[Funland] Tôi sẽ không đi Vietjet air nữa

huyen141292

Xe điện
Biển số
OF-746730
Ngày cấp bằng
18/10/20
Số km
2,086
Động cơ
94,690 Mã lực
Tuổi
31
Nhầm rồi, VNA xong đến a Q còi, e bỏ VJ từ lâu rồi, ko book của nó nữa, nếu cần chờ thêm vài tiếng e cũng đi a Q còi chứ ko đi VJ
Con nhang đệ tử trung kiên của Quýt đại hiệp đây zồi, cụ này mà sang Fxxx thì đảm bảo kiếm đủ gạch xây vila biệt thự chỉ trong 1 nốt nhạc =))=))=))
 

hoviethung

Xe lăn
Biển số
OF-98736
Ngày cấp bằng
5/6/11
Số km
11,532
Động cơ
513,978 Mã lực
Trước Covid tháng nào em chả có vài chuyến bay, đi ngắn 1-2 ngày, vẫn cái va li nhỏ, máy tính, vài bộ quần áo (mùa đông thì thêm áo khoác đề phòng HN gió mùa), đồ dùng cá nhân,...đi lại thường xuyên, cuối giờ làm là tranh thủ ra sân bay, nên chỉ 1-2 lần cân lâu lắm rồi, còn hiếm khi cân lại hành lý cụ ạ.
Em lúc đầu cũng ấn tượng xấu về BB vì anh Q, nhưng cty mọi người đi vài lần khen lắm nên em cũng đi thử và ưng sau VNA. Tiếp viên người Việt (không phải đội bay thuê ướt của Nepal) anh Q chưa pro như VNA nhưng em thấy sự nỗ lực và nhiệt tình các bạn ý. Tàu bay BB rất mới, thêm hơn 100k lên ngồi ngay phía đầu máy bay đỡ mệt.
BB đâu có tự nhận là hàng không giá rẻ?
 

Xe cỏ cũ

Xe điện
Biển số
OF-306140
Ngày cấp bằng
24/1/14
Số km
2,774
Động cơ
323,287 Mã lực
BB đâu có tự nhận là hàng không giá rẻ?
Em được biết anh Q xây nhà chung cư, dự án của anh ý nợ nần các nhà thầu rất nhiều, cổ phiểu của anh ý bơm thổi phập phồng lém nên ban đầu ấn tượng không tốt về BB là vì vậy.
 

hoviethung

Xe lăn
Biển số
OF-98736
Ngày cấp bằng
5/6/11
Số km
11,532
Động cơ
513,978 Mã lực
Em được biết anh Q xây nhà chung cư, dự án của anh ý nợ nần các nhà thầu rất nhiều, cổ phiểu của anh ý bơm thổi phập phồng lém nên ban đầu ấn tượng không tốt về BB là vì vậy.
Mình cũng ghét anh Q như ý của cụ. Nhưng khác cụ là mình vẫn có ấn tượng tốt với BB và vẫn đang ôm mấy ngàn cổ flc, hai và ros trong tư thế sẵn sàng bỏ chạy?
 

forhome.vn

Xe tăng
Biển số
OF-427740
Ngày cấp bằng
6/6/16
Số km
1,926
Động cơ
253,602 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
0964.86.38.38
Website
www.facebook.com
Đi công việc hay có liên quan giờ giấc chuẩn thì đi VJ trong nước có mà toi. Nhưng đi loanh quanh Thái Sing Hàn thì lại thấy giờ giấc chuẩn.
Bay QT mà ko chuẩn khách QT nó tẩy chay toi luôn, nội địa thì bịt mồm vs bắt nạt dân được! Em cạch VJ lâu rồi. Có hôm bay trưa nó delay 3 lần thành tối mới bay, nhỡ cả việc!
 

hoviethung

Xe lăn
Biển số
OF-98736
Ngày cấp bằng
5/6/11
Số km
11,532
Động cơ
513,978 Mã lực
Bay QT mà ko chuẩn khách QT nó tẩy chay toi luôn, nội địa thì bịt mồm vs bắt nạt dân được! Em cạch VJ lâu rồi. Có hôm bay trưa nó delay 3 lần thành tối mới bay, nhỡ cả việc!
Cụ bay trưa thì VJ nó dễ dồn chuyến về buổi chiều rồi với lý do máy bay chưa về. Nếu cụ đi sáng sớm thì đúng giờ luôn. Đi nhiều mình biết chiêu thằng này rồi?
 

conco1978

Xe tăng
Biển số
OF-114194
Ngày cấp bằng
25/9/11
Số km
1,902
Động cơ
139,494 Mã lực
Nơi ở
HN
Mới chậm có 4 tiếng mà cụ chủ đã thề ko đi Vietjet, chắc khi gặp phải chuyến chậm 48 giờ như của Bamboo thì cả họ nhà cụ sẽ cạch Bamboo thậm chí ko dám đến ở khu nghĩ dưỡng của Quýt đại hiệp. Ngay cả Vietnam Airline ngày nào cũng có chuyến bay bị trễ, đặc biệt hôm nào chuyến vét cuối trong ngày mà ko bị chậm thì hành khách VNA chuyến đó phải về thắp hương tạ ơn tổ tiên phù hộ con cháu. Tốt nhất cụ chủ chuyển sang bay Japan Airline hay của Sing cho nó mát dạ

