[Funland] Thông tin đường vành đai 2,5

Biển số
OF-862214
Ngày cấp bằng
26/6/24
Số km
757
Động cơ
2,666 Mã lực
Nơi ở
Việt Nam
Kẻ cắp gặp bà già, vc ô L b H này cũng ko phải dạng vừa. Cái số Hd là 93 với 95 năm 2021, nếu là số chuẩn thì năm đấy HH cũng bán đc trăm con vịt. Mà 21 thì tình trạng DA thế nào ai chả rõ rồi. Chịu chơi thì phải chấp nhận, lúc X mấy thì sao, đã ký cái HD này khác gì thả con lô đâu ^^
Đọc kỹ thì cũng một phần chưa có mặt bằng sạch để làm nên chính quyền cũng có 1 phần lỗi, nhưng chính quyền thì không ăn vạ chính quyền được đâu. Phi vụ này các nhà đầu tư thứ cấp mua vịt và 2 ông liên danh này thua rổi. Vì sau 10 năm với số tiền bỏ ra đó mua chỗ khác thì trung bình giá đất tăng 6-7 lần rồi. Nhiều chỗ còn tăng cả chục lần. Mà giờ khoản đầu tư này mà trả lại thành phố đền hợp đồng thì giỏi lắm tăng được 80-90%. Nói chung chắc cũng vì lỗ quá nặng nên liên danh này không cam lòng chấm dứt hợp đồng, cố nhận đất để bù đắp phần nào, dù thiệt hơn mua đất chỗ khác nhưng vẫn còn hơn nhận lại tiền
 
Biển số
OF-862214
Ngày cấp bằng
26/6/24
Số km
757
Động cơ
2,666 Mã lực
Nơi ở
Việt Nam
Người ta bán 100 mà vc ông bà ấy đòi mua với giá 10 thì đúng là tống tiền rồi còn gì. Đòi hỏi không được thì đi kiện đúng kiểu chí phèo ăn vạ
Chắc ai dựng chuyện thôi chứ làm gì có mua giá 10. Vì họ đã chấp nhận mua với giá 100 trên giấy và như họ nói khoản thu ngoài thêm cả chục giá nữa. Nói chung 2 vợ chồng nảy cũng tưởng ngon ăn lao vào, nhưng đúng là gặp phải đối thủ cũng không vừa nên mới đơn thư tùm lum vậy. Nhưng khả năng cao HH cũng có lỗi nên mới im vậy, chứ nếu thiệt hại thật và cách gây áp lực như vậy phải mình cho cái đơn ngược lại ngay. Đá phòng thủ mãi cũng dễ thủng lưới, tấn công 1 lần cho thiên hạ trầm trồ :D
 

nozinomuo

Xe tải
Biển số
OF-831092
Ngày cấp bằng
21/3/23
Số km
339
Động cơ
13,843 Mã lực
Chắc ai dựng chuyện thôi chứ làm gì có mua giá 10. Vì họ đã chấp nhận mua với giá 100 trên giấy và như họ nói khoản thu ngoài thêm cả chục giá nữa. Nói chung 2 vợ chồng nảy cũng tưởng ngon ăn lao vào, nhưng đúng là gặp phải đối thủ cũng không vừa nên mới đơn thư tùm lum vậy. Nhưng khả năng cao HH cũng có lỗi nên mới im vậy, chứ nếu thiệt hại thật và cách gây áp lực như vậy phải mình cho cái đơn ngược lại ngay. Đá phòng thủ mãi cũng dễ thủng lưới, tấn công 1 lần cho thiên hạ trầm trồ :D
E thì chỉ ko hiểu, người giàu có có cả chục tỏi đầu tư, rồi lại tự biến mình thành chí phèo ăn vạ là sao, có uẩn khúc gì chăng thấy bảo lúc bắt đầu trở mặt đi kiện hh đã gọi đến trả tiền rồi mà
 

Dxttb

Xe buýt
Biển số
OF-588730
Ngày cấp bằng
6/9/18
Số km
622
Động cơ
678,541 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Mịa, tôi dân đen, chả bênh ai, muốn nhanh có đường đi lại cho thuận lợi. Nằm thớt này cũng khá lâu, cũng thấy đủ mọi loại anh hào... T thì comment theo kiểu mắt thấy tai nghe, theo bộ lọc khách quan thôi, mà công nhận đ hiểu sao trưa nay cm mấy câu mà thớt nổi gần trăm mạng hóng... Chìm nổi ngoạ hổ tàng long kinh thật. T xin phép dùng cm thớt này tại đây vì thấy nó vô bổ vl ;))
 
