minh91

Xe container
Biển số
OF-330856
Ngày cấp bằng
12/8/14
Số km
7,748
Động cơ
340,846 Mã lực
Ý 1 ngày chết 2400-2500 người bao gồm cả những người nằm ngoài thống kê.

Thế mới thấy con số 3k người chết cả đợt dịch của Chị na ảo quá!???

Screenshot_2020-03-21-08-05-12-453_all.video.downloader.allvideodownloader.png
Hài quá, Ý chết nhiều là do TQ giấu dịch. Hết cái để đổ lỗi rồi à
 

moly

Xe điện
Biển số
OF-458259
Ngày cấp bằng
2/10/16
Số km
2,361
Động cơ
267,864 Mã lực
TQ nó bùng lên nó làm rắn luôn, quân phiệt. cả nước nó đổ người và trang thiết bị vào luôn. xây dựng 2 bệnh viện dã chiến khủng trong 10 ngày. Các khẩu hiểu kiểu: khẩu trang hay máy thở...nên nó mới dập đc . số liệu có thể ko chính xác lắm nhưng ko đến nổi để như Ý. Ý để nặng hơn TQ rồi mới thiết quân luật. Ko có đc sự giúp đỡ từ EU ( vì các nc đó lo thân mình còn chưa xong) nên ko thể có lực lượng hùng hậu ứng cứu như TQ
 

Xế Độp

Xe điện
Biển số
OF-77774
Ngày cấp bằng
13/11/10
Số km
4,676
Động cơ
944,205 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
TQ nó bùng lên nó làm rắn luôn, quân phiệt. cả nước nó đổ người và trang thiết bị vào luôn. xây dựng 2 bệnh viện dã chiến khủng trong 10 ngày. Các khẩu hiểu kiểu: khẩu trang hay máy thở...nên nó mới dập đc . số liệu có thể ko chính xác lắm nhưng ko đến nổi để như Ý. Ý để nặng hơn TQ rồi mới thiết quân luật. Ko có đc sự giúp đỡ từ EU ( vì các nc đó lo thân mình còn chưa xong) nên ko thể có lực lượng hùng hậu ứng cứu như TQ
Ý dân số già, máy thở thiếu trầm trọng, cơ sở vật chất y tế cũ kỹ;
 

tasx

Xe tăng
Biển số
OF-207902
Ngày cấp bằng
27/8/13
Số km
1,444
Động cơ
12,485 Mã lực
Dù sao TQ nó cũng có nhiều tỉnh thành phố khác để hỗ trợ Vũ Hán chứ Ý cả nước bị mà các nước EU có dồn lực để giúp được như Trung Quốc đâu .
Hài quá, Ý chết nhiều là do TQ giấu dịch. Hết cái để đổ lỗi rồi à
Do chủ quan, giờ đổ lỗi sao được. Trung Quốc thì bị bất ngờ và còn có lý do dấu dịch. Sau vụ này cũng thấy tư duy dân Châu Âu cũng có vấn đề, chứ không khoa học và biện chứng như mọi người vẫn tưởng.
 

S.P

Xe tăng
Biển số
OF-52441
Ngày cấp bằng
8/12/09
Số km
1,800
Động cơ
468,150 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nhà em có một nhà khác e bảo mọi người sang đấy tránh bụi tiện tránh corona luôn mà ông bà ko nghe bảo nó vào đây tao đuổi ôi trời tại em suy nghĩ đơn giản quá lên mới thế bác kia thì cũng nhiệt tình bảo sang nay đi test thân nhiệt va nồng độ hic hic
Thuyết phục các cụ thôi cụ, làm thế vẹn cả đôi đường.
 

