shazam

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-101943
Ngày cấp bằng
17/6/11
Số km
380
Động cơ
385,394 Mã lực
Năm nay tình hình có vẻ còn khó khăn hơn cả năm ngoái. Và còn chưa biết khó khăn đến khi nào
Cứ tầm 5 năm sau khi *tạm* hết dịch cụ ợ, nghĩa là sớm nhất đến cuối 2027 đầu 2028
 

toyota219

Xe tăng
Biển số
OF-645333
Ngày cấp bằng
2/5/19
Số km
1,998
Động cơ
150,162 Mã lực
Tuổi
38
Khi 1 thằng đứng ở mép vực thì nguy hỉm, nhưng tất cả đều ở đó thì hok xao cả. Mẽo nó in mình ên thì nó lạm phát xao, nên năm ngoái nhà2 đua nhau rãi. Đầu năm nay anh đã có vacsim, nên j còn lộ trình tăng ls cơ bãn nửa ấy chứ. Thuỷ trìu lên roài phải xuống thui, cô nào tự sướng lâu thì cang lộ lộ.
Em vỡn nghĩ Mẽo nó tự làm thiết bị bảo hộ (lúc ngay trước đỉnh dịch là phát vãi vật tư kêu gọi ai biết may vá giúp), test diện rộng rẻ nhanh (em đi mấy lần, đk 15 phút, lấy mẫu 15", chờ 3 ngày mún nhanh thì bỏ thêm ít tiền hok có bh thì xì ID chính phủ lo). Rồi tháng 789 năm ngoái nó gom hết Remdesivir. Phong toả đóng cửa song2 là phát tiền cho dân hổ trợ doanh nghiệp...an tâm ở nhà. Cuối cùng đầu năm nay mới vacsim. Hết lại mợi thứ mới tự tin mở cho đến mùa Đông đc.
Đâu như ai cũng leave no man behind mà??? Nhớ hồi mới dịch dân ở Châu Âu về quá chời, còn j đk vé 6 700 tầm 1 tuần là về. Vacsim j nó hok kỉu có tiền là lấy về liền, mà mình vacsim hok cũng chưa chắc 100%. Thế nên em thấy tương lai còn đóng mở đóng mở dài2.
 

bintao

Xe tải
Biển số
OF-471024
Ngày cấp bằng
17/11/16
Số km
395
Động cơ
207,461 Mã lực
Tuổi
34
Móm hết cả rồi.
Cho vay xe mà ko thu đc nợ tịch thu tài sản nhưng cái xe ghẻ cũ thì ai mà mua, lại đang dịch. Vài năm trong bãi là thành sắt vụn luôn chứ thu gì nổi. Nợ mất vốn rồi.
 

sontranvu

Xe điện
Biển số
OF-76914
Ngày cấp bằng
3/11/10
Số km
4,066
Động cơ
456,091 Mã lực
Nơi ở
Mỹ Đình 2
Mấy bác cẩn thận đừng ham gửi lãi suất cao nhé. Có 1 ngân hàng thuộc loại to nhưng đang huy động cao nhất hệ thống ngân hàng đấy, tên bắt đầu bằng chữ S. Tình hình tài chính nó ko ổn từ lâu kể từ lúc sáp nhập 1 ngân hàng đểu vào.
Giai đoạn này nhiều ngân hàng nhỏ thiếu vốn, bạn em huy động đc 1 lần 16 tỷ, 1 lần 30 tỷ mà được chụp ảnh rồi thưởng nóng rùm beng luôn. Là các bác biết 1 số ngân hàng nó đói vốn ntn rồi. Ngân hàng này cũng trả lãi cao gần nhất, tên bắt đầu bằng chữ N
Có liên quan anh bán mít không cụ.:)):)):)):))
 

TieuFu

Xe container
Biển số
OF-148443
Ngày cấp bằng
7/7/12
Số km
7,922
Động cơ
485,057 Mã lực
Nơi ở
rừng
Móm hết cả rồi.
Cho vay xe mà ko thu đc nợ tịch thu tài sản nhưng cái xe ghẻ cũ thì ai mà mua, lại đang dịch. Vài năm trong bãi là thành sắt vụn luôn chứ thu gì nổi. Nợ mất vốn rồi.
Xăng dầu lên giá đều đều, ông nào vứt xe nhanh là sáng !
 

