- Biển số
- OF-145206
- Ngày cấp bằng
- 9/6/12
- Số km
- 16,961
- Động cơ
- 505,560 Mã lực
Công nhận là cụ nhạy cảm caoVậy nên mình mới nói đây là thay đổi căn bản cho một nước cờ mới. A V giờ lạ phết, lôi cả vợ con ra PR, chắc sắp có nhiều kịch hay sắp tới.

Công nhận là cụ nhạy cảm caoVậy nên mình mới nói đây là thay đổi căn bản cho một nước cờ mới. A V giờ lạ phết, lôi cả vợ con ra PR, chắc sắp có nhiều kịch hay sắp tới.
Nó đưa 1/3 chi nhánh mà, 2/3 còn lại nó vẫn đang vận hành mà. Vấn đề của nó là nó xây nhiều khách sạn trong năm gần đây dẫn đến quá cầu tập khách hàng của nó. Nên nó kiếm tập khách hàng mới bằng cách thuê thôi. Kd cái nào lợi thì làm chứ suy nghĩ kiểu anh hùng rơm có ngày phá sảnờ cái vận hành chuỗi khách sạn tưởng đơn giản hơn làm ô tô mà còn không tự chủ được thì hy vọng gì thành công ở mảng xe cộ. Cách làm của vova kiểu đá phủi, ví dụ lấy xe vật liệu chở khách chỉ để xử lý mang tính chất chữa cháy. Có những cái không chữa được. Ví dụ cụ vào hầm royal hay time xem, lúc thiết kế chắc không tính trước, xây quá thấp, đến khi lắp hệ thống ống áng vào mới thấy bất cập. Ông nào xe lắp giá nóc vào kiểu gì cũng quệt. Hay lối xuống hầm không lắp cầu thang cuốn, bất cập mới chế thêm vào cầu thang bộ, ông nào trên m8 đi cứ dí cả trán vào gầm ghê vãi lái. Mấy cái này hoàn toàn tránh được nếu có thiết kế chuyên nghiệp.
lấy mấy cái ví dụ nho nhỏ tiểu tiết, để thấy bác vượng của cụ tuy đông tiền nhất vn nhưng có nhiều cái cũng thường thôi. Chỉ quen đá phủi nhảy sang thi đấu với mấy thằng chuyên nghiệp e cũng khó.
Mấy cái ks sạn hai ra tiền nó vẫn đang giữ mà. Mảng du lịch và vinhome là 1 đó. Mấy cái grand world là vinhome bán hàng nhưng vận hành là VinpearlHaha cụ ơi, trả tiền cho nó quản lý, 1 phần cũng chỉ là để gắn tên của nó lên trên tài sản của mình đấy.
Những brand như Melia, Intercon, Marriot, Sheraton đều gắn với 2 chữ xa xỉ, và brand name này đáng giá bạc tỷ, hơn cái thương hiệu Vinpearl gấp 10 lần. Có ngu mới thuê bọn này về chỉ để quản lý ( vì chúng nó ăn cực kì đậm đà ).
Động thái này theo em chỉ là muốn giảm nhân sự và quản lý, đánh bóng thương hiệu và tìm cách sang tay thôi.
Sẽ ko ngạc nhiên nếu Vin ngừng luôn mảng du lịch nghỉ dưỡng này
Nếu cụ so bất cứ ks vin ( đối với em thì giống ks công xã, thiếu gu, thiếu độ tinh tế, thiếu yếu về dịch vụ và phân khúc thấp) so với Inter, marriot, six sênse, mgallery, fusion, park hyatt thì thấy nó rất buồn cười. Ông V đang nâng cấp lên melia là một lựa chọn vừa tầm vì hàng của ông thì chắc cùng cấp mercure đã là hơi quá . Được cái địa điểm toàn chỗ đẹp chứ 100 ks giống nhau như đúc khuôn, ồn ào như Mậu dịch, muổn bán giá cao cần lau mặt.Em chưa đi du lịch chanh sả ở nn nên không so sánh được nhưng ở trong nước thì e thấy Vinpearl quá ổn ạ, em đi đâu cũng chỉ thích ở Vin, bọn trẻ con nó lại càng mê. Show Once ở Vin PQ quá đã. Mấy cụ anti Vin k thích nghe nhưng đó là sự thật ạ, cực kỳ chu đáo.
Vâng, vậy cụ ở phân khúc cao nên đòi hỏi cao hơn là đúng ạ. Em thì ngân sách đi rất giới hạn nên e thấy Vinpearl quá ổn so với số tiền e chi. Ở đây em chỉ thấy là có một số nick có vẻ rất hả hê với niềm tin là Vin đang phải bán tài sản của mình. Suốt ngày gato thế k biết mệt.Nếu cụ so bất cứ ks vin ( đối với em thì giống ks công xã, thiếu gu, thiếu độ tinh tế, thiếu yếu về dịch vụ và phân khúc thấp) với Inter, marriot, six sênse, mgallery thì thấy nó rất buồn cười. Ông V đang nâng cấp lên melia là một lựa chọn vừa tầm vì hàng của ông thì chắc cùng cấp mecure đã là hơi quá . Được cái địa điểm toàn chỗ đẹp chứ 100 ks giống nhau như đúc khuôn, ồn ào như Mậu dịch, muổn bán giá cao cần lau mặt.
