Leanh65

Xe lăn
Biển số
OF-375348
Ngày cấp bằng
27/7/15
Số km
11,712
Động cơ
463,385 Mã lực
Thủ dâm nhiều quá là có hại cho sức khỏe đậy cụ ơi :)) :)) =))
Có phải ông nào cũng cuồng, cũng muốn đi làm culy xứ người đâu. Ở quê hương thích đi đâu, làm gì , nghỉ, chơi thoải mái. Chả nợ lần bố con thằng nào, nhà, xe, đất đai đủ cả. Cuộc sống thảnh thơi, không áp lực, thất nghiệp chỗ này nghỉ ngơi 1 vài tháng lại kiếm chỗ khác. Vạ gì mà sang xứ người cày bục mặt từ tối đến sáng, cuối đời cũng chỉ có cái nhà trả góp, suốt đời đi xe cũ . Vậy mà nhiều ông nghĩ ai cũng cố để đi , đến lạ. Người có chuyên môn chả ai thèm đi , trừ kẻ bất mãn hoặc đi với con cái, hay hãng cử đi thì không nói.
 

Xe bọ xít

Xe lăn
Biển số
OF-67258
Ngày cấp bằng
28/6/10
Số km
11,880
Động cơ
563,806 Mã lực
Mấy hôm nay ko thấy lãnh đạo bm kêu ca khó khăn và bảo đổ hết lỗi cho ts nữa nhỉ
Sau vụ này a tế và bm mà ko bị xử lý thì thật bất công
Bn ng khốn khổ vì sự tắc trách này
Bv tuyến cuối, khi dịch xảy ra chẳng có chuẩn bị gì. Đến khi chính bệnh viện thành ổ dịch bị cách ly thì thiếu đủ thứ và kêu gào thảm thiết.
Thế mới thấy công tác chuẩn bị cho chiến dịch của Bv rất đáng quan ngại, mọi thứ bình chân như ko, chỉ khi bị cách ly, phong tỏa mới lòi ra là E chẳng chuẩn bị và sẵn sàng chiến đấu gì cả, rất thụ động
 

hanoii30

Xe tải
Biển số
OF-60329
Ngày cấp bằng
30/3/10
Số km
413
Động cơ
446,000 Mã lực
Các nước mới phát triển cũng nhờ FDI nhiều nhưng mà nói thật, nạn tham nhũng nhiều quá nên bọn đầu tư nó cũng rất sợ khi đầu tư lâu dài vào VN
Vấn đề là họ thu được gì sau 1 quá trình thu hút FDI cụ ạ. Mình ôm bình sữa đấy lâu quá rồi không cai được mà càng ngày càng phụ thuộc sâu mới đáng lo. Như trường hợp của Samsung, giá trị sản phẩm làm ra ở Việt Nam đóng góp vào số liệu xuất khẩu khoảng 20%. Như vậy, giá trị sản phẩm làm ra ở lãnh thổ Việt Nam rất nhỏ trong tổng GDP được tính toán.
 

toilatho

Xe tăng
Biển số
OF-293847
Ngày cấp bằng
26/9/13
Số km
1,846
Động cơ
703,197 Mã lực
Nơi ở
Khắp nơi đều là nhà
Website
topbds.vn
Bẩm các cụ, Hà Nội đang trong tình trạng tự cách ly, hoàn toàn không có giao thông, không có xây dựng, không có sản xuất công nghiệp tại chỗ, mà em thấy độ ô nhiễm ở mức như trong hình
Liệu có phải bụi mịn này được gió thổi từ các tỉnh ven biển Quảng Ninh, Ninh Bình,....
Đợt Hn vô địch thế giới thì anh riêng có nói nguyên nhân lớn từ nhà máy nhiệt điện và xi măng , nhà máy công nghiệp , sau đấy vài ngày lại nói do xe cộ xây dựng .... Giờ thì ko biết chính xác từ cái nhỉ theo cccm?
link em check tại đây https://www.airnow.gov/index.cfm?action=airnow.global_summary#Vietnam$Hanoi
Chat luong khong khi.jpg
 

hanoii30

Xe tải
Biển số
OF-60329
Ngày cấp bằng
30/3/10
Số km
413
Động cơ
446,000 Mã lực
Thấy cụ có vẻ coi thường cơ cấu tăng trưởng phụ thuộc FDI nên em hỏi sâu sâu 1 tý xem cụ thế nào thôi. Khó quá cụ bỏ qua cũng được.

