- Biển số
- OF-601140
- Ngày cấp bằng
- 28/11/18
- Số km
- 617
- Động cơ
- 140,785 Mã lực
Cụ gà lắm cơ mà biết nhiều phết.VPL lãi lẹt đẹt mỗi năm 1-2k tỷ đánh trần liên tọi lên ngót 100k/ cp rồi và vốn hoá đã ở mức quanh 170k tỷ rồi, đánh đẹp ảo diệu thế này làm tôi nhớ người anh mắt sáng dáng hiền còi còi đang ở trại quá. Lãi chừng này vốn hoá lên chừng kia nó buồn cười lắm, lãi thật còn buồn cười nữa là lãi kiểu V. Điều kiện để niêm yết là 2 năm liền trước khi lên sàn phải lãi, nhưng làm sao để sổ sách có lãi? 2024 lãi 2500 tỷ đến từ việc bán bds gần 6000 tỷ nhưng 3200 tỷ bán cho Nam An. Các cụ theo dõi chặt câu chuyện VF sẽ biết Nam An, em xin phép không nói sâu. Còn lãi bằng cách bán tài sản kiểu này thì khác quái gì người đi làm lương 10tr, nhưng vừa bán mảnh đất 3 tỷ nên ghi nhận thu nhập cả năm tận hơn 3 tỷ mốt, bằng lương CEO loại ngon. Nhưng năm sau không còn đất để bán thì có hiện nguyên hình không?
VIC cũng tăng vèo vèo, lại đang trần rồi. Khi VF càng lúc càng nát và tập đoàn vẫn đang phải oằn mình nuôi thì VIC tăng hơn x2 chỉ sau 3 tháng. Chắc không bị gọi lên giải trình đâu nhỉ.
Giờ cái gì cũng làm, toàn cái to tiền. Tiền chủ yếu kiếm được từ việc bán nhà. Chi cần thị trường xấu đi, VHM chưa cần lỗ, chỉ cần không lãi đủ nhiều để trả lãi vay bank và trái phiếu là mệt rồi. Thiếu tiền thì làm gì cũng khó.
Em là người được hưởng lợi vô cùng nhiều nếu cầu TL được xây đúng kế hoạch nhưng em chịu, em không lạc quan nổi và không có nhiều tin tưởng vào việc 2 năm sẽ xong.