- Biển số
- OF-321597
- Ngày cấp bằng
- 30/5/14
- Số km
- 14,305
- Động cơ
- 373,831 Mã lực
Nếu lãi được như cụ nói thì e cũng mừng. Vì họ tự cân lại đc ko phải nhờ VĨ MÔ nữa. Nếu vẫn ko cân lại đc thì lại phải nhờ VĨ MÔ. Và như vậy dân sẽ ảnh hưởng, trong đó có e và xa hơn là thế hệ sau.Em thấy Vinfast bán được rất nhiều xe cho các hãng taxi và anh em làm dịch vụ. Có đứa em làm NVKD cũng mua 1 con VF5 chạy được 6 tháng này thấy bảo là được miễn phí sạc điện 2 năm thì phải, nó bảo chi phí bảo dưỡng bảo trì rất ít nên nó đi cày thị trường suốt ngày rất rẻ - cái này em cũng không biết vì em toàn xe xăng và dầu. VF đang mở rộng taxi ra ấn độ, indonesia và xây các nhà máy ở đó thì theo em doanh số VF sẽ tăng mạnh đấy vì ấn độ không cho TQ đầu tư xe điện nên cơ hội lớn cho VF. Indonesia thì dân đông nên tương lai VF cũng rất lớn. em nghĩ khi nào 2 thị trường này xây xong nhà máy và bán ra ok thì lúc đó VF sẽ có lãi. em nghĩ là sớm nhất hết năm 2026, sang 2027 sẽ có lãi đấy ạ. Hiện tại các mảng khác sẽ nôi VF trong 2 năm nữa nhưng em thấy tiềm năng là rất lớn . Nếu VF mà làm thêm xe lại xăng và điện thì sẽ bán được rất nhiều cho các thị trường này và cả thị trường trong nước ( cái này em vẫn chưa hiểu tại sao VF không làm thêm vì đến mạnh như BYD vẫn đang bán xe lai còn nhiều hơn xe thuần điện cơ mà?? )
Còn về chất lượng thì e cũng chưa mua xe V, ủng hộ và theo dõi họ từ ngày đầu. Chính ra xe xăng của V mới đc lòng ae dân xế cụ ạ. E thấy khen nhiều. Còn xe điện thì nhiều năm rồi, đến cả năm nay, cái lỗi đơn giản thì còn 20-30% pin đi dc vài km là sập nguồn. Hoặc trời nóng quá, xe tự tắt điều hòa....Chưa thấy khắc phục được cụ ạ. Nhiều tài xế kêu giời lên cụ ạ.
Bây h a ấy đang làm chính sách để cấm dần xe xăng đó
