- Biển số
- OF-311615
- Ngày cấp bằng
- 13/3/14
- Số km
- 15,428
- Động cơ
- 403,559 Mã lực
Kiểu nào chả thiệt.Cứ đỗ lại mà chờ nhau thôi.
![]()
530K lượt xem · 5,9K cảm xúc | Đèn như thế này thì 🆘 | Hóng Biến 24H
Đèn như thế này thì 🆘.www.facebook.com
Kiểu nào chả thiệt.Cứ đỗ lại mà chờ nhau thôi.
![]()
530K lượt xem · 5,9K cảm xúc | Đèn như thế này thì 🆘 | Hóng Biến 24H
Đèn như thế này thì 🆘.www.facebook.com
E ngồi với tay quản lý CTY suất ăn công nghiệp. Hắn nói công nhân CTY hắn có 7 triệu.Đúng vậy cụ ạ. Ra một chính sách phạt thì ngoài mức phạt đưa ra có tính răn đe hiệu quả thì khâu vận hành thực thi giám sát nó cũng quan trọng ko kém, nghĩa là sẽ phải đảm bảo luật pháp được nghiêm minh từ các bên thì hành, thực hiện. Vd nhu Ko có bẫy tốc độ, biển báo bị che lấp, đèn đỏ nhảy số ko thứ tự chứ ko phải đẩy người dân đến bước đường cùng. Ko một người bình thường nào chê mức phạt ít từ 1 -2 tr mà cố tình vì phạm cả, họ sẽ vi phạm nếu ko có giám sát hoặc chưa nhận biết được mình có lỗi. Có ông nào dám vượt đèn đỏ khi có csgt và có camera đâu, trừ trường hợp ko nắm được tóc của những người vi phạm đó. Cho nên, một mức phạt mà gây hoang mang, lo sợ, có rất nhiều chữ nhưng và đẩy người dân đến bước đường cùng thì em nghĩ cần phải xem lại. Hy vọng truyền Thông, các nhà đưa ra chính sách, các chuyên gia xem lại. Nếu giữ nguyên mức phạt thì cũng phải có mức xử phạt cho những biển báo ko rõ ràng, lỗi thời, đèn xanh đỏ lỗi. Tất cả đều phải đảm bảo minh bạch và từng khâu phải chịu trách nhiệm vì nó tác động đến toàn bộ người tham gia giao thông như gây hoang mang, lo sợ, căng thẳng, tốn thất tài sản, như thế mới công bằng, nghiêm minh. Và, mục đích của mọi chính sách là an sinh xã hội chứ không phải đẩy người dân tới bước đường cùng. Những người lao động phổ thông không phải ai cũng sẵn 6-7 tr trong túi để nộp phạt, rất nhiều người làm hôm nay nghĩ đến bữa ăn ngày mai. Mức thu nhập của những người lao động phổ thông chỉ 5-7tr/tháng, đằng sau họ còn có cả gia đình, họ lấy đâu ra tiền để nộp phạt. Tịch thu phương tiện thì lại ảnh hưởng đến phương tiện lao động của người ta, kéo theo sau hàng bao hệ lụy ấy. Không ai đảm bảo rằng mình đi đường sẽ có lúc ko bị lỡ này lỡ kia.
Em có lần xuống Thanh Hóa cũng bị phạt vượt đèn xanh đèn đỏ vì cái đèn ở trên tận ngọn cây, em đi gần đến ngã tư mà ko thấy đèn xanh đèn đỏ đâu, đường thì vắng, có mỗi mình đi nên cứ chậm chậm phi qua, ai dè chú công an từ đâu nhảy ra nhắc nhở. Đấy là em cũng cố nhìn rồi nhưng ko thấy chứ ko phải em cố tình vi phạm đâu.
Cụ chụp ảnh các anh xã hội là xong màkhó quá các cụ. Giao thông của Việt Nam thì bát nháo. Em đi đến ngã tư nào cũng thấy xe máy vượt đèn đỏ. Các anh xã hội thâm thì thích đi SH đầu trọc lốc đi qua các chốt, vượt đèn đỏ chả bao giờ thấy csgt dám giơ gậy bắt.
Đối với nghị định này, phạt nặng cũng được, như vụ xử lý nồng độ cồn, nhưng phải công bằng, phạt là phạt hết. Ví dụ xe tải đi chậm ì ạch làn trái trong cùng trên cao tốc có bị phạt không, các anh xã hội thâm vượt đèn đỏ có bắt không. Bắt người này bỏ người kia, rồi phạt nặng họ thì ức chế lắm.
