[Funland] Thông tin đường vành đai 2,5

theanh_vnpt

Xe điện
Biển số
OF-16358
Ngày cấp bằng
15/5/08
Số km
2,571
Động cơ
526,959 Mã lực
Nơi ở
57 Huỳnh Thúc Kháng
Hình hài 'kỳ dị' tuyến đường Vành đai 2,5 qua Hoàng Mai
TPO - Có tiến độ thi công và hoàn thành trong giai đoạn 2013 - 2016 nhưng đến nay đường Vành đai 2,5 đoạn qua Hoàng Mai vẫn ngổn ngang, dị dạng và chưa biết lúc nào thông xe.
Hình hài 'kỳ dị' tuyến đường Vành đai 2,5 qua Hoàng Mai ảnh 1
Để hoàn thiện đường Vành đai 2,5 từ Tây Hồ về Đền Lừ, từ hơn 10 năm trước UBND thành phố Hà Nội đã phê duyệt dự án đường Vành đai 2,5 từ Đầm Hồng đến QL1 (đường Giải Phóng) và giao cho các đơn vị liên quan thực hiện trong giai đoạn 2013 - 2016.
Hình hài 'kỳ dị' tuyến đường Vành đai 2,5 qua Hoàng Mai ảnh 2
Dự án được thực hiện theo hình thức BT (đổi đất lấy hạ tầng), nhưng đến nay chỉ một số đoạn đường được hình thành như thế này, các đoạn đường khác thi công chưa xong, hoặc chưa giải phóng xong mặt bằng.
Hình hài 'kỳ dị' tuyến đường Vành đai 2,5 qua Hoàng Mai ảnh 3
Để hoàn thiện dự án đường Vành đai 2,5, năm 2022 thành phố Hà Nội đã giao cho Ban QLDA đầu tư xây dựng công trình giao thông thực hiện dự án hầm chui trị giá hơn 700 tỷ đồng (vốn ngân sách) giúp đường Vành đai 2,5 tránh giao cắt với đường Giải Phóng (QL1).
Hình hài 'kỳ dị' tuyến đường Vành đai 2,5 qua Hoàng Mai ảnh 4
Tuy nhiên theo tiến độ thi công, dự án hầm chui có thời gian hoàn thành vào năm 2025 đang có nguy cơ chưa có đường lên xuống hầm khi thông xe.
Hình hài 'kỳ dị' tuyến đường Vành đai 2,5 qua Hoàng Mai ảnh 5
Tại phạm vi dự án Vành đai 2,5 phía Định Công (đường lên xuống hầm phía Tây) mặt bằng chưa giải phóng xong, hiện nhiều nhà dân vẫn đang nằm trên phạm vi dự án.
Hình hài 'kỳ dị' tuyến đường Vành đai 2,5 qua Hoàng Mai ảnh 6
Trong khi tuyến đường Vành đai 2,5 đoạn từ Đầm Hồng đến QL1 chưa thực hiện xong, còn ngổn ngang thì mặt bằng đất đối ứng cho nhà đầu tư đã được phân lô, chia nền, xây nhà cao tầng để bán.
Hình hài 'kỳ dị' tuyến đường Vành đai 2,5 qua Hoàng Mai ảnh 7
Cầu qua sông Lừ của dự án Vành đai 2,5 đang xây dở dang nhiều năm nay, phương tiện qua đây vẫn phải đi cầu sắt xây dựng tạm.
 

