- Biển số
- OF-145206
- Ngày cấp bằng
- 9/6/12
- Số km
- 16,949
- Động cơ
- 505,594 Mã lực
Lượng vừa ăn vừa đổ gấp mấy lần ở nhà cụ ơiE nghĩ vẫn phải ăn uống chứ nhỉ, k ăn hàng thì ăn nhà

Khách hàng em mà giờ gọi bán gà ko ai mua cho

Lượng vừa ăn vừa đổ gấp mấy lần ở nhà cụ ơiE nghĩ vẫn phải ăn uống chứ nhỉ, k ăn hàng thì ăn nhà


Em cũng nghĩ vậy! Bán bây giờ sẽ bị bên mua ép giá tới min! Tuy nhiên để trụ lại cũng rất nan giải với những chủ đầy tư có hệ số vay nợ caoBán cắt lỗ như này là rất sai lầm, vì theo đánh giá của chủ bên Puluong Eco thì năm 2022 du lịch sẽ phục hồi mạnh mẽ, do dân cả Tây và ta cuồng chân lắm rồi. Trên Puluong - Thanh Hóa đa số chủ vay ngân hàng rất lớn nhưng họ chẳng hề nao núng hơn 1 năm qua, kể cả năm nay họ cũng không ngại gì dù khách ít. Chẳng ai rao bán gì cả.
Hết tiền rồi bố ơi ... nhà em bây giờ định xin ít khẩu hiệu dán trong nhà.... khi nào đói quá thì lôi ra hô cho nó đỡ đóiChính sách tài khoá hỗ trợ doanh nghiệp và an sinh cho người lao động thì rất hay nhưng rất ít người được nhận? Tinh thần là chính![]()
Ui thế hả mợ, thế rẻ k mợ e mua ủng hộ mấy conLượng vừa ăn vừa đổ gấp mấy lần ở nhà cụ ơi
Khách hàng em mà giờ gọi bán gà ko ai mua cho![]()
trại nos5.000 con, em mua vài con chả bõ nó phải đi buộcUi thế hả mợ, thế rẻ k mợ e mua ủng hộ mấy con

Hihi, thật nhỉtrại nos5.000 con, em mua vài con chả bõ nó phải đi buộc![]()
Khách sạn ở Đà Nẵng 'vỡ trận': Thi nhau bán tháo, cắt lỗ hàng chục tỷ đồng
(VTC News) - Hàng loạt khách sạn “cửa đóng then cài” kéo dài vì ảnh hưởng dịch COVID-29, nhiều người rao bán khách sạn với giá thấp để cắt lỗ, chuyển ngành nghề khác.
Anh Lê Tâm, người chuyên môi giới bất động sản du lịch ở Đà Nẵng cho biết, từ trong Tết Nguyên đán đến nay, anh liên tục dẫn khách từ miền Tây và TP.HCM khảo sát, tìm mua lại khách sạn ở Đà Nẵng vì giá đã hạ rất thấp.
Ồ ạt rao bán khách sạn
“Mình làm nghề này cũng khá lâu nhưng chưa bao giờ thấy giá bán các khách sạn ở Đà Nẵng lại rớt thê thảm như thời gian này, nhất là những khách sạn tầm 3 sao”, anh Tâm cho biết.
![]()
Anh Tâm dẫn chứng cụ thể về khách sạn L.G (đường Đinh Đạt, gần biển) mới xây dựng 1 năm, có diện tích 10 X 18,5m, 8 tầng, 26 phòng được rao bán với giá 27 tỷ đồng, có thương lượng.
“Khi chưa ảnh hưởng dịch COVID-19, du lịch còn nhộn nhịp thì khách sạn này có giá khoảng 30-32 tỷ đồng nhưng hiện đã giảm chỉ còn 27 tỷ đồng, thậm chí thấp hơn nữa vì không hoạt động, không có doanh thu trả nợ ngân hàng nên chủ khách sạn phải bán để cắt lỗ”, anh Tâm nói và cho biết thêm dù có người hỏi, đến xem nhưng chưa mua.
