[Funland] Tổng hợp các vấn đề liên quan đến Cầu Tứ Liên - Hà Nội

haivanphe

Xe lăn
Biển số
OF-46470
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
10,629
Động cơ
93,719 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Trước mắt làm cầu TL với 2 nút giao Nghi Tàm và Trường Sa, sau này sẽ làm thêm các nút giao đê bao bên Tây Hồ, đê Phương Trạch bên Đông Anh, bãi giữa thuộc Long Biên rồi các nút giao với QI3 cũ, mới......Mua nhà đất là cứ nhắm vào các nút giao này càng gần càng tốt. Với tâm huyết của nhiều lãnh đạo, hy vọng cây cầu này sẽ nhanh về đích như dự kiến:
Đất bên phía HN chân cầu Tứ Liên thì quá cao rồi, giờ mua cũng chả nổi, phía bên Đông Anh thì cũng khủng khiếp.
 

Khahn

Xe tải
Biển số
OF-813400
Ngày cấp bằng
31/5/22
Số km
220
Động cơ
2,159 Mã lực
Tuổi
47
Đất bên phía HN chân cầu Tứ Liên thì quá cao rồi, giờ mua cũng chả nổi, phía bên Đông Anh thì cũng khủng khiếp.
Đất dự án hay đấu giá có hạ tầng tốt giá mới cao còn trong ngõ làng xóm bên ĐA cách nút giao cầu TL với đường Trường Sa vài km thì cũng chưa cao lắm cụ à.
 

het_tien

Xì hơi lốp
Biển số
OF-449496
Ngày cấp bằng
30/8/16
Số km
356
Động cơ
228,147 Mã lực
1748234192842.png

Phương án này có khả thi không các cụ, làm đường dẫn, cầu nối thẳng từ Phố Quảng An bắc qua sông Hồng nối vào đê Phương Trạch, sau đó là đường dẫn nối vào quốc lộ 3, như thế thì thông thoáng hơn nhiều, mà sau này nếu có ý định đột phá thậm chí có thể làm cầu hoặc hầm nối từ phố Quảng An kia bắc sang Văn Cao có khi lại hay, như thế thì coi như Quốc Lộ 3 thông thẳng đại lộ Thăng Long luôn.
Chứ em thấy phương án hiện tại cứ tù tù.
 

hminh2005

Xe điện
Biển số
OF-5091
Ngày cấp bằng
2/6/07
Số km
3,835
Động cơ
593,579 Mã lực
View attachment 9142719
Phương án này có khả thi không các cụ, làm đường dẫn, cầu nối thẳng từ Phố Quảng An bắc qua sông Hồng nối vào đê Phương Trạch, sau đó là đường dẫn nối vào quốc lộ 3, như thế thì thông thoáng hơn nhiều, mà sau này nếu có ý định đột phá thậm chí có thể làm cầu hoặc hầm nối từ phố Quảng An kia bắc sang Văn Cao có khi lại hay, như thế thì coi như Quốc Lộ 3 thông thẳng đại lộ Thăng Long luôn.
Chứ em thấy phương án hiện tại cứ tù tù.
PA có thể nếu cụ ngồi ỏ vị trí A1
 

haivanphe

Xe lăn
Biển số
OF-46470
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
10,629
Động cơ
93,719 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
View attachment 9142719
Phương án này có khả thi không các cụ, làm đường dẫn, cầu nối thẳng từ Phố Quảng An bắc qua sông Hồng nối vào đê Phương Trạch, sau đó là đường dẫn nối vào quốc lộ 3, như thế thì thông thoáng hơn nhiều, mà sau này nếu có ý định đột phá thậm chí có thể làm cầu hoặc hầm nối từ phố Quảng An kia bắc sang Văn Cao có khi lại hay, như thế thì coi như Quốc Lộ 3 thông thẳng đại lộ Thăng Long luôn.
Chứ em thấy phương án hiện tại cứ tù tù.
Phương án nào em cũng ủng hộ vì em có cái nhà ở Võ Chí Công, đi sang bên mạn bên kia sông qua cầu Nhật Tân càng tiện, càng vắng khi có cái cầu Tứ Liên này.
 

nicholas1618

Xe điện
Biển số
OF-113926
Ngày cấp bằng
23/9/11
Số km
4,089
Động cơ
439,341 Mã lực
Với các dự án ntn dự an năm 2027 sẽ là năm bản lề của Hanoi khi kế hoạch về đích toàn tập trung vào giai đoạn này.
 

mabu44

Xì hơi lốp
Biển số
OF-119202
Ngày cấp bằng
3/11/11
Số km
2,536
Động cơ
592,903 Mã lực
Phương án nào em cũng ủng hộ vì em có cái nhà ở Võ Chí Công, đi sang bên mạn bên kia sông qua cầu Nhật Tân càng tiện, càng vắng khi có cái cầu Tứ Liên này.
Cầu Tứ Liên đã chốt phương án kéo dài giao cắt với trục sân bay ở Bắc Ninh và cao tốc Thái Nguyên, Cầu này làm chủ yếu có lợi cho Đông ANh, chứ nội đô thì ko giải quyết đc nhiều nên lãnh đạo HN mới ko máu làm. Tầm nhìn của chính phủ nếu xây sân vận động mới ở ĐA thì cầu này sẽ có giá trị sử dụng cao hơn để di chuyển, hoặc có các khu như triển lãm, bảo tàng, khu vui chơi lớn, mua sắm.... chứ như bây giờ thì ko giảm tải đc gì cả.
 

