[Funland] Thông tin đường vành đai 2,5

Nguyễn hy

Xe hơi
Biển số
OF-533709
Ngày cấp bằng
24/9/17
Số km
141
Động cơ
168,766 Mã lực
Tuổi
45
13 Lock thì ko đến 100 héc đc,100 héc kia chắc từ ngày xưa bao gồm ao hồ dân cư cũ rùi trường học công cộng,...đợt 2020 bàn giao mốc thực địa cho hh thì có hơn 50 héc.e nhớ có Văn bản nào đó đất sạch bán đc chỉ tầm 10 héc thì pai cụ
vậy họ bán bao nhiêu rồi bạn ơi!
 

Giapnv272

Xe buýt
Biển số
OF-453594
Ngày cấp bằng
16/9/16
Số km
780
Động cơ
210,055 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
Hà Nội
Họ ko bán,hđ htđt thôi cụ.số lượng htđt em ko rõ cụ.chắc cũng pai vài trăm lô rùi
Sale bảo là có khoảng gần 1000 lô thì đã bán rẻ 50% theo hình thức hợp tác đầu tư rồi. 50% còn lại thì để dành mai sau được nhận đất đối ứng thì bán với giá cao hơn gấp nhiều lần. Nhiều khi sale nói không đúng nên mình nghe cũng chỉ để tham khảo thôi cụ ạ
 

Nguyễn hy

Xe hơi
Biển số
OF-533709
Ngày cấp bằng
24/9/17
Số km
141
Động cơ
168,766 Mã lực
Tuổi
45
Sale bảo là có khoảng gần 1000 lô thì đã bán rẻ 50% theo hình thức hợp tác đầu tư rồi. 50% còn lại thì để dành mai sau được nhận đất đối ứng thì bán với giá cao hơn gấp nhiều lần. Nhiều khi sale nói không đúng nên mình nghe cũng chỉ để tham khảo thôi cụ ạ
Vậy
1000 x 75 m2 cũng tầm 7ha đất thịt, bài toán khó quá!
 

Giapnv272

Xe buýt
Biển số
OF-453594
Ngày cấp bằng
16/9/16
Số km
780
Động cơ
210,055 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
Hà Nội
1000043578.jpg
1000043579.jpg
1000043580.jpg
1000043581.jpg
1000043582.jpg
1000043583.jpg
1000043584.jpg
1000043585.jpg
1000043586.jpg
1000043587.jpg
1000043588.jpg
1000043589.jpg
1000043590.jpg
1000043591.jpg
1000043592.jpg

Hy vọng sẽ sớm gia hạn BT cho cả dân và doanh nghiệp được nhờ. Các ông cứ lì suốt 6 năm qua không chịu gia hạn BT làm khổ biết bao người rồi.
 

mieomeo

Xe tải
Biển số
OF-430516
Ngày cấp bằng
17/6/16
Số km
259
Động cơ
714,949 Mã lực
1000043578.jpg
1000043579.jpg
1000043580.jpg
1000043581.jpg
1000043582.jpg
1000043583.jpg
1000043584.jpg
1000043585.jpg
1000043586.jpg
1000043587.jpg
1000043588.jpg
1000043589.jpg
1000043590.jpg
1000043591.jpg
1000043592.jpg

Hy vọng sẽ sớm gia hạn BT cho cả dân và doanh nghiệp được nhờ. Các ông cứ lì suốt 6 năm qua không chịu gia hạn BT làm khổ biết bao người rồi.
Em hỏi thật cụ ôm bao nhiêu con vịt giời ở đây ạ =))? Em cũng cùng thuyền thôi, nhưng em dân đen hóng thôi chứ cụ nhiều thông tin ghê :D
 

Vongai

Xe buýt
Biển số
OF-45835
Ngày cấp bằng
8/9/09
Số km
990
Động cơ
1,028,456 Mã lực
1000043578.jpg
1000043579.jpg
1000043580.jpg
1000043581.jpg
1000043582.jpg
1000043583.jpg
1000043584.jpg
1000043585.jpg
1000043586.jpg
1000043587.jpg
1000043588.jpg
1000043589.jpg
1000043590.jpg
1000043591.jpg
1000043592.jpg