Trong vai người có nhu cầu mua khách sạn ven biển Đà Nẵng, PV liên hệ với anh Linh qua số điện thoại công khai, rao bán một khách sạn 3 sao tại khu vực phường Mỹ An (quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) với giá 68,5 tỷ đồng. Theo anh Linh, khách sạn này có 11 tầng, gần 60 phòng, mới đưa vào hoạt động khoảng 2 năm, nội thất còn khá mới.
“Chủ khách sạn này đang cần bán cắt lỗ nên phải hạ giá đến mức này chứ trong điều kiện bình thường thì giá không dưới 75 tỷ đồng. Hiện tôi cũng đang nắm đầu mối gần 10 khách sạn tầm trung (3 sao) nhờ bán, giá từ 25 đến 60 tỷ đồng, tùy vị trí, diện tích”, anh Linh cho biết.
Cũng theo anh Linh, thực tế những khách sạn đang nhờ anh tìm mối bán đều là người vay mượn tiền ngân hàng để đầu tư. Anh hưởng dịch COVID-19 kéo dài, khách sạn không hoạt động nên nhiều người phải bán để trả nợ vì không thể cầm cự được nữa.
“Một vài tháng còn cố gồng để duy trì chứ kéo dài cả năm rồi và chưa biết đến khi nào du lịch phục hồi thì không ai chịu nổi, phải trả nợ, cắt lỗ là tất nhiên mà”, anh Linh lý giải.
Tiếp tục tìm hiểu, PV được người môi giới tên Hải chào bán khách sạn 3 sao khác giá 45 tỷ đồng, vị trí đẹp, cách biển chỉ hơn 100 m.
Anh Hải giới thiệu, vào cao điểm, khách sạn này lúc nào cũng trong tình trạng hết phòng, giá dao động 900-1,5 triệu đồng/phòng, tùy tầng và tùy view. Hầu hết các phòng đều có thể nhìn ra biển.
Theo ghi nhận, trên các website mua bán, mỗi ngày có cả chục lượt rao bán khách sạn, hầu hết là các khách sạn từ 3 sao trở xuống, với mức giá vài chục tỷ đồng, chủ yếu tại khu vực Ngũ Hành Sơn, Sơn Trà.
Du lịch tiếp tục khó khăn
Theo ông Cao Trí Dũng, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng, các khách sạn rao bán ồ ạt thời điểm này là xu hướng tất yếu của quy luật cung cầu. Khi nguồn cung vượt cầu, các chủ đầu tư có thể chuyển công năng cơ sở lưu trú, hoặc chuyển nhượng cho nhà đầu tư mới.
Đại dịch COVID-19 đã gây ra cái khó chung cho ngành du lịch chứ không chỉ riêng gì Đà Nẵng. Trong bối cảnh hiện nay, mục tiêu phòng, chống dịch bệnh an toàn được đặt lên trên hết.
Ông Dũng cũng cho rằng, 2021 cũng sẽ là một năm khó khăn, doanh nghiệp du lịch, lữ hành sẽ phải bám sát vào tiến trình kiểm soát dịch bệnh, nếu có tín hiệu tốt thì sẽ triển khai ngay các biện pháp kích cầu du lịch, tung ra các gói sản phẩm kích cầu. Tuy nhiên, phải đặt việc chống dịch lên cao nhất.
Hiệp hội Du lịch đang cùng với quỹ phát triển du lịch thành phố khảo sát xem với đợt bùng phát dịch mới này tình hình doanh nghiệp thế nào, định hướng ra sao, cần gì. Sau đó mới tập hợp và có những kiến nghị sát nhất với tình hình hiện nay.
Thống kê của Sở Du lịch Đà Nẵng, tổng lượt khách lưu trú phục vụ tháng 1/2021 của thành phố chỉ hơn 250 nghìn, giảm đến 65,6% so với cùng kỳ 2020, khách quốc tế giảm hơn 95%, khách nội địa giảm 36,7%.
