Dream 100

Xe ngựa
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
29,033
Động cơ
1,635,064 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Giá thép hạ nhiệt
Sau nhiều lần tăng giá từ cuối năm ngoái, từ đầu tuần này mỗi tấn thép cuộn giảm khoảng 1 triệu đồng, thép thanh cũng hạ 600.000 - 800.000 đồng tùy loại.

Ngày 9/6, tại thị trường miền Bắc, thép Hoà Phát được các nhà cung cấp báo giá ở mức 17,2 triệu đồng một tấn thép cuộn CB240, thép vằn D10 CB300 là 17,05 triệu đồng mỗi tấn. Còn các loại thép vằn D12, D14 giá dao động 16,85 - 16,9 triệu đồng một tấn.

So với thời điểm giá thép "lập đỉnh" sát mức 18,3 triệu đồng mỗi tấn cách đây gần một tháng, hiện mỗi tấn thép cuộn Hoà Phát giảm hơn 1 triệu đồng; còn thép thanh cũng hạ 500.000-700.000 đồng. Hạ nhiệt, song mặt bằng giá thép vẫn trên 17 triệu đồng một tấn.

Tương tự, thép cuộn Việt Đức cũng lùi về còn 17 triệu đồng mỗi tấn, giảm 960.000 đồng so với cách đó hai ngày. Các mặt hàng thép thanh (D10, D12 và D14) của thương hiệu này cũng về dưới ngưỡng 17 triệu đồng mỗi tấn, dao động 16,65- 16,85 triệu đồng, hạ gần 800.000 đồng một tấn so với hôm đầu tuần này.

Trong khi đó, bảng giá thép xây dựng của Tổng công ty Gang thép Thái Nguyên (Tisco) "nhỉnh" hơn các doanh nghiệp khác trong nước, ở mức 17,55 triệu đồng một tấn với thép cuộn CB240 và CB300; thép thanh các loại 17,25 triệu đồng một tấn. Giá này chưa gồm thuế VAT và nếu doanh nghiệp thanh toán chậm có bảo lãnh, mỗi tấn thép xây dựng doanh nghiệp này bán ra đắt thêm khoảng 900.000 đồng.
Cũng trong xu hướng giảm giá như thị trường miền Bắc, song giá thép tại phía Nam "nhỉnh" hơn. Tại miền Bắc, giá thép được các doanh nghiệp đưa ra về sát ngưỡng 17 triệu đồng một tấn, thì tại miền Nam giá thép cao hơn. Hiện thép cuộn CB240 được báo quanh mức 17,8-18,4 triệu đồng một tấn; còn thép thanh vằn vẫn trên 17 triệu đồng mỗi tấn.

Thương hiệu thép miền Nam báo giá thép cuộn ngưỡng 18,4 triệu đồng mỗi tấn trong ngày 9/6. Thép cây vằn dao động 17,2-17,4 triệu đồng mỗi tấn.
Thép cuộn Vina Kyoei quanh mức 18,35 triệu đồng mỗi tấn, còn thép thanh 17,2-17,35 triệu đồng.

Trong số các thương hiệu thì thép Tungho đang có mức giá "mềm" hơn so với các doanh nghiệp khác. Mỗi tấn thép cuộn của doanh nghiệp này là 17,8 triệu đồng một tấn; thép thanh 16,45 -16,6 triệu đồng.

Giá thép trong nước vài ngày gần đây hạ nhiệt do giá nguyên liệu (quặng sắt, phôi, than cốc...) đang trong xu hướng giảm. Các loại nguyên liệu này chiếm khoảng 70-80% giá thành thép sản xuất trong nước.

Giá quặng sắt giao tháng 9 trên sàn giao dịch Đại Liên ngày 8/6 còn 173,03 USD một tấn, mức thấp nhất từ đầu tháng 6. Hợp đồng quặng sắt giao tháng 7 tại thị trường Singapore cũng còn 190 USD một tấn, giảm 2%.

