[Funland] Tích phân trận VN - UAE

3077

Xe lăn
Biển số
OF-146453
Ngày cấp bằng
20/6/12
Số km
10,122
Động cơ
-360,174 Mã lực
HD có phải là người chuyền bóng lên , QH bỏ bóng đến chân TL , rồi siêu phẩm xuất hiện. Nếu thế cũng là tròn vai đấy chứ
Trận này e chấm Hoàng Đức thấp nhất. Chắc do vào sân những phút cuối nên ko để lại dấu ấn gì
Trẻ lại vào sân ở mức dẫn có 1_0 là rất mong manh nên căng tý là bt thôi, vẫn còn hơn Việt Phong
 

trancannam

Xe điện
Biển số
OF-394809
Ngày cấp bằng
2/12/15
Số km
3,660
Động cơ
273,598 Mã lực
Tuổi
26
Lúc ây tôi nghĩ thẻ vàng nhưng sững sờ khi trọng tài rút thẻ đỏ. Nếu như TL thoát xuống đối phương sẽ đối mặt thủ môn và đối phương bị phạm lỗi từ phía sau thì thẻ đỏ là chính xác. Nhưng thực tế là TL gấp bóng khựng lại nên mất tốc độ , mất sức rướn rồi sẽ mất banh vì trung vệ còn lại sẽ về kịp ko có cơ hội đối mặt với thủ môn đâu. Cầu thủ UAE trên đà chạy về gặp TL khựng lại dùng tay đẩy TL chứ cũng ko phải đá vào chân TL. Mấu chốt là ở chỗ TL gấp bóng khựng lại.....tình huống quá nhanh.
 

xbadboyz

Xe điện
Biển số
OF-323228
Ngày cấp bằng
11/6/14
Số km
3,553
Động cơ
324,082 Mã lực
Thắng trận này cộng với Thái vừa thua Mã. Trận tới Thái sẽ vào sân với tâm lý y như UAE khi đến VN.
Cái hay của những chiến thắng vừa đủ như hôm qua là HLV phó Thái ngồi trên khán đài cũng chỉ nghiên cứu được cách vận hành phòng ngự chứ không biết bài vở tấn công của đối phương thế nào mà chống.
 

Arizona

Xe điện
Biển số
OF-65587
Ngày cấp bằng
5/6/10
Số km
2,183
Động cơ
571,354 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thẻ đỏ là quá nặng.
Mình xem qua TV thì có thể nhận định chính xác là trọng tài hơi nặng tay. Ở corner view của TT thì TL was one-on-one on goalkeeper rồi cụ ạ. Bóng đá luôn là thế. Chiến thắng có phần không nhỏ của may mắn.
 

Isu_zu

Xe container
Biển số
OF-12249
Ngày cấp bằng
24/12/07
Số km
9,719
Động cơ
590,544 Mã lực
Chẳng hiểu cụ nói công tâm cái gì ở đây?
Tôi nói thẻ đỏ là hơi nặng, chấm hết.
Còn chẳng ai vác cái không biết ra làm gì.
Cảm giác chung là thẻ đó vàng hay đỏ đều đc. Nhưng bàn thắng của TL thì có liên quan gì đến thẻ hả cụ, UAE có thêm 12 người cũng ko cản đc bàn thắng đó, nên VN thắng là xứng đáng thôi. UAE ko có cơ hội nào rõ ràng khi còn đủ 11 cầu thủ, và sút xa cũng kém, ko có gì phải tiếc nuối cả!
 

rgbhis

Xe điện
Biển số
OF-26681
Ngày cấp bằng
31/12/08
Số km
2,141
Động cơ
521,745 Mã lực
Thẻ đỏ là quá nặng.
e cũng công nhận là nặng. Nhưng Trọng tài làm đúng luật cụ ạ, phạm lỗi từ phía sau (thực tế chú hậu vệ UAE có vẻ là vô tình phạm lỗi do vụng về thôi) trong tình huống đối phương có thể ghi bàn thì TT được phạt thẻ đỏ.
 

Thổ Phỉ

Xe điện
Biển số
OF-370163
Ngày cấp bằng
12/6/15
Số km
4,231
Động cơ
295,033 Mã lực
Nơi ở
Trại trên núi.
Em đồng ý với cụ.