Bibep

Xe buýt
Biển số
OF-614409
Ngày cấp bằng
8/2/19
Số km
978
Động cơ
120,729 Mã lực
Hình hài 'kỳ dị' tuyến đường Vành đai 2,5 qua Hoàng Mai
TPO - Có tiến độ thi công và hoàn thành trong giai đoạn 2013 - 2016 nhưng đến nay đường Vành đai 2,5 đoạn qua Hoàng Mai vẫn ngổn ngang, dị dạng và chưa biết lúc nào thông xe.
Hình hài 'kỳ dị' tuyến đường Vành đai 2,5 qua Hoàng Mai ảnh 1'kỳ dị' tuyến đường Vành đai 2,5 qua Hoàng Mai ảnh 1
Để hoàn thiện đường Vành đai 2,5 từ Tây Hồ về Đền Lừ, từ hơn 10 năm trước UBND thành phố Hà Nội đã phê duyệt dự án đường Vành đai 2,5 từ Đầm Hồng đến QL1 (đường Giải Phóng) và giao cho các đơn vị liên quan thực hiện trong giai đoạn 2013 - 2016.
Hình hài 'kỳ dị' tuyến đường Vành đai 2,5 qua Hoàng Mai ảnh 2'kỳ dị' tuyến đường Vành đai 2,5 qua Hoàng Mai ảnh 2
Dự án được thực hiện theo hình thức BT (đổi đất lấy hạ tầng), nhưng đến nay chỉ một số đoạn đường được hình thành như thế này, các đoạn đường khác thi công chưa xong, hoặc chưa giải phóng xong mặt bằng.
Hình hài 'kỳ dị' tuyến đường Vành đai 2,5 qua Hoàng Mai ảnh 3'kỳ dị' tuyến đường Vành đai 2,5 qua Hoàng Mai ảnh 3
Để hoàn thiện dự án đường Vành đai 2,5, năm 2022 thành phố Hà Nội đã giao cho Ban QLDA đầu tư xây dựng công trình giao thông thực hiện dự án hầm chui trị giá hơn 700 tỷ đồng (vốn ngân sách) giúp đường Vành đai 2,5 tránh giao cắt với đường Giải Phóng (QL1).
Hình hài 'kỳ dị' tuyến đường Vành đai 2,5 qua Hoàng Mai ảnh 4'kỳ dị' tuyến đường Vành đai 2,5 qua Hoàng Mai ảnh 4
Tuy nhiên theo tiến độ thi công, dự án hầm chui có thời gian hoàn thành vào năm 2025 đang có nguy cơ chưa có đường lên xuống hầm khi thông xe.
Hình hài 'kỳ dị' tuyến đường Vành đai 2,5 qua Hoàng Mai ảnh 5'kỳ dị' tuyến đường Vành đai 2,5 qua Hoàng Mai ảnh 5
Tại phạm vi dự án Vành đai 2,5 phía Định Công (đường lên xuống hầm phía Tây) mặt bằng chưa giải phóng xong, hiện nhiều nhà dân vẫn đang nằm trên phạm vi dự án.
Hình hài 'kỳ dị' tuyến đường Vành đai 2,5 qua Hoàng Mai ảnh 6'kỳ dị' tuyến đường Vành đai 2,5 qua Hoàng Mai ảnh 6
Trong khi tuyến đường Vành đai 2,5 đoạn từ Đầm Hồng đến QL1 chưa thực hiện xong, còn ngổn ngang thì mặt bằng đất đối ứng cho nhà đầu tư đã được phân lô, chia nền, xây nhà cao tầng để bán.
Hình hài 'kỳ dị' tuyến đường Vành đai 2,5 qua Hoàng Mai ảnh 7'kỳ dị' tuyến đường Vành đai 2,5 qua Hoàng Mai ảnh 7
Cầu qua sông Lừ của dự án Vành đai 2,5 đang xây dở dang nhiều năm nay, phương tiện qua đây vẫn phải đi cầu sắt xây dựng tạm.
Có cụ nào sắp bị đi tò vụ này ko ạ? (Đất thì bán rồi mà đường ko chịu làm)
 