Còn nói về cai bầu sữa FDI ư? Đó thực sự là câu hỏi thiếu trí tuệ. Cụ có biết Sing đứng hàng thứ 4 thế giới về nhận FDI ko? Hiện tại ở thời điểm này đấy. Số liệu từ UNCTAD để cụ tự tìm hiểu. Hãy mở rộng miệng giếng của mình ra nhé. Bầu trời ngoài kia rất đẹp.
Thôi cụ có trí tuệ .OK. Còn chắc chắn cái vụ không cai được bầu sữa FDI thì còn để lại hậu quả dài kỳ cho nền kinh tế. Đơn giản ưu đãi toy, honda bao năm thay đổi chính sách thuế là nó dừng lắp ráp trong nước đi nhập khẩu hàng loạt , hậu quả công nghiệp oto vẫn nhìn vào khoảng trống
 

daidiachu

Xe tải
Biển số
OF-359535
Ngày cấp bằng
23/3/15
Số km
214
Động cơ
765,204 Mã lực
Chính nó đấy. Cần các cụ cao kiến làm sao có kiến nghị để có cơ chế kiểm soát khí thải của mớ xi măng, nhiệt điện Ninh Bình, Thái Bình Chứ các anh ý thổi lên dân Hà nội chết chắc.
 

khangsonglam

Xe buýt
Biển số
OF-172864
Ngày cấp bằng
20/12/12
Số km
920
Động cơ
351,630 Mã lực
Nơi ở
8 Đinh Công Tráng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Website
ecovietnam.net
Em đọc được bài này:

"Nước #ASFA của Nhật Bản không phải là dung dịch nước muối Ion hoá (#Anolyte) hay #Ozon đề cập trong bài viết này.
Nước Asfa là một kết hợp giữa hơn 96% nước tinh khiết và gần 4% của hai hoá chất NaClO và HCl đã được làm loãng ở tỷ lệ 12% và 8.5%. Bình thường hai chất này nếu được kết hợp bên ngoài máy Prost của Nhật Bản thì sẽ sinh ra khí Clo độc hại nên không dùng được. Nhưng từ khi có máy Prost, hai chất khử trùng độc hại này đã được kết hợp an toàn ở độ pH6.7 (trước sau) giúp chúng ta có được một chất sát khuẩn khử trùng khử mùi an toàn. Tuy có chút mùi clo như trong nước máy nhưng hoàn toàn không độc hại cho con người, môi sinh và mọi sinh vật trên mức vi rút, vi khuẩn.

Kỹ thuật chế tạo nước Asfa đã được phát minh tại Nhật Bản và thương hiệu đã được đăng ký tại Phòng sáng chế Nhật Bản. Không có gì phải lo lắng và tranh cãi. Nếu có ai muốn phản biện thì hãy phản biện với các nhà khoa học Nhật Bản, với Phòng Thí Nghiệm Thực Phẩm Nhật Bản (Japan Foods Research Laboratory) là phòng thí nghiệm đã nghiên cứu và chứng nhận sự an toàn của nước Asfa trên các sinh vật bé nhỏ nhưng lớn hơn vi rút. Thực tế sử dụng nước Asfa tại Nhật Bản trong mấy chục năm qua từ nhà trẻ cho đến viện dưỡng lão, từ nhà máy sát trùng rau quả cho đến rửa trứng luộc để làm cơm bento, từ khách sạn cho đến nhà máy mổ lợn, bò, trong các bệnh viện, mọi nơi mọi chốn, không hề có một biến cố gì đã nói lên tính an toàn của nước Asfa.

Ngoài ra, ngay cả hai hoá chất NaClO và HCl riêng biệt cũng đã được nhân loại sử dụng làm chất khử trùng hàng trăm năm và ở những mức độ nhất định là những chất phụ gia thực phẩm được chính phủ Nhật Bản công nhận và cho phép (xem lại các tài liệu) nên nhà sản xuất nước Asfa không cần phải đăng ký dưới phạm trù dược phẩm và không cần phải có bằng dược để chế tạo, phân phối và ứng dụng nước Asfa.

Gần giống như nước Asfa là nước Hypoclorite cũng được bán tự do khắp Nhật Bản và trên toàn thế giới.

Ngoài ra còn có những chất sát khuẩn gốc cồn, bạc hà và nhiều chất khác nhưng không có chất nào vừa an toàn, hữu hiệu, đa dụng và rẻ tiền như nước Asfa. Những chất khác cũng không phun sương, phun hơi an toàn được như nước Asfa!

