- Biển số
- OF-746730
- Ngày cấp bằng
- 18/10/20
- Số km
- 2,434
- Động cơ
- 134,032 Mã lực
- Tuổi
- 32
Ahihi,bác này lậm media của người Anh quớ. Trên giấy tờ lượng xăng xuất khẩu của Nga giảm 104.000 thùng tương đương 85%. Có điều mỗi ngày người Nga xuất khẩu 7.5 triệu thùng dầu và sản phẩm lọc dầu. Khi Nga dừng xuất khẩu xăng thì coi như mất 1.5% doanh thứ. Nhưng Nga vừa cấm xuất khẩu xăng, giá dầu thô và sản phẩm lọc dầu tăng 5% nên những mặt hàng này bù đắp doanh số xăng bị mấtĐang 120k thùng ,giảm còn 16k thùng,thế mà chỉ mất có 1,5% lợi nhuận?
E nghĩ cụ viết ra,nhưng chắc cụ cũng chẳng hiểu mình viết cái gì nhỉ
Ucr nó đánh mà Nga có lợi thế ,thì cứ để nó đánh mạnh vào nào,sao phải làm lưới che chắn,rồi tên lửa chặn nó làm cái dề ko biết.
Hay là cụ cứ đọc thần chú"Nga càng bị vả,thì càng giàu " là xong,việc gì phải viết rõ dài cho nó khổ!![]()
Có điều trong kinh doanh lợi nhuận không phải tất cả. Thị phần rất được coi trọng. Việc người Nga cấm xuất khẩu xăng đã ủn giá dầu thô và sản phẩm lọc dầu 5%, qua đó tạo lớp đệm cho OPEC+ tăng sản lượng. Khi OPEC+ tăng sản lượng sẽ gửi tín hiệu cho các cti dầu lớn để đè bẹp ý chí tranh giành thị phần của bọn họ
Túm váy lại: ngày mai OPEC+ họp sẽ tăng sản lượng 147.000 thùng/ngày. Và người Nga sẽ được thêm quota 100-150.000 thùng/ngày từ tháng 11. Đây là tưởng thưởng bù đắp cho việc bọn họ tự cấm xuất khẩu xăng. Có điều người Anh không thích nói như vậy