IP man

Tháo bánh
Biển số
OF-209780
Ngày cấp bằng
11/9/13
Số km
10,293
Động cơ
73,442 Mã lực
Kinh hồn tốc độ in giấy của các doanh nghiệp niêm yết trên sàn chứng khoán để bòn nốt số tiền thịt của F0, trong bối cảnh Tây lông bán như phá mả :(.
Danh sách dài đến mức vượt qua cả giới hạn cho phép đăng ảnh của OF.
Vậy tiền đâu để cứu nền kinh tế?
 

Sakai Việt Nam

Xe điện
Biển số
OF-389903
Ngày cấp bằng
31/10/15
Số km
2,376
Động cơ
281,865 Mã lực
Tuổi
45
Trộm vía bên máy móc vẫn ổn nhờ có cao tốc B-N.
 
Chỉnh sửa cuối:

IP man

Tháo bánh
Biển số
OF-209780
Ngày cấp bằng
11/9/13
Số km
10,293
Động cơ
73,442 Mã lực
em note lại comment này nếu đúng thì có một sự khủng hoảng rất nặng cho hệ thống ngân hàng và người dân là người thiệt nhiều nhất😢
Năm nay các nhà đầu tư phải nộp thêm tiền thịt cho các doanh nghiệp in giấy khoảng 103 nghìn tỷ + phần rút vốn của Tây lông đến thời điểm hiện tại chắc khoảng 30 nghìn tỷ rồi (với đà này thì đến cuối năm phải 50 nghìn tỷ).
Tính vo thì từ giờ đến cuối năm nhà đầu tư phải đóng tiền thịt vào ttck cỡ khoảng 6-7 tỷ $ nữa.
Số tiền này thì lấy đâu ra ngoài việc rút tiết kiệm :D

Các công ty niêm yết dự kiến tăng vốn chủ gần 103.000 tỷ đồng trong năm 2021, mức cao nhất từ trước đến nay.
 

Hung Phuc

Xe điện
Biển số
OF-470465
Ngày cấp bằng
15/11/16
Số km
2,728
Động cơ
226,676 Mã lực
Bất lực với chuyện “ăn không nói có” trên báo cáo tài chính

 

Hn07

Xe tăng
Biển số
OF-180195
Ngày cấp bằng
7/2/13
Số km
1,308
Động cơ
350,790 Mã lực
Mấy bác cẩn thận đừng ham gửi lãi suất cao nhé. Có 1 ngân hàng thuộc loại to nhưng đang huy động cao nhất hệ thống ngân hàng đấy, tên bắt đầu bằng chữ S. Tình hình tài chính nó ko ổn từ lâu kể từ lúc sáp nhập 1 ngân hàng đểu vào.
Giai đoạn này nhiều ngân hàng nhỏ thiếu vốn, bạn em huy động đc 1 lần 16 tỷ, 1 lần 30 tỷ mà được chụp ảnh rồi thưởng nóng rùm beng luôn. Là các bác biết 1 số ngân hàng nó đói vốn ntn rồi. Ngân hàng này cũng trả lãi cao gần nhất, tên bắt đầu bằng chữ N
SCB phải không cụ ?
 

Honghen2008

Xe container
Biển số
OF-423435
Ngày cấp bằng
19/5/16
Số km
9,545
Động cơ
460,917 Mã lực
Năm nay các nhà đầu tư phải nộp thêm tiền thịt cho các doanh nghiệp in giấy khoảng 103 nghìn tỷ + phần rút vốn của Tây lông đến thời điểm hiện tại chắc khoảng 30 nghìn tỷ rồi (với đà này thì đến cuối năm phải 50 nghìn tỷ).
Tính vo thì từ giờ đến cuối năm nhà đầu tư phải đóng tiền thịt vào ttck cỡ khoảng 6-7 tỷ $ nữa.
Số tiền này thì lấy đâu ra ngoài việc rút tiết kiệm :D

