Từ qua tới nay dân sôi sùng sục nhưng không 1 tờ báo nào lên ý kiến những bất cập. Hồi nghị định 100 tiền phạt còn x2 nhưng dân có ai phản đối đâu, vì nó hợp lý. Còn cái này thối k ngửi đc
E ủng hộ đi đúng luật, còn đầu kéo tham gia giao thông cũng phải đảm bảo kỹ thuật, nên cũng không ngại lắm, nếu đen thì cũng phải chịu.Đèn xanh còn khoảng 5s hoặc cụ không biết còn bao nhiêu do sẽ bỏ đếm lùi. Phía sau là xe đầu kéo. Cụ dừng hay cụ đi tiếp?
đen là tính mạng đấyE ủng hộ đi đúng luật, còn đầu kéo tham gia giao thông cũng phải đảm bảo kỹ thuật, nên cũng không ngại lắm, nếu đen thì cũng phải chịu.
Bác nên chịu khó đọc về vấn đề giảm tốc. phanh, gia tốc.E ủng hộ đi đúng luật, còn đầu kéo tham gia giao thông cũng phải đảm bảo kỹ thuật, nên cũng không ngại lắm, nếu đen thì cũng phải chịu.
Số đã chết thì ngồi trong phòng cũng thăngđen là tính mạng đấy
Thời gian đèn vàng giao thông được tính toán dựa trên các yếu tố kỹ thuật và an toàn giao thông, nhằm đảm bảo người lái xe có đủ thời gian để dừng xe an toàn trước khi tín hiệu chuyển sang đỏ. Công thức cơ bản và các yếu tố ảnh hưởng bao gồm:Toàn chuyên tu tại chức làm lđ mà cụ
Số đã chết thì ngồi trong phòng cũng thăng
Thế nên mới phải giữ khoảng cách an toàn khi tham gia giao thông. Còn nếu đã chạy ẩu không tuân thủ thì nguy hiểm.Bác nên chịu khó đọc về vấn đề giảm tốc. phanh, gia tốc.
Học thêm một chút sẽ thấy mình thông minh hơn.
Xe đầu kéo, chứ không phải là một bịch bông mà muốn túm nó lại là túm được.
Thầy em bảo, ngu thì phải học cái khôn của thiên hạ thì mới khá lên được.
Đi đúng luật là đúng, nhưng hệ thống hạ tầng phải đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông trong điều kiện đi đúng luật.
Bỏ mịa cái đếm s đi, đặt đèn vàng thời gian cho chuẩn và cấm ông nào phanh đột ngột, có đèn vàng rồi cứ thoải mái mà điĐèn xanh còn khoảng 5s hoặc cụ không biết còn bao nhiêu do sẽ bỏ đếm lùi. Phía sau là xe đầu kéo. Cụ dừng hay cụ đi tiếp?
Tính mạng của mình phải phụ thuộc vào ý thức thằng khác và mấy thằng bảo dưỡng xe à? Đi trước đầu xe bus, xe công thì lựa đường mà tiến lên, hoặc tránh ra.Thế nên mới phải giữ khoảng cách an toàn khi tham gia giao thông. Còn nếu đã chạy ẩu không tuân thủ thì nguy hiểm.
Cụ nên đọc lại định nghĩa mới về đèn vàng đi rồi hãy bình luận. Nếu bỏ đếm giây đèn xanh sang vàng/đỏ thì đặt thời gian đèn vàng cho chuẩn là ntn?Bỏ mịa cái đếm s đi, đặt đèn vàng thời gian cho chuẩn và cấm ông nào phanh đột ngột, có đèn vàng rồi cứ thoải mái mà đi
Sent from Other Universe via OTOFUN
phạt vượt đèn vàng và phạt nồng độ cồn quá mức 0 thì quả thật đỉnh cao trí tuệ nhân loạiCái này thì tốt đấy cụ, trích % ra từ 85% kiểu CA và nhân dân cùng làm. Nhưng phải phân biệt được đúng thế nào là vi phạm giao thông đã, còn vẫn quy định kiểu vượt đèn vàng là vi phạm giao thông thì nhiệt tình lại thành phá hoại.
Thế cụ phi lên vượt đèn đỏ mà đâm vào người khác thì sao, chả nhẽ bên đèn xanh thấy xe công chạy sau xe của cụ là nhường cho vượt đèn đỏ à. Nên nếu sợ đến mức đó thì khó tham gia giao thông.Tính mạng của mình phải phụ thuộc vào ý thức thằng khác và mấy thằng bảo dưỡng xe à? Đi trước đầu xe bus, xe công thì lựa đường mà tiến lên, hoặc tránh ra.
Sent from Other Universe via OTOFUN
phạt vượt đèn vàng và phạt nồng độ cồn quá mức 0 thì quả thật đỉnh cao trí tuệ nhân loại
Sent from Other Universe via OTOFUN
Em không nghĩ những người ra luật thiếu hiểu biết đến mức này, ra những quy định kiểu này giống như để khẳng định uy quyền, tao là luật, luật là tao hơn là do kém hiểu biết.phạt vượt đèn vàng và phạt nồng độ cồn quá mức 0 thì quả thật đỉnh cao trí tuệ nhân loại
Sent from Other Universe via OTOFUN
Nhiều cụ kêu phải phạt nặng cho sợ. Mức phạt cũ là 5tr (bằng 1 tháng lương cơ bản) + giam bằng 2 tháng nếu làm triệt để thì các lái xe đã tè ra quần rồi nhất là các lái xe chuyên nghiệp. Chẳng qua lúc vi phạm không đưa bánh mì thì lại gọi cho ng quen hoặc là xe bao luật mới dám chạy láo. Bây giờ hình dung mình phải lái xe trong vòng 20+ năm nữa mà ra đường cứ nơm nớp như thằng ăn cắp chắc phát rồ.Có những chỗ là bẫy rồi. Như đoạn rẽ Nguyễn thượng Hiền, 10 tài mới nếu ko nghe đến thì đảm bảo 9 xe dính.
E thấy nhiều cụ/mợ ủng hộ. Dù biết 1 tỷ lệ ko nhỏ trong số đó công việc nhưng nên biết mỗi chính sách khắc nghiệt như thế ảnh hưởng rất lớn đến xh cũng như chính các cụ. Khi nộp phạt được coi là 1 chi phí, nó sẽ thấm vào hầu hết các mặt của xh chứ đừng tưởng mình đứng ngoài. Chưa nói đến nó gây ảnh hưởng lớn, thậm chí phá nát cả 1 gia đình khi gặp phải.
Các cụ cứ tưởng tượng, 1 người lái xe tải thuê, vốn nghèo. Chỉ vì lơ đễnh hoặc khuất tầm nhìn mà phạt tới 20-30 tr có thể khiến bay sạch tích lũy cả năm thu nhập của họ.
Các cụ đi nhiều hiểu rộng cho em hỏi có nơi nào trên thế giới này mức phạt lỗi phổ thông mà tương đương 3-4 tháng lương theo GDP ko ? Em nói phổ thông nhé vì những trường hợp đặc biệt thì ko thể tính.