[Funland] Tổ chức giao thông ở HN, các cụ thông não giúp em

thienbeo

Xe tải
Biển số
OF-25371
Ngày cấp bằng
7/12/08
Số km
248
Động cơ
1,963 Mã lực
Nơi ở
Cạnh nhà các cụ
Kính gửi các cụ mợ,
Vốn bức xúc lâu nay với giao thông ở HN cũng như tổ chức giao thông, e lên đây xuất phát từ quan sát thực tế mong các cụ giải thích giùm em.
1. Nút giao Trường Chinh - Lê Trọng Tấn, Tôn Thất Tùng. Vài năm trước khi ngăn rào để làm đg và phương tiện giao thông phải đi qua ngã tư rồi quay đầu vòng lại thì ko thấy xảy ra ù tắc, hiện tại tổ chức đèn giao thông thì ù ứ liên tục.
2. Nút giao Khuất Duy Tiến - Lê Văn lương. Hiện đang ngăn rào để thi công hầm,.mặc dù làn đg bị thu hẹp nhưng cũng ko xảy ra ùn tắc nghiêm trọng, các phương tiện vẫn di chuyển đc tuần tự, ổn hơn trước rất nhiều.
3. Nút giao Trường Chinh - Giải phóng. Mấy hôm nay quây rào để thi công thì giao thông đỡ hẳn, e vừa đi qua giờ cao điểm thấy rất OK, ko tắc như mọi khi.
Vậy suy ra tổ chức giao thông như vậy có đỡ hơn xây hầm và đèn tín hiệu ko??? E thấy ngã tư Khuất Duy Tiến- Nguyễn Trãi có cả hầm, cả đg trên cao, đèn tín hiệu và công an nhưng thường xuyên ùn tắc, cụ nào am hiểu giao thông lý giải hộ em với ạ. Cảm ơn các cụ.
 

sakai_yo

Xe container
Biển số
OF-124659
Ngày cấp bằng
18/12/11
Số km
6,690
Động cơ
193,628 Mã lực
N Trãi- Khuất DT tắc do đội rẽ trái cứ đứng vào làn của đội quay đầu. E dính 1 lần, sau đó hễ cần quay đầu là em cứ xuôi hầm sang bên kia quay đầu lại xuôi hầm còn nhanh hơn nhiều.
 

thienbeo

Xe tải
Biển số
OF-25371
Ngày cấp bằng
7/12/08
Số km
248
Động cơ
1,963 Mã lực
Nơi ở
Cạnh nhà các cụ
N Trãi- Khuất DT tắc do đội rẽ trái cứ đứng vào làn của đội quay đầu. E dính 1 lần, sau đó hễ cần quay đầu là em cứ xuôi hầm sang bên kia quay đầu lại xuôi hầm còn nhanh hơn nhiều.
Vậy nên em mới nghĩ là bây h có cụ nào đủ thẩm quyền, thử nghiệm tổ chức ngã tư N Trãi- Khuất Duy Tiến giống như ngã tư Khuất DT - Lê Văn lương, e đảm bảo sẽ bớt ù tắc ngay.
 

.Xukthal

Xe điện
Biển số
OF-780651
Ngày cấp bằng
15/6/21
Số km
4,436
Động cơ
45,069,906 Mã lực
Ko chắc đâu :D
 

D.HoangMustang

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-796899
Ngày cấp bằng
16/11/21
Số km
618
Động cơ
42,634 Mã lực
Tuổi
43
Kính gửi các cụ mợ,
Vốn bức xúc lâu nay với giao thông ở HN cũng như tổ chức giao thông, e lên đây xuất phát từ quan sát thực tế mong các cụ giải thích giùm em.
1. Nút giao Trường Chinh - Lê Trọng Tấn, Tôn Thất Tùng. Vài năm trước khi ngăn rào để làm đg và phương tiện giao thông phải đi qua ngã tư rồi quay đầu vòng lại thì ko thấy xảy ra ù tắc, hiện tại tổ chức đèn giao thông thì ù ứ liên tục.
2. Nút giao Khuất Duy Tiến - Lê Văn lương. Hiện đang ngăn rào để thi công hầm,.mặc dù làn đg bị thu hẹp nhưng cũng ko xảy ra ùn tắc nghiêm trọng, các phương tiện vẫn di chuyển đc tuần tự, ổn hơn trước rất nhiều.
3. Nút giao Trường Chinh - Giải phóng. Mấy hôm nay quây rào để thi công thì giao thông đỡ hẳn, e vừa đi qua giờ cao điểm thấy rất OK, ko tắc như mọi khi.
Vậy suy ra tổ chức giao thông như vậy có đỡ hơn xây hầm và đèn tín hiệu ko??? E thấy ngã tư Khuất Duy Tiến- Nguyễn Trãi có cả hầm, cả đg trên cao, đèn tín hiệu và công an nhưng thường xuyên ùn tắc, cụ nào am hiểu giao thông lý giải hộ em với ạ. Cảm ơn các cụ.
Em chịu thôi chả thông nổi đâu. Có méo tiền đâu mà thông?
À tiện thì từ ngày....nay có vụ tai nạn khiếp vãi tè. Đấy toàn siêu trí tuệ phát triển đó.
 