Vậy mà có những ngừoi nói mức phạt như cũ là quá nhẹ dó cụ. Lại có thêm ngừoi bẩu 1-2tr giờ là quá nhỏ. Sinh viên, xe ôm thừa sức nộp phạt. Em éo hiểu các vị đó đang sống ở xứ nào và thu nhập họ bao nhiêu mà phát biểu bạo thế? Với em thì dù 500k thôi em cũng xót lắm rồi chứ đừng nói 20tr như hiện nay.E ngồi với tay quản lý CTY suất ăn công nghiệp. Hắn nói công nhân CTY hắn có 7 triệu.
Làm đúng đủ nuôi thân. Dính 1 lần phạt. Thế là cả tháng nhịn đói.
Quả là mức phạt có tính triệt hạ hơn là sự răn đe giáo dục
Cái cụ nói là một bộ phận không chấp hành xã hội nào cũng có, vấn đề ở tư duy người ra luật là nhắm điều chỉnh đối tượng nào. Đối với các đối tượng dạng dân anh chị không tuân thủ đều có thể phạt điều khảon riêng vì hành vi vi phạm khác với đa số dân lao động. Cái vấn đề là ND này đối tượng luật áp dụng là toàn xã hội vậy mà không có phân định hành vi vô tình, cố ý, hay mức độ vi phạm như chạm vạch nhưng chưa quá đèn phạt một mức, quá đèn một mức. Giờ đè vạch cào bằng hết với giá trên trời. Chán ko muốn nói với tư duy ra luật như này.khó quá các cụ. Giao thông của Việt Nam thì bát nháo. Em đi đến ngã tư nào cũng thấy xe máy vượt đèn đỏ. Các anh xã hội thâm thì thích đi SH đầu trọc lốc đi qua các chốt, vượt đèn đỏ chả bao giờ thấy csgt dám giơ gậy bắt.
Đối với nghị định này, phạt nặng cũng được, như vụ xử lý nồng độ cồn, nhưng phải công bằng, phạt là phạt hết. Ví dụ xe tải đi chậm ì ạch làn trái trong cùng trên cao tốc có bị phạt không, các anh xã hội thâm vượt đèn đỏ có bắt không. Bắt người này bỏ người kia, rồi phạt nặng họ thì ức chế lắm.
Bắt nghiêm, phạt nghiêm thì xm 1-2tr cũng đủ răn đe rồi.E ngồi với tay quản lý CTY suất ăn công nghiệp. Hắn nói công nhân CTY hắn có 7 triệu.
Làm đúng đủ nuôi thân. Dính 1 lần phạt. Thế là cả tháng nhịn đói.
Quả là mức phạt có tính triệt hạ hơn là sự răn đe giáo dục
Vâng.Bắt nghiêm, phạt nghiêm thì xm 1-2tr cũng đủ răn đe rồi.
E có con novou, cứ đi thôi dù cả tháng đc 3-5km, khi nào bị phạt thì e xem có bỏ luôn ko![]()
Ko biết phạt nặng ở đâu & áp dụng cho dòng xe nào, chứ e thấy bên Riverside Merc & Lếch xù vẫn sai làn ầm ầm. Hay đề xuất chỉnh mức phạt tỷ lệ với giá xeĐúng vậy cụ ạ. Ra một chính sách phạt thì ngoài mức phạt đưa ra có tính răn đe hiệu quả thì khâu vận hành thực thi giám sát nó cũng quan trọng ko kém, nghĩa là sẽ phải đảm bảo luật pháp được nghiêm minh từ các bên thì hành, thực hiện. Vd nhu Ko có bẫy tốc độ, biển báo bị che lấp, đèn đỏ nhảy số ko thứ tự chứ ko phải đẩy người dân đến bước đường cùng. Ko một người bình thường nào chê mức phạt ít từ 1 -2 tr mà cố tình vì phạm cả, họ sẽ vi phạm nếu ko có giám sát hoặc chưa nhận biết được mình có lỗi. Có ông nào dám vượt đèn đỏ khi có csgt và có camera đâu, trừ trường hợp ko nắm được tóc của những người vi phạm đó. Cho nên, một mức phạt mà gây hoang mang, lo sợ, có rất nhiều chữ nhưng và đẩy người dân đến bước đường cùng thì em nghĩ cần phải xem lại. Hy vọng truyền Thông, các nhà đưa ra chính sách, các chuyên gia xem lại. Nếu giữ nguyên mức phạt thì cũng phải có mức xử phạt cho những biển báo ko rõ ràng, lỗi thời, đèn xanh đỏ lỗi. Tất cả đều phải đảm bảo minh bạch và từng khâu phải chịu trách nhiệm vì nó tác động đến toàn bộ người tham gia giao thông như gây hoang mang, lo sợ, căng thẳng, tốn thất tài sản, như thế mới công bằng, nghiêm minh. Và, mục đích của mọi chính sách là an sinh xã hội chứ không phải đẩy người dân tới bước đường cùng. Những người lao động phổ thông không phải ai cũng sẵn 6-7 tr trong túi để nộp phạt, rất nhiều người làm hôm nay nghĩ đến bữa ăn ngày mai. Mức thu nhập của những người lao động phổ thông chỉ 5-7tr/tháng, đằng sau họ còn có cả gia đình, họ lấy đâu ra tiền để nộp phạt. Tịch thu phương tiện thì lại ảnh hưởng đến phương tiện lao động của người ta, kéo theo sau hàng bao hệ lụy ấy. Không ai đảm bảo rằng mình đi đường sẽ có lúc ko bị lỡ này lỡ kia.