Hy vọng sẽ sớm gia hạn BT cho cả dân và doanh nghiệp được nhờ. Các ông cứ lì suốt 6 năm qua không chịu gia hạn BT làm khổ biết bao người rồi.
Theo em nhà đầu tư mới thực hiện được khoảng 500 tỷ đồng, trong đó thực tế thi công mới được có 74tyr, còn đâu là đền bù và các chi phí khác.
Thời điểm này dự án BT là ko khả thi lắm vì vướng mắc pháp luật, Thành phố Hà nội nên quyết liệt, đền bù chấm dứt hợp đồng với liên doanh nhà đầu tư và chuyển sang hình thức đầu tư công
Nhà đầu tư Bt cũng nên phối hợp, dứt khoát chấm dứt - chứ cứ ôm bom cảm tử, cùng nhau chìm thì tất cả cùng thiệt, thiệt nhất là người dân, thiệt nhì là quận Hoàng mai - kinh tế quận ì ạch, và cuối cùng thanh tra, kiểm toán, công an..vv vào cuộc xới xáo vấn đề thì còn rất nhiều vấn đề
Thôi chấm dứt hợp dodognf BT đi, nhà nước cũng phải chấp nhận đền bù thỏa đáng cho doanh nghiệp
Tiền khai thác quỹ đất chưa giao cho nhà đầu tư giờ đem bán đấu giá thì thoải mái làm phần thi công xây dựng và đền bù, thậm chí còn kết dư ối tiền làm công trình khác
 

mieomeo

Xe tải
Biển số
OF-430516
Ngày cấp bằng
17/6/16
Số km
259
Động cơ
714,949 Mã lực
Theo em nhà đầu tư mới thực hiện được khoảng 500 tỷ đồng, trong đó thực tế thi công mới được có 74tyr, còn đâu là đền bù và các chi phí khác.
Thời điểm này dự án BT là ko khả thi lắm vì vướng mắc pháp luật, Thành phố Hà nội nên quyết liệt, đền bù chấm dứt hợp đồng với liên doanh nhà đầu tư và chuyển sang hình thức đầu tư công
Nhà đầu tư Bt cũng nên phối hợp, dứt khoát chấm dứt - chứ cứ ôm bom cảm tử, cùng nhau chìm thì tất cả cùng thiệt, thiệt nhất là người dân, thiệt nhì là quận Hoàng mai - kinh tế quận ì ạch, và cuối cùng thanh tra, kiểm toán, công an..vv vào cuộc xới xáo vấn đề thì còn rất nhiều vấn đề
Thôi chấm dứt hợp dodognf BT đi, nhà nước cũng phải chấp nhận đền bù thỏa đáng cho doanh nghiệp
Tiền khai thác quỹ đất chưa giao cho nhà đầu tư giờ đem bán đấu giá thì thoải mái làm phần thi công xây dựng và đền bù, thậm chí còn kết dư ối tiền làm công trình khác
Vấn đề là chấm dứt thế nào, đền bù ra sao, xong sau đó thì thực hiện tiếp thế nào nó là 1 câu chuyện rất dài. Làm theo hướng này thì em nghĩ 5 năm sau khi hầm xây xong vẫn chưa có đường kết nối vào, lúc đó trách nhiệm thuộc về ông nào=)).
 

Giapnv272

Xe buýt
Biển số
OF-453594
Ngày cấp bằng
16/9/16
Số km
780
Động cơ
210,055 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
Hà Nội
Theo em nhà đầu tư mới thực hiện được khoảng 500 tỷ đồng, trong đó thực tế thi công mới được có 74tyr, còn đâu là đền bù và các chi phí khác.
Thời điểm này dự án BT là ko khả thi lắm vì vướng mắc pháp luật, Thành phố Hà nội nên quyết liệt, đền bù chấm dứt hợp đồng với liên doanh nhà đầu tư và chuyển sang hình thức đầu tư công
Nhà đầu tư Bt cũng nên phối hợp, dứt khoát chấm dứt - chứ cứ ôm bom cảm tử, cùng nhau chìm thì tất cả cùng thiệt, thiệt nhất là người dân, thiệt nhì là quận Hoàng mai - kinh tế quận ì ạch, và cuối cùng thanh tra, kiểm toán, công an..vv vào cuộc xới xáo vấn đề thì còn rất nhiều vấn đề
Thôi chấm dứt hợp dodognf BT đi, nhà nước cũng phải chấp nhận đền bù thỏa đáng cho doanh nghiệp
Tiền khai thác quỹ đất chưa giao cho nhà đầu tư giờ đem bán đấu giá thì thoải mái làm phần thi công xây dựng và đền bù, thậm chí còn kết dư ối tiền làm công trình khác
Không có luật hướng dẫn thì 10 năm nữa cũng không chấm dứt được nhé cụ. Đến khi đó hầm làm xong sẽ thành cái ao câu cá sau 10 măm trời bỏ hoang vì không có đường kết nối vào. Nên thời điểm này gia hạn BT sẽ là biện pháp nhanh nhất và tối ứu nhất, tránh kiện tụng kéo dài trong nhiều năm vì phá vỡ hợp đồng.
 

