NGC

Xe tăng
Biển số
OF-465948
Ngày cấp bằng
28/10/16
Số km
1,700
Động cơ
225,057 Mã lực
Hy vọng con số 20 sẽ dừng lại cụ nhỉ.
Em thấy có vẻ khó .
Cô Nhung nầy từ châu âu về mới có năm ngày đã có 2 trường họp tiếp xúc gần bị lây nhiễm ( anh tài xế và bác ruột )
Có hai điểm rất quan trọng để có thể nói cô Nhung nầy là một trường họp "siêu lây nhiễm" với virus có độc lực mạnh :
Thứ nhất : Quan hệ của cô với tài xế chính thức duơng tính là quan hệ " chủ tớ " nên không thể có những tiếp xúc thân mật " đụng chạm vật lý " như với người thân hay bạn bè . Anh vẫn dính bệnh có nghĩa là qua những tiếp xúc rất thông thường hay vật trung gian có dính virus .
Thứ hai : phát bệnh nhanh . Cứ cho là anh nhiễm ngay lần đầu tiếp xúc với cô Nhung thì thời gian chỉ có tối da 4-5 ngày và anh đã " phát bệnh " vậy những người đã từng tiếp xúc với cô ta có khả năng dính rất cao .
 
Chỉnh sửa cuối:

motthoidongbim

Xe container
Biển số
OF-302917
Ngày cấp bằng
26/12/13
Số km
5,016
Động cơ
557,933 Mã lực
Nơi ở
234 khâm thiên hà nội
Thông tin ku em là mấy a Tây ra CB cũng bị nhốt cách ly. Phà chiều nay dừng chắc để khử khuẩn. Nói chung ngoài một số thông tin chưa đưa or chưa xác thực nhưng dù gì CP cũng đang làm rất tốt việc tìm kiếm những người đã tiếp xúc vs em này để cách ly. Em dự chủ yếu nhóm khách ngồi khoang máy bay, người nhà, tiếp viên, hải quan. Còn nhóm hành khách khoang thường thì ngồi khoang riêng, đi lên - xuống máy bay cũng riêng -> tỉ lệ nhiễm bệnh thấp hơn. Túm lại thời điểm này cách ly nhầm còn hơn bỏ sót -> những người nào tiếp xúc vs em này, lái xe, giúp việc, người thân thì nên hợp tác để chủ động cách ly, tránh việc lây nhiễm tiếp.
Tsb nó chứ đang êm êm thì sinh chuyện.
 

Coyote

Tháo bánh
Biển số
OF-718670
Ngày cấp bằng
3/3/20
Số km
241
Động cơ
81,740 Mã lực
Tuổi
43
Em thấy có vẻ khó .
Cô Nhung nầy từ châu âu về mới có năm ngày đã có 2 trường họp tiếp xúc gần bị lây nhiễm ( anh tài xế và bác giúp việc )
Có hai điểm rất quan trọng để có thể nói cô Nhung nầy là một trường họp "siêu lây nhiễm" với virus có độc lực mạnh :
Thứ nhất : Quan hệ của cô với hai người chính thức duơng tính là quan hệ " chủ tớ " nên không thể có những tiếp xúc thân mật " đụng chạm vật lý " như với người thân hay bạn bè . Họ vẫn dính bệnh có nghĩa là qua những tiếp xúc rất thông thường hay vật trung gian có dính virus .
Thứ hai : phát bệnh nhanh . Cứ cho là họ nhiễm ngay lần đầu tiếp xúc với cô Nhung thì thời gian chỉ có tối da 4-5 ngày và họ đã " phát bệnh " vậy những người đã từng tiếp xúc với cô ta có khả năng dính rất cao .
Bà bác chứ không phải bác giúp việc nhé. Còn anh lái xe trẻ khoẻ thì cũng chưa chắc “không có tiếp xúc vật lý” như cụ nói :D
 