Bibep

Xe buýt
Biển số
OF-614409
Ngày cấp bằng
8/2/19
Số km
978
Động cơ
120,729 Mã lực
Không phải là không chịu làm, mà là không được làm. Nói phải đúng cụ ạ
Ko đc làm thì sao lại được quyền bán hết đất cho dân hả cụ, sau này ko cấp được sổ cho dân, đất bị thu hồi thì chả là lừa đảo, chả đi tù?
Còn lý do thì cả tỷ lý do, mà lý do ko có mặt bằng là lý do muôn thuở của mấy cha BT tay ko bắt giặc ở VN, bán đất lấy tiền, tiền đấy đem làm việc khác, có khi tiêu hết rồi ấy chứ, giờ có mặt bằng cho làm sẽ lại bài ca cũ rích: lạm phát tăng cao, cuối cùng là xin tăng giá …
 

knedi1

Xe tăng
Biển số
OF-50343
Ngày cấp bằng
7/11/09
Số km
1,598
Động cơ
991,098 Mã lực
Ko đc làm thì sao lại được quyền bán hết đất cho dân hả cụ, sau này ko cấp được sổ cho dân, đất bị thu hồi thì chả là lừa đảo, chả đi tù?
Còn lý do thì cả tỷ lý do, mà lý do ko có mặt bằng là lý do muôn thuở của mấy cha BT tay ko bắt giặc ở VN, bán đất lấy tiền, tiền đấy đem làm việc khác, có khi tiêu hết rồi ấy chứ, giờ có mặt bằng cho làm sẽ lại bài ca cũ rích: lạm phát tăng cao, cuối cùng là xin tăng giá …
Bán đâu mà bán, có đất đâu mà bán. Đây là hợp đồng hợp tác đầu tư nếu rủi ro thì cùng chịu chứ và giá không phải là giá thị trường do vẫn phải chịu chung rủi ro với Nhà đầu tư. Giờ nhà đầu tư không được TP ký gia hạn HĐ thì lại chờ cùng thôi
 
Biển số
OF-862214
Ngày cấp bằng
26/6/24
Số km
757
Động cơ
2,666 Mã lực
Nơi ở
Việt Nam
Đợt này BT được đẩy nhanh tháo gỡ đó. Không rõ ông vđ2?5 này có được ăn ké không. Nghe lỏm được anh V đang sắp được giao đất ở Đan Phượng (vđ2 BT cầu VTuy - đường Láng đó các bác (trình UB rồi)
 
Chỉnh sửa cuối:

BMZ_Z4

Xe điện
Biển số
OF-83
Ngày cấp bằng
31/5/06
Số km
2,681
Động cơ
1,182,544 Mã lực
Đợt này BT được đẩy nhanh tháo gỡ đó. Không rõ ông vđ2?5 này có được ăn ké không. Nghe lỏm được anh V đang sắp được giao đất ở Đan Phượng (vđ2 BT cầu VTuy - đường Láng đó các bác (trình UB rồi)
Căn cứ hợp đồng BT ở dòng cuối cùng thì nó lại căng rồi các cụ nhỉ
 

Giapnv272

Xe buýt
Biển số
OF-453594
Ngày cấp bằng
16/9/16
Số km
780
Động cơ
210,055 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
Hà Nội
Ko đc làm thì sao lại được quyền bán hết đất cho dân hả cụ, sau này ko cấp được sổ cho dân, đất bị thu hồi thì chả là lừa đảo, chả đi tù?
Còn lý do thì cả tỷ lý do, mà lý do ko có mặt bằng là lý do muôn thuở của mấy cha BT tay ko bắt giặc ở VN, bán đất lấy tiền, tiền đấy đem làm việc khác, có khi tiêu hết rồi ấy chứ, giờ có mặt bằng cho làm sẽ lại bài ca cũ rích: lạm phát tăng cao, cuối cùng là xin tăng giá …
Chưa bán 1 lô nào nhá. Họ chỉ ký hợp tác đầu tư, ai chấp nhận được rủi ro thì ký hợp tác đầu tư vào dự án BT này cùng với HH. Khi cùng nhau đầu tư thì có phúc cùng hưởng có họa cùng chia, tức có lời thì cùng được ăn mà lỗ thì cùng chịu, chứ họ có bán đất đâu mà cụ bảo họ là lừa đảo với đi tù gì ở đây. Cụ đọc văn bản cũng không hiểu mà chém thì rõ to. Vả lại nhà nước không cấm nhiều người cùng ký hợp tác để chiển khai và xây dựng vào 1 dự án.
 
