Không có 168 thì ai “không quen đường HN” dính vẫn hoàn dính thôi. Điều đó không liên quan 168 nào cả. Quan trọng là từ ngày 168 ra em chưa trực tiếp nghe ai kể là bị oan, bị nhầm, bị phạt mà không thuyết phục. Còn cứ ngồi nghĩ thì ra lắm chuyện lắm, nhưng đó là tưởng tượng. Nếu nhiều “oan sai” do cái 168 này thì các kols nó làm ầm ĩ lắm rồi.
Chuyến 2000km vừa rồi, con em nó lái là chính, em chỉ đỡ cho nó những đoạn buồn ngủ. Nhưng nó không hề than nửa lời về 168 cụ nhé. Và nó mới lấy bằng tháng 4/2024 thôi. Nhà em còn 4 “nữ lái” nữa, tay lái tàm tạm thôi, cũng chả ai kêu. Vì từ ngày có 168 có làm sao đâu mà kêu.
Nếu mà đi đường kém đến mức không thể tuân thủ luật thì sớm muộn cũng được -12 điểm thôi, kiểu chị gì đi ngược trên cao tốc “mở hàng” vừa rồi ấy!
Em nói về việc chạy đường lạ, vạch kẻ đường, biển báo chất lượng kém và với một số trường hợp tay lái yếu,kém hơn cụ hay một số cụ khác,
Việc tham gia chung giao thông việc người lái kém người lái giỏi chúng ta giải quyết sao cho những người lái kém vẫn tham gia giao thông được an toàn
Em chưa đề cập tới cái 168 ấy, vấn đề đó chỉ là phụ mươn an toàn thì Cần là hoàn thiện biển báo,quy ước đèn tín hiệu chuẩn và chỉnh
( dù có tốt cỡ mấy dù có x 2 cái 168 ấy thì Tai nạn giao thông chắc chắn sẽ không vì thế mà nó trở lên là 0 tại nạn được, )
Còn lái xe cụ nghĩ là em chạy phạm luật là kém có lẽ cũng phải thôi
Em chạy ở VN thì luôn chủ động nhường đường, chia sẻ đường xá, và em chưa khi nào sài tới còi hết, Chạy với em thì chắc tới 99% em sẽ không đâm vô ai hết, kể cả ai đó muốn đâm va xe em thì cũng khó như trúng Vietllott

dù vẫn có thể xảy ra với phần trăm nhỏ xíu