[Funland] Thời khắc giao thời

Ôi thích quá

Xe tăng
Biển số
OF-739179
Ngày cấp bằng
12/8/20
Số km
1,490
Động cơ
198,511 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Ta rõ ràng không giấu diếm học China trong việc sáp nhập này, tất nhiên từ thời cụ Bá Thanh đã manh nha, đến thời kỳ trước thì đã khởi động, bây giờ là làm quyết liệt. Vậy thì sắp tới khả năng bề nổi sẽ là triển khai lắp Cam dần dần (tuỳ đk kinh tế nữa). Còn App như VNeID chắc cũng dần đi vào hoàn thiện, chắc không quá khó với các kỹ sư CNTT của ta. Như cụ nói là mới chỉ mang tính thông báo, chưa có sự tương tác, phản ánh giữa 2 bên. Bình mới rồi, nếu tư duy cán bộ những năm tới làm được như trên nói thì thắng, còn không thì sẽ không vọt lên được.
Vầng. Cơ bản nhất trần đời trong chuyển đổi số văn phòng là: hệ thống phê duyệt (pd số, pd tự động, pd ủy thác,...), hệ thống quản lý văn bản, hệ thống lưu trữ số, hệ thống quản lý công,... chưa nói đến liên thông các ứng dụng, liên ngành.
Các hệ thống này coi ng dùng là khách hàng nội bộ.
Mỗi khách hàng nội bộ này phục vụ khách hàng bên ngoài (người dân).
Nếu trong mà còn chậm (thậm chí ko có) thì ngoài đợi còn lâu hơn.
Nhưng việc áp dụng các ứng dụng này đòi hỏi thời gian, chạy thử và quan trọng cực kỳ là nên phải tự phát triển. Thế nên việc thay đổi dễ hơn là cứ thay đổi nhân sự truyền thống cái đã. Rồi hy vọng từ đây mọi thứ thay đổi theo :-/
 

Thỏ móm

Xe điện
Biển số
OF-542866
Ngày cấp bằng
24/11/17
Số km
3,925
Động cơ
107,180 Mã lực
Nơi ở
Vườn cà rốt màu mỡ
Ko phải em ko muốn nhưng đừng nghĩ, cho là việc quyết định ngày 1. 7 sẽ làm Đất nc phát triển vượt bậc đc theo đúng nghĩa đen nó ko hợp ligic. Muốn phát triển còn phụ thuộc vào rất nhiều điều kiện khác nữa
Có chăng muốn có 1 khẩu quyết thì có thể dùng từ khác như kỷ nguyên của "thay đổi" chẳng hạn.
Anh Đ đúng... em cho rằng gì thì gì thì yếu tố Con người vẫn là quyết định. Mọi thứ hào nhoáng như chuyển đổi số, cách mạng này nọ ... mà ý thức và tư duy cán bộ Nguyễn Y Vân thì chả khác sắm cái vòng cái nhẫn đeo cho lung linh.
 

OTheAh

Xe tăng
Biển số
OF-787130
Ngày cấp bằng
10/8/21
Số km
1,804
Động cơ
-3,848 Mã lực
Ko phải em ko muốn nhưng đừng nghĩ, cho là việc quyết định ngày 1. 7 sẽ làm Đất nc phát triển vượt bậc đc theo đúng nghĩa đen nó ko hợp ligic. Muốn phát triển còn phụ thuộc vào rất nhiều điều kiện khác nữa
Có chăng muốn có 1 khẩu quyết thì có thể dùng từ khác như kỷ nguyên của "thay đổi" chẳng hạn.
Vẫn những con ng cũ vận hành mà cụ, hi vọng j đâu
 

Marble Trans

Xe tăng
Biển số
OF-841470
Ngày cấp bằng
10/10/23
Số km
1,929
Động cơ
106,583 Mã lực
Vẫn những con ng cũ vận hành mà cụ, hi vọng j đâu
Người cũ nhưng cơ chế lương thưởng nếu mới, để họ yên tâm cống hiến, sáng tạo thì sẽ khác trước. Còn vẫn thấp như trước, e rằng dễ đi vào vết xe đổ mà trước đã có nhiều tiền lệ không mấy vui vẻ gì.
 

ung_sung_tu_tai

Xe container
Biển số
OF-710823
Ngày cấp bằng
18/12/19
Số km
6,532
Động cơ
269,657 Mã lực
Tuổi
45
Em cần đăng ký cái xe máy cho f1 nó đi làm xa mà ngại quá đây. Đang rảnh nên em sẽ trải nghiệm.
Ở HN, đăng ký xe không phải ra khỏi nhà mà. Khai, nộp thuế, bấm biển trên máy tính hoặc đt. Nộp giấy tờ gốc và lấy biển có thể qua chuyển phát. Thời gian tổng tầm 3 ngày trở lại.
TV vừa đề cập vấn đề này sáng nay. Có thể đến bất cứ Phường nào trong tỉnh, thành nơi cư trú để đăng ký cụ ạ.
 
Chỉnh sửa cuối:

phucsminh

Xe tăng
Biển số
OF-350817
Ngày cấp bằng
14/1/15
Số km
1,308
Động cơ
277,850 Mã lực
Vầng. Cơ bản nhất trần đời trong chuyển đổi số văn phòng là: hệ thống phê duyệt (pd số, pd tự động, pd ủy thác,...), hệ thống quản lý văn bản, hệ thống lưu trữ số, hệ thống quản lý công,... chưa nói đến liên thông các ứng dụng, liên ngành.
Các hệ thống này coi ng dùng là khách hàng nội bộ.
Mỗi khách hàng nội bộ này phục vụ khách hàng bên ngoài (người dân).
Nếu trong mà còn chậm (thậm chí ko có) thì ngoài đợi còn lâu hơn.
Nhưng việc áp dụng các ứng dụng này đòi hỏi thời gian, chạy thử và quan trọng cực kỳ là nên phải tự phát triển. Thế nên việc thay đổi dễ hơn là cứ thay đổi nhân sự truyền thống cái đã. Rồi hy vọng từ đây mọi thứ thay đổi theo :-/
Cụ nhắc em mới nhớ đến vụ liên thông. Vướng mắc trước giờ vẫn là dữ liệu chồng chéo giữa các bộ ban ngành, nhiều cái “mở” không được nên trục tích hợp vẫn bị hạn chế việc chia sẻ giữa các bên, nhưng hiện tại và tương lai đẩy hết về DC quốc gia nên em nghĩ các bộ sẽ phải tuân thủ và lúc đấy dữ liệu sẽ được làm sạch và hài hoà hơn. Ứng dụng cũng sẽ được đồng bộ nhanh chóng.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top