Các công ty niêm yết dự kiến tăng vốn chủ gần 103.000 tỷ đồng trong năm 2021, mức cao nhất từ trước đến nay.
Cái này thì do họ tự quyết định chứ không phải do bị ép buộc. Họ thấy vẫn kiếm được từ CK thì họ đầu tư thôi. Cái mà nguy hiểm là phá sản ngân hàng, khi đó họ không biết sự nguy hiểm đang đến mà tự nhiên mất tiền. Cái mất là cực nhiều🤦🏻‍♂️
 

bintao

Xe tải
Biển số
OF-471024
Ngày cấp bằng
17/11/16
Số km
395
Động cơ
207,461 Mã lực
Tuổi
34
Trong 8 ngày giao dịch gần nhất thì nước ngoài đã rút vốn khoảng 8.000 tỷ. Khá căng đấy. Nhà đầu tư cá nhân cân hết bằng cách rút hết dòng tiền tiết kiệm ngân hàng. Ngân hàng giờ đói vốn lắm. Em theo dõi nước ngoài mua ròng nhiều nhất là sau giai đoạn bể bong bóng chứng khoán 2018. Cả năm 2018 nước ngoài mua ròng 45.000 tỷ. Giờ là giai đoạn họ chốt lời rút tiền về
 

IP man

Tháo bánh
Biển số
OF-209780
Ngày cấp bằng
11/9/13
Số km
10,293
Động cơ
73,442 Mã lực
Trong 8 ngày giao dịch gần nhất thì nước ngoài đã rút vốn khoảng 8.000 tỷ. Khá căng đấy. Nhà đầu tư cá nhân cân hết bằng cách rút hết dòng tiền tiết kiệm ngân hàng. Ngân hàng giờ đói vốn lắm. Em theo dõi nước ngoài mua ròng nhiều nhất là sau giai đoạn bể bong bóng chứng khoán 2018. Cả năm 2018 nước ngoài mua ròng 45.000 tỷ. Giờ là giai đoạn họ chốt lời rút tiền về
Tây lông tính đến ngày 31/5 là bán ròng khoảng 26 nghìn tỷ trong năm nay + 8 nghìn cụ theo dõi nữa là 34 nghìn tỷ đến thời điểm này.
Năm 2020 bán ròng khoảng 18 nghìn tỷ nữa.
 

bintao

Xe tải
Biển số
OF-471024
Ngày cấp bằng
17/11/16
Số km
395
Động cơ
207,461 Mã lực
Tuổi
34
Tây lông tính đến ngày 31/5 là bán ròng khoảng 26 nghìn tỷ trong năm nay + 8 nghìn cụ theo dõi nữa là 34 nghìn tỷ đến thời điểm này.
Năm 2020 bán ròng khoảng 18 nghìn tỷ nữa.
bán ròng 18 nghìn tỷ thìu bằng nước ngoài mua ròng 2017. Còn các năm khác chênh lệch mua bán ròng cũng ko có bao nhiêu. Trước 2017 thì mua ròng ít còn năm 2019 thì bán ròng ít. Nhưng đến 2021 thì bán ròng cực nhiều
 

Hn07

Xe tăng
Biển số
OF-180195
Ngày cấp bằng
7/2/13
Số km
1,308
Động cơ
350,790 Mã lực
bán ròng 18 nghìn tỷ thìu bằng nước ngoài mua ròng 2017. Còn các năm khác chênh lệch mua bán ròng cũng ko có bao nhiêu. Trước 2017 thì mua ròng ít còn năm 2019 thì bán ròng ít. Nhưng đến 2021 thì bán ròng cực nhiều
Để đầu 2022 hoặc giữa 2022 nếu bắt đáy ổn sẽ mua lại với giá tốt hơn hả cụ ?
 

Dream 100

Xe ngựa
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
29,033
Động cơ
1,635,064 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Bộ Nông nghiệp đề nghị 6 bộ cùng vào cuộc gỡ khó cho nông sản

Ngày 9-6, Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn (NN&PTNT) vừa có 6 văn bản gửi 6 bộ đề nghị phối hợp tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy tiêu thụ, vận chuyển nông sản tại các địa phương trong điều kiện dịch COVID-19.