Tiêu kiêu

Xe buýt
Biển số
OF-848942
Ngày cấp bằng
3/3/24
Số km
660
Động cơ
19,804 Mã lực
Theo em nhà đầu tư mới thực hiện được khoảng 500 tỷ đồng, trong đó thực tế thi công mới được có 74tyr, còn đâu là đền bù và các chi phí khác.
Thời điểm này dự án BT là ko khả thi lắm vì vướng mắc pháp luật, Thành phố Hà nội nên quyết liệt, đền bù chấm dứt hợp đồng với liên doanh nhà đầu tư và chuyển sang hình thức đầu tư công
Nhà đầu tư Bt cũng nên phối hợp, dứt khoát chấm dứt - chứ cứ ôm bom cảm tử, cùng nhau chìm thì tất cả cùng thiệt, thiệt nhất là người dân, thiệt nhì là quận Hoàng mai - kinh tế quận ì ạch, và cuối cùng thanh tra, kiểm toán, công an..vv vào cuộc xới xáo vấn đề thì còn rất nhiều vấn đề
Thôi chấm dứt hợp dodognf BT đi, nhà nước cũng phải chấp nhận đền bù thỏa đáng cho doanh nghiệp
Tiền khai thác quỹ đất chưa giao cho nhà đầu tư giờ đem bán đấu giá thì thoải mái làm phần thi công xây dựng và đền bù, thậm chí còn kết dư ối tiền làm công trình khác
Giờ mà có cho làm tiếp BT thì việc tính lại giá trị đất ở thời điểm hiện tại để bàn giao ngang giá cho CĐT thì CĐT sẽ thiệt rất nhiều tiền, nhưng nếu bảo cứ bàn giao đúng lượng đất như khi kí hợp đồng năm xưa thì lại không được vì không thể tính giá trị đất bàn giao bây giờ theo giá đất cách đây chục năm được.
Thế nên khả thi nhất chỉ có như bác nói thôi, HH trả lại tiền cho nhà đầu tư đã mua đất, TP thanh toán tiền cho HH những hạng mục đã làm và lấy lại quỹ đất, tự bỏ vốn ngân sách ra để triển khai. Về cơ bản thì chỉ có phương án này là hài hoà và không có rủi ro cho thành phố thôi chứ giờ cho làm tiếp thì việc tính khối lượng đất bàn giao sẽ bị tắc tiếp.
 

James Phạm

Xe tải
Biển số
OF-661094
Ngày cấp bằng
26/5/19
Số km
435
Động cơ
114,017 Mã lực
Tuổi
33
Giờ mà có cho làm tiếp BT thì việc tính lại giá trị đất ở thời điểm hiện tại để bàn giao ngang giá cho CĐT thì CĐT sẽ thiệt rất nhiều tiền, nhưng nếu bảo cứ bàn giao đúng lượng đất như khi kí hợp đồng năm xưa thì lại không được vì không thể tính giá trị đất bàn giao bây giờ theo giá đất cách đây chục năm được.
Thế nên khả thi nhất chỉ có như bác nói thôi, HH trả lại tiền cho nhà đầu tư đã mua đất, TP thanh toán tiền cho HH những hạng mục đã làm và lấy lại quỹ đất, tự bỏ vốn ngân sách ra để triển khai. Về cơ bản thì chỉ có phương án này là hài hoà và không có rủi ro cho thành phố thôi chứ giờ cho làm tiếp thì việc tính khối lượng đất bàn giao sẽ bị tắc tiếp.
ý kiến của cụ sẽ chỉ thực hiện được trong 1 xã hội lý tưởng, nơi quan với dân như cá với nước, tất cả cùng hướng đến 1 mục tiêu chung phát triển xã hội :D
 