Đúng là phạm lỗi phía sau rất nguy hiểm và phạm lỗi để ngăn chặn 1 bàn thắng là thẻ đỏ.
Nhưng hôm qua là 1 pha không rõ ràng là phạm lỗi hay không, sẽ có nhiều trọng tài không thổi còi và những trọng tài thổi còi sẽ thận trọng hơn khi rút thẻ đỏ.
Đổi ngược lại hôm qua mà Việt Nam phạm lỗi, trọng tài rút thẻ đỏ thì sẽ có rất nhiều offer kêu là đúng luật hôm nay sẽ gào mồm chửi trọng tài.
Quả đấy Tiến Linh đỡ bóng lỗi, dừng lại tìm cách khống chế bóng dẫn đến mất trụ thôi.
Quả đấy ko phải bị mất trụ đâu bác. Thằng hậu vệ UAE nó tác động phía sau rồi.
 

hienpv2008

Xe tải
Biển số
OF-27153
Ngày cấp bằng
9/1/09
Số km
369
Động cơ
490,030 Mã lực
Nơi ở
236 đường 3/2, phường 12, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh
Chẳng hiểu cụ nói công tâm cái gì ở đây?
Tôi nói thẻ đỏ là hơi nặng, chấm hết.
Còn chẳng ai vác cái không biết ra làm gì.
Nếu nói về luật ...trọng tài rút thẻ đỏ là đúng luật ! Hết...............không biết thì vui lòng tìm hiểu thêm
 

hưvô

Xe lăn
Biển số
OF-451996
Ngày cấp bằng
9/9/16
Số km
12,349
Động cơ
820,245 Mã lực
Thẻ đỏ tình huống này là tập trung vào việc ngăn chặn trái phép đối phương ghi bàn thôi chứ theo em chả phải liên quan gì đến phạm lỗi phía sau hay nguy hiểm vì quả ấy nó chủ yếu ẩy từ phía sau. Nếu quả xô người ấy trong vòng cấp thì phạt 11 mét và thẻ vàng, còn ngoài vòng thì thẻ đỏ. Thẻ đỏ không chỉ dành cho trường hợp phạm lỗi thô bạo đâu mà dành cho các trường hợp kể cả phạm lỗi can thiệp đối phương ghi bàn khi họ có cơ hội rõ ràng. Nó sắp sút và đuổi không kịp nó mà kéo áo, vít cổ, đẩy nó để nó không sút được thì vẫn thẻ đỏ như thường chứ cần gì phải gãy tay gãy chân
Em ko rõ lắm về mặt y khoa, vì hôm qua thấy BLV nói vậy thì em biết vậy thôi, chỉ thấy bị phạm lỗi trước cơ hội ghi bàn thì là lỗi hiển nhiên
 

TânPhạm_999

Xe buýt
Biển số
OF-419577
Ngày cấp bằng
28/4/16
Số km
710
Động cơ
328,255 Mã lực
Tuấn Anh đá trận qua như kiểu: Thà hy sinh chứ ko bao giờ chịu chết.
Chắc E nó cũng ức chế vì chấn thương liên miên, tài hoa nhất nhì trong lứa mà sự nghiệp long đong. Chúc mừng chiến thắng của Em.
chuẩn cụ à, xem Tuấn Anh đá hôm qua mà sướng. Tinh tế, chọn chỗ thông mình, lên công về thủ
 

toimuondie

Xe container
Biển số
OF-328408
Ngày cấp bằng
24/7/14
Số km
9,117
Động cơ
1,245,260 Mã lực
Thẻ đỏ tình huống này là tập trung vào việc ngăn chặn trái phép đối phương ghi bàn thôi chứ theo em chả phải liên quan gì đến phạm lỗi phía sau hay nguy hiểm vì quả ấy nó chủ yếu ẩy từ phía sau. Nếu quả xô người ấy trong vòng cấp thì phạt 11 mét và thẻ vàng, còn ngoài vòng thì thẻ đỏ. Thẻ đỏ không chỉ dành cho trường hợp phạm lỗi thô bạo đâu mà dành cho các trường hợp kể cả phạm lỗi can thiệp đối phương ghi bàn khi họ có cơ hội rõ ràng. Nó sắp sút và đuổi không kịp nó mà kéo áo, vít cổ, đẩy nó để nó không sút được thì vẫn thẻ đỏ như thường chứ cần gì phải gãy tay gãy chân
Cụ nói đúng ạ.
Nếu tiền đạo thoát xuống, chuẩn bị sút hoặc dẫn bóng xuống..., hậu vệ theo không kịp có thể kéo áo, kéo tay, chuồi bóng nhưng không trúng bóng... thì đều có thể rút thẻ đỏ được.
Nhưng trong trường hợp này Tiến Linh khống chế bóng hỏng 1 nhịp, khựng lại để tìm cách khống chế bóng, thằng hậu vệ phía sau chạy về phanh không kịp nên có động tác đẩy. Chính vì thế em nghĩ là thẻ đỏ trường hợp này hơi nặng. Còn nói sai thì cũng chẳng sai. Hoặc có trọng tài không thổi phạt em nghĩ cũng chẳng sai (Tiến Linh chưa thực sự khống chế được bóng) vì đây là pha không rõ ràng.
Giới hạn ở đây là nói chuyện thẻ đỏ, còn em không bàn đến chuyện thắng xứng đáng hay không.
 