Chỉnh sửa cuối:

Kaka88

Xe đạp
Biển số
OF-834701
Ngày cấp bằng
30/5/23
Số km
18
Động cơ
128 Mã lực
Tuổi
37
Ko đc làm thì sao lại được quyền bán hết đất cho dân hả cụ, sau này ko cấp được sổ cho dân, đất bị thu hồi thì chả là lừa đảo, chả đi tù?
Còn lý do thì cả tỷ lý do, mà lý do ko có mặt bằng là lý do muôn thuở của mấy cha BT tay ko bắt giặc ở VN, bán đất lấy tiền, tiền đấy đem làm việc khác, có khi tiêu hết rồi ấy chứ, giờ có mặt bằng cho làm sẽ lại bài ca cũ rích: lạm phát tăng cao, cuối cùng là xin tăng giá …
Đã có hợp đồng mua bán đâu mà cụ bảo là bán cho dân? . Một số người góp vốn với cdt đầu tư chung , lời ăn lỗ chịu.
 

Bibep

Xe buýt
Biển số
OF-614409
Ngày cấp bằng
8/2/19
Số km
978
Động cơ
120,729 Mã lực
Chưa bán 1 lô nào nhá. Họ chỉ ký hợp tác đầu tư, ai chấp nhận được rủi ro thì ký hợp tác đầu tư vào dự án BT này cùng với HH. Khi cùng nhau đầu tư thì có phúc cùng hưởng có họa cùng chia, tức có lời thì cùng được ăn mà lỗ thì cùng chịu, chứ họ có bán đất đâu mà cụ bảo họ là lừa đảo với đi tù gì ở đây. Cụ đọc văn bản cũng không hiểu mà chém thì rõ to. Vả lại nhà nước không cấm nhiều người cùng ký hợp tác để chiển khai và xây dựng vào 1 dự án.
“Có phúc cùng hưởng, có họa cùng chia”; chắc mấy ông cò đợt đi lùa khách xuống tiền chả nói câu này đâu cụ 😂😂😂😂
 

Giapnv272

Xe buýt
Biển số
OF-453594
Ngày cấp bằng
16/9/16
Số km
780
Động cơ
210,055 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
Hà Nội
“Có phúc cùng hưởng, có họa cùng chia”; chắc mấy ông cò đợt đi lùa khách xuống tiền chả nói câu này đâu cụ 😂😂😂😂
Môi giới thì ít khi họ nói đến họa, hoặc có nói thì cũng cũng chỉ nói qua loa, mục tiêu của họ là bán được hàng nên môi giới họ chỉ tập trung nói đến lợi nhuận và tiềm năng tăng giá khi dự án nằm ở vị trí đắc địa thôi cụ. Còn khi mình đọc hợp đồng thì mình phải tự hiệu rõ vấn đề đây không phải là hợp đồng mua bán nhà đất mà là hợp đồng cùng hợp tác đầu tư. Tức mình cùng với họ hợp tác để triển khai dự án. Nhiều người có mắt như mù ấy, đọc hợp đồng có khi cũng không hiểu là người ta viết cái gì.
 
Chỉnh sửa cuối:

Vina369

Xe tải
Biển số
OF-850460
Ngày cấp bằng
11/3/24
Số km
242
Động cơ
1,909 Mã lực
Tuổi
29
Phường vĩnh hưng GPMB 100% mặt bằng đường vành đai 2,5 r, trước tết là đường to chạy thông đến lĩnh nam rồi 😂😂
 