Tiêu kiêu

Xe buýt
Biển số
OF-848942
Ngày cấp bằng
3/3/24
Số km
660
Động cơ
19,804 Mã lực
Vấn đề là chấm dứt thế nào, đền bù ra sao, xong sau đó thì thực hiện tiếp thế nào nó là 1 câu chuyện rất dài. Làm theo hướng này thì em nghĩ 5 năm sau khi hầm xây xong vẫn chưa có đường kết nối vào, lúc đó trách nhiệm thuộc về ông nào=)).
Nếu làm theo hướng đó thì sẽ chia ra, ưu tiên điều chỉnh ngân sách quận để làm con đường kết nối hầm trước và // kết hợp làm các bước kia sau. Nếu đã muốn làm thì làm rất nhanh thôi chứ ko lâu đâu. Như cái đường LQĐ kéo dài năm ngoái sau 6 tháng làm tốc độ quá nhanh nên nửa cuối năm ngoái TP còn cho tăng thêm vốn để đẩy nhanh tốc độ làm đường, tính ra là đường đó hoàn thành xong trước kể hoạch cả năm.

Chứ còn bây giờ nếu bàn giao đất thì tính giá trị đất bàn giao ở thời điểm này thì xác định ông HH mất rất nhiều đất đó chứ ko phải bàn giao là được cầm về tay như ngày xưa dự toán hợp đồng đâu.
 

Tiêu kiêu

Xe buýt
Biển số
OF-848942
Ngày cấp bằng
3/3/24
Số km
660
Động cơ
19,804 Mã lực
ý kiến của cụ sẽ chỉ thực hiện được trong 1 xã hội lý tưởng, nơi quan với dân như cá với nước, tất cả cùng hướng đến 1 mục tiêu chung phát triển xã hội :D
Nếu triển khai tiếp thì khối lượng đất bàn giao tính giá trị bây giờ thì HH xác định bị thu hồi kha khá đât so với thời điểm kí hợp đồng, như vậy HH còn thiệt hơn nhiều vì ông đã bán đất cho dân trên giấy tờ từ cái thời ngày xưa hết rồi chứ có phải là chưa bán lô nào đâu :D
 

Vongai

Xe buýt
Biển số
OF-45835
Ngày cấp bằng
8/9/09
Số km
990
Động cơ
1,028,456 Mã lực
Không có luật hướng dẫn thì 10 năm nữa cũng không chấm dứt được nhé cụ. Đến khi đó hầm làm xong sẽ thành cái ao câu cá sau 10 măm trời bỏ hoang vì không có đường kết nối vào. Nên thời điểm này gia hạn BT sẽ là biện pháp nhanh nhất và tối ứu nhất, tránh kiện tụng kéo dài trong nhiều năm vì phá vỡ hợp đồng.
Quan trọng là liên danh này, mượn danh của Nhà Hà nội, và bán đất ăn tiền nhiều rồi, nên giờ chơi trò cù nhây, cố tình ko chấm dứt, kệ nó làm gì thì làm
Em nói thật, bọn này làm như mèo mửa, vẫn dựa hơi nhà nước, tư duy mặc kệ này dễ lên thớt lắm;
Dự án ngon choét, mà ko chịu bung sức ra làm, kết quả vô cùng tệ hại, làm mãi từ 2014 đến 2019 mới được có 74 tỷ - đúng là chỉ có thằng mất dạy - năng lực cực kém mới thế

Còn đây là giao dịch hợp đồng, chịu ngồi đàm phán chấm dứt thì kiểu gì chả làm được? Viện cớ lung tung thôi bác

Em nghi nó sợ dừng hợp đồng, thanh tra công an vào cuộc - kiểu gì cũng lên thớt, nên cố tình chây ì, thêm được ngày nào thì đỡ ngày đó thôi
 
Chỉnh sửa cuối:

