé...chứ em thấy 10 xe của trung tâm sát hạch thì thế chó nào cũng có vài xe côn số rất khùng khằm..cụ vớ phải loại xe này thì trượt là cái chắc
Cám ơn cụ, em trượt đề pa, và chỗ ghép ngang ạ
 

garungrobi

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-186832
Ngày cấp bằng
25/3/13
Số km
2,594
Động cơ
360,281 Mã lực
Thi thì vừa lái hít sâu thờ từ từ cho bình tĩnh là hết tâm lý thôi. Nhưng thì lái 2 lần vẫn trượt thì nói chung cụ ko có năng khiếu lái xe. Tốt nhất nên thuê tài xế.
 

Rx365

Xe buýt
Biển số
OF-676670
Ngày cấp bằng
23/6/19
Số km
558
Động cơ
110,384 Mã lực
Em tâm lý cũng kém. Còm cái học hỏi các cụ. Xắp tới chẳng biết thi thố ra răng:):)
 

ung_sung_tu_tai

Xe container
Biển số
OF-710823
Ngày cấp bằng
18/12/19
Số km
5,607
Động cơ
190,949 Mã lực
Tuổi
44
Một "kinh nghiệm" mà ít người thực hiện.

Đó là hãy học và thi bằng C. Nghĩa là bằng xe tải ý.

Học khổ hơn tý. Kinh phí nộp cao hơn tý, nhưng tổng kinh phí chưa chắc đã cao hơn bằng B.

Khi thi bằng C - xe tải: Xe tải không có "đầu" như xe con, kính lái ngay đầu xe, bánh trước ngay dưới chỗ ngồi của lái; phía trước lại có cái gương nhìn thấy đường chỗ ngay trước mặt xe, oánh volang phát nào biết xe quay phát ấy .... vì vậy căn ke mọi thứ dễ vô cùng, không sợ dừng non hay dừng già mà dừng đúng tới từng cen ti mét luôn. Mặt khác xe tải to, dưng đường của nó cũng to, sa hình của nó cũng to..... nên căn dễ hơn xe con.

Ai đang lái xe con, nhẩy lên xe tải thử xem, dễ vô cùng tận.



 
Chỉnh sửa cuối:

con xứ việt

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-676906
Ngày cấp bằng
24/6/19
Số km
92
Động cơ
105,528 Mã lực
Tuổi
56
Cám ơn cụ, em trượt đề pa, và chỗ ghép ngang ạ
em hướng dẫn cụ chỗ đề pa nhé . cụ phải bình tĩnh . đừng cuống chỗ này vì cụ sẽ có 30 giây để tự xử
1- khi cụ kéo phanh tay lên hết cỡ cụ phải bóp luôn cái núm ở phanh tay nhé..đừng rời cái núm ra ( phải bóp chặt nó lại làm thế khi cụ hạ phanh xuống sẽ nhẹ hơn..chứ cụ kéo phanh tay lên và sau 1 lúc cụ mới bóp cái núm đó và hạn xuống sẽ cực khó vì xe của trung tâm sát hạch cực kỳ khó xử đoạn này và nó sẽ làm cho cụ cuống lên . cái này là em sau khi đi thử vài lần mới phát hiện ra lên làm thế sẽ tốt hơn . đoạn này thày kg nói đâu
2- cụ đạp ga nhớ chú ý nhìn đồng hồ vòng tua động cơ nhé..để khoảng 2300 đến 2500 là đẹp..lỡ thốc lên đến trên 3000 cụ phải nhả ga ra nhanh ..kg bị trừ điểm đó ...đến 2500 hoặc 2300 cụ hạ nhanh phanh tay xuống là xe lao lên là ok
còn chỗ ghép chuồng ngang
chỗ này sẽ có 1 vạch ben ngoài...cụ dỗ xe ngang chỗ ngồi của cụ . rồi cụ đánh lái lái phải hết cỡ cho em( nhớ đánh lái chết nhé cho an toàn) cụ cho lùi xe cụ chịu khó cúi hơi thấp người nhìn gương phải nhé thấy xườn xe thẳng tắp với( cái vạch - cái cột hoặc cái cây ) đó là vật đánh dấu đó cụ lúc này cụ phanh xe lại và trả lái lại 2 vòng bên trái cho thẳng lái và tiếp tục cụ nhìn gương trái và cho xe lùi tiếp . lúc này lốp bên trái ( lốp sau chạm vạch sơn trắng là ôk ..và cụ phanh xe lại và trả lét lái trái hết cỡ và lùi xe vào chuồng ngang . cụ nhớ nhìn gương bên phải nhé....và đoạn này mới quan trọng . nếu cụ lùi xong mà thấy ổn . nhưng chưa đúng điểm trả bài ( cụ vào chuồng tốt nhưng lốp xe kg đè vạch màu vàng nằm ngang lốp xe . lên nó vẫn chưa tính đ cho cụ..phần này cụ có 2p để xử lý. nhưng theo em..nếu cụ xem điểm số của cụ mà còn trên 85đ thì cụ phi luôn xe ra khỏi chuồng nhé . chấm nhận trừ 5đ vì chưa đỗ đúng đ còn hơn là loay hoay mất con mẹ nó hơn 2p là trừ 10đ lúc này cụ toanh luôn đó )
cụ chỉ cần nhớ là khi để lái vào chuồng cuối thế nào thì cứ để nguyên lái như thế mà lao ra khỏi chuồng nhé..đừng đánh lái linh tinh
em cũng khuyên cụ đi thi nhớ đi giầy đế mềm nhé ( giày ba ta hoặc giầy thể thao ý )
 