Lemica

Xe tăng
Biển số
OF-420747
Ngày cấp bằng
5/5/16
Số km
1,801
Động cơ
232,916 Mã lực
Nói "TQ giấu dịch làm cho phương Tây" cũng không thật hợp lý. Suốt tháng 2 tin tức, số liệu, ảnh và video TQ bệnh dịch, chết chóc, lockdown khủng khiếp thế chưa đủ hay sao mà phương Tây chủ quan? TQ giấu cả thế giới sao VN, Sing, Đài, Israel lại không có tí nào chủ quan?
Haha đấy mới là cái rất thú vị của tình báo và các nguồn tin của bà bán trà đá (em đoán thôi). Hồi xưa Lý Thường Kiệt chỉ đạo đánh phủ đầu quân Tống cũng là nhờ những người đi làm ăn xa bên đó báo về tình hình quân Tống đang dậm dịch tấn công Đại Việt.
 

Billyfat

Xe tải
Biển số
OF-203631
Ngày cấp bằng
26/7/13
Số km
450
Động cơ
323,654 Mã lực
Hi hi, động tới TQ cái nhiều người vào bênh thế nhỉ?

Các cụ thích tin số liệu của TQ thì tùy các cụ, có ai ép các cụ thay đổi niềm tin mãnh liệt đó đâu mà nhảy chồm lên thế. Em stop vụ đó nhé vì ai tin gì em mặc xác, ok?!

1 tin khác, đây có thể là viễn cảnh thế giới sẽ phải sống chung với dịch 1 thời gian sau khi My, và Eu tạm ổn và nối lại sản xuất, bằng cách test ngay ở sân bay với tất cả nhập cảnh, khi có những bộ test 10 phút như này:

Screenshot_2020-03-21-09-07-23-266_com.android.chrome.png
Quan trọng là độ tin cậy (Reliability) nhiều nước trong đó có VN cũng tuyên bố có thể chế tạo kit test. Trong lúc này thì có và dùng được là quí dù chưa được kiểm định vẫn được lấy ra dùng ( có thể là thử nghiệm luôn). Âm tính báo dương tính thì không sao. Nhưng sợ nhất dương tính vẫn báo âm tính và cho qua. Sản phẩm của Nhật nếu được áp dụng chắc cũng cần thời gian lâu.
 

moly

Xe điện
Biển số
OF-458259
Ngày cấp bằng
2/10/16
Số km
2,361
Động cơ
267,864 Mã lực
Em nghĩ là do bọn Châu âu chủ quan.
 

hanoii30

Xe tải
Biển số
OF-60329
Ngày cấp bằng
30/3/10
Số km
413
Động cơ
446,000 Mã lực
Đến giờ này mới thấy câu chuyện sức mạnh kinh tế vẫn quyết định đến kiểm soát và dập dịch. Ý thiệt hại nặng nề trong khi Đức có số ca nhiễm cao nhưng vẫn đang kiểm soát được tình hình. Từ lâu kinh tế Italy đã gặp những vấn đề nghiêm trọng về năng lực cạnh tranh, điều khiến cho tăng trưởng GDP chậm và thậm chí chưa thể hồi phục sau khủng hoảng 2008.
 

77665508

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-160815
Ngày cấp bằng
15/10/12
Số km
2,431
Động cơ
364,498 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Con người liên tục sinh ra và chết đi nên không bao giờ có một con số cố định cả.
Vâng biết thế nhưng số nhìn nó hài lắm, k biết nó lấy nguồn như nào mà số thay đổi từng giây như vậy. Chắc dùng thuật toán để mô phỏng thôi
 

Vinsmoke Sanji

Tháo bánh
Biển số
OF-598606
Ngày cấp bằng
12/11/18
Số km
1,099
Động cơ
138,521 Mã lực
Tuổi
35
Thuyết phục các cụ thôi cụ, làm thế vẹn cả đôi đường.
Em khất lại bác kia rồi ạ em bảo bác cho e gửi tiền xe bác ấy lại ko lấy e lại càng ngại được cái bác này tốt tính cũng bảo là ko có vấn để gì nên em cũng đỡ chứ thằng khác nó chửi chết
 

giaconngu

Xe điện
Biển số
OF-484668
Ngày cấp bằng
17/1/17
Số km
2,092
Động cơ
375,872 Mã lực
Tuổi
125
Do chủ quan, giờ đổ lỗi sao được. Trung Quốc thì bị bất ngờ và còn có lý do dấu dịch. Sau vụ này cũng thấy tư duy dân Châu Âu cũng có vấn đề, chứ không khoa học và biện chứng như mọi người vẫn tưởng.
Trong mọi vấn đề, cái mà người ta cần là giải pháp xử lý (dù nhanh hay chậm) chứ không cần truy tìm nguyên nhân để đổ lỗi và không làm gì cả.
 