Giapnv272

Xe buýt
Biển số
OF-453594
Ngày cấp bằng
16/9/16
Số km
780
Động cơ
210,055 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
Hà Nội
Giờ mà có cho làm tiếp BT thì việc tính lại giá trị đất ở thời điểm hiện tại để bàn giao ngang giá cho CĐT thì CĐT sẽ thiệt rất nhiều tiền, nhưng nếu bảo cứ bàn giao đúng lượng đất như khi kí hợp đồng năm xưa thì lại không được vì không thể tính giá trị đất bàn giao bây giờ theo giá đất cách đây chục năm được.
Thế nên khả thi nhất chỉ có như bác nói thôi, HH trả lại tiền cho nhà đầu tư đã mua đất, TP thanh toán tiền cho HH những hạng mục đã làm và lấy lại quỹ đất, tự bỏ vốn ngân sách ra để triển khai. Về cơ bản thì chỉ có phương án này là hài hoà và không có rủi ro cho thành phố thôi chứ giờ cho làm tiếp thì việc tính khối lượng đất bàn giao sẽ bị tắc tiếp.
Chắc cụ chưa đọc văn bản này à. Nếu chấm dứt hợp đồng sẽ không có luật hướng dẫn nên không thể thực hiện được. Vì tiền lệ từ trước tới nay chưa từng có trường hợp nào như thế, nên không ai biết phải làm thế nào cả. Cụ đọc 2 trang cuối sẽ rõ. Làm gì cũng phải tuân theo pháp luật chứ đâu thể tự nghĩ ra rồi tự biên tự diễn theo ý mình được đâu. Không làm đúng theo pháp luật khi bị kiện sẽ thua và rất dễ đi tù.
1000043359.jpg
1000043360.jpg
1000043361.jpg
1000043362.jpg
1000043363.jpg
1000043364.jpg
1000043365.jpg
1000043366.jpg

1000043367.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

Dxttb

Xe buýt
Biển số
OF-588730
Ngày cấp bằng
6/9/18
Số km
622
Động cơ
678,551 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Quan trọng là liên danh này, mượn danh của Nhà Hà nội, và bán đất ăn tiền nhiều rồi, nên giờ chơi trò cù nhây, cố tình ko chấm dứt, kệ nó làm gì thì làm
Em nói thật, bọn này làm như mèo mửa, vẫn dựa hơi nhà nước, tư duy mặc kệ này dễ lên thớt lắm;
Dự án ngon choét, mà ko chịu bung sức ra làm, kết quả vô cùng tệ hại, làm mãi từ 2014 đến 2019 mới được có 74 tỷ - đúng là chỉ có thằng mất dạy - năng lực cực kém mới thế

Còn đây là giao dịch hợp đồng, chịu ngồi đàm phán chấm dứt thì kiểu gì chả làm được? Viện cớ lung tung thôi bác

Em nghi nó sợ dừng hợp đồng, thanh tra công an vào cuộc - kiểu gì cũng lên thớt, nên cố tình chây ì, thêm được ngày nào thì đỡ ngày đó thôi
Cái văn bản số 35 của HH ngày 03/6/2024 dài 15 trang cụ đọc mất bao lâu, hiểu được mấy phần mà phán như Thánh vậy? Cụ viết còn sai chính tả nhiều vậy thì e rằng đọc một cái văn bản phức tạp từng câu từng chữ đều phải chuẩn chỉ như trên thì là quá sức đối với cụ!
 

kinkit

Xe tải
Biển số
OF-144363
Ngày cấp bằng
2/6/12
Số km
353
Động cơ
361,269 Mã lực
phe ôm vịt giải thích cho phe trả đất thì giải thích sao nổi :)):)):)) tóm lại văn bản chính thức vẫn đang tích cực để giải thoát, 2 anh chị kiện thấy tây đồn đòi mua mấy lô mặt 2.5 giá 10 tr ko bán sẽ kiện cho chết :D
 

Vongai

Xe buýt
Biển số
OF-45835
Ngày cấp bằng
8/9/09
Số km
990
Động cơ
1,028,456 Mã lực
Cái văn bản số 35 của HH ngày 03/6/2024 dài 15 trang cụ đọc mất bao lâu, hiểu được mấy phần mà phán như Thánh vậy? Cụ viết còn sai chính tả nhiều vậy thì e rằng đọc một cái văn bản phức tạp từng câu từng chữ đều phải chuẩn chỉ như trên thì là quá sức đối với cụ!
Em đọc hết nha cụ
Và cũng xin báo cáo với cụ là em làm trong 01 công ty cũng làm nhiều dự án BT rồi nha cụ.
Bọn em làm toàn vượt tiến độ, một số dự án còn chủ động ứng tiền ra để nhà nước giải phóng mặt bằng,
Có dự án GPMT xôi đỗ, thậm chí phải điều chỉnh dự án để triển khai được trên phần đất giải phóng mặt bằng xôi đỗ đó nhé.
Có dự án phải phối hợp với gói thầu khác bị chậm tiến độ - thì còn phải ngồi xin họp, xin nhận phần khối lượng, xin bàn giao phần họ đã làm để tự duy tu - đưa vào sử dụng,...vv chỉ để mục đích kết thúc nhanh dự án đó nha cụ