Những đối thủ cạnh tranh có thể nhìn công thức thì thấy dễ làm nhưng nếu không dùng máy Prost của Orea thì không thể chế tạo được nước Asfa. Mọi thủ đoạn bắt chước hoặc pha chế bên ngoài sẽ đem lại những chất độc không lường được"
 

vo nho

Xe điện
Biển số
OF-572365
Ngày cấp bằng
4/6/18
Số km
4,791
Động cơ
29,607 Mã lực
Thấy cụ có vẻ coi thường cơ cấu tăng trưởng phụ thuộc FDI nên em hỏi sâu sâu 1 tý xem cụ thế nào thôi. Khó quá cụ bỏ qua cũng được.

Còn nói về cai bầu sữa FDI ư? Đó thực sự là câu hỏi thiếu trí tuệ. Cụ có biết Sing đứng hàng thứ 4 thế giới về nhận FDI ko? Hiện tại ở thời điểm này đấy. Số liệu từ UNCTAD để cụ tự tìm hiểu. Hãy mở rộng miệng giếng của mình ra nhé. Bầu trời ngoài kia rất đẹp.
Mấy cụ này cái gì cũng phải 100% là việt nam mới coi là chuẩn.

Cái tư duy của dám dân chủ cuội đến thế là củng thui cụ à.
Có khi cũng chả biết thế nào là định nghĩa "made in" nữa cơ...=))=))=))=))
 

LienPhuong

Xe điện
Biển số
OF-403748
Ngày cấp bằng
3/2/16
Số km
2,831
Động cơ
257,088 Mã lực
Đằng nào cũng ngừng hoạt động 15 ngày. Thời gian này chỗ nào ủ bệnh sẽ phát, khoanh vùng và cách ly, test theo khu vực là ổn.

Test kit có sai số, lại dùng để truy tìm số lượng nhỏ người mắc trên tổng số lớn thì sai số càng cộng hưởng. Dùng nó trong trường hợp dịch bùng phát rồi, lượng bênh nhân lớn trên mẫu nhỏ thì sai số mới là chấp nhận được.
VN nhiều chuyên gia online quá. Trong ngành có cả nhóm đầy đủ chuyên gia, những người nắm trực tiếp kiến thức và kinh nghiệm, rồi mới đưa ra phương án.
 

jazzzzz

Xe lăn
Biển số
OF-90108
Ngày cấp bằng
29/3/11
Số km
13,454
Động cơ
1,385,250 Mã lực
UK 2921 người tử vong trong khi số người hồi phục có 135 người. Những nước EU khác thì số hồi phục luôn gấp x lần số tử vong
Chắc nó không thèm chữa, để tự khỏi, hoặc khỏi cho ra viện chả cần báo.
 

hhnd

Xe tăng
Biển số
OF-156112
Ngày cấp bằng
10/9/12
Số km
1,318
Động cơ
351,621 Mã lực
Bv tuyến cuối, khi dịch xảy ra chẳng có chuẩn bị gì. Đến khi chính bệnh viện thành ổ dịch bị cách ly thì thiếu đủ thứ và kêu gào thảm thiết.
Thế mới thấy công tác chuẩn bị cho chiến dịch của Bv rất đáng quan ngại, mọi thứ bình chân như ko, chỉ khi bị cách ly, phong tỏa mới lòi ra là E chẳng chuẩn bị và sẵn sàng chiến đấu gì cả, rất thụ động
Vẫn là tình trạng trên nóng, dưới lạnh.
 

mihkun

Xe điện
Biển số
OF-173291
Ngày cấp bằng
23/12/12
Số km
2,456
Động cơ
367,871 Mã lực
Đây có thể được coi là hành vi dấu dịch không . Nếu là ở khựa bẩn thì gọi là gì và ở Mỹ thì gọi là gì vậy cccm
Cụ đọc bài báo chưa?
Trong đó họ có nói nguyên nhân đấy: ông đại tá cố tình làm lộ thông tin cho bên truyền thông để gây sức ép. Điều này gây nguy hiểm vì sẽ để lộ bí mật quân sự cho đối phương. Cái này chả liên quan gì đến dấu dịch hết. Nếu dấu dịch thì chả báo nào ở Mỹ dám đăng.
 