Ngoài quặng, giá các nguyên liệu sản xuất thép khác như than cốc cũng giảm. Trên sàn Đại Liên mặt hàng này đã giảm 0,5-1,3%, tuỳ loại. Nhờ đó, giá thép giao kỳ hạn tháng 10 trên sàn giao dịch Thượng Hải giảm về còn 5.119 NDT một tấn.

Nhu cầu thép tại Trung Quốc - thị trường tiêu thụ lớn nhất của mặt hàng này đang có dấu hiệu chững lại. Hiện giá thép trên các sàn giao dịch của Trung Quốc đều đang giảm nhiệt. Tại sàn Thượng Hải, thép Thanh giảm 2,4%, thép cuộn mất 2,2% so với thời điểm ngày 1/6.

Như vậy, sau thời gian dài tăng giá (40-50%) từ cuối năm ngoái, lần đầu giá thép trong nước có dấu hiệu giảm theo đà giá thế giới, song vẫn trên 17 triệu đồng một tấn. Trước đó, để hạ nhiệt giá thép trong nước, tại cuộc họp bàn giải pháp với các doanh nghiệp sản xuất thép, một trong số giải pháp được Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên gợi ý là lập quỹ bình ổn giá.

Tuy nhiên, ý tưởng này sau đó được các chuyên gia, doanh nghiệp cho rằng không hợp lý, không thị trường do thép không nằm trong danh mục Nhà nước bình ổn giá. Bộ Công Thương sau đó cũng khẳng định, ý tưởng lập quỹ bình ổn "không phải ý kiến chính thức" của cơ quan này.

Thay vào đó, Bộ đề nghị các doanh nghiệp sản xuất thép giảm chi phí đầu vào, chi phí sản xuất để hạ giá thành thép thành phẩm; tăng tối đa công suất trong nước để tăng nguồn cung và hạn chế xuất khẩu các mặt hàng trong nước đang có nhu cầu.

Hiệp hội Thép Việt Nam (VSA) cho biết, đang khảo sát năng lực công nghệ sản xuất các doanh nghiệp để đánh giá đúng thực trạng ngành, tham vấn ý kiến cho các cơ quan quản lý cải thiện cơ chế chính sách cho sản xuất thép trong nước.
 

yêu anh có ô tô

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-343210
Ngày cấp bằng
18/11/14
Số km
5,656
Động cơ
331,801 Mã lực

IP man

Tháo bánh
Biển số
OF-209780
Ngày cấp bằng
11/9/13
Số km
10,293
Động cơ
73,479 Mã lực
Em yêu tổ quốc nên cứ chơi với Big four thôi cụ :D , ko chơi vs mấy bạn NQD :P

Quá thấp cụ nhỉ, thế mà đầy mặt hàng tăng giá ầm ầm chả hiểu vì sao.
Đám cụ yêu thì nó chưa thiếu tiền, tiêu chí của cụ như thế thì chấp nhận lãi thấp chứ than thở gì :))
 

yêu anh có ô tô

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-343210
Ngày cấp bằng
18/11/14
Số km
5,656
Động cơ
331,801 Mã lực
Đám cụ yêu thì nó chưa thiếu tiền, tiêu chí của cụ như thế thì chấp nhận lãi thấp chứ than thở gì :))
Em có than thở gì đâu cụ, vì cụ kia bảo bank thiếu vốn mà em thấy ls vẫn thấp, hoá ra là đám bank các em chân dài thiếu vốn thì thôi em ko care nữa =))
 

sontranvu

Xe điện
Biển số
OF-76914
Ngày cấp bằng
3/11/10
Số km
4,066
Động cơ
456,091 Mã lực
Nơi ở
Mỹ Đình 2
Cụ nào vay bank năm 2009-2011 mới hốt cả hền.
 

cimballi_to

Xe hơi
Biển số
OF-161073
Ngày cấp bằng
16/10/12
Số km
137
Động cơ
350,235 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đầy anh em còn đang vay tín dụng kìa sắp toang đến nơi
 

Dream 100

Xe ngựa
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
29,033
Động cơ
1,635,064 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Lo lắng về khả năng "bùng" lạm phát

Viện trưởng Viện Kinh tế Việt Nam Bùi Quang Tuấn cảnh báo về một nguy cơ cần sớm tính toán, xử lý trong năm nay, khi đợt dịch nghiêm trọng này đi qua, đó là vấn đề lạm phát.

