- Biển số
- OF-52641
- Ngày cấp bằng
- 11/12/09
- Số km
- 182
- Động cơ
- 454,590 Mã lực
Bác rebel dạy rất phải, 500K tiếp theo này của em tuy chưa hết nhưng chắc không vượt mức 250km roài. Ngoại trừ yếu tố cây xăng đong đầy hay đong vơi, thì đúng là cần thêm thời gian để phát biểu thật.Có lẽ cụ vietanhhp nên đi khoảng chục bình mới có thông số chuẩn được. Kụ thử tính theo cách của em xem sao.
Mấy lại em là em chia sẻ đam mê với các bác cho vui thôi, chứ đâu có dám chém gió trình nọ trình kia làm gì đâu. Cá nhân em cũng tự cảm thấy cả tuổi đời lẫn "giờ bay" của em chắc cũng thua nhiều bác trên này, nên quyết là không dám có ý gì đâu ạ

Tiện thể lại hỏi tí: Có bác nào cảm thấy phiền vì cái gương chiếu hậu của Ếch 2010 nó dán ngay giữa cái kính lái không ạ? Vướng thì không vướng, nhưng mà em thấy sao cứ chướng chướng thế nào... Các bác biết có cách nào xử lý vụ này không? (như cho nó dịch lên chẳng hạn
)
, luc đầu còn giải thích bây giờ chán cứ uh đại công nhận là tốn thật ăn hơn Ma tít nhiều.

- Em vừa chạy thử hết nhẵn 2 bình A92 thấy không có gì khác biệt đủ để em cảm nhận được! Em vừa chạy HN - Sơn La - HN = nguyên 1 bình A92 về thấy vẫn thế! Xe leo dốc vẫn bốc như A95!Có lẽ từ giờ em đổ A92 thôi! Em nhớ có cụ trong ngành Dầu đã bẩu 92 với 95 ở Vịt chỉ khác nhau cái MÀU! :
(