theanh_vnpt

Xe điện
Biển số
OF-16358
Ngày cấp bằng
15/5/08
Số km
2,571
Động cơ
526,959 Mã lực
Nơi ở
57 Huỳnh Thúc Kháng
Cận cảnh đường Vành đai 2,5 chậm tiến độ hơn 10 năm thành bãi đỗ xe khổng lồ
Báo Tiền Phong
9 phút trước2 liên quanGốc
Dự án đường Vành đai 2,5 (đoạn qua Đầm Hồng - Quốc lộ 1A) đầu tư theo hình thức hợp đồng BT nhưng chậm tiến độ 10 năm chưa thực hiện xong nay biến thành bãi đỗ xe tự phát.
 Đã hơn 10 năm kể từ ngày khởi công, đến nay Dự án đầu tư xây dựng đường Vành đai 2,5 quận Hoàng Mai thực hiện theo Hợp đồng xây dựng - chuyển giao (BT) vẫn chưa hoàn thành. Cả tuyến đường trở thành bãi đỗ xe trái phép, tập kết các loại vật liệu, rác thải...

Đã hơn 10 năm kể từ ngày khởi công, đến nay Dự án đầu tư xây dựng đường Vành đai 2,5 quận Hoàng Mai thực hiện theo Hợp đồng xây dựng - chuyển giao (BT) vẫn chưa hoàn thành. Cả tuyến đường trở thành bãi đỗ xe trái phép, tập kết các loại vật liệu, rác thải...
 Bà Nguyễn Thị Hợp (Định Công Hạ, phường Định Công) cho biết, dự án chậm tiến độ nhiều năm, trong khi dân số khu vực này đông khiến việc đi lại của người dân gặp nhiều khó khăn. Ô tô đỗ dọc dải phân cách và 2 bên đường khiến tuyến đường hẹp lại, nhiều vụ tai nạn đã xảy ra. Ở khu vực gần nhà điều hành của chủ đầu tư còn có tình trạng đổ rác thải, đốt rác gây ô nhiễm môi trường, mất mỹ quan đô thị.

Bà Nguyễn Thị Hợp (Định Công Hạ, phường Định Công) cho biết, dự án chậm tiến độ nhiều năm, trong khi dân số khu vực này đông khiến việc đi lại của người dân gặp nhiều khó khăn. Ô tô đỗ dọc dải phân cách và 2 bên đường khiến tuyến đường hẹp lại, nhiều vụ tai nạn đã xảy ra. Ở khu vực gần nhà điều hành của chủ đầu tư còn có tình trạng đổ rác thải, đốt rác gây ô nhiễm môi trường, mất mỹ quan đô thị.
 Tuyến đường này dài hơn 2 km nhưng nhiều đoạn vá víu, ổ trâu, ổ gà xuất hiện khiến phương tiện lưu thông gặp cản trở.

Tuyến đường này dài hơn 2 km nhưng nhiều đoạn vá víu, "ổ trâu, ổ gà" xuất hiện khiến phương tiện lưu thông gặp cản trở.
 Đại diện Công ty TNHH Xây dựng công trình Hoàng Hà cho biết, dự án chậm triển khai do quận Hoàng Mai chưa bàn giao nốt diện tích còn lại thuộc dự án để nhà đầu tư thi công. Đặc biệt, UBND thành phố Hà Nội vẫn chưa xem xét, gia hạn thời gian thực hiện Hợp đồng BT nên nhà đầu tư không thể tiếp tục triển khai dự án.

Đại diện Công ty TNHH Xây dựng công trình Hoàng Hà cho biết, dự án chậm triển khai do quận Hoàng Mai chưa bàn giao nốt diện tích còn lại thuộc dự án để nhà đầu tư thi công. Đặc biệt, UBND thành phố Hà Nội vẫn chưa xem xét, gia hạn thời gian thực hiện Hợp đồng BT nên nhà đầu tư không thể tiếp tục triển khai dự án.
 Đại diện UBND phường Định Công cho biết, do tuyến đường chưa hoàn thành, chưa được bàn giao nên người dân tận dụng đỗ xe bừa bãi. Tuy nhiên, không có bến bãi nào thu tiền đỗ xe ở đây, chỉ là người dân tự đưa xe ra đỗ, đại diện phường khẳng định.