Vinhuser

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-296548
Ngày cấp bằng
25/10/13
Số km
1,632
Động cơ
329,663 Mã lực
Thế mà báo chí kêu là ko có đoàn bộ khđt hồi sáng , này bảo sao nói dân nó đek tin .
Có một cụ chuyên gia tung tin tốt đẹp trong topic này, cụ ấy liên tục copy một bài bên f319 về nội dung không đúng sự thật cụ ạ. Em mong là chỉ đọc tin đúng sự thật, xấu cungnx được để mọi người còn biết đường ứng phó.
Em nhắc lại còn trước
1. 10g sáng nay có một cụ thông tin: đã nhiễm thêm 2 người là lái xe và người nhà em Nhung, trưa sẽ có thông tin chính thức lúc 11 g. Nhưng VTV lúc 11g không báo, cụ ấy đã xin lỗi vì “người ta hoãn báo tin” rồi bị chửi sấp mặt. Kết quả: đúng chính xác là có 2 người như vậy.

2. Bộ trưởng Dũng có ngồi cùng khoang với em Nhung là thông tin được đưa ra ngay từ đêm hôm kia. Sáng nay rất nhiều thông tin cố gắng cải chính lại, tuyên bố bác này từAnh về là đêm 1-3, trước Nhung 1 ngày. Đến giờ thì mới phọt ra: anh ấy âm tính, bay cùng khoang C. Người ta quên mất: cần có ít nhất 3 kết quả âm tích giãn cách trong 14 ngày, quên luôn cả việc “nhầm lẫn” thời gian.

3. Dân di tản khỏi phố Trúc Bạch lúc đêm 11.30, ảnh chụp rất rõ ràng cảnh đường phố vắng tanh, mọi người xách vali đi bộ ra ngoài (lúc này đã có rào chắn nhưng chưa phong toả) nơi có xe máy chờ chở đi. Người ở ngoài xin vào thì được an ninh cảnh báo: “giờ có thể vào nhưng đêm không thể đảm bảo có thể ra” vì sắp đến giờ giới nghiêm. Đến lúc chiều nay thì lại có thông tin che dấu, kêu là đã khoanh vùng ngay chiều 5-3 và chiều tối 6-3 đã cô lập trước cả khi Hà Nội họp khẩn. Biết sớm vậy sao không họp ngay sáng 6-3. Hay có gì đó quan trọng hơn? Rồi thông tin “mấy người dân đó đang đi vào chỗ tập trung kiểm dịch”. Đi bằng xe máy, do người thân tự chở, tự phát, không giờ giấc và không hề có nhân viên an ninh hay y tế nào giám sát á???

4. Bệnh nhân Nhung gọi xe đến bênhh viện khám, lây cho 17 nhân viên y tế. Tức là họ không hề biết bệnh em này. Nhưng vẫn mấy kẻ tung tin ở trên lại thông tin họ đã có sự chuẩn bị phòng dịch cũng khác”, không có gì đáng sợ. Họ biết mà để tiếp xúc gần cho cả đám mà không có đồ bảo vệ (lời ông Chung chủ tịch Tp), rồi lật đật đưa em ấy sang Viện nhiệt đới á???
5. Một cái gây ngờ vực khác là anh người yêu ở Hapulico. Lúc sáng 6-3 có một cụ nhà ở đó đưa thông tin mới toanh là hàng xóm và công an đang truy tìm anh người yêu không thấy đâu. Nhiều người nhảy vào chửi rủa “cặp đôi hoàn hảo” này. Đến chiều thì có ngay vài nick tung hứng thông tin “anh người yêu đi nước ngoài vừa nhập cảnh chứ không đi trốn” và “ở sân bay đã khai là bạn của Nhung, rất trách nhiệm và lo lắng cho cộng đồng”. Qua đó phủ nhận việc anh này tiếp xúc với Nhung. Bỏ qua sự “trùng hợp kỳ lạ” về thời điểm anh này nhập cảnh thật “tiện thanh minh”, câu hỏi là: nếu anh ấy đi du lịch thì em Nhung đâu có sang nhà anh ta (bản thân còn đang ốm nằm tự cách ly ở nhà như thông tin chính quyền cung cấp)? Vậy hà cớ gì người ta phải truy tìm??? Rõ ràng có nhiều sự sơ hở trong kịch bản ;))
Chưa kể thông tin siêu thị vẫn đầy hàng, không ai gom.
Sơ sơ vậy đã kết luận được có một nhóm đứng sau việc bịa đặt tin tốt đẹp chưa cụ??? Chưa bàn đến việc nhóm đó có tổ chức hay không và nếu có thì ai là kẻ đứng sau mà vấn đề trấn an dư luận lúc này là tốt, nhưng phải bằng các thông tin chính xác. Chứ bằng sự bịp bợm dấu diếm chỉ khiến tình hình dịch thêm nguy ngập như cách chính phủ TQ đã mắc phải.
 
