[Funland] Tổng hợp tất cả sự việc thành viên tổ thư ký, tài xế chủ tịch Hà Nội và Khởi tố, bắt tạm giam chủ tịch Hà Nội Nguyễn Đức Chung.

Trạng thái
Thớt đang đóng

Trục

Xe ba gác
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Người OF
Biển số
OF-36688
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
21,078
Động cơ
754,471 Mã lực
Nơi ở
Gia tộc họ Đặng

Bus_nhanh

Xe điện
Biển số
OF-60160
Ngày cấp bằng
28/3/10
Số km
2,560
Động cơ
466,731 Mã lực
Nơi ở
Chỗ nào sung sướng
là người thủ đô, nhưng thành thật mà nói, HN trong 5, 7 năm qua gần như không thay đổi. thậm chí bẩn, bụi hơn
- Không khí ô nhiễm thường xuyên ở mức độ cao, khuyến cáo không ra đường do bụi không khí bẩn. TP HN không rửa đường sau vụ nhập xe rửa đường mất tỷ/xe bị báo chí đưa ra. và HN để xe rửa đường trong kho, khỏi đi rửa, không khí HN càng ô nhiễm. Quá ô nhiễm, HN rửa đường là không khí đỡ ô nhiễm.
- Cỏ mọc tràn lan trên đại lộ thăng long và nhiều tuyến phố sau vụ cắt cỏ ở DL Thăng long và HN hàng năm mất 700 tỷ bị báo chí đưa ra.
- Các anh chuyển sang trồng cây ở đại lộ, nhưng cây trồng nông, không đào hố sâu, tầm 2-5 năm là chết, trồng lại.
- Vỉa hè kêu lát đá, nhưng đá chất lượng kém, dễ vỡ. Mà vỉa hè là chỗ làm bãi đỗ xe. Chứ người dân đâu có đi bộ trên vỉa hè được.
- Sông Tô lịch vẫn bẩn, dù chuyên gia Nhật vào rưả sông nhưng các anh mắng/đá đít chuyên gia Nhật ( không xin phép chính quyền, xả nước bẩn vào sông Tô lịch khi đang trong kỳ làm sạch thử nghiệm, mắng chuyên gia Nhật làm láo), Các anh dùng hóa chất mua từ siêu thị Minh hoa.

Vĩnh phúc, Bắc ninh Quảnh ninh trong vài năm qua thay đổi rất nhanh. Mấy tỉnh này chắc còn đẹp hơn Hoàng mai, Bắc Từ liêm.
Cụ có thù oán gì mà đánh giá kinh vậy? Nhưng em thấy những nhận định này thiếu khách quan, có những cái làm được thì không thấy nêu, chỉ tập trung vào những tồn tại... mà cá nhân tôi nghĩ chắc 25-30 năm cũng chưa hoàn thành được.
- Không khí thì những năm gàn đây mới có thông tin, trước đây có mà cụ biết là trong sạch hơn? Hay võ đoán theo hướng càng CNH thì ô nhiễm là chắc chắn hơn?
- Trên đại lộ Thăng Long: cá nhân tôi nghĩ chả cần cắt bên trong, cứ để cây mọc tự nhiên. Hàng năm chỉ cần cắt bỏ những thứ vướng ra ngoài làm ảnh hưởng đến đường đi. Tôi xem trên phim thấy đầy đường cao tốc họ cũng cho mọc tự nhiên. Cắt nhiều thì tốn tiền mà hưởng lợi thì chưa rõ ràng.
- Vỉ hè lát đá thì có vẻ thành truyền thống. Cứ vài năm lại đào lên lấp lại... vẫn như mọi thời. Còn vỉ hè đi bộ thì thời nào cũng thế thôi, có chăng bh hoạt động kinh doanh phong phú đa dạng hơn, số lượng người đổ về thành phố tăng nhanh trong khi cơ sở hạ tầng thì chưa đáp ứng được nên việc nhéch nhác chắc khó tránh khỏi.
- Sông Tô lịch thì vẫn bẩn và ô nhiễm. Đúng là chỗ này có việc hơn gợn giữa TP và bên NB.
 

edc

Xe lăn
Biển số
OF-195781
Ngày cấp bằng
27/5/13
Số km
10,055
Động cơ
418,233 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Có cái thớt CC, chém gì thì chém, như chém để giải trí thôi. Đúng hay sai thì không thay đổi được gì. Không hểu sao, rất nhiều cụ/mợ cứ thích tự nhảy lầu :))
 