D.HoangMustang

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-796899
Ngày cấp bằng
16/11/21
Số km
618
Động cơ
42,634 Mã lực
Tuổi
43
N Trãi- Khuất DT tắc do đội rẽ trái cứ đứng vào làn của đội quay đầu. E dính 1 lần, sau đó hễ cần quay đầu là em cứ xuôi hầm sang bên kia quay đầu lại xuôi hầm còn nhanh hơn nhiều.
Quá thông minh.
Còn cái đội kia thì thông cảm...họ mới lên phố nên.....
 

D.HoangMustang

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-796899
Ngày cấp bằng
16/11/21
Số km
618
Động cơ
42,634 Mã lực
Tuổi
43
Vậy nên em mới nghĩ là bây h có cụ nào đủ thẩm quyền, thử nghiệm tổ chức ngã tư N Trãi- Khuất Duy Tiến giống như ngã tư Khuất DT - Lê Văn lương, e đảm bảo sẽ bớt ù tắc ngay.
Em đủ đới....tuy nhiên...em đc gì cụ chả nói.
 

niceshot

Xe container
Biển số
OF-91552
Ngày cấp bằng
14/4/11
Số km
5,350
Động cơ
16,270 Mã lực
Kính gửi các cụ mợ,
Vốn bức xúc lâu nay với giao thông ở HN cũng như tổ chức giao thông, e lên đây xuất phát từ quan sát thực tế mong các cụ giải thích giùm em.
1. Nút giao Trường Chinh - Lê Trọng Tấn, Tôn Thất Tùng. Vài năm trước khi ngăn rào để làm đg và phương tiện giao thông phải đi qua ngã tư rồi quay đầu vòng lại thì ko thấy xảy ra ù tắc, hiện tại tổ chức đèn giao thông thì ù ứ liên tục.
2. Nút giao Khuất Duy Tiến - Lê Văn lương. Hiện đang ngăn rào để thi công hầm,.mặc dù làn đg bị thu hẹp nhưng cũng ko xảy ra ùn tắc nghiêm trọng, các phương tiện vẫn di chuyển đc tuần tự, ổn hơn trước rất nhiều.
3. Nút giao Trường Chinh - Giải phóng. Mấy hôm nay quây rào để thi công thì giao thông đỡ hẳn, e vừa đi qua giờ cao điểm thấy rất OK, ko tắc như mọi khi.
Vậy suy ra tổ chức giao thông như vậy có đỡ hơn xây hầm và đèn tín hiệu ko??? E thấy ngã tư Khuất Duy Tiến- Nguyễn Trãi có cả hầm, cả đg trên cao, đèn tín hiệu và công an nhưng thường xuyên ùn tắc, cụ nào am hiểu giao thông lý giải hộ em với ạ. Cảm ơn các cụ.
"Sáng kiến" của cụ đã được HN áp dụng từ nhiều năm trước rồi, bịt các ngã tư lại, bắt các phương tiện phải rẽ phải rồi quay đầu. Thực tế đã chứng minh cách làm đó ko hiệu quả, ko còn tắc ở ngã tư nhưng tạo ra 2 điểm ùn ở chỗ quay đầu, nên mới phải bỏ.

Chắc cụ mới ra HN nên ko biết việc đó!

Tại các đoạn đường cụ nói thì do khi bị quây rào nhiều phương tiện đã chủ động đi đường khác nên giảm mật độ giao thông => bớt tắc.
 

Taihoatu

Xe container
Biển số
OF-41027
Ngày cấp bằng
19/7/09
Số km
9,743
Động cơ
47,928 Mã lực
Thông chỗ nọ nó tắc chỗ kia, HN ko vội đc đâu. Muốn giải quyết vấn đề chỉ có thay dân thôi
 

sopeace

Xe tải
Biển số
OF-187583
Ngày cấp bằng
30/3/13
Số km
366
Động cơ
653 Mã lực
N Trãi- Khuất DT tắc do đội rẽ trái cứ đứng vào làn của đội quay đầu. E dính 1 lần, sau đó hễ cần quay đầu là em cứ xuôi hầm sang bên kia quay đầu lại xuôi hầm còn nhanh hơn nhiều.
Vậy nên em nghĩ ý thức tham gia giao thông là rất quan trọng. Việc quây tôn làm đường ở những chỗ nút giao mà giao thông lại thông thoáng hơn cũng là do cái ý thức đó
 