Chỉnh sửa cuối:

Bataubk

Xe hơi
Biển số
OF-438236
Ngày cấp bằng
19/7/16
Số km
100
Động cơ
212,681 Mã lực
Nơi ở
Đội Cấn, Ba Đình Hà Nội
Thông tin ng yêu cô Nhung này đi nước ngoài có chính xác ko nhỉ? Sáng nay em nghe bạn kêu bên tòa Hapu vẫn bị cách ly, không biết tình hình bên đấy thế nào. Hai ng mà gặp nhau chắc phải mấy nháy các cụ nhỉ
 

Hai Toan

Xe container
Biển số
OF-354101
Ngày cấp bằng
9/2/15
Số km
7,167
Động cơ
323,698 Mã lực
Nơi ở
Nam Định
Mình nghĩ việc tuyên truyền trong thời điểm này là rất quan trọng. VN đến thời điểm này là làm tương đối tốt với thù trong (lây lan cộng đồng trong nước) giờ nên tuyên truyền mạnh hơn nữa để chống với giặc ngoài (mầm bệnh từ nước ngoài về).
Ngoài các biện pháp như hiện nay nên tăng cường truyền thông trên các chuyến bay về VN, đi kèm với hướng dẫn bằng giấy. Điều này sẽ giúp người từ nước ngoài về VN sẽ có ý thức cách ly tốt hơn, và không phạm sai lầm sơ đẳng như cô 17 vừa rồi đến Hồng Ngọc khám thay vì gọi cho số điện thoại đường dây nóng của BYT (trường hợp cố tình gây lây lan thì không tính tới).
Cô 17 nếu khi chữa khỏi bệnh mà dịch vẫn diễn biến phức tạp nhiều khả năng sẽ bị khởi tố để làm điểm và làm thỏa mãn dư luận.
Bác Huệ hôm qua nói rồi,cô này là cố tình,kịch khung to tội phết có thể lên đến 5-10 năm tù giam đấy ạ.
 
Biển số
OF-517702
Ngày cấp bằng
22/6/17
Số km
726
Động cơ
186,471 Mã lực
Tuổi
44
Vụ này là lây nhiễm cộng đồng, và đặc thù nghề nghiệp cố này có thể xếp bào diện siêu lây nhiễm, vì thế con số sẽ ko dừng ở 20 mqf sẽ tăng lên rất nhanh trong những ngày tới
 

Coyote

Tháo bánh
Biển số
OF-718670
Ngày cấp bằng
3/3/20
Số km
241
Động cơ
81,740 Mã lực
Tuổi
43
Thông tin ng yêu cô Nhung này đi nước ngoài có chính xác ko nhỉ? Sáng nay em nghe bạn kêu bên tòa Hapu vẫn bị cách ly, không biết tình hình bên đấy thế nào. Hai ng mà gặp nhau chắc phải mấy nháy các cụ nhỉ
Hồi trai trẻ em yêu mấy cô 1 lúc cơ mà.
 

