- Biển số
- OF-743623
- Ngày cấp bằng
- 20/9/20
- Số km
- 646
- Động cơ
- 56,177 Mã lực
Cho chị 2 bát giống của anh này em ơiSau 15 ngày nữa, tôi phải làm một bát ngập ngụa hành. Thêm hành em ơi.
![]()

Cho chị 2 bát giống của anh này em ơiSau 15 ngày nữa, tôi phải làm một bát ngập ngụa hành. Thêm hành em ơi.
![]()

Ở nhà ai quan nổi, nhìn cảnh cướp đồ ăn là thấy hãi rồi.
lường trc đc hậu quả thì mới gom về quản cho dễ, em đoán đấy là hầu hết là công nhân ở các khu công nghiệp và người lao động tư do ko có điều kiệnHn cứ gọi là ... mà em thấy giờ vê quê cách ly tại nhà 14 ngày vẫn lời nhiều hơn !Cái quy định người từ vùng dịch phải tự cách ly 14 ngày đâu rồi.
Em vẫn nhớ sau Tết, em đi về từ Hải Dương, nơi huyện không phải là ổ dịch, cũng phải đóng đô tại nhà đủ 14 ngày.
Rất vui là để các anh lái xe đường dài di chuyển từ vùng dịch về, lại cho họ về nơi cư trú ở, tiếp xúc với bao nhiêu con người, rồi lại thế và cứ thế.
Hà Nội, đến bao giờ hết dịch???
Không riêng HN mà Thái Bình, Nam Định... đều lây nhiễm từ lái xe luồng xanh lây nhiễm ra. Đây là lỗ hổng cần vá gấp.Giờ em mới lần mò được thông tin 2 ca F0 cộng đồng chiều nay. Xem xong thì chỉ muốn văng tục, Trong 2 ca: 1 ca phụ xe luồng xanh (lái xe còn được về Hưng Yên), 1 ca của cty vận tải, khả năng tiếp xúc lái phụ xe đường dài.
HN chống dịch kiểu gì mà lái xe luồng xanh, nguy cơ cao, vận tải Bắc - Nam, xong vào HN là được thả đi lung tung??? ko có cơ chế kiểm dịch mịa gì cả.
Xong rồi mấy triệu dân ở đây gánh hết hậu quả hết à ???? Thế này có mà xanh đỏ đến hết tết âm lịch chưa chắc đã hết. Thằng nào nghĩ ra quy trình quản lí lái xe đáng cắt chức làm gương. Đáng ra phải cho 1 vào 1 khu test, theo dõi rồi mới nhả dần về địa phương hoặc quay đầu xe, đằng này thả vào giữa khu dân cư để đánh lô tô à.
Ông này nói đúng ! Món này nhẽ tranh nhau quyền cấp !
Giờ em mới lần mò được thông tin 2 ca F0 cộng đồng chiều nay. Xem xong thì chỉ muốn văng tục, Trong 2 ca: 1 ca phụ xe luồng xanh (lái xe còn được về Hưng Yên), 1 ca của cty vận tải, khả năng tiếp xúc lái phụ xe đường dài.
HN chống dịch kiểu gì mà lái xe luồng xanh, nguy cơ cao, vận tải Bắc - Nam, xong vào HN là được thả đi lung tung??? ko có cơ chế kiểm dịch mịa gì cả.
Xong rồi mấy triệu dân ở đây gánh hết hậu quả hết à ???? Thế này có mà xanh đỏ đến hết tết âm lịch chưa chắc đã hết. Thằng nào nghĩ ra quy trình quản lí lái xe đáng cắt chức làm gương. Đáng ra phải cho 1 vào 1 khu test, theo dõi rồi mới nhả dần về địa phương hoặc quay đầu xe, đằng này thả vào giữa khu dân cư để đánh lô tô à.
Đội lái xe luồng xanh này thì cứ phải đăng ký rõ địa điểm giao hàng (ngày anh qua bao điểm, người nhận hàng là ai, số điện thoại như nào,...) và gắn định vị xe để quản lý để đảm bảo xe đi đúng tuyến.Không riêng HN mà Thái Bình, Nam Định... đều lây nhiễm từ lái xe luồng xanh lây nhiễm ra. Đây là lỗ hổng cần vá gấp.
Bình Dương số ca =1/2SG mà chết = 1/6 thế là quá tốt rồi, trong khi nguồn lực hỗ trợ ít hơn nhiều.SG giảm nhiều mà còn có 256 ca thôi , BD đứng thứ 2 với 45 ca
Thế thì lại lây cho người ở nhà. Đây gọi là cách ly tập trung. BD e thấy qua số liệu vẫn ổn.nhìn ảnh thế nếu như bình thường thì để tự cách ly chữa bệnh ở nhà cũng đc
Viettel thừa sức làm việc này nhé cụ có solution bán ra ngoài lâu nay rồi. CP mà yêu cầu có khi họ triển khai xong phát 1 xe tải cả nướcĐội lái xe luồng xanh này thì cứ phải đăng ký rõ địa điểm giao hàng (ngày anh qua bao điểm, người nhận hàng là ai, số điện thoại như nào,...) và gắn định vị xe để quản lý để đảm bảo xe đi đúng tuyến.