Ông Tuấn phân tích, công tác phòng chống, kiềm chế dịch bệnh, cả nước đã làm quá tốt. Chiến lược vắc xin đang đề ra đúng đắn. Về tăng trưởng GDP, trong bối cảnh khó khăn mà giữ được mức như hiện tại (khoảng 5,5-5,8% trong 5 tháng đầu năm) cũng ổn. Nhưng lạm phát sẽ là vấn đề lo ngại đối với mục tiêu giữ ổn định kinh tế vĩ mô trong thời gian tới.

"Những năm qua, mức lạm phát ở Việt Nam không cao nhưng xu hướng thời gian tới sẽ tăng cao. Đó là do các gói hỗ trợ, kích thích nền kinh tế đã bung ra, tới độ trễ vài tháng nữa sẽ thấy tác động. Hiện tại, các yếu tố đầu vào cho sản xuất, tiêu dùng cũng đã tăng mạnh, xăng dầu tăng 30%, các loại hàng hóa, nguyên vật liệu khác đã tăng 16%... Sắp tới, chỉ số tăng giá tiêu dùng hẳn là phải bị tác động, đội lên" - ông Tuấn dự báo.

Chuyên gia kinh tế Cấn Văn Lực đề cập ý kiến lo lắng về khả năng "bùng" lạm phát cuối năm nay. Ông đánh giá, khả năng xuất hiện tình trạng lạm phát bùng phát như năm 2011 thì không có vì yếu tố cơ bản nhất là sức mua, sức tiêu dùng hiện rất yếu. Giá cả hàng hóa có tăng hay giảm thì người dân cũng không mua bán nhiều trong bối cảnh dịch bệnh hiện nay.

Tuy nhiên, ông Lực cũng nhấn mạnh, một số con số cho thấy cần kiểm soát sát sao, điều hành linh hoạt. Thực tế, giá xăng dầu đã tăng 30%, tức chỉ số giá tiêu dùng (CPI) chung tăng khoảng 0,42%. Tương tự, giá nguyên vật liệu tăng 20-25% thì CPI tăng 0,02-0,03%. Ngoài ra, độ trễ của cung tiền, tăng giá bất động sản, chứng khoán… cũng sẽ tác động đến giá lương thực thực phẩm, làm giá cả mặt hàng thiết yếu này tăng lên.

Theo đó, chuyên gia Cấn Văn Lực cho rằng, mức tăng giá tiêu dùng, lạm phát của năm nay sẽ cao hơn những năm qua. Việc này, theo ông Lực, liên quan đến vấn đề giám sát. Nếu quá lo lạm phát mà áp dụng chính sách bóp nghẹt như hồi năm 2011 thì sẽ… "chết" nhưng lơi lỏng, chủ quan thì tình hình cũng không đơn giản.

Doanh nghiệp đã "đu xà" hơn năm qua

Một trong những vấn đề khác được tập trung thảo luận tại cuộc tọa đàm là giải pháp hỗ trợ thế nào để doanh nghiệp có thể sống sót qua đại dịch Covid-19.

Viện trưởng Viện Kinh tế Việt Nam Bùi Quang Tuấn nêu con số 5 tháng vừa rồi, doanh nghiệp ngừng hoạt động, đang chờ làm thủ tục giải thể tăng 20,7%, rồi doanh nghiệp ngừng kinh doanh có thời hạn tăng 23%.

"Số lượng đó tăng càng ngày càng cao, tức là một năm qua, các doanh nghiệp đã cố gắng đu xà, tưởng là đến giai đoạn này là xong nhưng mà dịch lại bùng phát và nếu thêm vài đợt nữa thì mỏi lắm và mỏi là buông tay thôi. Con số này cho thấy những ông yếu đã buông hết rồi, giờ còn những người khỏe hơn vẫn cố nhưng nếu chỉ 3 tháng nữa hoặc một vài đợt dịch nữa mà không kiểm soát tốt thì buông hết" - ông Tuấn nhận định.