otothanglong

Xe container
Biển số
OF-65579
Ngày cấp bằng
5/6/10
Số km
5,386
Động cơ
513,962 Mã lực

mango

Xe tăng
Biển số
OF-31562
Ngày cấp bằng
17/3/09
Số km
1,904
Động cơ
512,107 Mã lực
Em thấy có vẻ khó .
Cô Nhung nầy từ châu âu về mới có năm ngày đã có 2 trường họp tiếp xúc gần bị lây nhiễm ( anh tài xế và bác ruột )
Có hai điểm rất quan trọng để có thể nói cô Nhung nầy là một trường họp "siêu lây nhiễm" với virus có độc lực mạnh :
Thứ nhất : Quan hệ của cô với tài xế chính thức duơng tính là quan hệ " chủ tớ " nên không thể có những tiếp xúc thân mật " đụng chạm vật lý " như với người thân hay bạn bè . Anh vẫn dính bệnh có nghĩa là qua những tiếp xúc rất thông thường hay vật trung gian có dính virus .
Thứ hai : phát bệnh nhanh . Cứ cho là anh nhiễm ngay lần đầu tiếp xúc với cô Nhung thì thời gian chỉ có tối da 4-5 ngày và anh đã " phát bệnh " vậy những người đã từng tiếp xúc với cô ta có khả năng dính rất cao .
lái xe thì phải xách vali cất vào xe chứ cụ.
 

Michael J

Xe điện
Biển số
OF-461498
Ngày cấp bằng
14/10/16
Số km
4,104
Động cơ
237,176 Mã lực
Có một cụ chuyên gia tung tin tốt đẹp trong topic này, cụ ấy liên tục copy một bài bên f319 về nội dung không đúng sự thật cụ ạ. Em mong là chỉ đọc tin đúng sự thật, xấu cungnx được để mọi người còn biết đường ứng phó.
Em nhắc lại còn trước
1. 10g sáng nay có một cụ thông tin: đã nhiễm thêm 2 người là lái xe và người nhà em Nhung, trưa sẽ có thông tin chính thức lúc 11 g. Nhưng VTV lúc 11g không báo, cụ ấy đã xin lỗi vì “người ta hoãn báo tin” rồi bị chửi sấp mặt. Kết quả: đúng chính xác là có 2 người như vậy.

2. ********* Dũng có ngồi cùng khoang với em Nhung là thông tin được đưa ra ngay từ đêm hôm kia. Sáng nay rất nhiều thông tin cố gắng cải chính lại, tuyên bố bác này từAnh về là đêm 1-3, trước Nhung 1 ngày. Đến giờ thì mới phọt ra: anh ấy âm tính, bay cùng khoang C. Người ta quên mất: cần có ít nhất 3 kết quả âm tích giãn cách trong 14 ngày, quên luôn cả việc “nhầm lẫn” thời gian.

3. Dân di tản khỏi phố Trúc Bạch lúc đêm 11.30, ảnh chụp rất rõ ràng cảnh đường phố vắng tanh, mọi người xách vali đi bộ ra ngoài (lúc này đã có rào chắn nhưng chưa phong toả) nơi có xe máy chờ chở đi. Người ở ngoài xin vào thì được an ninh cảnh báo: “giờ có thể vào nhưng đêm không thể đảm bảo có thể ra” vì sắp đến giờ giới nghiêm. Đến lúc chiều nay thì lại có thông tin che dấu, kêu là đã khoanh vùng ngay chiều 5-3 và chiều tối 6-3 đã cô lập trước cả khi Hà Nội họp khẩn. Biết sớm vậy sao không họp ngay sáng 6-3. Hay có gì đó quan trọng hơn? Rồi thông tin “mấy người dân đó đang đi vào chỗ tập trung kiểm dịch”. Đi bằng xe máy, do người thân tự chở, tự phát, không giờ giấc và không hề có nhân viên an ninh hay y tế nào giám sát á???