Em có lần xuống Thanh Hóa cũng bị phạt vượt đèn xanh đèn đỏ vì cái đèn ở trên tận ngọn cây, em đi gần đến ngã tư mà ko thấy đèn xanh đèn đỏ đâu, đường thì vắng, có mỗi mình đi nên cứ chậm chậm phi qua, ai dè chú công an từ đâu nhảy ra nhắc nhở. Đấy là em cũng cố nhìn rồi nhưng ko thấy chứ ko phải em cố tình vi phạm đâu.
Lạ đường thì 100% đi qua mới biết có biển báo! Bán cf mà ko bán cf.Này là vô tình hay cố ý vậy các cụ?![]()
96K lượt xem · 1,1K cảm xúc | Bán cafe vậy thôi chứ mỗi ngày kiếm ít nhất cũng được 500😜😜 Trò mèo trên đường giao thông. | Bill Hoang Phuong
Bán cafe vậy thôi chứ mỗi ngày kiếm ít nhất cũng được 500😜😜 Trò mèo trên đường giao thông..www.facebook.com
Các cụ ấy bảo cứ đi đúng đi là ko sợ bị phạt màNày là vô tình hay cố ý vậy các cụ?![]()
96K lượt xem · 1,1K cảm xúc | Bán cafe vậy thôi chứ mỗi ngày kiếm ít nhất cũng được 500😜😜 Trò mèo trên đường giao thông. | Bill Hoang Phuong
Bán cafe vậy thôi chứ mỗi ngày kiếm ít nhất cũng được 500😜😜 Trò mèo trên đường giao thông..www.facebook.com
Luật thế nào cứ thế mà làm. Mai em lấy băng dính che biển mấy thằng em ghét ở cơ quanLỗi che biển , gạch xóa biển giờ lên tới 26 triệu. Cụ nào bị thằng nào ghét ,nó đi qua nó cho vệt bút xóa là đi tong 26 củ, không lẽ cứ lên xe là phải đi kiểm tra biển. đi mà cãi nhé, hầu hết các cụ trước đây rất ủng hộ việc tăng lỗi này, giờ được thỏa mãn nhé, không biết luật đã nghĩ tới tình huống dễ dàng này chưa?.
Quá nổi tiếng.Đấy là Lý do lên đấy
Chắc đc cho tiền để bán...e lạ gị.Lạ đường thì 100% đi qua mới biết có biển báo! Bán cf mà ko bán cf.
Đỗ đèn đỏ mà nó đi xe máy nó vạch cũng chịu chếtLỗi che biển , gạch xóa biển giờ lên tới 26 triệu. Cụ nào bị thằng nào ghét ,nó đi qua nó cho vệt bút xóa là đi tong 26 củ, không lẽ cứ lên xe là phải đi kiểm tra biển. đi mà cãi nhé, hầu hết các cụ trước đây rất ủng hộ việc tăng lỗi này, giờ được thỏa mãn nhé, không biết luật đã nghĩ tới tình huống dễ dàng này chưa?.
Nó mà để cái xe cong ở đó thì thôi.Lạ đường thì 100% đi qua mới biết có biển báo! Bán cf mà ko bán cf.