Billyfat

Xe tải
Biển số
OF-203631
Ngày cấp bằng
26/7/13
Số km
450
Động cơ
323,654 Mã lực
Các cụ cho em hỏi nay nhà em có bác thợ ở Vĩnh Phúc đến làm cầu thang mà có dịch này bố mẹ vs vk em đang có bầu bảo không cho làm mà phân vân quá các cụ ak.
Cứ đeo khẩu trang cả thợ và chủ. Cách li đủ khoảng cách, uống nước nhiều và rửa tay thường xuyên, lau rửa những chỗ chung động chạm. Nói chung dịch vẫn phải làm và ăn. Dần dần các nước sẽ phải tìm cách hạn chế có kiểm soát để vẫn làm ăn sản xuất. Cái suy nghĩ ban đầu của bọn phương Tây là miễn dịch cộng đồng không phải vô lí, nhưng vỡ trận vì coi thường quá thôi.
 

moly

Xe điện
Biển số
OF-458259
Ngày cấp bằng
2/10/16
Số km
2,361
Động cơ
267,864 Mã lực
Đến giờ này mới thấy câu chuyện sức mạnh kinh tế vẫn quyết định đến kiểm soát và dập dịch. Ý thiệt hại nặng nề trong khi Đức có số ca nhiễm cao nhưng vẫn đang kiểm soát được tình hình. Từ lâu kinh tế Italy đã gặp những vấn đề nghiêm trọng về năng lực cạnh tranh, điều khiến cho tăng trưởng GDP chậm và thậm chí chưa thể hồi phục sau khủng hoảng 2008.
Vâng, Đức gần 20k người nhiễm mà có 60 người tử vong. Phải nói hệ thống y tế của Đức quá tốt
 

giaconngu

Xe điện
Biển số
OF-484668
Ngày cấp bằng
17/1/17
Số km
2,092
Động cơ
375,872 Mã lực
Tuổi
125
Vâng biết thế nhưng số nhìn nó hài lắm, k biết nó lấy nguồn như nào mà số thay đổi từng giây như vậy. Chắc dùng thuật toán để mô phỏng thôi
Mô phỏng dựa theo tỷ lệ sinh, tỷ lệ chết trung bình lấy từ thống kê dân số.
 

hoanganhhn83

Xe buýt
Biển số
OF-634533
Ngày cấp bằng
17/4/19
Số km
751
Động cơ
11,439 Mã lực
Dù sao TQ nó cũng có nhiều tỉnh thành phố khác để hỗ trợ Vũ Hán chứ Ý cả nước bị mà các nước EU có dồn lực để giúp được như Trung Quốc đâu .
Cái bọn eu dân tộc ích kỷ. Đức giàu thế nó đã cấm xuất khẩu thiết bị y tế sang Ý. Các nước các cũng ban luôn. Em nghĩ Anh nó dời eu là đúng
 

Xế Độp

Xe điện
Biển số
OF-77774
Ngày cấp bằng
13/11/10
Số km
4,676
Động cơ
944,205 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Hi hi, động tới TQ cái nhiều người vào bênh thế nhỉ?

Các cụ thích tin số liệu của TQ thì tùy các cụ, có ai ép các cụ thay đổi niềm tin mãnh liệt đó đâu mà nhảy chồm lên thế. Em stop vụ đó nhé vì ai tin gì em mặc xác, ok?!