Thế nên em phán trên quan điểm cá nhân của em:
- là cái thằng HH làm yếu, làm kém nha cụ.
Cụ cứ chờ đi, đừng tưởng nằm ì ra, cãi chày cối là xong
Hãy xem Gamuda - làm thật, ăn thật, có sản phẩm ngon lành, đúng tiến độ mà kiểm toán vẫn giảm trừ một mớ,
Một số anh quản lý nhà nước dính vụ này cũng lao tâm khổ tứ, bạc cả đầu ra nhé
Gamuda còn dọa đưa vấn đề ra cả tòa án quốc tế, các bộ trưởng đại sứ vòng lên vòng xuống dự án vài lần nha cụ, mà rồi dần dần vẫn phải chấp nhận nha,

- Một lần nữa, trên quan điểm cá nhân, khuyên thật anh HH trong giai đoạn củi lửa này, mà vẫn tư duy cũ, vẫn dựa hơi trong khi kết quả thực địa thì kém cỏi - thì chờ lên thớt thôi (biết thân phận thì tem tém lại, dứt điểm hợp đồng đi , ko làm được thì chấp nhận bỏ miếng thịt trong miệng ra, để người khác làm và dân tình được nhờ)
Em dừng bút tại thớt về vấn đề này tại đây thôi ạ,
Kính cụ!
 
Chỉnh sửa cuối:

Dxttb

Xe buýt
Biển số
OF-588730
Ngày cấp bằng
6/9/18
Số km
622
Động cơ
678,551 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em đọc hết nha cụ
Và cũng xin báo cáo với cụ là em làm trong 01 công ty cũng làm nhiều dự án BT rồi nha cụ.
Bọn em làm toàn vượt tiến độ, một số dự án còn chủ động ứng tiền ra để nhà nước giải phóng mặt bằng,
Có dự án GPMT xôi đỗ, thậm chí phải điều chỉnh dự án để triển khai được trên phần đất giải phóng mặt bằng xôi đỗ đó nhé.
Có dự án phải phối hợp với gói thầu khác bị chậm tiến độ - thì còn phải ngồi xin họp, xin nhận phần khối lượng, xin bàn giao phần họ đã làm để tự duy tu - đưa vào sử dụng,...vv chỉ để mục đích kết thúc nhanh dự án đó nha cụ



Thế nên em phán trên quan điểm cá nhân của em:
- là cái thằng HH làm yếu, làm kém nha cụ.
Cụ cứ chờ đi, đừng tưởng nằm ì ra, cãi chày cối là xong
Hãy xem Gamuda - làm thật, ăn thật, có sản phẩm ngon lành, đúng tiến độ mà kiểm toán vẫn giảm trừ một mớ,
Một số anh quản lý nhà nước dính vụ này cũng lao tâm khổ tứ, bạc cả đầu ra nhé
Gamuda còn dọa đưa vấn đề ra cả tòa án quốc tế, các bộ trưởng đại sứ vòng lên vòng xuống dự án vài lần nha cụ, mà rồi dần dần vẫn phải chấp nhận nha,

- Một lần nữa, trên quan điểm cá nhân, khuyên thật anh HH trong giai đoạn củi lửa này, mà vẫn tư duy cũ, vẫn dựa hơi trong khi kết quả thực địa thì kém cỏi - thì chờ lên thớt thôi (biết thân phận thì tem tém lại, dứt điểm hợp đồng đi , ko làm được thì chấp nhận bỏ miếng thịt trong miệng ra, để người khác làm và dân tình được nhờ)
Em dừng bút tại thớt về vấn đề này tại đây thôi ạ,
Kính cụ!
Nếu cụ đã nói là mình làm nhiều dự án BT rồi nhưng chắc chỉ làm bộ phận hành chính, chưa làm thầu bè nghiệm thu quyết toán bao giờ. Đưa ra các cách giải quyết nó quan liêu xa rời thực tế kiểu nghe hơi nồi chõ. Nói thì dễ, làm mới khó. Không phải người trong cuộc, không phải việc của mình thì nói sao chả được.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top