Thanghe

Xe buýt
Biển số
OF-695979
Ngày cấp bằng
25/8/19
Số km
597
Động cơ
104,566 Mã lực
Tuổi
40
Thi sa hình quan trọng là tâm lý và thực hiện chuẩn bài như thầy đã dậy, chả liên quan gì kỹ năng xử lý bác ạ. Cho các bác tài già với các kỹ năng đường trường thượng thừa vào ngồi xe chip vẫn trượt như thường =))
Em nghĩ cụ hình như có vấn đề thì phải... Nếu cụ phát biểu đúng năng lực của cụ thì em e rằng cụ chỉ chuyên lái xe đụng trong khu vui chơi
 

Kỹ thuật hậu kỳ

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-556622
Ngày cấp bằng
5/3/18
Số km
4,538
Động cơ
198,684 Mã lực
Tuổi
44
Các cụ đi trước cho em kinh nghiệm thi cử với ạ. Em vừa trượt lần 2 thi sa hình. huhuhu, tốn cơm tốn gạo quá các cụ ơi. Sân mới, xe mới, cái gì cũng mới, chỉ có người trượt là cũ thôi ạ. Em tập riêng với thầy >10h. Sa hình xe chíp 5h cả ngày thứ 7, CN...Ối giời ơi, vẫn tèo, trời chả thương con
Em hỏi với, giờ muốn chiến đấu tiếp thì phải đăng ký lại lớp mới từ đầu ạ? lại thi lý thuyết ạ? Luật mới có gì khác cũ không? Cụ nào giúp có kinh nghiệm giúp em với, kể cả phần "nháy nháy.." em xin đa tạ ạ
Bỏ thầy đê, thuê xe chip tập 1 mình. Học với thầy chỉ 2 buổi là quad thừa rồi.
 

Thổ Phỉ

Xe điện
Biển số
OF-370163
Ngày cấp bằng
12/6/15
Số km
3,192
Động cơ
284,125 Mã lực
Nơi ở
Trại trên núi.
Một "kinh nghiệm" mà ít người thực hiện.

Đó là hãy học và thi bằng C. Nghĩa là bằng xe tải ý.

Học khổ hơn tý. Kinh phí nộp cao hơn tý, nhưng tổng kinh phí chưa chắc đã cao hơn bằng B.