Túm váy lại: delay là đặc sản của hàng ko Việt nam, nhưng Bamboo của Quýt đại hiệp thì vô đình địch về độ trễ với kỉ lục 48 tiếng, thật là "hậu sinh khả úy"
Em cũng bị 1 lần delay 7 tiếng của Bamboo nên cạch rồi
 

imk

Xe hơi
Biển số
OF-475439
Ngày cấp bằng
6/12/16
Số km
143
Động cơ
199,020 Mã lực
Con nhang đệ tử trung kiên của Quýt đại hiệp đây zồi, cụ này mà sang Fxxx thì đảm bảo kiếm đủ gạch xây vila biệt thự chỉ trong 1 nốt nhạc =))=))=))
Riêng trò bán giấy lấy tiền của Q đại hiệp thì e ko chơi cụ ah
 

k4mjkaze2

Xe buýt
Biển số
OF-740761
Ngày cấp bằng
26/8/20
Số km
591
Động cơ
69,025 Mã lực
Tuổi
32
VJ thông báo cho khách hàng thì chậm hoặc sát giờ mới báo
Nhưng bù lại đội chèo kéo taxi của VJ thì hoạt động rất đúng giờ, nt liên tục sở khách quên =))
Mỗi lần đặt vé bay VJ là trước ngày bay 24h e auto nhận tầm chục cái sms mời chào taxi sân bay, thỉnh thoảng bonus thêm 1 2 cuộc gọi trực tiếp
Mẹ bọn chóa má bán thông tin khách
 

anhkhoai

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-307039
Ngày cấp bằng
8/2/14
Số km
1,019
Động cơ
311,769 Mã lực
Đi công tác chả mấy ai bay VJ đâu :)) nó chỉ dành cho bà con về quê, đi chơi kiểu ko theo lịch. Em đi du lịch mà VJ là auto next.
Đợt BB nó gửi cái thẻ first em cũng chẳng ngó, mãi đến lúc có em gọi điện mơid book thử phát thì thấy ok lắm. Quan trọng là triết lý kính doanh khác, BB nó tôn trọng khách hàng. Chứ ko kiểu khôn lỏi, lừa lọc như VJ.
Đương nhiên em vẫn bay VA là chủ yếu.
 

tientung000

Xe điện
Biển số
OF-23067
Ngày cấp bằng
28/10/08
Số km
2,430
Động cơ
497,714 Mã lực
Mình ko rõ ý cụ? Có phải cụ đang nghi ngại vấn đề an toàn bay của hkgr
Vâng cụ. Em ko nghiên cứu sâu cơ khí hàng không, nhưng bảo trì không chỉ là tuân thủ tiêu chuẩn, mà còn phải tự xây dựng đội ngũ, kinh nghiệm tích lũy... Cũng ko rõ hkgr đảm bảo vấn đề này ntn.
 

anhkhoai

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-307039
Ngày cấp bằng
8/2/14
Số km
1,019
Động cơ
311,769 Mã lực
E lại thích kiểu chuẩn chỉ đấy. Khách hàng nên tự cân hành lý trước, nếu vượt quá thì tự chủ động mua thêm!
Tuy nhiên, em đi VJ nhiều rồi, có lần hành lý xách tay lên tới gần 10kg nhưng chả sao cả. Cái vali hoặc balo gọn hàng là được!
Em cũng bay qua VNA vài lần, nhưng ko hài lòng như VJ. Nhân viên VNA hách dịch kiểu nhà nước, ko thân thiện, xếp hàng thì chung với Jetstar...
Bamboo thì e ko bao giờ dùng, vì ko thích cách làm ăn cướp giật của ông chủ hãng đấy!
Seeder lộ quá anh ơi.
Nhân viên mặt đất VJ thì mặt trang điểm xấu, chưa kể lương thấp nên tính cũng xấu nốt, hở ra là quát khách.... vâng em nói ko sai đâu quát khách đấy ah.
Bb thì trẻ xinh, nhẫn nhịn hơn nhiều.
Còn anh chê VA vì chắc anh có sẵn tự ti bản thân.
Tôi quan điểm tiếp viên là nghề phục vụ, mình tôn trọng họ thì họ tôn trọng mình.
 

hoviethung

Xe lăn
Biển số
OF-98736
Ngày cấp bằng
5/6/11
Số km
11,532
Động cơ
513,978 Mã lực
Vâng cụ. Em ko nghiên cứu sâu cơ khí hàng không, nhưng bảo trì không chỉ là tuân thủ tiêu chuẩn, mà còn phải tự xây dựng đội ngũ, kinh nghiệm tích lũy... Cũng ko rõ hkgr đảm bảo vấn đề này ntn.
Về mặt nhân sự thì chắc chắn hkgr VJ sẽ khai thác có hiệu quả hơn thì mới có thể giảm chi phí được. Tất nhiên nhân sự là chỉ là một mãng. Nhưng dù tiết kiệm thế nào thì an toàn bay bao giờ cũng đặt lên hàng đầu. Vì đây là điều kiện tồn tại của hãng?
 