smart_sharp

Xe điện
Biển số
OF-710875
Ngày cấp bằng
19/12/19
Số km
2,443
Động cơ
142,940 Mã lực
Cầu Tứ Liên đã chốt phương án kéo dài giao cắt với trục sân bay ở Bắc Ninh và cao tốc Thái Nguyên, Cầu này làm chủ yếu có lợi cho Đông ANh, chứ nội đô thì ko giải quyết đc nhiều nên lãnh đạo HN mới ko máu làm. Tầm nhìn của chính phủ nếu xây sân vận động mới ở ĐA thì cầu này sẽ có giá trị sử dụng cao hơn để di chuyển, hoặc có các khu như triển lãm, bảo tàng, khu vui chơi lớn, mua sắm.... chứ như bây giờ thì ko giảm tải đc gì cả.
Có mỗi cái sân Mỹ Đình mà nhu cầu đã không dùng tới (thể hiện ở vận hành không đủ bù chi phí nên chất lượng mặt cỏ tồi tệ). Giờ xây SVĐ mới làm gì không biết nữa?
 

Euro2CityStar

Tháo bánh
Biển số
OF-345955
Ngày cấp bằng
9/12/14
Số km
14,713
Động cơ
420,127 Mã lực
Nơi ở
Quân khu bàn phím
View attachment 9142719
Phương án này có khả thi không các cụ, làm đường dẫn, cầu nối thẳng từ Phố Quảng An bắc qua sông Hồng nối vào đê Phương Trạch, sau đó là đường dẫn nối vào quốc lộ 3, như thế thì thông thoáng hơn nhiều, mà sau này nếu có ý định đột phá thậm chí có thể làm cầu hoặc hầm nối từ phố Quảng An kia bắc sang Văn Cao có khi lại hay, như thế thì coi như Quốc Lộ 3 thông thẳng đại lộ Thăng Long luôn.
Chứ em thấy phương án hiện tại cứ tù tù.
ầm ầm xe chạy .

thì nghỉ dưỡng biệt thự tây hồ còn ý nghĩa gì .
 

beautycenter3866

Xì hơi lốp
Biển số
OF-877350
Ngày cấp bằng
14/3/25
Số km
1,326
Động cơ
11,052 Mã lực
Tuổi
39
Cầu Tứ Liên đã chốt phương án kéo dài giao cắt với trục sân bay ở Bắc Ninh và cao tốc Thái Nguyên, Cầu này làm chủ yếu có lợi cho Đông ANh, chứ nội đô thì ko giải quyết đc nhiều nên lãnh đạo HN mới ko máu làm. Tầm nhìn của chính phủ nếu xây sân vận động mới ở ĐA thì cầu này sẽ có giá trị sử dụng cao hơn để di chuyển, hoặc có các khu như triển lãm, bảo tàng, khu vui chơi lớn, mua sắm.... chứ như bây giờ thì ko giảm tải đc gì cả.
Tôi ở LB thấy xong tứ liên giảm quá tốt cho chương dương!! Sang hồ tây tôi đi cầu đông trù rộng 55m tầm 1km là đến chân cầu tứ liên sang được tây hồ, chương dương chỉ còn phục vụ đi vào hồ gươm hay trung tâm phố cổ!! Bạn không ở gần thì bank thấy không cần còn tôi lại thấy rất cần!!
28CE80F5-6DD4-4EBC-867B-2316CC6390A5.png
 

hminh2005

Xe điện
Biển số
OF-5091
Ngày cấp bằng
2/6/07
Số km
3,835
Động cơ
593,579 Mã lực
ầm ầm xe chạy .

thì nghỉ dưỡng biệt thự tây hồ còn ý nghĩa gì .
Khu biệt thự của các cụ nay đang thi công thành KS to rồi cụ ạ. Không rõ bao tầng nhưng chắc hoành tráng. Sắp tới có đường Đặng Thai Mai to gần 100m đi tới cổng nữa . Chỗ mấy cần cẩu phía sau ý. Còn đống đất đang đổ là Đầm Trị đang chuẩn bị thi công nhà hát