4. Bệnh nhân Nhung gọi xe đến bênhh viện khám, lây cho 17 nhân viên y tế. Tức là họ không hề biết bệnh em này. Nhưng vẫn mấy kẻ tung tin ở trên lại thông tin họ đã có sự chuẩn bị phòng dịch cũng khác”, không có gì đáng sợ. Họ biết mà để tiếp xúc gần cho cả đám mà không có đồ bảo vệ (lời ông Chung chủ tịch Tp), rồi lật đật đưa em ấy sang Viện nhiệt đới á???
5. nột cái gây ngờ vực khác là anh người yêu ở Hapulico. Lúc sáng 6-3 có một cụ nhà ở đó thông tin hàng xóm và công an đang truy tìm anh người yêu không thấy đâu. Nhiều người nhảy vào chửi rủa “cặp đôi hoàn hảo” này. Đến chiều thì có ngay vài nick tung hứng thông tin “anh người yêu đi nước ngoài vừa nhập cảnh chứ không đi trốn” và “ở sân bay đã khai là bạn của Nhung, rất trách nhiệm và lo lắng cho cộng đồng”. Qua đó phủ nhận việc anh này tiếp xúc với Nhung. Bỏ qua sự “trùng hợp kỳ lạ” về thời điểm anh này nhập cảnh thật “tiện thanh minh”, câu hỏi là: nếu anh ấy đi du lịch thì em Nhung đâu có sang nhà anh ta (bản thân còn đang ốm nằm tự cách ly ở nhà như thông tin chính quyền cung cấp)? Vậy hà cớ gì người ta phải truy tìm??? Rõ ràng có nhiều sự sơ hở trong kịch bản ;))
Chưa kể thông tin siêu thị vẫn đầy hàng, không ai gom.
Sơ sơ vậy đã kết luận được có một nhóm đứng sau việc bịa đặt tin tốt đẹp chưa cụ??? Chưa bàn đến việc nhóm đó có tổ chức hay không và nếu có thì ai là kẻ đứng sau mà vấn đề trấn an dư luận lúc này là tốt, nhưng phải bằng các thông tin chính xác. Chứ bằng sự bịp bợm dấu diếm chỉ khiến tình hình dịch thêm nguy ngập như cách chính phủ TQ đã mắc phải.
Nhiều ý cụ nói đáng suy ngẫm đấy.
 

NonameNonick

Xe điện
Biển số
OF-513525
Ngày cấp bằng
1/6/17
Số km
2,739
Động cơ
324,198 Mã lực
Cá nhân em thấy sự quyết liệt của Chính phủ, thành phố Hà Nội và toàn dân trong trận chiến chống dịch Covid-19 này.
Sau những thông tin về số người cùng chuyến bay của N-17; hôm nay b.ộ trưởn.g Bộ KHĐT đã cách ly tại nhà mặc dù có kết quả xét nghiệm âm tính. Với tư cách là "tư lệnh ngành", với nhiều công việc mà phải cách ly đúng là sự cố gắng lớn cùng cả nước chống dịch.
https://vnexpress.net/kinh-doanh/bo-truong-ke-hoach-amp-dau-tu-cach-ly-14-ngay-tai-gia-4065828.html
 
Chỉnh sửa cuối:

bomon

Xe tăng
Biển số
OF-202335
Ngày cấp bằng
16/7/13
Số km
1,498
Động cơ
365,887 Mã lực
Em thấy có vẻ khó .
Cô Nhung nầy từ châu âu về mới có năm ngày đã có 2 trường họp tiếp xúc gần bị lây nhiễm ( anh tài xế và bác ruột )
Có hai điểm rất quan trọng để có thể nói cô Nhung nầy là một trường họp "siêu lây nhiễm" với virus có độc lực mạnh :
Thứ nhất : Quan hệ của cô với tài xế chính thức duơng tính là quan hệ " chủ tớ " nên không thể có những tiếp xúc thân mật " đụng chạm vật lý " như với người thân hay bạn bè . Anh vẫn dính bệnh có nghĩa là qua những tiếp xúc rất thông thường hay vật trung gian có dính virus .
Thứ hai : phát bệnh nhanh . Cứ cho là anh nhiễm ngay lần đầu tiếp xúc với cô Nhung thì thời gian chỉ có tối da 4-5 ngày và anh đã " phát bệnh " vậy những người đã từng tiếp xúc với cô ta có khả năng dính rất cao .
Còm về lây bệnh, thông tin chỗ công cộng, thì không nên còm kiểu cuồng dâm như các cụ thường thấy trên đây. Tài xế là đối tượng dễ lây vì ngồi trong 1 không gian hẹp, điều hòa đối lưu lấy gió trong thì chỉ cần 1 tiếng là đủ lây hết tất cả các loại cúm rồi.
 