1 tin khác, đây có thể là viễn cảnh thế giới sẽ phải sống chung với dịch 1 thời gian sau khi My, và Eu tạm ổn và nối lại sản xuất, bằng cách test ngay ở sân bay với tất cả nhập cảnh, khi có những bộ test 10 phút như này:

Screenshot_2020-03-21-09-07-23-266_com.android.chrome.png
Nghĩ tích cực đi cụ, nếu như Hồ Bắc không được cả nước TQ dồn sức tổng lực dập dịch thì liệu Vũ Hán có khác gì Bergamo như bây giờ!
 

ate1987

Xe điện
Biển số
OF-468744
Ngày cấp bằng
8/11/16
Số km
2,297
Động cơ
706,332 Mã lực
Hi hi, động tới TQ cái nhiều người vào bênh thế nhỉ?

Các cụ thích tin số liệu của TQ thì tùy các cụ, có ai ép các cụ thay đổi niềm tin mãnh liệt đó đâu mà nhảy chồm lên thế. Em stop vụ đó nhé vì ai tin gì em mặc xác, ok?!

1 tin khác, đây có thể là viễn cảnh thế giới sẽ phải sống chung với dịch 1 thời gian sau khi My, và Eu tạm ổn và nối lại sản xuất, bằng cách test ngay ở sân bay với tất cả nhập cảnh, khi có những bộ test 10 phút như này:

Screenshot_2020-03-21-09-07-23-266_com.android.chrome.png
Tranh luận chứ không phải bênh .
Ông cứ thích chụp mũ nước này nước nọ dấu dịch rồi làm lại số liệu.
Ông có chứng cứ gì hok hay thích thì nói suông thế thôi .
 

Trâu hun khói

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-701902
Ngày cấp bằng
26/9/19
Số km
2,007
Động cơ
115,934 Mã lực
Tuổi
41
Chỗ đó dành cho mối... quan hệ, nếu cụ có thì đơn cmn giản, cụ ko có quên đi làm việc khác kiếm lại BÙ
Nghĩ sao mà đòi tiếp cận.cp đang bào từng tin nhắn ( 20k/ tin =)) ) ở đó mà hỗ trợ mợ:)
Với cơ chế và thể chế hiện nay thì...khó cụ ạ... vì công chức đã số ko sống = lương (đặc biệt các sếp to)và cụ cũng không có quyền tuyển dụng và bổ nhiệm người ta
Thời nào rồi mà cụ vẫn nghĩ phải bôi trơn nhỉ.
Cụ cứ làm đúng theo luật thì ai bắt bẻ được cụ ?.
Mọi vấn đề va chạm với cơ quan nhà nước em từng gặp mà sảy ra vấn đề phải bôi trơn thì 100% là do mình làm sai luật và quy trình ạ.
Có thể do em làm trong khối fdi nên quen kiểu nếu không xử lý thì phải có căn cứ hoặc công văn rồi, nên đối với em mọi thứ mình cứ chấp hành đúng thì chả bao giờ tốn một đồng nào cả. Mặc dầu thời gian đầu hơi tốn thời gian, nhưng khi đã hiểu thì mọi thứ cứ theo quy trình thôi. Nhanh gọn và nhẹ
Vay vốn ưu đãi mới ra chắc cần thời gian triển khai. Vay thường giờ thuận mà cụ. Cụ vướng chỗ nào?
Bác làm ở vị trí nào trong khối FDI?
Có ở cái vị trí trực tiếp giải quyết các việc đang bàn hay không?

Kể cả bác làm đúng luật 100%,
Nhưng luật ở VN có cái khoản giãn rất rộng+cách giải thích rất khác nhau theo khả năng/sở thích của từng người.
Với thuế thì ông sếp này chấp nhận, nhưng ông sếp mới lên thấy sai vẫn bị truy thu và bị phạt!
Về thuế ở VN thì cũng như ở mọi nơi khác đang cho người ta cái quyền khiếu nại, nhưng khiếu nại trượt thì không chi vẫn bị truy thu, còn bị phạt và tính lãi ngân hàng theo ngày. Mà xác xuất không bị trượt lại cực thấp.
Trong cả việc kiến nghị để nhận ưu đãi cũng như vậy, có thể được xét, được nhận ưu đãi, nhưng sau này bị xem lại và quy không nằm trong diện được ưu đãi thì cả mớ tiền được phạt kia sẽ phải nộp đủ!!!
mọi việc đã có cò lo
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top