Đừng có vi phạm nữa thì chả ai phải khóc lóc, xxx cũng treo niêu...thế thôi
Em hỏi cụ biết bao đại án năm 202x sao không xử tăng hình phạt hay giữ khung tử hình mà lại tìm lý do để giảm án. Tử hình luôn cho sợ, cho yên tâm.....như cụ nói.Em không để ý nơi khác, cái này do các bác làm luật nghiên cứu và giải trình. Em thấy phạt cao thì nhiều nguoiwf chấp hành luật hơn, ít vi phạm hơn, mình đi ra đường cũng yên tâm hơn.
- Thứ 1 là hệ thống đèn của Nhật không giống Việt Nam. Khi đèn xanh chuyển sang đỏ thì sau 3s làn bên kia mới chuyển xanh (tức là có 3s cả 4 đèn giao thông đều đỏ).E chưa hiểu Nhật họ làm thế nào mà các xe nhường đường và trật tự thế nhỉ. Kể cả đi bộ mà vắng tanh đa số vẫn tuân thủ theo luật.
Nếu mình có trật tự như ở Nhật rồi thì phạt cao hay thấp đâu quan trọng gì, nhưng mình đang hỗn loạn quá. Cái dở của mình là mật độ cao quá
Thế có mà xxx hết đường sống cụ nhỉTrư
Quả lắp Camera phạt tự động các nước làm từ lâu cả trục năm sao nhà mình ko khoái món đó cụ nhỉ
Đèn lỗi, thì mấy cậu Vàng ươm đã thề là không xử phạt rồi mà bác.Cc đọc bài này, mức phạt có nhiều điểm bất cập.
![]()
Tài xế lo lắng 'bị oan với mức phạt mới quá nặng'
Đã hơn 20 năm cầm lái nhưng ra đường trong sáng ngày đầu tiên năm 2025, anh Đào Mạnh Quốc, 46 tuổi, ở quận Long Biên, Hà Nội nói "rất hồi hộp và có chút rón rén".vnexpress.net
Sau này có thể 50 - 50 sẽ thay đổiThấy 1 số cụ vẫn tiếp tục bài ca: từ ngày tăng phạt thấy mọi người chấp hành nghiêm chỉnh hẳn.
Xin thưa, đấy là tác dụng của việc csgt đứng đó và phạt. Chứ không phải tác dụng của tăng phí phạt.
Cứ phạt nghiêm, liên tục, bỏ 50-50 thì mức phạt hiện tại là đủ nặng rồi.
Thằng nói nó lại ko làm, mà thằng làm nó sẽ bảo đếch biết thằng nào nóiĐèn lỗi, thì mấy cậu Vàng ươm đã thề là không xử phạt rồi mà bác.
Biển khuất thì cũng rứa.
Các ảnh cũng nhân văn lắm chớ bộ.
Đoạn này là đoạn nhiều tài xế đã dính vì thấy lâu là chạy qua đèn , không biết tiếp thị sữa ngồi chỗ nào chứ đi qua 2 . 3 km là có anh CSGT vẫy vô cho coi video , với mức phạt * mất tết * như này ai dám đi !
Không phải bác ạ.Thằng nói nó lại ko làm, mà thằng làm nó sẽ bảo đếch biết thằng nào nói
Muốn tồn tại được phải đủ ăn đúng ko ạ? Bị phạt mất cả tháng lương thì nếu là ông bán thịt phải bù bẳng cách cân điêu lên. Ông giáo viên phải ép học sinh học thêm. Ông bác sĩ phải vẽ bệnh. Ông nông dân phải phun thuốc cho rau củ lớn nhanh còn bán đc nhiều. Ông sửa xe phải bổ máy. Ông đầy tờ phải chịu khó buôn chỏi đót thêm. Ông khố rách phải đi ăn trộm ăn cướp... kiểu gì cũng phải tìm cách bù vào cụ nhể. Rồi con người ta vì đồng tiền sẽ phải đối xử với nhau như kẻ thù thôi. PQuan điểm phải phạt cao mới làm thế này thì mai ông bác sĩ bảo cứ phải xét nghiệm phẫu thuật tôi mới làm, giáo viên thì bảo phải đi học thêm, thợ sửa xe thì sờ vào là bổ máy, nông dân thì phun thuốc hôm nay mai thu hoạch luôn vì ra đường có thằng nào tha cho mình đâu. Rồi cùng kéo nhau xuống hố cả nút thôi.
Nếu có 1 két em mời cụ đủ luôn. Dạ vâng đến lái chuyên nghiệp giờ còn sợ tới mức bỏ nghề thì chịu rồi. Những ông bà nào nói "ko sai sợ đếch gì" thử hỏi có chắc chắn cả đời ko vi phạm ko? Loại nói ko 1 là có quan hệ méo sợ bị phạt. 2 là rúc xó nhà lên mạng cào phím nhận 3 củ.Phạt mà để người vi phạm phải khóc, phạt mà để lái xe chuyên nghiệp phải cân nhắc bỏ nghề, phạt mà để cả xh ra đường phải căng thẳng, vậy đã hợp lý chưa?
Sau vụ tóm mấy cậu vàng ở xứ đậu xanh em đi tỉnh bị thổi đều yêu cầu các anh thử trước hộ em phát. Còn ở Hn thì yên tâm vì dù sao cũng là thủ đô các cậu vàng nghiêm chỉnh hơnĐèn lỗi, thì mấy cậu Vàng ươm đã thề là không xử phạt rồi mà bác.
Biển khuất thì cũng rứa.
Các ảnh cũng nhân văn lắm chớ bộ.
Lỗi này 4-6 củ.Em fun chút chút. Từ 1/1/2025 CTV an toàn GT đã chính thức được nâng cấp thành một nghề ngon lành trong xã hội. Không biết sau một tháng tổng kết liệu có bùng nổ doanh thu và số lượng người tham gia hành nghề không nữa.
Cái này mà kết hợp với tiếp thị sữa, CTV cứ đi bộ sang đường, phía trên lập chốt thì thu cả mớ, cái này ở mình đa phần lái xe không quen nhường.l) Chuyển hướng không nhường quyền đi trước cho: người đi bộ, xe lăn của người khuyết tật qua đường tại nơi có vạch kẻ đường dành cho người đi bộ; xe thô sơ đang đi trên phần đường dành cho xe thô sơ;
sao cụ không có ý kiến là mức phạt đối với mô tô là 30 củ, ô tô là 300 củ cho nó nghiêm hẳnMức phạt nhẹ không thay đổi được ý thức thì phải phạt thật nặng, em thấy hợp lý.
Em thấy nên bỏ CSGT với đèn đỏ cụ ạ, ko cần thiết.sao cụ không có ý kiến là mức phạt đối với mô tô là 30 củ, ô tô là 300 củ cho nó nghiêm hẳn
cụ cứ đùa, bỏ đèn thì ăn mứt àEm thấy nên bỏ CSGT với đèn đỏ cụ ạ, ko cần thiết.
Em chuyên vượt đèn đỏ , tạt đầu, nên cảm thấy khá khó chịu