Trong dịp Tết Nguyên đán 2021, các sở, ngành thành phố và các đơn vị kinh doanh du lịch, khu, điểm du lịch tổ chức một số sự kiện, sản phẩm dịch vụ để phục vụ du khách đến tham quan, du lịch Đà Nẵng như tổ chức phun nước, phun lửa Cầu Rồng; nâng, hạ nhịp cầu Nguyễn Văn Trỗi; trang trí đường hoa Tết; Chợ cá gỗ tại bãi biển Mân Thái; trang trí, sắp đặt thúng, ván lướt, hoa phục vụ nhu cầu check-in tại khu vực công viên Biển Đông…
![]()
Tuy nhiên, tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp và đã bùng phát các ca lây nhiễm trong cộng đồng ở nhiều địa phương trong cả nước, gây tâm lý e ngại nên đa số khách du lịch hủy dịch vụ dịp Tết.
Từ 29 Tết đến mùng 5 Tết, tổng khách tham quan, du lịch tại Đà Nẵng ước đạt 30,8 nghìn lượt, trong đó chủ yếu là khách nội địa đi lẻ, đi theo nhóm gia đình và tự đặt dịch vụ.
![]()
Khách sạn ở Đà Nẵng 'vỡ trận': Thi nhau bán tháo, cắt lỗ hàng chục tỷ đồng
Hàng loạt khách sạn “cửa đóng then cài” kéo dài vì ảnh hưởng dịch COVID-19, nhiều người rao bán khách sạn với giá thấp để cắt lỗ, chuyển ngành nghề khác.vtc.vn
Vâng cụ! Du lịch khách sạn có lẽ là ngành kinh doanh thua thiệt và khó khăn nhất trong dịch covid![]()
Có giảm thật ko? Đăng báo thế thôi, giá "không tăng" thôi. Các KS đường ven biển thậm chí không ai bán.Bán cắt lỗ như này là rất sai lầm, vì theo đánh giá của chủ bên Puluong Eco thì năm 2022 du lịch sẽ phục hồi mạnh mẽ, do dân cả Tây và ta cuồng chân lắm rồi. Trên Puluong - Thanh Hóa đa số chủ vay ngân hàng rất lớn nhưng họ chẳng hề nao núng hơn 1 năm qua, kể cả năm nay họ cũng không ngại gì dù khách ít. Chẳng ai rao bán gì cả.
cụ chắc chưa bao giờ biết đến từ "áp lực tài chính"Bán cắt lỗ như này là rất sai lầm, vì theo đánh giá của chủ bên Puluong Eco thì năm 2022 du lịch sẽ phục hồi mạnh mẽ, do dân cả Tây và ta cuồng chân lắm rồi. Trên Puluong - Thanh Hóa đa số chủ vay ngân hàng rất lớn nhưng họ chẳng hề nao núng hơn 1 năm qua, kể cả năm nay họ cũng không ngại gì dù khách ít. Chẳng ai rao bán gì cả.
Khéo họ cho không nhưng lại nhờ mợ bắt hộ vài trăm con thì cũng rất mệtHihi, thật nhỉ
Thì e nhận ngayKhéo họ cho không nhưng lại nhờ mợ bắt hộ vài trăm con thì cũng rất mệt![]()
Trả giá ở tầm tuổi này chắc căng lắm cụ nhỉChứng kiến một số bạn bè, người quen làm quản lý từ cấp thấp đến cấp cao các cty, tập đoàn kể cả trong và ngoài nước cháu thấy:
- Các cụ qua ngưỡng tuổi 40 nên biết chấp nhận, sẵn sàng hạ thấp mục tiêu khi ở vào tình huống bất lợi.
- Hoặc phải thật tự tin đối diện một khi năng lực, trình độ của mình không/ít phải cạnh tranh.
Nếu không biết chấp nhận lui một bước, đôi khi phải trả giá khá nhiều.