Biển số
OF-492894
Ngày cấp bằng
28/2/17
Số km
255
Động cơ
189,960 Mã lực
Cá nhân e thì thấy trước giờ thoả thuận chỉ có tư nhân vs tư nhân, chứ nhà nước mà thoả thuận lại thì mấy uy tín quá. Cá nhân mất uy tín người này thì vẫn còn uy tín với người khác, chứ nhà nước mất uy tín rồi, nó tạo tiền lệ, lần sau muốn doanh nghiệp bỏ vốn làm trước rồi trả lại cho nđt sẽ khó khăn đấy, vì nđt nào cũng sợ mình là nạn nhân của chính sách, đến khi sao thì không được bảo hộ. Có bác gì bên trên nói là kinh nghiệm nhiều nhưng e thấy toàn là doanh nghiệp vs doanh nghiệp, chứ k thấy đứng về góc độ của nhà nước, bác bảo trả lại thoả thuận lại thì khác gì cậy to hiếp yếu, làm ăn buôn bán như kiểu ngoài chợ
 

kinkit

Xe tải
Biển số
OF-144363
Ngày cấp bằng
2/6/12
Số km
353
Động cơ
361,269 Mã lực
Cá nhân e thì thấy trước giờ thoả thuận chỉ có tư nhân vs tư nhân, chứ nhà nước mà thoả thuận lại thì mấy uy tín quá. Cá nhân mất uy tín người này thì vẫn còn uy tín với người khác, chứ nhà nước mất uy tín rồi, nó tạo tiền lệ, lần sau muốn doanh nghiệp bỏ vốn làm trước rồi trả lại cho nđt sẽ khó khăn đấy, vì nđt nào cũng sợ mình là nạn nhân của chính sách, đến khi sao thì không được bảo hộ. Có bác gì bên trên nói là kinh nghiệm nhiều nhưng e thấy toàn là doanh nghiệp vs doanh nghiệp, chứ k thấy đứng về góc độ của nhà nước, bác bảo trả lại thoả thuận lại thì khác gì cậy to hiếp yếu, làm ăn buôn bán như kiểu ngoài chợ
thấy vb hướng dẫn không có cơ chế để huỷ vs bồi thường chấm dứt hđ đâu, nên nhà nước vẫn uy tín 😅
IMG_2185.jpeg
IMG_2186.jpeg
 
Biển số
OF-862214
Ngày cấp bằng
26/6/24
Số km
757
Động cơ
2,666 Mã lực
Nơi ở
Việt Nam
thấy vb hướng dẫn không có cơ chế để huỷ vs bồi thường chấm dứt hđ đâu, nên nhà nước vẫn uy tín 😅
IMG_2185.jpeg
IMG_2186.jpeg
Vậy thì 99.9% sẽ tiếp tục gia hạn BT. Nhưng tiền đã đầu tư thì tính lãi bank cũng thấp thôi. Còn đất tính theo giá thị trường thì mấy trăm tỷ này cộng lãi cứ cho là 1000 tỷ đi, giả sử tính trung bình vị trí đẹp xấu khu nảy khoảng 100-200 tr/m2 thì cũng chỉ phải trả tầm 5000m2 -10k m2 đất thôi. Vậy liên danh và nhà đầu tư thứ cấp có đâu đủ đất mà chia nhau nên chắc sẽ bán ra để lấy ~1000 tỷ tiền mặt chia nhau, mỗi người nhận về được lãi mấy chục % sau 10 năm. Nếu dùng số tiền kia mang mua đất sạch khu khác thì sau 10 năm khả năng lên được ~3000 tỷ rổi. Tóm lại thương vụ này sơ bộ thấy bên bỏ tiền ra lỗ nặng rồi :)
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-862214
Ngày cấp bằng
26/6/24
Số km
757
Động cơ
2,666 Mã lực
Nơi ở
Việt Nam
Giờ chính ra ông nào có nhiều tiền vào đàm phán mua lại cổ phần của 2 ông liên danh kia là ngon đó. Mấy bác có kinh nghiệm hoặc công ty lớn cho người qua đàm phán xem. Hình thức thì vẫn 2 ông làm nhưng nội dung thực chất đã đổi chủ rồi. Cứ đàm phán mua tầm 900 tỷ, đen thì thu lãi về 100 tỷ nếu gia hạn BT và tính theo giá đất hiện tại của thị trưởng. Còn đỏ nếu giá đất bóc tách tính theo từng giai đoạn của tiến độ đã giải ngân cho nó phù hợp thực tế khách quan, đỡ thiệt hại cho nhà đầu tư thì lại lời thêm mớ lớn :D Chứ mua lẻ lẻ kiểu chục tỷ như anh chị nhà kiện kia lại ở thế yếu :)
 