Theo ông Tuấn, đây là vấn đề cần phải bàn tính để tính xem gói hỗ trợ tới đây thế nào.

Ông băn khoăn, nước Mỹ trong bối cảnh tình hình đã tốt lên khi có vắc xin, tiêm rộng rãi trong toàn dân rồi mà còn tung ra những gói kích thích trị giá gấp 3 gói cũ. Điều đó cho thấy tác động của dịch Covid-19 tới các doanh nghiệp vô cùng lớn.

"Tôi cho rằng giai đoạn tới số doanh nghiệp buông còn rất nhiều và như thế số nợ xấu trên bảng của ngân hàng thì đẹp nhưng thực tế còn xấu nhiều lắm vì họ cũng còn rất nhiều cách để báo cáo. Cần ghi nhận đúng thực lực của doanh nghiệp" - ông Tuấn nêu quan điểm.

Nhấn mạnh sức khỏe của doanh nghiệp trên thực tế nghiêm trọng hơn số liệu tại báo cáo, ông Tuấn cho rằng, cần tìm hiểu sâu hơn và có giải pháp mạnh hơn để hỗ trợ doanh nghiệp, trong đó có việc khoanh nợ. Ông đề nghị, khoanh nợ để doanh nghiệp, nhà đầu tư "quên" chỗ đó đi đã, để có thể tồn tại, phát triển được, sau đó sẽ quay lại tính đến khoản được khoanh.

"Rất nhiều doanh nghiệp phát nản nói, muốn nhận chính sách hỗ trợ thì lên ti vi. Các hiệp hội du lịch đã trả lời, kể cả những thị trường du lịch lớn như TPHCM thì để các hướng dẫn viên du lịch tiếp cận được chính sách này cũng hầu như không có", ông Đậu Anh Tuấn cho biết.
 

Dream 100

Xe ngựa
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
29,033
Động cơ
1,635,064 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chủ tịch Vietravel: Doanh nghiệp lữ hành khó tiếp cận gói hỗ trợ của Chính phủ

(VTC News) - Ông Nguyễn Quốc Kỳ, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Vietravel cho hay, doanh nghiệp lữ hành hiện gần như tê liệt, các gói hỗ trợ của Chính phủ lại rất khó tiếp cận.

Sáng 10/6, phát biểu tại hội nghị gặp gỡ để nghe các kiến nghị của doanh nghiệp chịu ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 và bàn giải pháp hỗ trợ do UBND TP.HCM tổ chức, ông Nguyễn Quốc Kỳ, Chủ tịch Hội đồng quản trị Vietravel cho biết, dưới tác động của dịch COVID-19, ngành du lịch gần như bị tê liệt hoàn toàn, đặc biệt là các công ty lữ hành hiện nay hầu hết đã buộc phải đóng cửa.

"Không chỉ ở TP.HCM mà toàn bộ trên cả nước, lữ hành đã dừng hoạt động. Tôi xin nói Viettravel lớn như thế này, đứng số 1 mà vẫn phải dừng hoạt động. Đây là một điều chưa từng có trong lịch sử ngành du lịch", ông Kỳ cho biết.

Trong bối cảnh như thế, Chủ tịch Hội đồng quản trị Vietravel nêu một loạt khó khăn đối với các công ty lữ hành. Thứ nhất, ông cho rằng, việc giữ chân người lao động hiện nay đang ở vào một thế khó, trong khi đó tài sản lớn nhất của ngành lữ hành là đội ngũ người lao động. Đây đều là những người có chuyên môn, kinh nghiệm làm việc nhiều năm.

Nhưng với tình hình hiện tại khi doanh nghiệp không có nguồn thu sẽ không có nguồn tiền để trả lương cho người lao động.

"Doanh nghiệp có cố đi chăng nữa thì cũng chỉ đủ lương cơ bản thôi và buộc phải cho người lao động nghỉ việc rất là đau xót. Con số này không phải tính bằng ngàn nữa mà bằng hàng chục ngàn. Những người làm hàng chục năm trong ngành du lịch có kinh nghiệm rất khó đào tạo nhưng vẫn phải đưa ra trong khi gói hỗ trợ của chính phủ đa phần rất khó tiếp cận", ông Kỳ nói.