Hết chuyến thì về ở nơi tự cách ly, test xong thì lại cho đi.
Đại thể là cho cách ly ra khỏi cộng đồng.
Khi độ phủ vx chưa cao, đội tiêm rồi vẫn phải nghiêm túc 5K. Đừng láo nháo.!Tới đây chắc app sskdt sẽ giống như một cái e-passport (Health Code) , đủ hai mũi mã màu xanh thì ra đường, ngày đẹp trời mã chuyển vàng thì theo dõi y tế, hạn chế tiếp xúc và đến nơi công cộng, mã chuyển đỏ thì tự cách ly 14 ngày![]()
Cụ chơi sang quá. Gỗ xẻ cơ à.Trong điều kiện vùng anh lưu hành đã đạt được miễn dịch cộng đồng, giấy tiêm chủng chỉ có giá trị đi trong vùng đã đạt miễn dịch.
Chứ các bố cậy tiêm vaccin đủ mà đi lung tung, thì... cứ xác định đầu tư công lạnh, xẻ gỗ đóng quan tài... hoặc nhẹ nhất là cứ áp dụng chỉ thị 16 vĩnh viễn.
Vấn đề của Việt Nam là thế đấy. Ra chính sách thì toàn câu chữ nghe rất kêu, còn thực tế làm việc thì lại không sâu sát, không tỉ mỉ.Đội lái xe luồng xanh này thì cứ phải đăng ký rõ địa điểm giao hàng (ngày anh qua bao điểm, người nhận hàng là ai, số điện thoại như nào,...) và gắn định vị xe để quản lý để đảm bảo xe đi đúng tuyến.
Hết chuyến thì về ở nơi tự cách ly, test xong thì lại cho đi.
Đại thể là cho cách ly ra khỏi cộng đồng.
Thay cho giấy đi đường là tốt rồi, đi lại các vùng vẫn phải theo quy định của từng vùng;Trong điều kiện vùng anh lưu hành đã đạt được miễn dịch cộng đồng, giấy tiêm chủng chỉ có giá trị đi trong vùng đã đạt miễn dịch.
Chứ các bố cậy tiêm vaccin đủ mà đi lung tung, thì... cứ xác định đầu tư công lạnh, xẻ gỗ đóng quan tài... hoặc nhẹ nhất là cứ áp dụng chỉ thị 16 vĩnh viễn.
vùng này chắc cũng mới chưa quá tải chứ cứ như SG thì quá tải tất cả các khu thì muốn cũng ko đi đc đành ở nhà chữa bệnh thôi.Thế thì lại lây cho người ở nhà. Đây gọi là cách ly tập trung. BD e thấy qua số liệu vẫn ổn.
Các ông này còn nghỉ ở nhà nghỉ dọc đường làm mấy em nhiễm. Đội này phức tạp lắm.Đội lái xe luồng xanh này thì cứ phải đăng ký rõ địa điểm giao hàng (ngày anh qua bao điểm, người nhận hàng là ai, số điện thoại như nào,...) và gắn định vị xe để quản lý để đảm bảo xe đi đúng tuyến.
Hết chuyến thì về ở nơi tự cách ly, test xong thì lại cho đi.
Đại thể là cho cách ly ra khỏi cộng đồng.
Em phê bình cụ nhá. Vấn đề lớn đều có chủ trương đường lối, có kết quả thì ai chịu mọi người đều biết.Giờ em mới lần mò được thông tin 2 ca F0 cộng đồng chiều nay. Xem xong thì chỉ muốn văng tục, Trong 2 ca: 1 ca phụ xe luồng xanh (lái xe còn được về Hưng Yên), 1 ca của cty vận tải, khả năng tiếp xúc lái phụ xe đường dài.
HN chống dịch kiểu gì mà lái xe luồng xanh, nguy cơ cao, vận tải Bắc - Nam, xong vào HN là được thả đi lung tung??? ko có cơ chế kiểm dịch mịa gì cả.
Xong rồi mấy triệu dân ở đây gánh hết hậu quả hết à ???? Thế này có mà xanh đỏ đến hết tết âm lịch chưa chắc đã hết. Thằng nào nghĩ ra quy trình quản lí lái xe đáng cắt chức làm gương. Đáng ra phải cho 1 vào 1 khu test, theo dõi rồi mới nhả dần về địa phương hoặc quay đầu xe, đằng này thả vào giữa khu dân cư để đánh lô tô à.