Mình chỉ nhìn từ góc độ kinh doanh, tiền của ông V ông ý hưởng bán thu về mớ tiền làm việc khác cũng là lựa chọn, 10 đời ăn không hết, ai hả hê cũng 99.99% chả qua được ông ấy về tổng Nav. Mà biết đâu ông ấy khôn chạy trước, ko lại như mấy ảnh đại bên xứ lạVâng, vậy cụ ở phân khúc cao nên đòi hỏi cao hơn là đúng ạ. Em thì ngân sách đi rất giới hạn nên e thấy Vinpearl quá ổn so với số tiền e chi. Ở đây em chỉ thấy là có một số nick có vẻ rất hả hê với niềm tin là Vin đang phải bán tài sản của mình.
Vin về hạ tầng (phòng ốc, cv cho trẻ con) thì được, còn dịch vụ, đồ ăn thì quá tệ. Em cũng nghĩ giống mợ prado2012 là phòng ốc cũng không có gu, thiếu tinh tế, thiết kế cho số đông nên ks 5 sao mà cảm giác công nghiệp như McDonald's.Vâng, vậy cụ ở phân khúc cao nên đòi hỏi cao hơn là đúng ạ. Em thì ngân sách đi rất giới hạn nên e thấy Vinpearl quá ổn so với số tiền e chi. Ở đây em chỉ thấy là có một số nick có vẻ rất hả hê với niềm tin là Vin đang phải bán tài sản của mình. Suốt ngày gato thế k biết mệt.
Uh nhận ra điều đó rồi nên mới có kịch này đóa mợ. Nên bà con mua bthu nghỉ dưỡng của vin và sun về dài hạn khó, còn chuỗi ks thì tốt nhất Mông má bán sang tay. Mà Tây lông khôn, sang tìm hiểu thì nó tính ROI với dcf nó chê đắt, nên toàn ta bán cho ta thôi.Vin về hạ tầng (phòng ốc, cv cho trẻ con) thì được, còn dịch vụ, đồ ăn thì quá tệ. Em cũng nghĩ giống mợ prado2012 là phòng ốc cũng không có gu, thiếu tinh tế, thiết kế cho số đông nên ks 5 sao mà cảm giác công nghiệp như McDonald's.
Vấn đề là nhiều ks, xây công suất cao, để full phòng thì phải để giá rẻ, để có lãi thì phải làm công nghiệp. Mà công nghiệp thì không phải 5 sao.
Em nghĩ bên Vinpearl vận hành chưa chắc lãi lắm đâu. Lãi chăng là cái phần bán biệt thự Vinpearl cho chủ đầu tư ấy, buôn thổi bđs mới là core business của Vin.
Giấy phép kinh doanh để tên ai không nói lên điều gì cả, người đó chưa chắc đã là chủ thực sự mà.Bác chuẩn rồi. Em bán sản phẩm vào các khách sạn 4-5*, giấy phép kinh doanh để tên người Việt không à.
chỉ là ko hiểu biết thôi mà, hihihi.Vụ này có giống vụ anh Quýt không các cụ?
![]()
![]()
Vì không biết, lãnh đạo Petrosetco bán cả chục ngàn cổ phiếu không công bố thông tin
Bà Phạm Thị Hồng Điệp, Thành viên HĐQT kiêm Phó tổng giám đốc Tổng công ty cổ phần Dịch vụ tổng hợp Dầu khí (Petrosetco, HoSE: PET) đã bán 20.000 cổ phiếu mà không công bố thông tin.baodautu.vn
Có lẽ cụ đang nhầm căn bản, việc một khách sạn được gắn tên thương hiệu mạnh không hề đơn giản, riêng việc mời đc chúng nó tư vấn quản lý đã tốn cả triệu đô rồi, việc nó cho phép để tên thương hiệu và giúp điều hành là một điều cực khó khăn và tốn kém.Haha cụ ơi, trả tiền cho nó quản lý, 1 phần cũng chỉ là để gắn tên của nó lên trên tài sản của mình đấy.
Những brand như Melia, Intercon, Marriot, Sheraton đều gắn với 2 chữ xa xỉ, và brand name này đáng giá bạc tỷ, hơn cái thương hiệu Vinpearl gấp 10 lần. Có ngu mới thuê bọn này về chỉ để quản lý ( vì chúng nó ăn cực kì đậm đà ).
Động thái này theo em chỉ là muốn giảm nhân sự và quản lý, đánh bóng thương hiệu và tìm cách sang tay thôi.
Sẽ ko ngạc nhiên nếu Vin ngừng luôn mảng du lịch nghỉ dưỡng này
Rúp mất giá không phải do lệnh trừng phạt này nọ mà là do chi phí chiến tranh được chia cho người dân thông qua siêu lạm phát thôi.![]()
![]()
Lo đồng rúp sụp đổ, người dân Nga đổ xô đi rút ngoại tệ
(Dân trí) - Theo Bloomberg, người dân Nga đang xếp hàng dài trước các ATM trên khắp đất nước để rút ngoại tệ khi các lệnh trừng phạt mới dội xuống Điện Kremlin, dấy lên lo ngại đồng rúp có thể sụp đổ.dantri.com.vn
Mọi chuyện phụ thuộc đồng chí Putin đáng kính thôi bác.
Dân trí chính xác đấy bác:Rúp mất giá không phải do lệnh trừng phạt này nọ mà là do chi phí chiến tranh được chia cho người dân thông qua siêu lạm phát thôi.
Bài trên Dân trí chữ tác chữ tộ. Làm thế nào mà có thể rút ngoại tệ tại máy ATM? Tôi chưa thấy có nơi nào trên thế giới làm được việc này.
Hãy đọc một bài tử tế ở đây:
Subscribe to read | Financial Times
News, analysis and comment from the Financial Times, the worldʼs leading global business publicationwww.ft.com
để thấy sự thật là người Nga đổ xô đi rút tiền mặt vì họ lo sợ sẽ không sử dụng được thẻ tín dụng nữa. Chứ không phải lý do như bài báo Dân trí nêu.