Theo Chủ tịch hội đồng quản trị Vietravel, với tình hình hiện tại thì các công ty lữ hành đang rất cần nguồn vốn để duy trì hoạt động. Tuy nhiên, việc này cũng rất gian nan, do việc tiếp cận nguồn vốn, lãi suất của các ngân hàng rất khó tiếp cận.

"Các doanh nghiệp lữ hành hoàn toàn không có tài sản thế chấp lâu dài đủ sức thế chấp ngân hàng mà vay vốn. Khi làm việc các ngân hàng đều rất thiện chí nhưng hầu như không giải quyết được và các doanh nghiệp lữ hành đóng cửa gần hết. Vietravel đến thời điểm này số người lao động chỉ còn 50/1.750 người làm việc, còn lại phải ở nhà hết", ông Kỳ cho biết.

Do đó, ông đề xuất, đối với ngành kinh tế mũi nhọn như du lịch thì nên chăng có lãi suất 0 đồng cho một thời điểm nào đó để hỗ trợ.

"Chúng ta đã có một doanh nghiệp vận chuyển hàng không được hỗ trợ 14.000 tỷ đồng với lãi suất 0 đồng. Tại sao ngành kinh tế mũi nhọn là du lịch mà đến thời điểm hiện nay không có một chính sách hỗ trợ nào, chúng tôi khá là bức xúc. Anh em trong ngành không chỉ ở TP.HCM mà cả nước đều rất bức xúc chuyện này", ông Kỳ nói.
 

Dream 100

Xe ngựa
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
29,033
Động cơ
1,635,064 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thu Ngân sách Nhà nước 5 tháng đầu năm ước đạt gần 668 ngàn tỷ đồng
1623314313953.png

1623314368585.png
 

koala2020

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-773145
Ngày cấp bằng
3/4/21
Số km
1,496
Động cơ
55,038 Mã lực
Tuổi
43
49.7% dự toán là dự toán của cả năm ý hả? Nếu 5 tháng mà từng này thì cơ bản là vượt dự toán :D. Một phần lớn là thu từ BDS bao gồm cả đất đấu giá lẫn thuế chuyển nhuợng BDS.
 

Hn07

Xe tăng
Biển số
OF-180195
Ngày cấp bằng
7/2/13
Số km
1,308
Động cơ
350,790 Mã lực
Chủ tịch Vietravel: Doanh nghiệp lữ hành khó tiếp cận gói hỗ trợ của Chính phủ

(VTC News) - Ông Nguyễn Quốc Kỳ, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Vietravel cho hay, doanh nghiệp lữ hành hiện gần như tê liệt, các gói hỗ trợ của Chính phủ lại rất khó tiếp cận.

Sáng 10/6, phát biểu tại hội nghị gặp gỡ để nghe các kiến nghị của doanh nghiệp chịu ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 và bàn giải pháp hỗ trợ do UBND TP.HCM tổ chức, ông Nguyễn Quốc Kỳ, Chủ tịch Hội đồng quản trị Vietravel cho biết, dưới tác động của dịch COVID-19, ngành du lịch gần như bị tê liệt hoàn toàn, đặc biệt là các công ty lữ hành hiện nay hầu hết đã buộc phải đóng cửa.

"Không chỉ ở TP.HCM mà toàn bộ trên cả nước, lữ hành đã dừng hoạt động. Tôi xin nói Viettravel lớn như thế này, đứng số 1 mà vẫn phải dừng hoạt động. Đây là một điều chưa từng có trong lịch sử ngành du lịch", ông Kỳ cho biết.

Trong bối cảnh như thế, Chủ tịch Hội đồng quản trị Vietravel nêu một loạt khó khăn đối với các công ty lữ hành. Thứ nhất, ông cho rằng, việc giữ chân người lao động hiện nay đang ở vào một thế khó, trong khi đó tài sản lớn nhất của ngành lữ hành là đội ngũ người lao động. Đây đều là những người có chuyên môn, kinh nghiệm làm việc nhiều năm.