Đại diện UBND phường Định Công cho biết, do tuyến đường chưa hoàn thành, chưa được bàn giao nên người dân tận dụng đỗ xe bừa bãi. "Tuy nhiên, không có bến bãi nào thu tiền đỗ xe ở đây, chỉ là người dân tự đưa xe ra đỗ", đại diện phường khẳng định.
 Theo vị này, lực lượng chức năng không có cơ sở xử lý các ô tô này do không có biển báo cấm dừng đỗ phương tiện trên tuyến.

Theo vị này, lực lượng chức năng không có cơ sở xử lý các ô tô này do không có biển báo cấm dừng đỗ phương tiện trên tuyến.
 Trong thời gian chờ dự án hoàn thành, đây vẫn là con đường đau khổ khi đang là tuyến đường lưu thông chính của hàng chục nghìn người dân khu vực Định Công.

Trong thời gian chờ dự án hoàn thành, đây vẫn là "con đường đau khổ" khi đang là tuyến đường lưu thông chính của hàng chục nghìn người dân khu vực Định Công.
 

Seanzen

Xe buýt
Biển số
OF-869863
Ngày cấp bằng
17/10/24
Số km
524
Động cơ
2,718 Mã lực
:)) các cụ cứ cãi nhau tiến độ làm gì. Đến ngay cả con đường trước mặt Cục đường bộ Việt Nam đoạn tôn thất thuyết có tầm vài trăm mét mà em nhớ từ 2017 đến tận 2023 vẫn chưa xong nữa là.
 

Tiêu kiêu

Xe buýt
Biển số
OF-848942
Ngày cấp bằng
3/3/24
Số km
660
Động cơ
19,748 Mã lực
Chưa bán 1 lô nào nhá. Họ chỉ ký hợp tác đầu tư, ai chấp nhận được rủi ro thì ký hợp tác đầu tư vào dự án BT này cùng với HH. Khi cùng nhau đầu tư thì có phúc cùng hưởng có họa cùng chia, tức có lời thì cùng được ăn mà lỗ thì cùng chịu, chứ họ có bán đất đâu mà cụ bảo họ là lừa đảo với đi tù gì ở đây. Cụ đọc văn bản cũng không hiểu mà chém thì rõ to. Vả lại nhà nước không cấm nhiều người cùng ký hợp tác để chiển khai và xây dựng vào 1 dự án.
“Có phúc cùng hưởng, có họa cùng chia”; chắc mấy ông cò đợt đi lùa khách xuống tiền chả nói câu này đâu cụ 😂😂😂😂
Vãi cả chưởng có phúc cùng hưởng có hoạ cùng chia :)) để em sửa lại hộ là có phúc thì HH nó hưởng (đã ôm tiền của nhà đầu tư góp vốn đi tiêu pha đã đời từ lúc bán dưới dạng hợp đồng góp vốn) và có hoạ thì nhà đầu tư chờ cả chục năm vẫn chưa được nhận sản phẩm mình góp vốn đầu tư :))
Cái kiểu nói chưa có hợp đồng mua bán thì chưa phải mua bán là sai, giải thích kiểu mới góp vốn thì chưa phải mua bán là kiểu giải thích lươn khươn của CĐT để thoái thác trách nhiệm với người mua nhà thôi chứ còn ai không phải trẻ con cũng thừa hiểu khi nhận tiền góp vốn thì CĐT nó đều quảng cáo là bán nhà cả chứ làm gì có thằng CĐT nào quảng cáo là chỉ góp vốn để đầu tư dự án :))
Nếu bảo nhận tiền góp vốn dự án thì đừng có quảng cáo bán nhà mà chỉ được quảng cáo góp vốn dự án, vẫn phải nói về cái rủi ro ra thì đảm bảo 100% không ai đi góp vốn cùng cả. Thế nên CĐT nếu đã quảng cáo bán nhà để nhận tiền góp vốn thì cũng không thể dựa vào việ chỉ mới là hđ góp vốn để thoái thác trách nhiệm bán nhà của mình được.

