1 tuần nay đường Láng thất thủ bất kể giờ nào, dân xe ôm, taxi nghe nổ khách đường Láng là né.thay vì trước tắc 1 số điểm. giờ chỗ nào có đèn đỏ cũng ùn ứ kéo dài. thiệt hại xăng dầu thêm chứ chưa thấy mặt tích cực nào
1 tuần nay đường Láng thất thủ bất kể giờ nào, dân xe ôm, taxi nghe nổ khách đường Láng là né.thay vì trước tắc 1 số điểm. giờ chỗ nào có đèn đỏ cũng ùn ứ kéo dài. thiệt hại xăng dầu thêm chứ chưa thấy mặt tích cực nào
Vụ 4h+4h+2h, cũng xong rồi bác ạ.Vụ này bàn xong rồi mà cụ
Những cái mà các cụ xe tải logistics đang khóc ròng, 4h 10h 48h gì ấy, đều có phương án cả. Quốc lộ thì chạy đúng 4h tấp vào lề, thường quốc lộ không cấm dừng. Cao tốc thì vào trạm dừng; không có trạm dừng thì dừng ở làn khẩn cấp, bật hazard; không có cả làn khẩn cấp thì dừng sát lề bên phải, bật hazard, đặt vật cảnh báo sau mít 150m, nhớ là đủ 150m ạ
Tóm lại là kiểu gì cũng có cách để đi đúng luật. Hậu quả vĩ mô của cách đi đấy thì để Bộ xxx lo![]()
Kết luận là tăng mức phạt thì tăng được tiền thu từ phạt.Cứ viện lí do sâp Tết, vậy sau Tết vẫn tắc như thế này thì kết luận là gì?
Vậy theo cụ thì nên làm như thế nào ?Với đặc thù đường phố Hà nội, phân làn kiểu đó là phản khoa học. Và thực tế đã chứng minh.
Em chưa hiểu rõ lắm thế nào là ngoại cảnh, liệu có giống nhường đường cho xe ưu tiên với đèn lỗi thì ko bị phạt ko cụ.Vụ 4h+4h+2h, cũng xong rồi bác ạ.
Như này:
Cục CSGT: 'Sẽ xem xét ngoại cảnh khi xử lý lái xe quá giờ' - Báo VnExpress
Tại cụ làm nhà, lương 200 tr, lên văn phòng tăng lên 20 tr nữa + cv nhiều hơn thì cụ từ chối là đúng. Nếu cụ làm nhà lương 10 tr, lên VP tăng thêm 20 tr nữa thì cụ tính sao?1 là cụ đi trái giờ, 2 là cụ ở trong nội đô thôi, đi từ ngoại thành vào mới ác mộng.
Nên em chọn làm nhà, lên văn phòng tăng lên 20 tr nữa + cv nhiều hơn 1 tí là em từ chối![]()
![]()
Cụ bớt ngôn tình và đạo lý đi nhéGì có uy tín mà mấtChỗ e HP giờ xx còn nhao ra bắt lỗi cài dây; lỗi này dính cũng toang vì ngoài chủ xe còn tính từng ng ngồi k cài là 400k. Chính sách đưa ra khiến dân lần than thì quả báo sẽ đến sớm với ng ra qđ thôi. Thương những ng lao động nghèo khó, nhìn cảnh họ vái lạy mà buồn - ác quá
Chuẩn cụ, đây là kiểu đi rất mất dạiDù kụ kẻ vạch chia làn cho ô tô vẫn có ô tô chen vào khoảng trống nhỏ nhoi trên làn sát lề đường rồi đứng ỳ một chỗ, do khoảng trống đó chỉ đủ cho 2b lách qua mà không đủ để ô tô đi tiếp.
Trường hợp như này rất phổ biến ở Hn, do ô tô lý luận “xe ô tô đến trước đi trước, xe máy đến sau phải xếp hàng”, trong khi ô tô mới là người nhoi lên để chen ngang sang phải, mong đi trước ô tô khác đang xếp hàng trên các làn bên trái.
Các bác tài 4b này không hiểu một điều nếu để xe 2b đi thoát thì ô tô mới có khoảng trống mà đi. Cứ chèn xe máy không cho họ thoát thì ô tô mình cũng dậm chân tại chỗ, ích gì.
chắc cụ hiểu nhầm gì đó NĐ 168 là để thu tiền luật ATTTGT, luật ATTTGT chỉ là là phần diều chỉnh 1 hành vi nhỏ trong luật GTĐB, nói thế cụ đã hiểu chưa ạ, hệ quả là nếu người ta chỉ chăm chăm phạt chỉ chăm chăm ATTTGT thì giao thông phải ùn tắc, phải chập chạm, mà cụ hiểu hay không hiểu, em có chậm hay nói sai thì sự thật hiển nhiên vẫn đang xảy raThế trước giờ không có luật hay sao hả cụ?