3077

Xe lăn
Biển số
OF-146453
Ngày cấp bằng
20/6/12
Số km
10,122
Động cơ
-360,174 Mã lực
CHiến thuật của ông Park luôn làm đối thủ khó chịu vì éo bao giờ thắng 1 cách áp đảo mà luôn làm thằng thua nghĩ là mình thua trên thế thắng, là VN ăn may thôi, tới cđv mình còn nghĩ thế. Nhưng may éo gì suốt từ năm này sang năm khác thế =))

VN xưa cũng bao lần thua trên thế thắng rồi, cay lắm =))
 

_AHA_

Xe điện
Biển số
OF-459099
Ngày cấp bằng
5/10/16
Số km
4,012
Động cơ
-104,944 Mã lực
Tuổi
46
Thẻ đỏ là quá nặng.
Đội bạn bị thẻ đỏ thành ra mình khó đá. Chứ đủ người họ công nhiều hơn sẽ dễ sơ hở để mình thịt. Thật ko may cho mình là họ bị thẻ đỏ sớm chứ ko thì phải 2-3 trái
 

F_175.46

Xe tăng
Biển số
OF-566117
Ngày cấp bằng
25/4/18
Số km
1,316
Động cơ
158,986 Mã lực
Bên đó đá như cơm nguội. Vào sân mà ko có tinh thần quyết thắng thì 50% thua. :))
Nhiều người cứ bảo cụ pác may mắn. Chứ e thấy dùng người cực kỳ biến hóa. Đối thủ ko biết đường nào mà lần
Em thấy Cụ Park truyền lửa tinh thần và sự chuẩn bị tốt cho mỗi trận đấu, phần hàng thủ là sự ổn đinh và hàng công là tuỳ đối thử sẽ có đấu pháp riêng và sẽ sd mỗi cầu thủ khác nhau, nên ng ngồi dự bị rất sẵn sàng để đc đưa vào sân khi đổi bài.
 

Tonkin Nguyen

Xe điện
Biển số
OF-386471
Ngày cấp bằng
10/10/15
Số km
3,481
Động cơ
268,970 Mã lực
Nơi ở
P204 - 18 Yên Ninh - HN.
Website
shopyeuthuong.vn
TL có thể nói là tiền đạo có lối chơi cá nhân nhất trong vòng 20 năm trở lai đây. TL hầu như ko ban bật được với đồng đội, kĩ thuật dắt bóng kém, che bóng cũng kém dù thể hình rất tốt. Nói chung TL ko đóng góp nhiều vào lối vận hành tập thể. Chính vì thế trận vừa rồi tuyến trên VN phối hợp rất chệch choạc. Việc TL ko phối hợp ban bật nên Trọng Hoàng , Văn Toàn , Quang Hải, Hùng Dũng đá ko tốt......vì phối hợp ko được nên QH phải lùi sâu phối hợp với TA dù UAE ko dám lên.
Đá xoay quanh TL sẽ rất khó đá trung lộ vì TL ko ban bật tốt gần như chấp người. An toàn nhất là đưa bóng ra biên, căng vào để TL ập vào 1 chạm. TL phải đá sát khung thành mới phát huy 1 chạm.
Tuy nhiên TL còn rất trẻ, được chăm chút tạo cơ hội sẽ phát triển. Ngày trước Đức gỗ đá có ra gì đâu nhưng sau này vào ông Park làm tường phối hợp dắt banh tốt.
Bàn thắng TL cho thấy thể hình tốt nên lực chân thần sầu dù ít đà.
TL là mẫu tiền đạo dạng Targetman, khá là tốn bóng nhưng nói chung, mình đang cần mẫu cầu thủ thế này. Chứ 1 tiền đạo thuộc loại toàn diện như CV thì chắc phải tầm 10-20 năm nữa mới tòi ra đc. VN đào tạo tiền đạo chán quá!