Chỉnh sửa cuối:

Tiêu kiêu

Xe buýt
Biển số
OF-848942
Ngày cấp bằng
3/3/24
Số km
660
Động cơ
19,748 Mã lực
Vậy thì 99.9% sẽ tiếp tục gia hạn BT. Nhưng tiền đã đầu tư thì tính lãi bank cũng thấp thôi. Còn đất tính theo giá thị trường thì mấy trăm tỷ này cộng lãi cứ cho là 1000 tỷ đi, giả sử tính trung bình vị trí đẹp xấu khu nảy khoảng 100-200 tr/m2 thì cũng chỉ phải trả tầm 5000m2 -10k m2 đất thôi. Vậy liên danh và nhà đầu tư thứ cấp có đâu đủ đất mà chia nhau nên chắc sẽ bán ra để lấy ~1000 tỷ tiền mặt chia nhau, mỗi người nhận về được lãi mấy chục % sau 10 năm. Nếu dùng số tiền kia mang mua đất sạch khu khác thì sau 10 năm khả năng lên được ~3000 tỷ rổi. Tóm lại thương vụ này sơ bộ thấy bên bỏ tiền ra lỗ nặng rồi :)
Đất thì ông HH đã chia lô bán cả đống với giá rẻ từ ngày xưa rồi chứ giờ nếu được nhận đất thì phải trả cho người mua chứ lấy đâu ra đòi cầm đi bán lắm thế :))
 

couto_hung

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-28831
Ngày cấp bằng
10/2/09
Số km
1,877
Động cơ
491,157 Mã lực
Vậy thì 99.9% sẽ tiếp tục gia hạn BT. Nhưng tiền đã đầu tư thì tính lãi bank cũng thấp thôi. Còn đất tính theo giá thị trường thì mấy trăm tỷ này cộng lãi cứ cho là 1000 tỷ đi, giả sử tính trung bình vị trí đẹp xấu khu nảy khoảng 100-200 tr/m2 thì cũng chỉ phải trả tầm 5000m2 -10k m2 đất thôi. Vậy liên danh và nhà đầu tư thứ cấp có đâu đủ đất mà chia nhau nên chắc sẽ bán ra để lấy ~1000 tỷ tiền mặt chia nhau, mỗi người nhận về được lãi mấy chục % sau 10 năm. Nếu dùng số tiền kia mang mua đất sạch khu khác thì sau 10 năm khả năng lên được ~3000 tỷ rổi. Tóm lại thương vụ này sơ bộ thấy bên bỏ tiền ra lỗ nặng rồi :)

trong vòng 10 năm nữa
nếu nhà nước mà ký BT với a Lâm, e mất cho cụ 10tr
nếu nhà nước chấm dứt hồ sơ BT với a Lâm, và chuyển hồ sơ của Hoàng hà cho cơ quan cảnh sát điều tra, e xin cụ 1 cốc cà phê và 2 điếu vina
 

largo_kent

Xe tăng
Biển số
OF-34321
Ngày cấp bằng
29/4/09
Số km
1,090
Động cơ
990,951 Mã lực
Giờ HH đang nằm ở thế bị kẹp bi ở giữa:
- Ko kí đc BT tiếp thì lấy đâu ra đất trả nhà đầu tư?
- Kí tiếp BT nhưng tính lại giá trị thì cũng không đủ đất để trả cho mớ nhà đầu tư.
Đây là cái kiểu bao nhiêu doanh nghiệp bds bao năm qua vẫn chơi, tay không bắt giặc. Nhưng giờ bị siết thì chết ngắc ngoải ngay.

Thế nên HH phải cố sống cố chết mà bám vào cái BT để còn đường thoát, nhưng e là khó lắm. Bao đời rồi, đấu với nhà nước thì sống sao đc.
 

couto_hung

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-28831
Ngày cấp bằng
10/2/09
Số km
1,877
Động cơ
491,157 Mã lực
Giờ HH đang nằm ở thế bị kẹp bi ở giữa:
- Ko kí đc BT tiếp thì lấy đâu ra đất trả nhà đầu tư?
- Kí tiếp BT nhưng tính lại giá trị thì cũng không đủ đất để trả cho mớ nhà đầu tư.
Đây là cái kiểu bao nhiêu doanh nghiệp bds bao năm qua vẫn chơi, tay không bắt giặc. Nhưng giờ bị siết thì chết ngắc ngoải ngay.

