- Biển số
- OF-785718
- Ngày cấp bằng
- 27/7/21
- Số km
- 5,926
- Động cơ
- 741,546 Mã lực
Le nhaque là kẻ bỏ sung vô mõm le HN-ien.Thế mấy anh chàng, một anh nằm chờ và được anh kia lấy ngón chân cặp quả sung bỏ miệng là từ đâu nhể![]()

Le nhaque là kẻ bỏ sung vô mõm le HN-ien.Thế mấy anh chàng, một anh nằm chờ và được anh kia lấy ngón chân cặp quả sung bỏ miệng là từ đâu nhể![]()
Thớt xây đến gần 110 tầng em chưa thấy có câu chởi lào,thế mới hay.chuẩn bị chửi nhau rồi
Cái đám zai Hà Nội nhà quê ấy thì làm gì có sĩ khí hãnh tiến mà chửi nhao ...Thớt xây đến gần 110 tầng em chưa thấy có câu chởi lào,thế mới hay.
chuẩn bị chửi nhau rồi
Chửi nhau thì sao lại mấy a tràng an hào hoa, vì e thấy mấy ông bất tài ăn bám vợ như e thì lại nói rất hay, chưa nói đến cái đội thầu giàuThớt xây đến gần 110 tầng em chưa thấy có câu chởi lào,thế mới hay.
Có thời gian nó đổi tên là Lixeha lão ạ, cái tên gắn với khu đó khá lâuKhông phải đâu ạ. Giảng Võ từ 198x em biết là không có nhà máy xe đạp nào
Còn NM XĐ Thống Nhất thì chuẩn ở chỗ Thái Hà bây giờ ạ
Có những thể loại như thế nàyLe nhaque là kẻ bỏ sung vô mõm le HN-ien.![]()
Cái tên Lixeha này xuất hiện khoảng 199x đầu Cụ ạ, nó là 1 sự cố gắng tạo ra 1 thương hiệu mới thoát khỏi cái bóng Xe đạp Thống Nhất. Lixeha là viết tắt (theo trào lưu các tên Tây hóa thời đó) của Liên hiệp Xe đạp Hà NộiCó thời gian nó đổi tên là Lixeha lão ạ, cái tên gắn với khu đó khá lâu![]()
Tiết trời sang thu, khoan khoái và thanh thoát thằng người, chưởi nhau làm gièThớt xây đến gần 110 tầng em chưa thấy có câu chởi lào,thế mới hay.
Lúc đó ngoài Thống Nhất còn có Xe đạp Xuân Hòa nữa cụ. Ghép thêm mấy XN phụ tùng nhỏ nữa thành Lixeha.Cái tên Lixeha này xuất hiện khoảng 199x đầu Cụ ạ, nó là 1 sự cố gắng tạo ra 1 thương hiệu mới thoát khỏi cái bóng Xe đạp Thống Nhất. Lixeha là viết tắt (theo trào lưu các tên Tây hóa thời đó) của Liên hiệp Xe đạp Hà Nội
Đến tầm 1995 thì Lixeha liên doanh và có làm gia công cho VMEP
Đến cuối những năm 199x thì Lixeha chìm dần
Cụ nhắc em cũng mới nhớ, xe Xuân Hòa nặng (về trọng lượng) và nặng về cả cảm giác đạp so với xe Thống Nhất (xe Thống Nhất nữ khung thang võng là đạp nhẹ nhất trong các dòng xe nội hồi đó) nhưng xe Xuân Hòa bền và đèo, tải, thồ thì chắc khỏe hơn xe Thống NhấtLúc đó ngoài Thống Nhất còn có Xe đạp Xuân Hòa nữa cụ. Ghép thêm mấy XN phụ tùng nhỏ nữa thành Lixeha.
Đặc trưng của xe đạp Xuân Hòa là vành sắt gấp 3 lớp, nan hoa mạ chrome - chân ren ngắn; đồ rất bền nhưng nếu tự dựng khó lên vành nên dân ít chuộng.
Xe tự dựng thường chọn vành nhôm HTX Bắc Cường, khung xe Thái Bình, moay-ơ xịn thì Tiệp, Đức; không thì Ngựa bay quốc phòng cũng bền, Quốc phòng thì vất cái đoạn đóng nồi ổ bi. Các đồ khác thì tùy hỷ, cơ quan bốc thăm được cái gì thì trữ cái đấy. Có khi 3 năm mới xong cái xe.