- Biển số
- OF-700062
- Ngày cấp bằng
- 16/9/19
- Số km
- 3,351
- Động cơ
- 130,933 Mã lực
Đỡ lo bị nháiMUA HÀNG CHINA LUÔN CHO LÀNH.![]()

Đỡ lo bị nháiMUA HÀNG CHINA LUÔN CHO LÀNH.![]()
Nhưng cái tem nó ngứa lại phải cắt đi akĐỡ lo bị nhái![]()
May là cái tem nó may bên trong nên chả quan trọngNhưng cái tem nó ngứa lại phải cắt đi ak![]()
Bọn kia nhái hàng NEM IFU thôi, nạn nhân. Trò ném bã rượu, BCS này nguy hiểm thật
Gia công bên Tàu nó làm được khối lượng lớn, vận chuyển về VN lại chỉ có thành phẩm. Nếu gia công tại VN phải vận chuyển nguyên liệu, khối lượng lớn hơn rất nhiều, lại vật tư thừa thiếu...Em hỏi câu hỏi chưa khôn: sao chúng nó lại làm thế để làm gì nhỉ, thương hiệu chúng nó cũng rất tốt, ăn sâu vào tiềm thức người tiêu dùng, bài học Khải Silk vẫn còn đó, chẳng lẽ gia công bên Tàu và gia công bên mình nó chênh lệch nhiều đến mức độ sẵn sàng bán rẻ cả hệ thống...
Cụ nói làm em nhớ hôm qua em vào ăn phở gà ở quán ghi là phở gà ta.em bước vào nói vui . Hôm nay cho tôi bát phở gà công nghiệp. Chủ quán khoái chí cười típ mắtĐấy các Cụ cứ bảo cái Madein Việt nam nó không có giá trị đi. Ông nào cũng nhăm nhe dán cái mác này vào đấy thôi.
Giờ đi mua hàng cứ Madein China mà mua vì một điều chắc chắn là nó đúng là madein China,
Nhiều + rẻ + đẹp + đều -> thời trang china sống rất khỏe vì thế ạEm hỏi câu hỏi chưa khôn: sao chúng nó lại làm thế để làm gì nhỉ, thương hiệu chúng nó cũng rất tốt, ăn sâu vào tiềm thức người tiêu dùng, bài học của Khải Silk vẫn còn đó, chẳng lẽ gia công bên Tàu và gia công bên mình nó chênh lệch nhiều đến mức độ sẵn sàng bán rẻ cả hệ thống...
Giống asanzo phết
Í cụ là Vinfashion à?Bị dí thôi, sắp có 1 nhãn việt ra đời thay thế rồi.
Khả năng là ……...
Loại thời trang như kiểu NEM, Seven AM, Balange (giả Ý), Tokyo life (giả Nhật) có cho em cũng không dùngChiều 4/11, Cục Quản lý thị trường Hà Nội (Đội QLTT số 17) kiểm tra cơ sở may mặc tại 503 Bát Khối, phường Thạch Bàn, quận Long Biên. Tại thời điểm kiểm tra công nhân may của cơ sở này đang thực hiện việc cắt tem nhãn gốc bằng tiếng nước ngoài và đính thay bằng nhãn NEM, IFU trên các sản phẩm quần áo.
Cụ thể hàng hóa gồm: 66 bao quần áo các loại có chữ nước ngoài, 2130 sản phẩm quần áo đã gắn nhãn IFU, 16 bao quần áo gắn nhãn NEM, 6 bao túi xách và 04 bao quần áo đã cắt nhãn gốc. Ước tổng khối lượng hàng hóa khoảng 4 tấn, tổng trị giá hàng hóa khoảng 2 tỷ đồng.
Ông Hà cho biết, Đội quản lý thị trường đã làm công văn để mời NEM, IFU đến làm việc. "Họ có nhiều cửa hàng tuy nhiên để gửi công văn này thì chúng tôi phải tìm được địa chỉ trụ sở công ty ở đâu, chủ sở hữu là ai để phối hợp, hợp tác. Vì họ không cung cấp thông tin như các thương hiệu khác nên chúng tôi đang anh em đi tìm địa chỉ”, ông Hà nói thêm.
Trong khi đó, thương hiệu thời trang IFU mới xuất hiện tại Việt Nam dành cho phái nữ bao gồm áo, quần, đầm, chân váy và jumpsuit. Hệ thống gồm 18 cửa hàng trên toàn quốc. Tuy nhiên, trên các website, fanpage facebook của IFU đều không có thông tin địa chỉ liên hệ, trụ sở văn phòng.
Chênh nhiều luôn cụ nhé, dầu gội đầu ở Móng Cái bán chưa đến 1 triệu 1 phi 200l kia, về cụ thích đóng nhãn gì nó cấp luôn cả bao bì và máy ép luôn. Thử hỏi về đóng ra gói nhỏ thì bán thành bao nhiêu triệuEm hỏi câu hỏi chưa khôn: sao chúng nó lại làm thế để làm gì nhỉ, thương hiệu chúng nó cũng rất tốt, ăn sâu vào tiềm thức người tiêu dùng, bài học Khải Silk vẫn còn đó, chẳng lẽ gia công bên Tàu và gia công bên mình nó chênh lệch nhiều đến mức độ sẵn sàng bán rẻ cả hệ thống...