Bộ công 70 85%Tăng này bù vào tiền đền bù cho các cụ công chức già bị tinh giản là chuẩn bài cmnl![]()
Bộ công 70 85%Tăng này bù vào tiền đền bù cho các cụ công chức già bị tinh giản là chuẩn bài cmnl![]()
Bca mà cụ, khéo còn chả có Dự thảo. KekeCụ xem lại đợt đội mũ bảo hiểm giá phạt cũng chỉ bằng cái mũ nhưng tuyên truyền trước khi áp dụng rõ ràng, làm phạt đồng loạt triệt để. Giờ tạo nên cái gọi là thói quen ATGT với đa số ng dân rồi đó. Còn nồng độ cồn phạt cao e ủng hộ vì nó thiết thực rồi hầu hết ai cũng chấp hành. Nhưng cái ND 168 thực sự rất bất cập các cụ tìm đọc chi tiết, e mới xem qua sáng nay, mà ND quả thật thần tốc em thấy ký 26.12.2024 hiệu lực luôn 1.1.2025 còn e cũng ko rõ đc đưa ra bàn bạc thế nào hay chỉ lấy theo đề xuất của BCA ký xoẹt cái nhỉ?
Những lỗi vặt không quá nguy hiểm mà đè ra phạt nặng quá thì dân sẽ không chịu. Nên em dự là sẽ có cảnh là vẫn làm nhưng làm không nghiêm, lúc bắt lúc thả, những đợt cần ra quân thì sẽ rầm rộ, xe ô tô sẽ bị bắt nhiều nhưng xe máy sẽ đi vào quên lãng... Nói thật em thấy thế rất phản tác dụng, mục đích an toàn giao thông, giáo dục người dân thì không đạt được, làm cho dân nhờn luật, và vẫn chỉ béo mấy anh.Ko cụ ạ. Cái lỗi này em thấy sẽ nhiều ngừoi dính. Quá ư là mệt mỏi với cách điểu hành của các bố. Nay thế này mai thế khác. Hoàn toàn ko căn cứ gì cho phù hợp cả. Thối nát thực sự
Phân phối lại GDP chứ cụ.Chứ ko phải để tăng doanh thu lên 4-5 lần phỏng ? Tăng GDP bằng A4 quá là giỏi
Sao lại phản tác dụng hả cụ? Đúng ý các anh còn gì. Các anh viết nghị định mà, vừa đá bóng vừa thổi còiNhững lỗi vặt không quá nguy hiểm mà đè ra phạt nặng quá thì dân sẽ không chịu. Nên em dự là sẽ có cảnh là vẫn làm nhưng làm không nghiêm, lúc bắt lúc thả, những đợt cần ra quân thì sẽ rầm rộ, xe ô tô sẽ bị bắt nhiều nhưng xe máy sẽ đi vào quên lãng... Nói thật em thấy thế rất phản tác dụng, mục đích an toàn giao thông, giáo dục người dân thì không đạt được, làm cho dân nhờn luật, và vẫn chỉ béo mấy anh.
Bế tắc cách điều hành thi đúng hơn?Ko cụ ạ. Cái lỗi này em thấy sẽ nhiều ngừoi dính. Quá ư là mệt mỏi với cách điểu hành của các bố. Nay thế này mai thế khác. Hoàn toàn ko căn cứ gì cho phù hợp cả. Thối nát thực sự
Nghị định là do chính phủ ban hành cụ nhé. Cụ tỷ là đồng chí PTG Trần Hồng Hà kýBca mà cụ, khéo còn chả có Dự thảo. Keke
Nói thật là phạt ai cũng ủng hộ nhưng nó phải hợp lý, với ô tô phạt 5tr ko phải là nhẹ, kể cả phạt 1tr thì cũng rất ít ô tô dám vượt (thực tế số vượt ko nhiều) vì ô tô nó vướng đăng kiểm, phạt nguội chuẩn là cũng sợ, sợ mất thời gian đi nộp phạt. Còn xe máy nó ko sợ vì chính chủ gọi ra nộp phạt cũng khó nên nhờn luật. Nói chung muốn làm nghiêm cũng sẽ có cách thôi. Em thì phạt 1tr e cũng éo vượt vì có lòng tự trọng, ko cướp đường của người đèn xanh. 1tr cũng quý, xe máy nếu làm nghiêm 1tr cũng nhiều đấyỞ bển thì cái mức phạt nó ra sao cụ? Đã đụng đến thì làm rõ luôn đi.