1748314430451.png
 

Hoa Khe

Xe hơi
Biển số
OF-629510
Ngày cấp bằng
5/4/19
Số km
100
Động cơ
113,139 Mã lực
Tuổi
26
View attachment 9142719
Phương án này có khả thi không các cụ, làm đường dẫn, cầu nối thẳng từ Phố Quảng An bắc qua sông Hồng nối vào đê Phương Trạch, sau đó là đường dẫn nối vào quốc lộ 3, như thế thì thông thoáng hơn nhiều, mà sau này nếu có ý định đột phá thậm chí có thể làm cầu hoặc hầm nối từ phố Quảng An kia bắc sang Văn Cao có khi lại hay, như thế thì coi như Quốc Lộ 3 thông thẳng đại lộ Thăng Long luôn.
Chứ em thấy phương án hiện tại cứ tù tù.
Được như phương án này thì cầu nổi trên Hồ Tây quá rực rỡ! Lại là điểm check in nổi tiếng ấy cụ nhỉ!
 

beautycenter3866

Xì hơi lốp
Biển số
OF-877350
Ngày cấp bằng
14/3/25
Số km
1,326
Động cơ
11,052 Mã lực
Tuổi
39
Không bao giờ có phướng án làm cầu nổi ra văn cao!! Còn phương án làm hầm thì gần như không có nốt do quy hoạch mới nhất 2045-2065 không có rồi nhé, cái hầm này do hàn quốc đề xuất từ 2008 lâu lắm rồi!! Chưa kể giờ làm hầm thì nó kéo dài ra tận hoàng hoa thám sẽ vướng ga metro tuyến số 2 ngầm bên dưới nhé!! Tóm lại chỉ kết nối tới nghi tàm thôi, không tự dưng nghi tàm đoạn đó hạ hẳn đê một bên xuống đâu!! Chỉ có khúc từ nút giao thanh niên đến xuân diệu là chỉ có tường đê bê tông 1 bên còn 1 bên hạ hẳn xuống, đó là để làm đường dẫn lên cầu Tứ liên họ tính cả rồi các cụ cứ lo, nó làm giống cái lối lên cầu chương dương ý!!
 

toimuondie

Xe container
Biển số
OF-328408
Ngày cấp bằng
24/7/14
Số km
9,399
Động cơ
1,236,761 Mã lực
Cái này hồi Sun dự định làm cầu Tứ Liên cũng đề xuất nhưng bị nhiều người phản đối vì sợ phạm vào long mạch

 

tieunhilang

Xì hơi lốp
Biển số
OF-64773
Ngày cấp bằng
23/5/10
Số km
2,994
Động cơ
501,204 Mã lực
Nơi ở
đầu làng
Cái này hồi Sun dự định làm cầu Tứ Liên cũng đề xuất nhưng bị nhiều người phản đối vì sợ phạm vào long mạch

Nếu cầu Tứ Liên được xây dựng ngon lành thì việc xuyên lòng Hồ Tây chỉ là sớm muộn thôi cụ ạ!

Kể ra kết nối đến Đại Lộ Thăng Long là chuẩn, phù hợp với giao thông hiện đại, chỉ có điều chạm vào Hồ Tây là hơi phức tạp và tốn kém
 

cairong_2011

Xe lăn
Biển số
OF-193288
Ngày cấp bằng
9/5/13
Số km
10,820
Động cơ
506,533 Mã lực
Cầu Tứ Liên là dự án trọng điểm, phải có báo cáo đánh giá tác động môi trường DTM. Ngoài các nội dung theo quy định thì có 1 phần rất quan trọng là phải tham vấn cộng đồng cư dân trong khu vực ảnh hưởng bởi dự án .... Thế mà DTM được thẩm định phê duyệt rồi nhưng hầu hết toàn bộ dân bị ảnh hưởng trong DA đều không được mời họp tham vấn, khảo sát. Nay họ phản ánh với các báo đài thì đều thấy né hết.
 

wiv

Xe buýt
Biển số
OF-844729
Ngày cấp bằng
8/12/23
Số km
718
Động cơ
531,128 Mã lực
Tuổi
40
Cầu Tứ Liên là dự án trọng điểm, phải có báo cáo đánh giá tác động môi trường DTM. Ngoài các nội dung theo quy định thì có 1 phần rất quan trọng là phải tham vấn cộng đồng cư dân trong khu vực ảnh hưởng bởi dự án .... Thế mà DTM được thẩm định phê duyệt rồi nhưng hầu hết toàn bộ dân bị ảnh hưởng trong DA đều không được mời họp tham vấn, khảo sát. Nay họ phản ánh với các báo đài thì đều thấy né hết.
cứ khởi công để thoát ít hàng đã cụ ơi
 

Abc12

Xe máy
Biển số
OF-885593
Ngày cấp bằng
14/7/25
Số km
88
Động cơ
1,665 Mã lực
Cầu Tứ Liên là dự án trọng điểm, phải có báo cáo đánh giá tác động môi trường DTM. Ngoài các nội dung theo quy định thì có 1 phần rất quan trọng là phải tham vấn cộng đồng cư dân trong khu vực ảnh hưởng bởi dự án .... Thế mà DTM được thẩm định phê duyệt rồi nhưng hầu hết toàn bộ dân bị ảnh hưởng trong DA đều không được mời họp tham vấn, khảo sát. Nay họ phản ánh với các báo đài thì đều thấy né hết.
Thôi chấp nhận đi cụ ạ. Báo chí cũng có cái khó của họ.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top