CDX2011

Xe tăng
Biển số
OF-773968
Ngày cấp bằng
10/4/21
Số km
1,339
Động cơ
69,116 Mã lực
Website
casca.vn
Seeder lộ quá anh ơi.
Nhân viên mặt đất VJ thì mặt trang điểm xấu, chưa kể lương thấp nên tính cũng xấu nốt, hở ra là quát khách.... vâng em nói ko sai đâu quát khách đấy ah.
Bb thì trẻ xinh, nhẫn nhịn hơn nhiều.
Còn anh chê VA vì chắc anh có sẵn tự ti bản thân.
Tôi quan điểm tiếp viên là nghề phục vụ, mình tôn trọng họ thì họ tôn trọng mình.
Em chả bị quát bao giờ, mà thấy nhiệt tình. Sát giờ là chạy tứ tung gọi khách đến trễ...
VNA thì thua, hỏi mà mặt cứ ngơ đi như ko biết gì. Em bay VNA ấn tượng toàn xấu nên ko bay nữa.
Túm lại VJ là lựa chọn đầu tiên của em. Tất cả auto book VJ, không có chuyến thì VNA. BB không sử dụng!
 

hoviethung

Xe lăn
Biển số
OF-98736
Ngày cấp bằng
5/6/11
Số km
11,532
Động cơ
513,978 Mã lực
Em chả bị quát bao giờ, mà thấy nhiệt tình. Sát giờ là chạy tứ tung gọi khách đến trễ...
VNA thì thua, hỏi mà mặt cứ ngơ đi như ko biết gì. Em bay VNA ấn tượng toàn xấu nên ko bay nữa.
Túm lại VJ là lựa chọn đầu tiên của em. Tất cả auto book VJ, không có chuyến thì VNA. BB không sử dụng!
Vừa rồi đi VJ chuẩn bị ra sân bay 2vc lo khai báo y tế nhân viên đến nhắc nhở nên cũng khỏi cần luôn. Mà hình như hãng nào cũng nhắc HK không để muộn giờ chứ không riêng VJ?
 

tientung000

Xe điện
Biển số
OF-23067
Ngày cấp bằng
28/10/08
Số km
2,430
Động cơ
497,714 Mã lực
Về mặt nhân sự thì chắc chắn hkgr VJ sẽ khai thác có hiệu quả hơn thì mới có thể giảm chi phí được. Tất nhiên nhân sự là chỉ là một mãng. Nhưng dù tiết kiệm thế nào thì an toàn bay bao giờ cũng đặt lên hàng đầu. Vì đây là điều kiện tồn tại của hãng?
Nhân sự quan trọng lắm cụ. Với tần suất khai thác máy bay cao, thời gian bảo trì ngắn, phi công làm quá giờ.. Chi tiết cụ Gúc thêm. Quản lý nhà nước dễ bịt, nhất là với doanh nghiệp đại gia.
 

CDX2011

Xe tăng
Biển số
OF-773968
Ngày cấp bằng
10/4/21
Số km
1,339
Động cơ
69,116 Mã lực
Website
casca.vn
Vừa rồi đi VJ chuẩn bị ra sân bay 2vc lo khai báo y tế nhân viên đến nhắc nhở nên cũng khỏi cần luôn. Mà hình như hãng nào cũng nhắc HK không để muộn giờ chứ không riêng VJ?
Em thấy VNA nó không như thế. Xếp hàng đông nghịt chung với cả Jestar, em gần sát giờ nên cố kiếm 1 NV mặt đất của VNA để hỏi xin ưu tiên nhưng ko thấy ai. Mãi sau kiếm được 1 cô thì nhìn qua vé 1 cái rồi mặc kệ....
Bên VJ em tới sát giờ, nhân viên còn nói thôi a đợi ngoài này mấy phút, sắp đến giờ được đi lane ưu tiên rồi, anh đỡ phải xếp hàng...
 

anhkhoai

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-307039
Ngày cấp bằng
8/2/14
Số km
1,019
Động cơ
311,769 Mã lực
Em chả bị quát bao giờ, mà thấy nhiệt tình. Sát giờ là chạy tứ tung gọi khách đến trễ...
VNA thì thua, hỏi mà mặt cứ ngơ đi như ko biết gì. Em bay VNA ấn tượng toàn xấu nên ko bay nữa.
Túm lại VJ là lựa chọn đầu tiên của em. Tất cả auto book VJ, không có chuyến thì VNA. BB không sử dụng!
Em chỉ nói quan điểm em, và em tự tin đã số người bay nhiều có chung quan điểm.
Em bay em bỏ tiền cụ ah, nhưng vẫn né VJ đấy :))
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top