Làm ăn kinh tế thì phải linh hoạt thôi - người đẹp ạ!Có thể với mọi người, nhưng em ko tin với Vin cũng phải thế...
Vin cũng rất ngạo mạn mà![]()
Đâu có chỗ cho sự ngạo mạn.
Làm ăn kinh tế thì phải linh hoạt thôi - người đẹp ạ!Có thể với mọi người, nhưng em ko tin với Vin cũng phải thế...
Vin cũng rất ngạo mạn mà![]()
Ah em ko biết Vin thì mọi chuyện đều có thểLàm ăn kinh tế thì phải linh hoạt thôi - người đẹp ạ!
Đâu có chỗ cho sự ngạo mạn.
Sao Vin bán hệ thống bán lẻ cho Masan mà vẫn để tên là Vinmart vậy, khó hiểu thật ?thuê thằng nào run thì lấy tên thằng đó. Cũng bình thường, nhông nhất thiết đổi chủ. Ví dụ hilton nhà hát lớn của brg, hay mariott gần tthn quốc gia của bitexco
anyway nhớ lại câu chuyện vượng vin nói chuyện với hùng viettel, lúc mới vận hành vinpearl, có chê mấy thằng tây quản lý kém, máy móc không linh hoạt sau đó đuổi tụi nó. Giờ khó lại thuê tây, nhẽ nhổ ra liếm lại![]()
Thì đúng là quản lý kém chứ gì nữa, sự cố xảy ra mà ko xử lý dc. Cứ để khách hàng kêu ca vậy thì chết. Overbook cũng là do nv của mấy thằng tây quản lý thôi. Melia là nguyên 1 công ty quản lý chuyên nghiệp , có sự cố là nó sẽ xử lý liền để thương hiệu ko bị ảnh hưởng . nên nó có 1 lượng kh trung thành
Tụi quản lý chuỗi lớn kiểu Melia, Interconti hay Four seasons, đều đưa thương hiệu nó lên, bác ạ.Thế thì sao phải đổi tên
Chỉ có bán mới đổi tên, hoặc bán một phần để cổ phần hóa thôi cụ ah![]()
Sao Vin bán hệ thống bán lẻ cho Masan mà vẫn để tên là Vinmart vậy, khó hiểu thật ?
đổi V thành W .Sao Vin bán hệ thống bán lẻ cho Masan mà vẫn để tên là Vinmart vậy, khó hiểu thật ?
Cũng có thể, là một hợp đồng hai bên cùng có lợi nhỉTụi quản lý chuỗi lớn kiểu Melia, Interconti hay Four seasons, đều đưa thương hiệu nó lên, bác ạ.
Không có chuyện, nó quản lý cho bác (trả tiền đầy đủ), còn tên là của bác đâu.
Cũng nhiều người welcome cái thương hiệu của chúng nó, vì nó thực sự đảm bảo chất lượng và cả doanh số.
Vậy nên mình mới nói đây là thay đổi căn bản cho một nước cờ mới. A V giờ lạ phết, lôi cả vợ con ra PR, chắc sắp có nhiều kịch hay sắp tới.Có thể với mọi người, nhưng em ko tin với Vin cũng phải thế...
Vin cũng rất ngạo mạn mà![]()
Haha cụ ơi, trả tiền cho nó quản lý, 1 phần cũng chỉ là để gắn tên của nó lên trên tài sản của mình đấy.Tụi quản lý chuỗi lớn kiểu Melia, Interconti hay Four seasons, đều đưa thương hiệu nó lên, bác ạ.
Không có chuyện, nó quản lý cho bác (trả tiền đầy đủ), còn tên là của bác đâu.
Cũng nhiều người welcome cái thương hiệu của chúng nó, vì nó thực sự đảm bảo chất lượng và cả doanh số.
Công nhận là cụ nhạy cảm caoVậy nên mình mới nói đây là thay đổi căn bản cho một nước cờ mới. A V giờ lạ phết, lôi cả vợ con ra PR, chắc sắp có nhiều kịch hay sắp tới.
Nó đưa 1/3 chi nhánh mà, 2/3 còn lại nó vẫn đang vận hành mà. Vấn đề của nó là nó xây nhiều khách sạn trong năm gần đây dẫn đến quá cầu tập khách hàng của nó. Nên nó kiếm tập khách hàng mới bằng cách thuê thôi. Kd cái nào lợi thì làm chứ suy nghĩ kiểu anh hùng rơm có ngày phá sảnờ cái vận hành chuỗi khách sạn tưởng đơn giản hơn làm ô tô mà còn không tự chủ được thì hy vọng gì thành công ở mảng xe cộ. Cách làm của vova kiểu đá phủi, ví dụ lấy xe vật liệu chở khách chỉ để xử lý mang tính chất chữa cháy. Có những cái không chữa được. Ví dụ cụ vào hầm royal hay time xem, lúc thiết kế chắc không tính trước, xây quá thấp, đến khi lắp hệ thống ống áng vào mới thấy bất cập. Ông nào xe lắp giá nóc vào kiểu gì cũng quệt. Hay lối xuống hầm không lắp cầu thang cuốn, bất cập mới chế thêm vào cầu thang bộ, ông nào trên m8 đi cứ dí cả trán vào gầm ghê vãi lái. Mấy cái này hoàn toàn tránh được nếu có thiết kế chuyên nghiệp.
lấy mấy cái ví dụ nho nhỏ tiểu tiết, để thấy bác vượng của cụ tuy đông tiền nhất vn nhưng có nhiều cái cũng thường thôi. Chỉ quen đá phủi nhảy sang thi đấu với mấy thằng chuyên nghiệp e cũng khó.