Thẻ đỏ tình huống này là tập trung vào việc ngăn chặn trái phép đối phương ghi bàn thôi chứ theo em chả phải liên quan gì đến phạm lỗi phía sau hay nguy hiểm vì quả ấy nó chủ yếu ẩy từ phía sau. Nếu quả xô người ấy trong vòng cấp thì phạt 11 mét và thẻ vàng, còn ngoài vòng thì thẻ đỏ. Thẻ đỏ không chỉ dành cho trường hợp phạm lỗi thô bạo đâu mà dành cho các trường hợp kể cả phạm lỗi can thiệp đối phương ghi bàn khi họ có cơ hội rõ ràng. Nó sắp sút và đuổi không kịp nó mà kéo áo, vít cổ, đẩy nó để nó không sút được thì vẫn thẻ đỏ như thường chứ cần gì phải gãy tay gãy chân
Cụ nói đúng ạ.
Nếu tiền đạo thoát xuống, chuẩn bị sút hoặc dẫn bóng xuống..., hậu vệ theo không kịp có thể kéo áo, kéo tay, chuồi bóng nhưng không trúng bóng... thì đều có thể rút thẻ đỏ được.
Nhưng trong trường hợp này Tiến Linh khống chế bóng hỏng 1 nhịp, khựng lại để tìm cách khống chế bóng, thằng hậu vệ phía sau chạy về phanh không kịp nên có động tác đẩy. Chính vì thế em nghĩ là thẻ đỏ trường hợp này hơi nặng. Còn nói sai thì cũng chẳng sai. Hoặc có trọng tài không thổi phạt em nghĩ cũng chẳng sai (Tiến Linh chưa thực sự khống chế được bóng) vì đây là pha không rõ ràng.
Giới hạn ở đây là nói chuyện thẻ đỏ, còn em không bàn đến chuyện thắng xứng đáng hay không.
Em nghĩ thẻ đỏ chỉ vì tác động "ngăn cản cơ hội dẫn đến bàn thắng" chứ ko hẳn là do phạm lỗi từ phía sau đâu. Rất nhiều trường hợp khi tiền đạo dẫn bóng 1 mình về khung thành, thủ môn lao ra ngoài phạm lỗi là sẽ bị thẻ đỏ ngay, kể cả khi đó là phạm lỗi từ phía trước.
 

TNTuan

Xe điện
Biển số
OF-46460
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
2,567
Động cơ
483,770 Mã lực
Trẻ lại vào sân ở mức dẫn có 1_0 là rất mong manh nên căng tý là bt thôi, vẫn còn hơn Việt Phong
VP em nghĩ là thử nghiệm thất bại của thầy Park . Còn không bằng Mạc Hồng Quân nữa
Để xem lần tập trung tới có đc gọi lên không. Chứ cậu này cũng được trao cơ hội vào sân mấy lần mà thể hiện ko đạt . Tiếc là tiền đạo VN giờ chưa có ai đạt đẳng cấp
 

trancannam

Xe điện
Biển số
OF-394809
Ngày cấp bằng
2/12/15
Số km
3,660
Động cơ
273,598 Mã lực
Tuổi
26
Nói về Hoàng Đức. Ông Park muốn HĐ đá để quen với áp lực, nhằm nâng cấp. Em nó lần đầu chơi đỉnh cao nên ko quen. Bà con đừng ném đá để em ấy từ từ phát triển.
Về Tuấn Anh thì có lẽ đây là tiền vệ trụ hay nhất lịch sử VN. Chỉ cần TA đá như thế này là quá ok . Hi vọng cống hiến cho VN 5 năm nữa. TA đá khiến hàng hậu vệ chúng ta đá nhàn và tự tin.
 

trancannam

Xe điện
Biển số
OF-394809
Ngày cấp bằng
2/12/15
Số km
3,660
Động cơ
273,598 Mã lực
Tuổi
26
Trận UAE thì Tuấn Anh cày quá, đá kiểu đó gặp Thái nó phang dúi dụi. Cần phải chia lửa và giảm tải. Hùng Dũng đá cặp với Tuấn Anh nên đá gần hơn và đẩy Tuấn Anh lên cao 1 chút, kéo Hùng Dũng xuống thấp.
Trận gặp Thái chắc CP đá chính. TL chưa lấy được suất của CP
 

nhanh33

Xe buýt
Biển số
OF-118757
Ngày cấp bằng
31/10/11
Số km
648
Động cơ
391,736 Mã lực
Nơi ở
Ha noi
Cảm giác chung là thẻ đó vàng hay đỏ đều đc. Nhưng bàn thắng của TL thì có liên quan gì đến thẻ hả cụ, UAE có thêm 12 người cũng ko cản đc bàn thắng đó, nên VN thắng là xứng đáng thôi. UAE ko có cơ hội nào rõ ràng khi còn đủ 11 cầu thủ, và sút xa cũng kém, ko có gì phải tiếc nuối cả!
UEA trước khi mất người cũng có vị gì đâu, có 1 quả móc bóng ngả bàn đèn mang tính giải toả mà thôi. Mất chú tiền đạo ghi 2/3 số bàn thắng rồi thì đá làm sao lại mình!
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top