Trong văn bản gửi các bộ Công thương, Y tế, Công an, Giao thông vận tải, Ngoại giao và Tài chính, Bộ NN&PTNT cho biết hiện nay nhiều loại nông sản chuẩn bị bước vào vụ thu hoạch, đặc biệt là các loại trái cây chủ lực với sản lượng lớn (thanh long, xoài, chuối, dứa, vải, nhãn, dưa hấu...).

Trong khi đó, nhiều địa phương kiến nghị về việc gặp khó khăn trong vận chuyển, lưu thông nông sản.

Các chốt kiểm soát dịch bệnh COVID-19 tại các địa phương áp dụng biện pháp phòng dịch quá mức cần thiết khi không cho phép phương tiện vận chuyển nông sản của địa phương khác đi qua, dù có giấy xác nhận an toàn dịch bệnh đối với lái xe và hàng hóa.

Do đó, Bộ NN&PTNT đề nghị Bộ Công thương xem xét, nghiên cứu hướng dẫn, bảo đảm điều kiện thuận lợi cho hoạt động thương mại, tiêu thụ, cung ứng hàng hóa giữa địa phương có dịch và các địa phương khác, trong đó có nông sản trong vùng cách ly y tế do COVID-19.

Bộ Nông nghiệp đề nghị 6 bộ cùng vào cuộc gỡ khó cho nông sản - Ảnh 2.

Vải thiều Bắc Giang đang vào vụ thu hoạch nhưng theo địa phương phản ánh, các xe chở nông sản gặp khó khăn khi di chuyển qua các địa phương

Bộ Giao thông vận tải, Bộ Công an chỉ đạo hệ thống ngành dọc tạo điều kiện cho phép lưu thông nông sản đối với hàng hóa, lái xe và phương tiện vận tải giữa các vùng có dịch và các vùng có nguy cơ cao với các khu vực khác khi có giấy xác nhận của cơ quan y tế địa phương về đảm bảo an toàn dịch bệnh COVID-19.

Bộ Y tế nghiên cứu, xem xét việc cấp giấy chứng nhận an toàn dịch bệnh đối với các sản phẩm nông sản địa phương đã thực hiện đúng quy trình kiểm soát an toàn dịch COVID-19 theo hướng dẫn. Quan tâm triển khai cơ chế ưu tiên tiêm vắc xin sớm cho đối tượng lái xe vận chuyển, giao nhận hàng hóa.

Bộ Ngoại giao xem xét, nghiên cứu báo cáo cơ quan có thẩm quyền, đàm phán thống nhất với các quốc gia có chung đường biên giới về hình thức hộ chiếu vắc xin áp dụng cho đối tượng lái xe vận chuyển, giao nhận hàng hóa tại khu vực cửa khẩu biên giới nhằm hỗ trợ, giảm chi phí cho cộng đồng doanh nghiệp....

Theo Bộ NN&PTNT, tổng sản lượng 10 mặt hàng trái cây chủ lực năm 2021 ước đạt 8,3 triệu tấn. Trong số đó, một số nhóm sản phẩm đặc thù như thanh long 1,4 triệu tấn, thu hoạch quanh năm; xoài 870.000 tấn, tập trung tháng 7-8 ở miền Bắc, nhiều nhất là Sơn La, ở miền Nam vào các tháng 3, 4, 5 và quý 4; vải 300.000 tấn, nhiều nhất là Bắc Giang khoảng 180.000 tấn… đang thu hoạch.
 

yêu anh có ô tô

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-343210
Ngày cấp bằng
18/11/14
Số km
5,656
Động cơ
331,801 Mã lực
Trong 8 ngày giao dịch gần nhất thì nước ngoài đã rút vốn khoảng 8.000 tỷ. Khá căng đấy. Nhà đầu tư cá nhân cân hết bằng cách rút hết dòng tiền tiết kiệm ngân hàng. Ngân hàng giờ đói vốn lắm. Em theo dõi nước ngoài mua ròng nhiều nhất là sau giai đoạn bể bong bóng chứng khoán 2018. Cả năm 2018 nước ngoài mua ròng 45.000 tỷ. Giờ là giai đoạn họ chốt lời rút tiền về
Cụ ơi bank đói vốn sao ls vẫn thấp vậy nhỉ , em gửi big four : 6 tháng 4%, 12 tháng 5,6%
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top