Thế nên HH phải cố sống cố chết mà bám vào cái BT để còn đường thoát, nhưng e là khó lắm. Bao đời rồi, đấu với nhà nước thì sống sao đc.

HH là kiểu cty ko có năng lực nhưng cậy thế quen quan hệ nên mới dc tham gia BT
1 cty như HH, ko có năng lực nhưng tham vọng lại quá lớn, tiền thì ít, vài chục tỷ lom dom nhưng ôm đồm quá nhiều dự án và ko triển khai dc

dẫn đến ctrinh bị đình trệ, làm đâu lỗi đấy, dẫn đến vay bank phình to, cuối cùng ko kiểm soát dc tình hình tài chính

đem giấy ra bán vịt zời lấy tiền để trang trải cho hoạt động cty

1 cty bds nếu tình hình tài chính sạch sẽ, bank lúc nào cũng chìa tay ra cho vay với ls 4-5%, nhưng với 1 ty bds có vấn đề, ko có tiền đáo nợ khoản vay thì ls lúc nào cũng trên 10%, gánh nặng ls vay nó bọp ngẹt mọi hoạt động phát triển và cty ko bao ngóc đầu lên đc

còn để cho nợ thuế, réo lên báo nữa như HH thì tinh hình cực kỳ tệ hại



1 doanh nghiệp như HH, nợ thuế, dự an triển khai ko có cái nào thành công, tiếng xấu vang khắp cả vịnh bắc bộ, tình hình tài chính thì cực tệ, lãnh đạo cty thì đã quá già và có bệnh nền, ko biết sống chết thế nào, chắc chắn ko có lãnh đạo tp nào mà ăn gan hùm dám thò bút ký tiếp hợp đồng BT để mang họa vào người
 

largo_kent

Xe tăng
Biển số
OF-34321
Ngày cấp bằng
29/4/09
Số km
1,090
Động cơ
990,951 Mã lực
Đúng rồi, với kiểu doanh nghiệp èo uột như Hoàng Hà thì chính quyền cứ kệ cho thời gian bóp chết thôi, càng để lâu càng chết chứ làm gì được. Khi ông nào cũng có cái sai thì ông nào yếu chết trước thì ông còn lại thắng thôi.
Nếu doanh nghiệp mạnh 1 tí thì đáng lẽ cắt lỗ thoát lâu rồi, nhưng bản thân ông HH chỉ chờ chết nên muốn thoát cũng không được, không có đường lùi.
 

Red One1

Xe lăn
Biển số
OF-710007
Ngày cấp bằng
10/12/19
Số km
12,926
Động cơ
8,248,930 Mã lực
Cụ nào có tin nào sốt dẻo đoạn Đầm Hồng - Nguyễn Trãi up lên cái, đợt này thấy im ắng quá.
 
Biển số
OF-862214
Ngày cấp bằng
26/6/24
Số km
757
Động cơ
2,666 Mã lực
Nơi ở
Việt Nam
trong vòng 10 năm nữa
nếu nhà nước mà ký BT với a Lâm, e mất cho cụ 10tr
nếu nhà nước chấm dứt hồ sơ BT với a Lâm, và chuyển hồ sơ của Hoàng hà cho cơ quan cảnh sát điều tra, e xin cụ 1 cốc cà phê và 2 điếu vina
Mình không cá cược gì vì vi phạm pháp luật. Nhưng nếu 10 năm không kí thì đường với hầm không thông được. Cứ đợi thông hầm thì sẽ có hạn chót phải hoàn thành. Nếu huỷ BT phức tạp quá thì phải gia hạn thôi, còn huỷ mà dễ chắc nhà nước huỷ lâu rổi. Bên liên danh + các nhà đầu tư thứ cấp dự án này bị sai game nảy, mang tiền kia đi đầu tư đất sạch thì lên ~3000 tỷ rổi. Giờ còn chưa biết làm gì mà cơ hội nhận về 1000 tỷ là khá cao. Xét về mặt khách quan cứ gia hạn chả mất gì, yêu cầu giao đất tương đương giá vốn + lãi vay là hợp lý nhất. Đất ít sau này chắc cũng bán hết thôi
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-862214
Ngày cấp bằng
26/6/24
Số km
757
Động cơ
2,666 Mã lực
Nơi ở
Việt Nam
Đất thì ông HH đã chia lô bán cả đống với giá rẻ từ ngày xưa rồi chứ giờ nếu được nhận đất thì phải trả cho người mua chứ lấy đâu ra đòi cầm đi bán lắm thế :))
Liên danh đất ai nấy nhận chứ bác. Ai mua của HL qua đó đòi, ai mua của HH thì đòi HH :D
 