Hn07

Xe tăng
Biển số
OF-180195
Ngày cấp bằng
7/2/13
Số km
1,718
Động cơ
351,905 Mã lực
Có một cụ chuyên gia tung tin tốt đẹp trong topic này, cụ ấy liên tục copy một bài bên f319 về nội dung không đúng sự thật cụ ạ. Em mong là chỉ đọc tin đúng sự thật, xấu cungnx được để mọi người còn biết đường ứng phó.
Em nhắc lại còn trước
1. 10g sáng nay có một cụ thông tin: đã nhiễm thêm 2 người là lái xe và người nhà em Nhung, trưa sẽ có thông tin chính thức lúc 11 g. Nhưng VTV lúc 11g không báo, cụ ấy đã xin lỗi vì “người ta hoãn báo tin” rồi bị chửi sấp mặt. Kết quả: đúng chính xác là có 2 người như vậy.

2. ********* Dũng có ngồi cùng khoang với em Nhung là thông tin được đưa ra ngay từ đêm hôm kia. Sáng nay rất nhiều thông tin cố gắng cải chính lại, tuyên bố bác này từAnh về là đêm 1-3, trước Nhung 1 ngày. Đến giờ thì mới phọt ra: anh ấy âm tính, bay cùng khoang C.

3. Dân di tản khỏi phố Trúc Bạch lúc đêm 11.30, ảnh chụp rất rõ ràng cảnh đường phố vắng tanh, mọi người xách vali đi bộ ra ngoài (lúc này đã có rào chắn nhưng chưa phong toả) nơi có xe máy chờ chở đi. Người ở ngoài xin vào thì được an ninh cảnh báo: “giờ có thể vào nhưng đêm không thể đảm bảo có thể ra” vì sắp đến giờ giới nghiêm. Đến lúc chiều nay thì lại có thông tin che dấu, kêu là đã khoanh vùng ngay chiều 5-3 và chiều tối 6-3 đã cô lập trước cả khi Hà Nội họp khẩn. Biết sớm vậy sao không họp ngay sáng 6-3. Hay có gì đó quan trọng hơn? Rồi thông tin “mấy người dân đó đang đi vào chỗ tập trung kiểm dịch”. Đi bằng xe máy, do người thân tự chở, tự phát, không giờ giấc và không hề có nhân viên an ninh hay y tế nào giám sát á???

