Nhóc hàng xóm, lớp 4, hỏi em bài này mà em rối não. Em thấy khó thế. Các lão có phương pháp nào giải cho bọn nhóc dễ hiểu ko nhỉ?
Nếu như là bài tập của con e thì e sẽ ghi vào : đêm tôi đến cô giảng cho tôi để tôi về dạy cháuNhóc hàng xóm, lớp 4, hỏi em bài này mà em rối não. Em thấy khó thế. Các lão có phương pháp nào giải cho bọn nhóc dễ hiểu ko nhỉ?
![]()
Nhóc hàng xóm, lớp 4, hỏi em bài này mà em rối não. Em thấy khó thế. Các lão có phương pháp nào giải cho bọn nhóc dễ hiểu ko nhỉ?
![]()
Ko cần "ít nhất" vì có dữ kiện có 2 hs ko giỏi môn nào.Thiếu chữ "ít nhất"
Có 40 hs giỏi ít nhất 1 trong 2 môn. Lấy 25+23-40=8Nhóc hàng xóm, lớp 4, hỏi em bài này mà em rối não. Em thấy khó thế. Các lão có phương pháp nào giải cho bọn nhóc dễ hiểu ko nhỉ?
![]()
Dạy tư duy logic cho trẻ con tốt mà cụLàm toán kiểu này sau ứng dụng vào đâu hở các cụ?
.Lý thuyết tập hợp, còn ứng dụng thì vô sốLàm toán kiểu này sau ứng dụng vào đâu hở các cụ?
Vẽ đồ thị phát là nhìn ra ngay.Nhóc hàng xóm, lớp 4, hỏi em bài này mà em rối não. Em thấy khó thế. Các lão có phương pháp nào giải cho bọn nhóc dễ hiểu ko nhỉ?
![]()
Mợ giải chuẩn rồi. Chắc mợ là giáo viên hoặc đã có kinh nghiệm học kèm với F1 học cấp 140 học sinh - 2 học sinh không giỏi môn nào = 40 học sinh giỏi
Vẽ sơ đồ, tổng 8 học sinh giỏi cả 2 môn.
![]()

Lớp 4 và lớp 5 các con hay giải bằng giản đồ. Cụ cứ mở sách học của con ra sẽ có bài mẫu. Nhiều khi cách giải dễ hiểu bất ngờ, không cần phương trình này nọ đâu ạ.Người lớn nói với nhau thì có vẻ hiểu ngay. Nhưng giải thích cho các nhóc lớp 4 thì quả là khó ạ