Cái dạng thế này thiếu gì, ngay chỗ Aeon mall đâm thẳng ra đường Tố hữu có mấy toà chung cư bỏ hoang bao năm đó, em ko nhầm thì của sông đà thăng long thì phải, cũng toàn là dân góp vốn đó, và giờ kết quả là tiền góp vốn nó thành vậy đó :))
 

Giapnv272

Xe buýt
Biển số
OF-453594
Ngày cấp bằng
16/9/16
Số km
780
Động cơ
210,055 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
Hà Nội
Vãi cả chưởng có phúc cùng hưởng có hoạ cùng chia :)) để em sửa lại hộ là có phúc thì HH nó hưởng (đã ôm tiền của nhà đầu tư góp vốn đi tiêu pha đã đời từ lúc bán dưới dạng hợp đồng góp vốn) và có hoạ thì nhà đầu tư chờ cả chục năm vẫn chưa được nhận sản phẩm mình góp vốn đầu tư :))
Cái kiểu nói chưa có hợp đồng mua bán thì chưa phải mua bán là sai, giải thích kiểu mới góp vốn thì chưa phải mua bán là kiểu giải thích lươn khươn của CĐT để thoái thác trách nhiệm với người mua nhà thôi chứ còn ai không phải trẻ con cũng thừa hiểu khi nhận tiền góp vốn thì CĐT nó đều quảng cáo là bán nhà cả chứ làm gì có thằng CĐT nào quảng cáo là chỉ góp vốn để đầu tư dự án :))
Nếu bảo nhận tiền góp vốn dự án thì đừng có quảng cáo bán nhà mà chỉ được quảng cáo góp vốn dự án, vẫn phải nói về cái rủi ro ra thì đảm bảo 100% không ai đi góp vốn cùng cả. Thế nên CĐT nếu đã quảng cáo bán nhà để nhận tiền góp vốn thì cũng không thể dựa vào việ chỉ mới là hđ góp vốn để thoái thác trách nhiệm bán nhà của mình được.

Cái dạng thế này thiếu gì, ngay chỗ Aeon mall đâm thẳng ra đường Tố hữu có mấy toà chung cư bỏ hoang bao năm đó, em ko nhầm thì của sông đà thăng long thì phải, cũng toàn là dân góp vốn đó, và giờ kết quả là tiền góp vốn nó thành vậy đó :))
Chỗ nào HH quảng cáo là bán nhà? Hãy là cụ tự vẽ ra để nói cho sướng mồm thế? Bác có dẫn chứng không? Có thì gửi link để chứng minh điều cụ nói xem.
 
Chỉnh sửa cuối:

Tiêu kiêu

Xe buýt
Biển số
OF-848942
Ngày cấp bằng
3/3/24
Số km
660
Động cơ
19,748 Mã lực
Chỗ nào HH quảng cáo là bán nhà? Hãy là cụ tữ vẽ ra để nói cho sướng mồm thế? Bác có dẫn chứng không? Có thì gửi link để chứng minh điều cụ nói xem.
Vẽ vủng gì, CĐT nó bán hàng qua các sàn, các sàn quảng cáo là bán nhà, có cả hình ảnh vị trí lô đàng hoàng cho người mua xem chứ có sàn nào quảng cáo là mời chào góp vốn không? Bác cãi kiểu chày cối kiểu CĐT hay cãi chứ thực tế ngoài kia ai chả biết các CĐT gật đầu thì các sàn mới có thông tin để bán hàng. Chính trong topic này cách mấy 100 200 trang gì đó em nhớ đâu đó tầm năm 2022 có bác mua 1 lô xong CĐT điều chỉnh lại phân khu gì đó bay luôn mất lô đó, bác ý post cả ảnh vị trí lô đất mua trên giấy tờ khi kí hợp đồng góp vốn lên để hỏi đó. Bay mất cái phân khu của bác ý mua lúc đầu luôn thì phải
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top