Khi thi bằng C - xe tải: Xe tải không có "đầu" như xe con, kính lái ngay đầu xe, bánh trước ngay dưới chỗ ngồi của lái; phía trước lại có cái gương nhìn thấy đường chỗ ngay trước mặt xe, oánh volang phát nào biết xe quay phát ấy .... vì vậy căn ke mọi thứ dễ vô cùng, không sợ dừng non hay dừng già mà dừng đúng tới từng cen ti mét luôn. Mặt khác xe tải to, dưng đường của nó cũng to, sa hình của nó cũng to..... nên căn dễ hơn xe con.

Ai đang lái xe con, nhẩy lên xe tải thử xem, dễ vô cùng tận
Bác chuẩn đấy
 

Noname_2015

Xe tăng
Biển số
OF-369553
Ngày cấp bằng
7/6/15
Số km
1,805
Động cơ
278,216 Mã lực
Một "kinh nghiệm" mà ít người thực hiện.

Đó là hãy học và thi bằng C. Nghĩa là bằng xe tải ý.

Học khổ hơn tý. Kinh phí nộp cao hơn tý, nhưng tổng kinh phí chưa chắc đã cao hơn bằng B.

Khi thi bằng C - xe tải: Xe tải không có "đầu" như xe con, kính lái ngay đầu xe, bánh trước ngay dưới chỗ ngồi của lái; phía trước lại có cái gương nhìn thấy đường chỗ ngay trước mặt xe, oánh volang phát nào biết xe quay phát ấy .... vì vậy căn ke mọi thứ dễ vô cùng, không sợ dừng non hay dừng già mà dừng đúng tới từng cen ti mét luôn. Mặt khác xe tải to, dưng đường của nó cũng to, sa hình của nó cũng to..... nên căn dễ hơn xe con.

Ai đang lái xe con, nhẩy lên xe tải thử xem, dễ vô cùng tận
Mệ,
Chân côn thì nặng, sâu nông éo biết đằng nào mà lần.
Đi thi sa hình mà nó xếp cho con xe cũ nát, chân côn chân ga đểu thì toang sớm, ông giáo à :D

Một người đã chứng kiến thanh niên làu bàu chửi sau khi bị toang sa hình C1 :D
 

Hài

Xe buýt
Biển số
OF-363499
Ngày cấp bằng
18/4/15
Số km
795
Động cơ
265,713 Mã lực
Các cụ đi trước cho em kinh nghiệm thi cử với ạ. Em vừa trượt lần 2 thi sa hình. huhuhu, tốn cơm tốn gạo quá các cụ ơi. Sân mới, xe mới, cái gì cũng mới, chỉ có người trượt là cũ thôi ạ. Em tập riêng với thầy >10h. Sa hình xe chíp 5h cả ngày thứ 7, CN...Ối giời ơi, vẫn tèo, trời chả thương con
Em hỏi với, giờ muốn chiến đấu tiếp thì phải đăng ký lại lớp mới từ đầu ạ? lại thi lý thuyết ạ? Luật mới có gì khác cũ không? Cụ nào giúp có kinh nghiệm giúp em với, kể cả phần "nháy nháy.." em xin đa tạ ạ
Ảnh đâu, ảnh đâu, anh chàng đẹp trai tuyệt vời của đời em. ;)
 

Thanghe

Xe buýt
Biển số
OF-695979
Ngày cấp bằng
25/8/19
Số km
597
Động cơ
104,566 Mã lực
Tuổi
40
Mệ,
Chân côn thì nặng, sâu nông éo biết đằng nào mà lần.
Đi thi sa hình mà nó xếp cho con xe cũ nát, chân côn chân ga đểu thì toang sớm, ông giáo à :D

Một người đã chứng kiến thanh niên làu bàu chửi sau khi bị toang sa hình C1 :D
Thì cũng đến đận xe zil151 của cccp là cùng chứ gì cụ
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top