Còn ở Mẽo, Anh quốc… không chỉ dân nó chụp suốt, mà có hẳn đội chuyên đi săn để kiếm ăn, cũng như đội đi săn xe vi phạm bắt về bãi nhận tiền thưởng.
Nhưng có 2 vấn đề.
Một là vi phạm phải có trát toà, hai là mức phạt theo thu nhập và hệ số nhân cho các lần vi phạm lặp lại, còn lần đầu, toà rất có thể châm chước nếu nêu rõ tình huống và mức phạt theo thu nhập thỏa đáng, không gây khó cho người vi phạm nhưng cũng đủ nhắc nhở họ và những người biết về khả năng bị tóm lần nữa nếu vi phạm với rất nhiều đội theo dõi
Chuẩn cụ trước tầm 5 giây là e dí còi ép tụi đằng trước phải đi, giờ nháy còi liên tục cũng éo đi, chờ đèn xanh mới đi , cay.Trước còn 3 giây là chuẩn bị lên ga, sau khi có phạt nguội thì 0 giây mới đi, giờ tài phải nhìn đèn lên xanh mới dám đi, trước xanh 3 giây là đua giờ dừng lại cho chắc, tính ra delay 5 giây so với xưa, em trước đi xe máy khi quẹo cũng phóng trước 2 giây miễn là bên kia đã dừng đỏ, giờ quẹo trái đúng giờ lại khiến nguyên 1 hàng xe đối diện chậm 1 nhịp. Nói chung phạt nặng cải thiện ngân sách chứ ko giải quyết kẹt xe mà còn làm trầm trọng hơn
Bộ ấy giờ ai dám bật, bật nó đập oé phát ngayMình không rõ. Các a ra luật, nghị định, các a có nghiên cứu đánh giá tác động xã hội, đến đời sống nhân dân không? Có tham khảo cơ quan này nọ không?
Hay cứ 1 mình một ngựa.
Ý e là lq đến quyền và chức năng của bcaNghị định là do chính phủ ban hành cụ nhé. Cụ tỷ là đồng chí PTG Trần Hồng Hà ký
View attachment 8917152
Lên toptop thì đưa ra Sinh viên với Grab, nó mới thu hút.Em công nhận phạt nên hợp lý và cần có đoạn nhắc nhở và phổ biến. Chứ áp dụng ngay, rất khổ cho mọi tầng lớp. Xem video toàn là grab với sinh viên bị.
Rồi mấy nay xem típ tóp có cả xe chở hàng 4 tiếng phải nghỉ với chỉ chạy 48 tiếng 1 tuần.
Cái này mới bất cập nếu lâu sẽ có thể ảnh hưởng cả nền kinh tế, vì kinh tế nước mình còn phụ thuộc. Mà giao thông là huyết mạch quốc gia.
Trước bỏ tổng cục thì giờ mỗi C thành Tổng cục. Ôi đi qua VP các Cục mới thấy độ hoành tráng cổng còn hoành tráng hơn các Bộ. Mấy cơ quan mạn Nguyễn Trãi; Trần Kim TuyếnXh của các ảnh, các ảnh nặn gì nó ra thế ấy.
Em rất thích câu nói đầy máu và nước mắt (thời chiến). Tuy nhiên, thời này chỉ có mồ hôi và nước mắt, máu thì chưa rõ thế nào.Chỉ 1 tờ A4 đòi cải thiện tình hình giao thông, nghĩ nó hài. Vẫn kiểu tư duy lười biếng, ko làm mà đòi có ăn, có thành quả. Được cái là trước mắt thì có ăn thật nhưng dự là nghẹn. Ra cái giá tuỳ tiện ko tưởng, lại còn khuyến khích dân tố lẫn nhau, ko phân biệt được thế nào là hình sự, dân sự, xác suất có thể mắc phải. Thời nào rồi mà tư duy tăm tối như thế kỷ trước, đầy máu và nước mắt.