Shoptot102

Xe buýt
Biển số
OF-795231
Ngày cấp bằng
30/10/21
Số km
555
Động cơ
24,569 Mã lực
Tuổi
41
Cái ngã 4 tôn thất tùng, trường chinh và ngã tư sở làm đèn là ngu nhất trên đời này. Hai cái ngã tư này trước bịt lại cho quay xe thế là giao thông ngon lành. 1 ngày đẹp trời mở bung ra. Phải nói là đám giao thông làm ăn quá tốt, thay vì làm thông thoáng ta làm tắc cả nguyên 1 đoạn đường. Mà ko làm tắc thế làm sao đổ đc cho dân ý thức kèm đc. Tắc đg phải có lý do chứ.
 

doctor103

Xe tăng
Biển số
OF-470186
Ngày cấp bằng
14/11/16
Số km
1,004
Động cơ
632,117 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
phải giao dục văn hóa giao thông cho người dân, nhưng cái này thì khó, ví dụ đường 2 chiều (mỗi chiều 1 lần) nhưng chỉ cần ùn ứ 1 chiều là các phương tiện sẽ đi sang chiều đường ngược lại. Nhiều người đỗ xe ở ngã tư đèn xanh đỏ mà không quan tâm đỗ cho đúng vạch phần đường tương ứng với hướng di chuyển, và còn nhiều nữa, kể mãi rồi. Người lớn toàn đi sai rồi trẻ con cứ thế học theo, thấy bố mẹ đi như thế thì cũng đi như thế thôi.
 

SesameStreet

Xe điện
Biển số
OF-453554
Ngày cấp bằng
15/9/16
Số km
4,142
Động cơ
28,349 Mã lực
Tuổi
41
Ngày trước hồi thi công cầu vượt Nguyễn Chí Thanh - Liễu Giai cũng chặn phố Kim Mã lại và kết quả, kỳ lạ chưa, không bao giờ tắc cả.
 

SesameStreet

Xe điện
Biển số
OF-453554
Ngày cấp bằng
15/9/16
Số km
4,142
Động cơ
28,349 Mã lực
Tuổi
41
"Sáng kiến" của cụ đã được HN áp dụng từ nhiều năm trước rồi, bịt các ngã tư lại, bắt các phương tiện phải rẽ phải rồi quay đầu. Thực tế đã chứng minh cách làm đó ko hiệu quả, ko còn tắc ở ngã tư nhưng tạo ra 2 điểm ùn ở chỗ quay đầu, nên mới phải bỏ.

Chắc cụ mới ra HN nên ko biết việc đó!

Tại các đoạn đường cụ nói thì do khi bị quây rào nhiều phương tiện đã chủ động đi đường khác nên giảm mật độ giao thông => bớt tắc.
Không phải là không hiệu quả cụ ạ, mà là bị báo chí đánh, mang ra phỏng vấn đại biểu quốc hội tùm lum nên cuối cùng phải bỏ.
 

vandatAT

Xe container
Biển số
OF-315113
Ngày cấp bằng
8/4/14
Số km
8,269
Động cơ
64,426 Mã lực
Em mà từ Nguyễn Trãi (hướng đi Hà Đông) rẽ trái Nguyễn Xiển thì đi chui xuống hầm rồi quay đầu còn nhanh và đỡ tắc hơn. Giờ covid thì còn đỡ.
 

duc khanh

Xe tải
Biển số
OF-345911
Ngày cấp bằng
8/12/14
Số km
272
Động cơ
362 Mã lực
Nhà sản xuất đèn phải mang ra sử dụng chứ các bác, dạo này đèn lắp nhiều quá. Nhiều đoạn lắp đèn gây ức ức chế cứ đi 1 đoạn vài trăm mét là đèn đỏ, mà các a căn giờ căn giây ko để ai đi nổi, dừng liên tục. Ví dụ: Cụ nào đi đường Giải Phóng lên Ngọc Hồi thì thấy.
 

thienbeo

Xe tải
Biển số
OF-25371
Ngày cấp bằng
7/12/08
Số km
248
Động cơ
1,963 Mã lực
Nơi ở
Cạnh nhà các cụ
"Sáng kiến" của cụ đã được HN áp dụng từ nhiều năm trước rồi, bịt các ngã tư lại, bắt các phương tiện phải rẽ phải rồi quay đầu. Thực tế đã chứng minh cách làm đó ko hiệu quả, ko còn tắc ở ngã tư nhưng tạo ra 2 điểm ùn ở chỗ quay đầu, nên mới phải bỏ.

Chắc cụ mới ra HN nên ko biết việc đó!

Tại các đoạn đường cụ nói thì do khi bị quây rào nhiều phương tiện đã chủ động đi đường khác nên giảm mật độ giao thông => bớt tắc.
Vâng, nhà cháu mới ở quê ra, hiểu biết còn nông cạn nên tiêu đề đã nhờ các cụ thông não ạ.
 

tank_fun

Xe tăng
Biển số
OF-180420
Ngày cấp bằng
12/2/13
Số km
1,150
Động cơ
6,704 Mã lực
Bọn giao thông nó biết cả, nhưng chúng nó ngu không xử lý nổi thôi.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top