Biển số
OF-862214
Ngày cấp bằng
26/6/24
Số km
757
Động cơ
2,666 Mã lực
Nơi ở
Việt Nam
Cụ nào có tin nào sốt dẻo đoạn Đầm Hồng - Nguyễn Trãi up lên cái, đợt này thấy im ắng quá.
Thông được đoạn này di chuyển cũng ngon rồi, chưa cần nối vào Hoàng Đạo Thuý và Đầm Hồng -Giải Phóng :) Nhưng khả năng cũng ~3 năm
 
Biển số
OF-862214
Ngày cấp bằng
26/6/24
Số km
757
Động cơ
2,666 Mã lực
Nơi ở
Việt Nam
Đúng rồi, với kiểu doanh nghiệp èo uột như Hoàng Hà thì chính quyền cứ kệ cho thời gian bóp chết thôi, càng để lâu càng chết chứ làm gì được. Khi ông nào cũng có cái sai thì ông nào yếu chết trước thì ông còn lại thắng thôi.
Nếu doanh nghiệp mạnh 1 tí thì đáng lẽ cắt lỗ thoát lâu rồi, nhưng bản thân ông HH chỉ chờ chết nên muốn thoát cũng không được, không có đường lùi.
Chắc chính quyền không bàng quan, vô cảm vậy đâu bác vì cũng muốn giao thông kết nối tốt chứ. Còn mắc chủ yếu do các quy định chồng chéo và chưa được tháo gỡ chung vấn để BT. Thấy mấy ông to đùng khác còn mắc hết lại, đâu riêng gì 2 ông này đâu :)
 

Tiêu kiêu

Xe buýt
Biển số
OF-848942
Ngày cấp bằng
3/3/24
Số km
660
Động cơ
19,748 Mã lực
HH là kiểu cty ko có năng lực nhưng cậy thế quen quan hệ nên mới dc tham gia BT
1 cty như HH, ko có năng lực nhưng tham vọng lại quá lớn, tiền thì ít, vài chục tỷ lom dom nhưng ôm đồm quá nhiều dự án và ko triển khai dc

dẫn đến ctrinh bị đình trệ, làm đâu lỗi đấy, dẫn đến vay bank phình to, cuối cùng ko kiểm soát dc tình hình tài chính

đem giấy ra bán vịt zời lấy tiền để trang trải cho hoạt động cty

1 cty bds nếu tình hình tài chính sạch sẽ, bank lúc nào cũng chìa tay ra cho vay với ls 4-5%, nhưng với 1 ty bds có vấn đề, ko có tiền đáo nợ khoản vay thì ls lúc nào cũng trên 10%, gánh nặng ls vay nó bọp ngẹt mọi hoạt động phát triển và cty ko bao ngóc đầu lên đc