pt1098

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-720172
Ngày cấp bằng
14/3/20
Số km
122
Động cơ
79,520 Mã lực
Vấn đề là họ thu được gì sau 1 quá trình thu hút FDI cụ ạ. Mình ôm bình sữa đấy lâu quá rồi không cai được mà càng ngày càng phụ thuộc sâu mới đáng lo. Như trường hợp của Samsung, giá trị sản phẩm làm ra ở Việt Nam đóng góp vào số liệu xuất khẩu khoảng 20%. Như vậy, giá trị sản phẩm làm ra ở lãnh thổ Việt Nam rất nhỏ trong tổng GDP được tính toán.
Ai cũng bó tay với tình hình này, cả một hệ thống lỗi không biết phải bắt đầu sửa từ đâu. Dựa vào FDI thì phụ thuộc mà không dựa thì thất nghiệp. Muốn tự lực thì phải đầu tư vào giáo dục và khả năng trong sạch hóa hệ thống chính quyền, mà coi bộ chuyện này ...nghìn trùng xa cách quá :(
 

coindesar

Xe buýt
Biển số
OF-553591
Ngày cấp bằng
6/2/18
Số km
920
Động cơ
180,850 Mã lực
Thế sao ông đsq tại HCM và HN đều bắt máy bay rời HN đầu tiên ạ? Nếu đúng là chỉ dành cho khách du lịch thì ông đấy phải ở lại để bảo hộ công dân Anh chứ?
Bạn suy luận đâu ra là ĐSQ bắt máy bay rời HN hết thế? Những lúc này là ĐSQ phải hỗ trợ công dân của họ chứ ai lại té, không hiểu suy luận kiểu gì???
Dịch dã khắp nơi trên thế giới, có ông ĐSQ VN nào chạy về nước chưa? Đại sứ Philippines còn tử vong vì nCoV bên Lebanon kia kìa.
 

newmanhn

Xì hơi lốp
Biển số
OF-407677
Ngày cấp bằng
1/3/16
Số km
5,599
Động cơ
890,504 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Thì tinh thần chữa bệnh của mình là cũng đi trước một bước, chữa bệnh theo triệu chứng. Còn vụ lọc máu, thải độc thì mình thường làm trước khi cần thiết, đại khái là làm sớm hơn bình thường.
Bọn Tây nó chữa thế nào thì đúng là cũng chỉ ngồi đoán, nhưng Đức cách đây 1, 2 tháng thì chữa rất lâu, bệnh nhân cả tháng không khỏi, trong khi đó Việt nam nhà mình thì thông thường khỏi trong vòng 2 tuần.
 

Vova

Xe container
Biển số
OF-6473
Ngày cấp bằng
28/6/07
Số km
8,846
Động cơ
1,322,985 Mã lực
Chẳng hiểu sao từ hôm cả nước cách ly xã hội, em lười xem số liệu thống kê hơn hẳn. Một phần kiểu gì vì mình cũng ở nhà, một phần vì thấy tình hình thế giới kinh quá.

Btw, hôm qua xem TV Úc thấy anh Thủ của Úc bảo dân chúng chuẩn bị tinh thần sống cách ly kiểu này khoảng 6 tháng, chứ không phải chỉ có mấy tuần đâu.
 
Chỉnh sửa cuối:

Anhtraj

Xe tăng
Biển số
OF-76147
Ngày cấp bằng
23/10/10
Số km
1,324
Động cơ
431,647 Mã lực
Nơi ở
Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Có thể do nhiều mây mù, trời ít gió. Nếu bình thường thời tiết thế này chỉ số có thể lên tới trên 200. :-s
 

LienPhuong

Xe điện
Biển số
OF-403748
Ngày cấp bằng
3/2/16
Số km
2,831
Động cơ
257,088 Mã lực
Chẳng hiểu sao từ hôm cả nước cách ly xã hội, em lười xem số liệu thống kê hơn hẳn. Một phần kiểu gì vì mình cũng ở nhà, một phần vì thấy tình hình thế giới kinh quá.

Btw, hôm qua xem TV Úc thấy anh ********* Úc bảo dân chúng chuẩn bị tinh thần sống cách ly kiểu này khoảng 6 tháng, chứ không phải chỉ có mấy tuần đâu.
Em thấy khả năng thế từ trước rồi, các nước không chung một chính sách dịch lan quá rộng, nguồn bệnh quá lớn nên dập sẽ lâu hơn rất nhiều. Hãy nghĩ ra cách thích nghi để hạn chế dịch tốt nhất, vừa vẫn sx kinh doanh được vừa hạn chế tối đa lan truyền. Với giả thuyết phải 60% mắc mới tan dịch thì tại sao SARs, MERs lại tan nhanh và ít người mắc vậy.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top