Nhưng với tình hình hiện tại khi doanh nghiệp không có nguồn thu sẽ không có nguồn tiền để trả lương cho người lao động.

"Doanh nghiệp có cố đi chăng nữa thì cũng chỉ đủ lương cơ bản thôi và buộc phải cho người lao động nghỉ việc rất là đau xót. Con số này không phải tính bằng ngàn nữa mà bằng hàng chục ngàn. Những người làm hàng chục năm trong ngành du lịch có kinh nghiệm rất khó đào tạo nhưng vẫn phải đưa ra trong khi gói hỗ trợ của chính phủ đa phần rất khó tiếp cận", ông Kỳ nói.

Theo Chủ tịch hội đồng quản trị Vietravel, với tình hình hiện tại thì các công ty lữ hành đang rất cần nguồn vốn để duy trì hoạt động. Tuy nhiên, việc này cũng rất gian nan, do việc tiếp cận nguồn vốn, lãi suất của các ngân hàng rất khó tiếp cận.

"Các doanh nghiệp lữ hành hoàn toàn không có tài sản thế chấp lâu dài đủ sức thế chấp ngân hàng mà vay vốn. Khi làm việc các ngân hàng đều rất thiện chí nhưng hầu như không giải quyết được và các doanh nghiệp lữ hành đóng cửa gần hết. Vietravel đến thời điểm này số người lao động chỉ còn 50/1.750 người làm việc, còn lại phải ở nhà hết", ông Kỳ cho biết.

Do đó, ông đề xuất, đối với ngành kinh tế mũi nhọn như du lịch thì nên chăng có lãi suất 0 đồng cho một thời điểm nào đó để hỗ trợ.

"Chúng ta đã có một doanh nghiệp vận chuyển hàng không được hỗ trợ 14.000 tỷ đồng với lãi suất 0 đồng. Tại sao ngành kinh tế mũi nhọn là du lịch mà đến thời điểm hiện nay không có một chính sách hỗ trợ nào, chúng tôi khá là bức xúc. Anh em trong ngành không chỉ ở TP.HCM mà cả nước đều rất bức xúc chuyện này", ông Kỳ nói.
Thời điểm hiện tại chính phủ còn đang có nhiều thứ khác ưu tiên hơn ( ngân hàng , vaccin , hỗ trợ các vấn đề điều phối hàng hóa ra vào xuất nhập cảnh ....) . Mạnh thằng nào thằng đó sống thôi . Bức xúc cũng chả giải quyết đc gì đâu .
 

Dream 100

Xe ngựa
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
29,033
Động cơ
1,635,064 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
49.7% dự toán là dự toán của cả năm ý hả? Nếu 5 tháng mà từng này thì cơ bản là vượt dự toán :D. Một phần lớn là thu từ BDS bao gồm cả đất đấu giá lẫn thuế chuyển nhuợng BDS.
Vâng Cụ - đó là % so với dự toán cả năm

Các địa phương, ban ngành rất khôn. Họ đưa ra dự toán vừa phải - vừa an toàn, vừa có % được giữ lại nếu cuối năm thu vượt kế hoạch dự toán ban đầu (theo Luật NSNN)

Bộ TC biết chuyện này nên nhiều khi phải ra mệnh và áp chỉ tiêu cho 1 số địa phương lớn và ngành then chốt (Hải quan, dầu khí...)
 

tienlong

Xe buýt
Biển số
OF-550929
Ngày cấp bằng
17/1/18
Số km
964
Động cơ
165,522 Mã lực
Mấy bác cẩn thận đừng ham gửi lãi suất cao nhé. Có 1 ngân hàng thuộc loại to nhưng đang huy động cao nhất hệ thống ngân hàng đấy, tên bắt đầu bằng chữ S. Tình hình tài chính nó ko ổn từ lâu kể từ lúc sáp nhập 1 ngân hàng đểu vào.
Giai đoạn này nhiều ngân hàng nhỏ thiếu vốn, bạn em huy động đc 1 lần 16 tỷ, 1 lần 30 tỷ mà được chụp ảnh rồi thưởng nóng rùm beng luôn. Là các bác biết 1 số ngân hàng nó đói vốn ntn rồi. Ngân hàng này cũng trả lãi cao gần nhất, tên bắt đầu bằng chữ N
S này là S nào, nhiều Bank bắt đầu S quá, mà có SHB và SCB trước cũng đều sáp nhập 1 ngân hàng nữa :(
 
