[Funland] Tiện bút của Cao Việt Dũng: Trai Hà Nội như thế nào?

DurexXL

Xe cút kít
Biển số
OF-495573
Ngày cấp bằng
7/3/17
Số km
15,983
Động cơ
1,157,055 Mã lực
Nơi ở
Đỉnh Vu Sơn
Thớt xây đến gần 110 tầng em chưa thấy có câu chởi lào,thế mới hay.
Cái đám zai Hà Nội nhà quê ấy thì làm gì có sĩ khí hãnh tiến mà chửi nhao ...

Nắng đẹp Thu như hôm nay, bọn đó chỉ hí hửng chạy ra Ao làng để đi ăn món quê

1000103796.jpg






Rồi lê la cafe ... ăn món quê tiếp

1000103793.jpg


1000103791.jpg
:D
 

Dream Thai

Xe container
Biển số
OF-70813
Ngày cấp bằng
16/8/10
Số km
6,186
Động cơ
525,934 Mã lực

tomtomchát

Xe container
Biển số
OF-394561
Ngày cấp bằng
30/11/15
Số km
6,620
Động cơ
259,800 Mã lực
Tuổi
48
Nơi ở
Phủ Khai Thông
Không phải đâu ạ. Giảng Võ từ 198x em biết là không có nhà máy xe đạp nào

Còn NM XĐ Thống Nhất thì chuẩn ở chỗ Thái Hà bây giờ ạ
Có thời gian nó đổi tên là Lixeha lão ạ, cái tên gắn với khu đó khá lâu :)
 

DurexXL

Xe cút kít
Biển số
OF-495573
Ngày cấp bằng
7/3/17
Số km
15,983
Động cơ
1,157,055 Mã lực
Nơi ở
Đỉnh Vu Sơn
Có thời gian nó đổi tên là Lixeha lão ạ, cái tên gắn với khu đó khá lâu :)
Cái tên Lixeha này xuất hiện khoảng 199x đầu Cụ ạ, nó là 1 sự cố gắng tạo ra 1 thương hiệu mới thoát khỏi cái bóng Xe đạp Thống Nhất. Lixeha là viết tắt (theo trào lưu các tên Tây hóa thời đó) của Liên hiệp Xe đạp Hà Nội

Đến tầm 1995 thì Lixeha liên doanh và có làm gia công cho VMEP

Đến cuối những năm 199x thì Lixeha chìm dần
 

Thỏ móm

Xe container
Biển số
OF-542866
Ngày cấp bằng
24/11/17
Số km
5,019
Động cơ
134,320 Mã lực
Nơi ở
Vườn cà rốt màu mỡ

giradeo

Xe tải
Biển số
OF-297869
Ngày cấp bằng
8/11/13
Số km
468
Động cơ
817,526 Mã lực
Cái tên Lixeha này xuất hiện khoảng 199x đầu Cụ ạ, nó là 1 sự cố gắng tạo ra 1 thương hiệu mới thoát khỏi cái bóng Xe đạp Thống Nhất. Lixeha là viết tắt (theo trào lưu các tên Tây hóa thời đó) của Liên hiệp Xe đạp Hà Nội

Đến tầm 1995 thì Lixeha liên doanh và có làm gia công cho VMEP

Đến cuối những năm 199x thì Lixeha chìm dần
Lúc đó ngoài Thống Nhất còn có Xe đạp Xuân Hòa nữa cụ. Ghép thêm mấy XN phụ tùng nhỏ nữa thành Lixeha.
Đặc trưng của xe đạp Xuân Hòa là vành sắt gấp 3 lớp, nan hoa mạ chrome - chân ren ngắn; đồ rất bền nhưng nếu tự dựng khó lên vành nên dân ít chuộng.
Xe tự dựng thường chọn vành nhôm HTX Bắc Cường, khung xe Thái Bình, moay-ơ xịn thì Tiệp, Đức; không thì Ngựa bay quốc phòng cũng bền, Quốc phòng thì vất cái đoạn đóng nồi ổ bi. Các đồ khác thì tùy hỷ, cơ quan bốc thăm được cái gì thì trữ cái đấy. Có khi 3 năm mới xong cái xe.
 

DurexXL

Xe cút kít
Biển số
OF-495573
Ngày cấp bằng
7/3/17
Số km
15,983
Động cơ
1,157,055 Mã lực
Nơi ở
Đỉnh Vu Sơn
Lúc đó ngoài Thống Nhất còn có Xe đạp Xuân Hòa nữa cụ. Ghép thêm mấy XN phụ tùng nhỏ nữa thành Lixeha.
Đặc trưng của xe đạp Xuân Hòa là vành sắt gấp 3 lớp, nan hoa mạ chrome - chân ren ngắn; đồ rất bền nhưng nếu tự dựng khó lên vành nên dân ít chuộng.
Xe tự dựng thường chọn vành nhôm HTX Bắc Cường, khung xe Thái Bình, moay-ơ xịn thì Tiệp, Đức; không thì Ngựa bay quốc phòng cũng bền, Quốc phòng thì vất cái đoạn đóng nồi ổ bi. Các đồ khác thì tùy hỷ, cơ quan bốc thăm được cái gì thì trữ cái đấy. Có khi 3 năm mới xong cái xe.
Cụ nhắc em cũng mới nhớ, xe Xuân Hòa nặng (về trọng lượng) và nặng về cả cảm giác đạp so với xe Thống Nhất (xe Thống Nhất nữ khung thang võng là đạp nhẹ nhất trong các dòng xe nội hồi đó) nhưng xe Xuân Hòa bền và đèo, tải, thồ thì chắc khỏe hơn xe Thống Nhất

Kiểu dáng cũng na ná, nhưng có màu sơn đỏ tươi khác với xe Thống Nhất (chủ yếu màu xanh, đỏ sẫm)
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top