Mấy cái ks sạn hai ra tiền nó vẫn đang giữ mà. Mảng du lịch và vinhome là 1 đó. Mấy cái grand world là vinhome bán hàng nhưng vận hành là VinpearlHaha cụ ơi, trả tiền cho nó quản lý, 1 phần cũng chỉ là để gắn tên của nó lên trên tài sản của mình đấy.
Những brand như Melia, Intercon, Marriot, Sheraton đều gắn với 2 chữ xa xỉ, và brand name này đáng giá bạc tỷ, hơn cái thương hiệu Vinpearl gấp 10 lần. Có ngu mới thuê bọn này về chỉ để quản lý ( vì chúng nó ăn cực kì đậm đà ).
Động thái này theo em chỉ là muốn giảm nhân sự và quản lý, đánh bóng thương hiệu và tìm cách sang tay thôi.
Sẽ ko ngạc nhiên nếu Vin ngừng luôn mảng du lịch nghỉ dưỡng này
Nếu cụ so bất cứ ks vin ( đối với em thì giống ks công xã, thiếu gu, thiếu độ tinh tế, thiếu yếu về dịch vụ và phân khúc thấp) so với Inter, marriot, six sênse, mgallery, fusion, park hyatt thì thấy nó rất buồn cười. Ông V đang nâng cấp lên melia là một lựa chọn vừa tầm vì hàng của ông thì chắc cùng cấp mercure đã là hơi quá . Được cái địa điểm toàn chỗ đẹp chứ 100 ks giống nhau như đúc khuôn, ồn ào như Mậu dịch, muổn bán giá cao cần lau mặt.Em chưa đi du lịch chanh sả ở nn nên không so sánh được nhưng ở trong nước thì e thấy Vinpearl quá ổn ạ, em đi đâu cũng chỉ thích ở Vin, bọn trẻ con nó lại càng mê. Show Once ở Vin PQ quá đã. Mấy cụ anti Vin k thích nghe nhưng đó là sự thật ạ, cực kỳ chu đáo.
Vâng, vậy cụ ở phân khúc cao nên đòi hỏi cao hơn là đúng ạ. Em thì ngân sách đi rất giới hạn nên e thấy Vinpearl quá ổn so với số tiền e chi. Ở đây em chỉ thấy là có một số nick có vẻ rất hả hê với niềm tin là Vin đang phải bán tài sản của mình. Suốt ngày gato thế k biết mệt.Nếu cụ so bất cứ ks vin ( đối với em thì giống ks công xã, thiếu gu, thiếu độ tinh tế, thiếu yếu về dịch vụ và phân khúc thấp) với Inter, marriot, six sênse, mgallery thì thấy nó rất buồn cười. Ông V đang nâng cấp lên melia là một lựa chọn vừa tầm vì hàng của ông thì chắc cùng cấp mecure đã là hơi quá . Được cái địa điểm toàn chỗ đẹp chứ 100 ks giống nhau như đúc khuôn, ồn ào như Mậu dịch, muổn bán giá cao cần lau mặt.
Mình chỉ nhìn từ góc độ kinh doanh, tiền của ông V ông ý hưởng bán thu về mớ tiền làm việc khác cũng là lựa chọn, 10 đời ăn không hết, ai hả hê cũng 99.99% chả qua được ông ấy về tổng Nav. Mà biết đâu ông ấy khôn chạy trước, ko lại như mấy ảnh đại bên xứ lạVâng, vậy cụ ở phân khúc cao nên đòi hỏi cao hơn là đúng ạ. Em thì ngân sách đi rất giới hạn nên e thấy Vinpearl quá ổn so với số tiền e chi. Ở đây em chỉ thấy là có một số nick có vẻ rất hả hê với niềm tin là Vin đang phải bán tài sản của mình.
Vin về hạ tầng (phòng ốc, cv cho trẻ con) thì được, còn dịch vụ, đồ ăn thì quá tệ. Em cũng nghĩ giống mợ prado2012 là phòng ốc cũng không có gu, thiếu tinh tế, thiết kế cho số đông nên ks 5 sao mà cảm giác công nghiệp như McDonald's.Vâng, vậy cụ ở phân khúc cao nên đòi hỏi cao hơn là đúng ạ. Em thì ngân sách đi rất giới hạn nên e thấy Vinpearl quá ổn so với số tiền e chi. Ở đây em chỉ thấy là có một số nick có vẻ rất hả hê với niềm tin là Vin đang phải bán tài sản của mình. Suốt ngày gato thế k biết mệt.
Uh nhận ra điều đó rồi nên mới có kịch này đóa mợ. Nên bà con mua bthu nghỉ dưỡng của vin và sun về dài hạn khó, còn chuỗi ks thì tốt nhất Mông má bán sang tay. Mà Tây lông khôn, sang tìm hiểu thì nó tính ROI với dcf nó chê đắt, nên toàn ta bán cho ta thôi.Vin về hạ tầng (phòng ốc, cv cho trẻ con) thì được, còn dịch vụ, đồ ăn thì quá tệ. Em cũng nghĩ giống mợ prado2012 là phòng ốc cũng không có gu, thiếu tinh tế, thiết kế cho số đông nên ks 5 sao mà cảm giác công nghiệp như McDonald's.
Vấn đề là nhiều ks, xây công suất cao, để full phòng thì phải để giá rẻ, để có lãi thì phải làm công nghiệp. Mà công nghiệp thì không phải 5 sao.
Em nghĩ bên Vinpearl vận hành chưa chắc lãi lắm đâu. Lãi chăng là cái phần bán biệt thự Vinpearl cho chủ đầu tư ấy, buôn thổi bđs mới là core business của Vin.