[Funland] Thớt dành riêng cho fan Trump và những người trung dung. Bàn về bầu cử và hậu bầu cử.

Trạng thái
Thớt đang đóng

APhu9D

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-465071
Ngày cấp bằng
25/10/16
Số km
2,163
Động cơ
224,522 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chưa lên đã "tính" nghỉ là sao???
Thế là nước Mỹ có 1 nữ Tổng Thống như nguyện vọng của Obama.
Kụ Reinhard cho rằng nhà báo cánh tả/người dịch cố tình bẻ queo ý thực trong lời của Cụ Biden...Theo đó thì người phải từ chức (nếu có bất đồng) là PTT Harris... ;) Xin copy/paste comment của Cụ Reinhard ở dưới đây:

Các bạn đài cánh phải Mỹ đã bẻ cong lời bác Bi rồi, báo chí nhà mình cũng không tìm hiểu gì ngồi dịch nguyên sang tiếng Việt, giờ lại thêm các cụ đem thành thớt mới trên OF. Vậy mới thấy dân mình thời đại này dễ bị dụ gớm, chắc vì vậy nên nhiều người tin những điều khá là phi thực tế :P

Nguyên văn trong cuộc trả lời phỏng vấn của Biden là "Like I told Barack, if I reach something where there's a fundamental disagreement we have based on a moral principle, I'll develop some disease and say I have to resign" - với ý rằng khi ông là phó tổng thống cho Obama, như ông nói với tổng thống (lúc ấy) Obama, ông sẽ tự nguyện từ chức nếu có bất đồng quan điểm dựa trên các nguyên tắc đạo đức / cá nhân của hai người (Obama và Biden). Và hiện giờ ông hi vọng bà Harris (người sẽ trở thành phó tổng thống cho ông) cũng sẽ làm tương tự (nếu có bất đồng như vậy).

Ý của người ta là nếu có bất đồng thì Biden tin rằng bà Harris sẽ "tự nguyện" nghỉ. Cánh phải bẻ lời ngược lại thành Biden sẽ tự từ chức là do mục đích chính trị của họ, cũng dễ hiểu. Thế nhưng tin dễ tìm hiểu đúng sai như vậy mà nhà mình (cả báo lẫn dân) vẫn nghe thì cũng hơi trong sáng ạ :D :P (đấy là giả sử nhà mình tin thật, còn nếu không tin nhưng vẫn giả vờ tin vì lí do nào khác mà em không biết thì đến lượt em là người ngây thơ trong sáng
:>
)
 

martinho

Xe đạp
Biển số
OF-746411
Ngày cấp bằng
15/10/20
Số km
44
Động cơ
57,449 Mã lực
Chưa ngồi lên ghế đã mâu thuẫn nội bộ rồi sao, giấc mơ 47 năm làm tổng thống, đến cuối đời Bi lú vẫn ôm giấc mơ này mà, có chết thì vẫn muốn ngồi đủ 4 năm, còn bộ sậu Ô bún chả thì muốn nước Mỹ có nữ tống thống da đen đầu tiên, đưa Bi lú lên mục đích vẫn là đem con rối lên thôi, mục đích là dễ giật dây, ngoan ngoãn, mà giờ phát biểu thế này thì chết, chưa gì đã bảo nếu mài chèn tao quá thì mài tự nghỉ đi, bà nigga Kamala kiểu gì không nuốt trọn ông Bi lú, nhìn cái cách tranh luận giữa 2 người hồi tranh cử người đại diện DEM là biết, bây giờ trong DEM có những thành phần như AOC, Black lives matter, thì Biden có lên cũng sống không yên với những thành phần tả mà thuộc dạng trẻ, khỏe, đầy tham vọng và vô cùng cấp tiến như vậy.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top