Thế thì kinh đô còn gì ạ. Và ai có lí do đến với nó hả cụTư duy từ trước đến nay là Hà Nội là trung tâm văn hoá chính trị kinh tế du lịch… Trung tâm của nhiều cái quá thì quá tải thôi.
Muốn lưu thông tốt thì đẩy bớt các trung tâm ra
Trung tâm chính trị cho lên Phú Thọ cho gần với nguồn cội.
Đập bỏ trung tâm du lịch, lùa khách về hết Ninh Bình, Quảng Ninh, Hoà Bình. Cấm du lịch phố cổ.
Trung tâm văn hoá giáo dục chuyển hết về Vĩnh Phúc.
Đơn giản vậy là hết tắc đường ngay
Cụ hỏi khó trả lời thế em xin dùng trọ giúp đổi câu hỏi ạCứ viện lí do sâp Tết, vậy sau Tết vẫn tắc như thế này thì kết luận là gì?

Cụ này sống ở ngoài chắc ko có bạn chơi đâu nhỉ. Thâm và Thù thếVừa có cụ mở thớt, đồng ý với 168, nên e cho thớt này ngoi lên tý.
E cũng đồng ý, vì hiện nay chưa có cách nào để nâng cao ý thức ngoài phạt và làm nghiêm
Giữ phạt cũ nhưng làm nghiêm và tăng mức phạt như hiện nay thì đường vẫn tắc thôi
Còn nâng cao ý thức và trông chờ ý thức thì có vẻ không ăn thua vì đã tuyên truyền giáo dục quá lâu rồi.
Chắc chắn phải làm cái gì đó để cải tổ lại tình hình bát nháo (còn việc đèn đóm nhảy loạn xạ, phân làn - luồng bất hợp lý, biển báo che khuất ..abc.
Cái này thì cơ quan quản lý phải nhanh chóng khắc phục, và không thể vì việc này mà phạt người tham gia giao thông đc. Nếu có ai bị phat như bẫy cũng mong livestream trực tiếp xem mấy ông xxx nói những gì? và kết quả ntn?
Có ý khá nhiều ý kiến nói: "phần lớn người vi phạm ko cố ý vi phạm" e chỉ biết cười thôi
Vì thực tế e bị 1 cơ số ông đi ngược đường, vượt đèn, nhâng nháo, lườm nguýt, chửi đổng nhiều phết đấy (có thể trông giao diện e thộn thộn)
Đố ai nói mấy ông đó không cố ý hoặc không biết mình vi phạm nha..
P/s: Sâu xa vẫn là phải cải tạo hạ tầng - cái này xác đáng rồi, không ai bao biện được
"Chắc chắn phải làm cái gì đó để cải tổ lại tình hình bát nháo (còn việc đèn đóm nhảy loạn xạ, phân làn - luồng bất hợp lý, biển báo che khuất ..abc.": Chữ nghĩa trong cái Lộc Phát đã bát nháo rồi thì bác định sửa làm sao?Vừa có cụ mở thớt, đồng ý với 168, nên e cho thớt này ngoi lên tý.
E cũng đồng ý, vì hiện nay chưa có cách nào để nâng cao ý thức ngoài phạt và làm nghiêm
Giữ phạt cũ nhưng làm nghiêm và tăng mức phạt như hiện nay thì đường vẫn tắc thôi
Còn nâng cao ý thức và trông chờ ý thức thì có vẻ không ăn thua vì đã tuyên truyền giáo dục quá lâu rồi.
Chắc chắn phải làm cái gì đó để cải tổ lại tình hình bát nháo (còn việc đèn đóm nhảy loạn xạ, phân làn - luồng bất hợp lý, biển báo che khuất ..abc.
Cái này thì cơ quan quản lý phải nhanh chóng khắc phục, và không thể vì việc này mà phạt người tham gia giao thông đc. Nếu có ai bị phat như bẫy cũng mong livestream trực tiếp xem mấy ông xxx nói những gì? và kết quả ntn?
Có ý khá nhiều ý kiến nói: "phần lớn người vi phạm ko cố ý vi phạm" e chỉ biết cười thôi
Vì thực tế e bị 1 cơ số ông đi ngược đường, vượt đèn, nhâng nháo, lườm nguýt, chửi đổng nhiều phết đấy (có thể trông giao diện e thộn thộn)
Đố ai nói mấy ông đó không cố ý hoặc không biết mình vi phạm nha..
P/s: Sâu xa vẫn là phải cải tạo hạ tầng - cái này xác đáng rồi, không ai bao biện được

.mấy người ủng hộ mức phạt cao toàn diện ít lái xe. em cũng ít lái xe thôi nhưng góp 1 phiếu phản đối mức phạt giao thông quá cao như này. phạt giao thông cao như phạt lỗi hình sự, như bóc lột vậy.Một người toàn đi xe công ty/bus chuyến đưa đón cho hay.
E đi Võ Văn Kiệt trưa nay, rất nhiều xe đi chỉ 50km/h tại cả 2 làn ô tô, đó là đường cho chạy max 90km. Rất ức chế nhưng hiểu là nhiều tài xế đang lái xe ra đường với sự lo sợ.![]()
Đường phố Hà Nội ùn tắc kinh hoàng dù không phải giờ cao điểm
Những ngày gần đây, nhiều tuyến đường ở Hà Nội thường xuyên ùn tắc vào nhiều thời điểm trong ngày khiến người dân khó khăn trong việc di chuyển.thanhnien.vn