Chỉnh sửa cuối:

DE.VN

Xe tăng
Biển số
OF-719166
Ngày cấp bằng
7/3/20
Số km
1,154
Động cơ
91,276 Mã lực
Nơi ở
Nơi đất trời giao hoan
Các cụ ở bển cho em hỏi bên đấy có kêu gọi hảo tâm ủng hộ nhiều như bên mình không nhỉ?
Tụi cp nó vẫn xuống tiền trợ giúp đều cho cả doanh nghiệp lẫn người lao động từ khi bắt đầu bùng dịch từ năm ngoái cho tới tận bây giờ, thì ai kêu gọi làm gì. Mà nếu có kêu gọi thì cũng chẳng ai quan tâm cụ ạ.
 

IP man

Tháo bánh
Biển số
OF-209780
Ngày cấp bằng
11/9/13
Số km
10,293
Động cơ
73,479 Mã lực
Các cụ ở bển cho em hỏi bên đấy có kêu gọi hảo tâm ủng hộ nhiều như bên mình không nhỉ?
Cụ hỏi bển nào :D
Bển Tây thì chú phỉnh còn cho tiền
Bển Tàu thì chắc ko phải kêu gọi
Bển Cam thì em ko biết…
Em cũng ko hiểu ở ta có cái quỹ cho các tình huống khẩn cấp nào không mà cứ lúc nào thiên tai, thảm hoạ lại cũng phải đi kêu gọi.
 

Messi33

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-767444
Ngày cấp bằng
18/3/21
Số km
364
Động cơ
45,277 Mã lực
Tuổi
36
Cụ hỏi bển nào :D
Bển Tây thì chú phỉnh còn cho tiền
Bển Tàu thì chắc ko phải kêu gọi
Bển Cam thì em ko biết…
Em cũng ko hiểu ở ta có cái quỹ cho các tình huống khẩn cấp nào không mà cứ lúc nào thiên tai, thảm hoạ lại cũng phải đi kêu gọi.
Kêu gọi vì dân ta đoàn kết, lá lành đùm lá rách, chung tay với NN lúc khó khăn...

Cụ có ủng hộ xu del nào ko mà kêu với chẳng móc mỉa, nói đểu hỏi xoáy đáp xoay ??
 

IP man

Tháo bánh
Biển số
OF-209780
Ngày cấp bằng
11/9/13
Số km
10,293
Động cơ
73,479 Mã lực
Kêu gọi vì dân ta đoàn kết, lá lành đùm lá rách, chung tay với NN lúc khó khăn...

Cụ có ủng hộ xu del nào ko mà kêu với chẳng móc mỉa, nói đểu hỏi xoáy đáp xoay ??
Hỏi ngu thế, năm nào chẳng vặt mấy ngày lương ủng hộ, thuế má đóng đủ.
Hay chú del có thu nhập, del phải đóng thuế nên mới phải ủng hộ ngoài.
 

ca_kiem

Xe container
Biển số
OF-96282
Ngày cấp bằng
21/5/11
Số km
5,579
Động cơ
481,369 Mã lực
Nơi ở
..
Kêu gọi vì dân ta đoàn kết, lá lành đùm lá rách, chung tay với NN lúc khó khăn...

Cụ có ủng hộ xu del nào ko mà kêu với chẳng móc mỉa, nói đểu hỏi xoáy đáp xoay ??
Người ta cung như tôi họ ấn định đóng 1 ngày lương ( dù thích hy không thích ) và thu ngay. Chắc cụ làm ngoài hoặc thất nghiệp nên không biết
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top