Cuộc sống đã quá mệt mỏi rồi giờ ra đường còn phải chú ý thêm bao cái giời ơi nữa. Em dự sẽ ko bắt gắt mà để lúc cần thì bắt. Vỉ số lượng ngừoi đi lúc trời vẫn còn nắng quên ko bật đèn sẽ rất nhiều. Lỗi này ko hề nhẹ. Xuống tình cảm nhanh cũng 5l, khéo mồm thì 3l. Quá dễ cho để kiếm. Thêm cả lỗi ghế trẻ em nữa, sẽ nhiều ngừoi dính nếu kiểm tra.Những lỗi vặt không quá nguy hiểm mà đè ra phạt nặng quá thì dân sẽ không chịu. Nên em dự là sẽ có cảnh là vẫn làm nhưng làm không nghiêm, lúc bắt lúc thả, những đợt cần ra quân thì sẽ rầm rộ, xe ô tô sẽ bị bắt nhiều nhưng xe máy sẽ đi vào quên lãng... Nói thật em thấy thế rất phản tác dụng, mục đích an toàn giao thông, giáo dục người dân thì không đạt được, làm cho dân nhờn luật, và vẫn chỉ béo mấy anh.
Đúng vậy cụ ạ. Ra một chính sách phạt thì ngoài mức phạt đưa ra có tính răn đe hiệu quả thì khâu vận hành thực thi giám sát nó cũng quan trọng ko kém, nghĩa là sẽ phải đảm bảo luật pháp được nghiêm minh từ các bên thì hành, thực hiện. Vd nhu Ko có bẫy tốc độ, biển báo bị che lấp, đèn đỏ nhảy số ko thứ tự chứ ko phải đẩy người dân đến bước đường cùng. Ko một người bình thường nào chê mức phạt ít từ 1 -2 tr mà cố tình vì phạm cả, họ sẽ vi phạm nếu ko có giám sát hoặc chưa nhận biết được mình có lỗi. Có ông nào dám vượt đèn đỏ khi có csgt và có camera đâu, trừ trường hợp ko nắm được tóc của những người vi phạm đó. Cho nên, một mức phạt mà gây hoang mang, lo sợ, có rất nhiều chữ nhưng và đẩy người dân đến bước đường cùng thì em nghĩ cần phải xem lại. Hy vọng truyền Thông, các nhà đưa ra chính sách, các chuyên gia xem lại. Nếu giữ nguyên mức phạt thì cũng phải có mức xử phạt cho những biển báo ko rõ ràng, lỗi thời, đèn xanh đỏ lỗi. Tất cả đều phải đảm bảo minh bạch và từng khâu phải chịu trách nhiệm vì nó tác động đến toàn bộ người tham gia giao thông như gây hoang mang, lo sợ, căng thẳng, tốn thất tài sản, như thế mới công bằng, nghiêm minh. Và, mục đích của mọi chính sách là an sinh xã hội chứ không phải đẩy người dân tới bước đường cùng. Những người lao động phổ thông không phải ai cũng sẵn 6-7 tr trong túi để nộp phạt, rất nhiều người làm hôm nay nghĩ đến bữa ăn ngày mai. Mức thu nhập của những người lao động phổ thông chỉ 5-7tr/tháng, đằng sau họ còn có cả gia đình, họ lấy đâu ra tiền để nộp phạt. Tịch thu phương tiện thì lại ảnh hưởng đến phương tiện lao động của người ta, kéo theo sau hàng bao hệ lụy ấy. Không ai đảm bảo rằng mình đi đường sẽ có lúc ko bị lỡ này lỡ kia.Chả hiểu các bác ấy ban hành mức phạt theo tiêu chí nào hay theo cảm hứng. Đúng ra nó phải dựa theo thu nhập mức lương cơ bản. Như 1 người làm tài xế tháng chạy được chục triệu nhỡ phát mất 2 tháng lương thì sống kiểu gì ?