còn để cho nợ thuế, réo lên báo nữa như HH thì tinh hình cực kỳ tệ hại



1 doanh nghiệp như HH, nợ thuế, dự an triển khai ko có cái nào thành công, tiếng xấu vang khắp cả vịnh bắc bộ, tình hình tài chính thì cực tệ, lãnh đạo cty thì đã quá già và có bệnh nền, ko biết sống chết thế nào, chắc chắn ko có lãnh đạo tp nào mà ăn gan hùm dám thò bút ký tiếp hợp đồng BT để mang họa vào người
Đọc trên báo vụ chung cư CA này mấy lần rồi thì thấy ông này đói quá làm liều. 10 năm chưa có sổ nhưng vẫn ép dân phải đóng nốt 5% tiền mua căn hộ. Theo luật là tiền này phải ra sổ mới được thu nốt.
Thuế thì nợ đến độ bị tạm cấm xuất cảnh.
Nói chung ai bênh thì em chả rõ chứ còn nhìn vào tình trạng bê bết thế này thì ông này hiện nay đang thoi thóp lắm rồi. Ăn tạp đến mức 5% đợi ra sổ, rồi phạt người mua bán khi đổi tên trên hợp đồng phải chịu lãi suất của 5% chưa nộp kia trong khi chính ông chưa ra được sổ thì đủ hiểu ông này xác định làm trái pháp luật luôn rồi. Chắc cũng xác định từ h đến lúc quy tiên là không có ra khỏi VN nữa nên Mr Lâm mới kệ cho cấm xuất cảnh. Tuổi cao bệnh nền chắc không đi nổi máy bay nữa.
Thằng mà còn khoẻ thì chả việc gì nó phải làm thế này cả mà nó sẽ tìm các nguồn có thể huy động để xử lý cái cấm xuất cảnh này ngay. Như thằng lã vọng cũng dính quả cấm xuất cảnh do nợ thuế louis hoàng mai đâu 1.500 tỷ, nó huy động luôn tiền 5% bên louis đại mỗ những nhà chưa làm sổ và hẹn làm sổ cho bên đại mỗ luôn.

Ông Nguyễn Văn Sơn - Trưởng ban quản trị chung cư 79 Thanh Đàm - cho biết, chủ đầu tư yêu cầu người mua nhà nộp nốt khoản tiền tương ứng 5% giá trị hợp đồng mà đáng ra chỉ phải nộp khi được cấp sổ hồng, nâng tổng số tiền người mua nhà phải nộp trước khi cấp sổ hồng là 100%.

Yêu cầu này của chủ đầu tư trái với quy định Luật kinh doanh bất động sản năm 2014 vì trong trường hợp bên mua, bên thuê mua chưa được cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ thì bên bán không được thu quá 95% giá trị hợp đồng mua bán căn hộ.

Do không có sổ hồng, người mua nhà chỉ có thể chuyển nhượng nhà đất bằng cách thay đổi chủ sở hữu trên hợp đồng mua bán ký với chủ đầu tư. Tuy nhiên, chủ đầu tư bắt bí, yêu cầu người mua nhà phải nộp phạt lãi suất 1,5%/tháng với số tiền tương ứng 5% mà chủ đầu tư cho là người mua nhà chậm nộp.
 
Chỉnh sửa cuối:

couto_hung

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-28831
Ngày cấp bằng
10/2/09
Số km
1,877
Động cơ
491,157 Mã lực
Đọc trên báo vụ chung cư CA này mấy lần rồi thì thấy ông này đói quá làm liều. 10 năm chưa có sổ nhưng vẫn ép dân phải đóng nốt 5% tiền mua căn hộ. Theo luật là tiền này phải ra sổ mới được thu nốt.
Thuế thì nợ đến độ bị tạm cấm xuất cảnh.
Nói chung ai bênh thì em chả rõ chứ còn nhìn vào tình trạng bê bết thế này thì ông này hiện nay đang thoi thóp lắm rồi. Ăn tạp đến mức 5% đợi ra sổ, rồi phạt người mua bán khi đổi tên trên hợp đồng phải chịu lãi suất của 5% chưa nộp kia trong khi chính ông chưa ra được sổ thì đủ hiểu ông này xác định làm trái pháp luật luôn rồi. Chắc cũng xác định từ h đến lúc quy tiên là không có ra khỏi VN nữa nên Mr Lâm mới kệ cho cấm xuất cảnh. Tuổi cao bệnh nền chắc không đi nổi máy bay nữa.
Thằng mà còn khoẻ thì chả việc gì nó phải làm thế này cả mà nó sẽ tìm các nguồn có thể huy động để xử lý cái cấm xuất cảnh này ngay. Như thằng lã vọng cũng dính quả cấm xuất cảnh do nợ thuế louis hoàng mai đâu 1.500 tỷ, nó huy động luôn tiền 5% bên louis đại mỗ những nhà chưa làm sổ và hẹn làm sổ cho bên đại mỗ luôn.

Hoàng Hà là con bệnh ung thư, ko chữa khỏi
sắp đến ngày chết, chỉ còn nằm chờ thoi thóp thôi, ko có 1 cơ hội nào khi tình trạng tài chính bết bát vậy, chưa kể những lùm sùm huy động vốn vịt zời, đất chưa dc giải phóng 1cm2 nào mà vẽ in autocad ra bán vô tội vạ
nhưng ai bênh vực cho HH thì 1 là sâu của hoàng hà, 2 là những người mua vịt zời của HH cố mà bênh HH để tự huyễn hoặc mình
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top