4. Bệnh nhân Nhung gọi xe đến bênhh viện khám, lây cho 17 nhân viên y tế. Tức là họ không hề biết bệnh em này. Nhưng vẫn mấy kẻ tung tin ở trên lại thông tin họ đã có sự chuẩn bị phòng dịch cũng khác”, không có gì đáng sợ. Họ biết mà để tiếp xúc gần cho cả đám, rồi lật đật đưa em ấy sang Viện nhiệt đới á???
5. nột cái gây ngờ vực khác là anh người yêu ở Hapulico. Lúc sáng 6-3 có một cụ nhà ở đó thông tin hàng xóm và công an đang truy tìm anh người yêu không thấy đâu. Nhiều người nhảy vào chửi rủa “cặp đôi hoàn hảo” này. Đến chiều thì có ngay vài nick tung hứng thông tin “anh người yêu đi nước ngoài vừa nhập cảnh chứ không đi trốn” và “ở sân bay đã khai là bạn của Nhung, rất trách nhiệm và lo lắng cho cộng đồng”. Qua đó phủ nhận việc anh này tiếp xúc với Nhung. Bỏ qua sự “trùng hợp kỳ lạ” về thời điểm anh này nhập cảnh thật “tiện thanh minh”, câu hỏi là: nếu anh ấy đi du lịch thì em Nhung đâu có sang nhà anh ta (bản thân còn đang ốm nằm tự cách ly ở nhà như thông tin chính quyền cung cấp)? Vậy hà cớ gì người ta phải truy tìm??? Rõ ràng có nhiều sự sơ hở trong kịch bản ;))
Chưa kể thông tin siêu thị vẫn đầy hàng, không ai gom.
Sơ sơ vậy đã kết luận được có một nhóm đứng sau việc bịa đặt tin tốt đẹp chưa cụ??? Chưa bàn đến việc nhóm đó có tổ chức hay không và nếu có thì ai là kẻ đứng sau mà vấn đề trấn an dư luận lúc này là tốt, nhưng phải bằng các thông tin chính xác. Chứ bằng sự bịp bợm dấu diếm chỉ khiến tình hình dịch thêm nguy ngập như cách chính phủ TQ đã mắc phải.
Thường khi lừa dối nó sẽ thành tật và rất khó giấu vì kịch bản hay có kẽ hở . Hồi sáng nay trên cả group cư dân còn viết là ca nhiễm số 17 đi khám ở bệnh viện Hồng Ngọc , kết quả biết ngay trong ngày nên cả ekip được đi cách ly luôn mà không về nhà , vậy thì cần gì cử một đội đến tận T18 phun khử trùng là một ví dụ . Nói dối thì thường sẽ không khớp các chi tiết , mà cũng đừng coi dân trí bi giờ như ngày xưa nữa , nó thành cái tiền lệ rồi nên chuyện trên nói một đằng dân làm một nẻo là cái hậu quả không phải tự nhiên đâu cụ .
 

Michael J

Xe điện
Biển số
OF-461498
Ngày cấp bằng
14/10/16
Số km
4,104
Động cơ
237,176 Mã lực
Thì tìm khoanh vùng đc ai thì cách ly thôi chứ, ví dụ hành khách đó là F1 thì có danh sách hết rồi, còn họ tiếp xúc với ai thì là f2 lại khoanh vùng, chứ cụ bảo tìm và cách ly đc hết thì làm sao hết đc
Vậy nên mới bảo cầu cho số đó ko ai làm sao, chứ ko đội f2 như cụ nói thì làm sao cách ly được hết.
 

NGC

Xe tăng
Biển số
OF-465948
Ngày cấp bằng
28/10/16
Số km
1,700
Động cơ
225,057 Mã lực
các cụ cho cháu hỏi đã có thông tin cụ thể em Nhung ngồi cạnh anh chị nào trên chuyến bay về VN chưa? cháu nghe đồn ngồi cạnh 1 anh trong Hđqt công ty, anh ấy di họp Hdqt lây cho cả Ban điều hành thì căng nhỉ? Nghĩ đã sợ rồi
Người ngồi gần không nguy bằng những người ngồi ngay chính cái ghế ấy trong các chuyến tiếp theo cụ ạ ( tổng cộng 5 hay 6 gì đó ) .
 

Gcar

Xe lăn
Biển số
OF-38790
Ngày cấp bằng
21/6/09
Số km
11,523
Động cơ
572,214 Mã lực
Các cụ cho em hỏi:

Vụ lên máy bay phải xếp hàng lên theo trật tự số ghế không nhỉ? Thế khi đi ở hành lang, lên thang máy bay quay ngang quay ngửa xì vào nặt nhau thì có nguy cơ cao ko? Sao chỉ thấy nói đến cự ly gần khi ngồi nhỉ? Mà trên cả chuyến bay ẻm Nhung này nhịn đái ị à? Thế ôg nào ngồi vào cùng chỗ cầm cùng vòi nước thì nguy cơ thế nào a?

Đến nay tất cả hành khách trên chuyến bay đó ntn rồi cc? Thế rồi lúc chờ lấy hành lý thì sao nhỉ?

Cc biết giải thích giúp e phát.
Có động chạm cũng chỉ có 1 khả năng nhỏ nhiễm thôi, đoàn Vĩnh phú đi máy bay l, xe đò về không thấy ai bị thêm.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top