emyeumazda

Xe buýt
Biển số
OF-396121
Ngày cấp bằng
9/12/15
Số km
713
Động cơ
241,184 Mã lực
Cụ có thù oán gì mà đánh giá kinh vậy? Nhưng em thấy những nhận định này thiếu khách quan, có những cái làm được thì không thấy nêu, chỉ tập trung vào những tồn tại... mà cá nhân tôi nghĩ chắc 25-30 năm cũng chưa hoàn thành được.
- Không khí thì những năm gàn đây mới có thông tin, trước đây có mà cụ biết là trong sạch hơn? Hay võ đoán theo hướng càng CNH thì ô nhiễm là chắc chắn hơn?
- Trên đại lộ Thăng Long: cá nhân tôi nghĩ chả cần cắt bên trong, cứ để cây mọc tự nhiên. Hàng năm chỉ cần cắt bỏ những thứ vướng ra ngoài làm ảnh hưởng đến đường đi. Tôi xem trên phim thấy đầy đường cao tốc họ cũng cho mọc tự nhiên. Cắt nhiều thì tốn tiền mà hưởng lợi thì chưa rõ ràng.
- Vỉ hè lát đá thì có vẻ thành truyền thống. Cứ vài năm lại đào lên lấp lại... vẫn như mọi thời. Còn vỉ hè đi bộ thì thời nào cũng thế thôi, có chăng bh hoạt động kinh doanh phong phú đa dạng hơn, số lượng người đổ về thành phố tăng nhanh trong khi cơ sở hạ tầng thì chưa đáp ứng được nên việc nhéch nhác chắc khó tránh khỏi.
- Sông Tô lịch thì vẫn bẩn và ô nhiễm. Đúng là chỗ này có việc hơn gợn giữa TP và bên NB.
Là một người dân thủ đô, tôi thấy 10 năm qua HN ngày càng tệ, môi trường, rác thải ô nhiễm nghiêm trọng, thành phố chỉ đẹp ở một số quận trung tâm còn các quận và huyện giáp danh thì ôi thôi, bụi bẩn , rác thải o nhiễm khắp nơi,
Tình trạng cán bộ cấp phường xã, tự ý cho thuê đất, không theo quy hoạch băm nát môi trường , biến của công thành của tư... nhập nhèm là khá phổ biến
Nói không quá chứ ông CC này trả làm được cái gì cho thủ đo, chỉ phát biểu là hay

Cái đợt phát động phong trào chỉnh đốn vỉa hè, ầm ĩ vài hôm , mang máy múc đi phá dỡ đào xới khắp nơi, dưới chủ trường của anh CC các cán bộ cấp cơ sở hăm hở đập phá nham nhở , vài hôm sau đâu lại vào đó
 

Bus_nhanh

Xe điện
Biển số
OF-60160
Ngày cấp bằng
28/3/10
Số km
2,560
Động cơ
466,731 Mã lực
Nơi ở
Chỗ nào sung sướng
Là một người dân thủ đô, tôi thấy 10 năm qua HN ngày càng tệ, môi trường, rác thải ô nhiễm nghiêm trọng, thành phố chỉ đẹp ở một số quận trung tâm còn các quận và huyện giáp danh thì ôi thôi, bụi bẩn , rác thải o nhiễm khắp nơi,
Tình trạng cán bộ cấp phường xã, tự ý cho thuê đất, không theo quy hoạch băm nát môi trường , biến của công thành của tư... nhập nhèm là khá phổ biến
Nói không quá chứ ông CC này trả làm được cái gì cho thủ đo, chỉ phát biểu là hay

Cái đợt phát động phong trào chỉnh đốn vỉa hè, ầm ĩ vài hôm , mang máy múc đi phá dỡ đào xới khắp nơi, dưới chủ trường của anh CC các cán bộ cấp cơ sở hăm hở đập phá nham nhở , vài hôm sau đâu lại vào đó
Cá nhân em thì cũng đánh giá a Cc là người đem lại toàn lợi ích tốt cho HN.
Nhưng khi đưa giá đánh giá thì cần chỉ ra những cái xấu do anh ấy gây ra, nhưng cái tốt anh ấy làm được thì sẽ khách quan hơn.
Ngay cả trong ý của cụ cũng có cái tốt, cái xấu em thấy cũng là một sự khách quan... Chứ nêu toàn những cái tồn tại thì không hay cho lắm.
Ví dụ: Từ mấy chục năm nay thì HN luôn tắc đường, phố xá thì vẫn còn nhiều điểm ngập úng... nhưng không phải là không có chỗ được khắc phục.
Cái chính nó là hệ quả của một quá trình, trong thời gian ngắn khó ai có thể làm được... trừ thánh!
 

edc

Xe lăn
Biển số
OF-195781
Ngày cấp bằng
27/5/13
Số km
10,055
Động cơ
418,233 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Nói xấu nhiều nhưng em cũng thấy có vài điểm tốt của anh CC

Anh CC chỉ đạo rất quyết liệt. Cụ nào đã từng được đi họp UB mới thấy chủ tịch vã Giám đốc các Sở ngành như thế nào. Ông nào lơ ngơ trả lời ngập ngừng là bị ăn mắng luôn. Mà chỉ có từ thời anh CC là các GĐ sở phải nắm hết mọi việc chứ không đùn đẩy cho cấp phó như trước. Họp với chủ tịch cấm được cử cấp phó đi thay trừ khi có lý do đặc biệt, cũng không cho xách tay chuyên viên theo để đưa tài liệu gà bài nữa, nhiều lúc có cảm tưởng như đang dự buổi hỏi cung chứ không phải cuộc họp UB.

Cũng từ thời anh CC Văn phòng đẻ thêm ra một bộ phận tổng hợp, rà soát các kết luận chỉ đạo của Chủ tịch. Chủ tịch chỉ đạo những gì trong cuộc họp đều được ghi lại và từng tháng VPUB có sớ truy từng đơn vị bên dưới kết quả thực hiện, truy đến khi nào có báo cáo tình trạng hoàn thành mới thôi.
Anh ấy làm như này chuẩn. Đâu cái kiểu trưởng làm, k chịu trách nhiệm. Ủn hết cho phó.
 

SesameStreet

Xe điện
Biển số
OF-453554
Ngày cấp bằng
15/9/16
Số km
4,538
Động cơ
248,162 Mã lực
Tuổi
43
TTO - Phó chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Hùng vừa có văn bản yêu cầu lát vỉa hè, bó vỉa bằng vật liệu tự nhiên, có kết cấu bền vững đảm bảo sử dụng 50-70 năm.

Ra một cái văn bản như này, thế là ngành sản xuất gạch bloc không nung, thân thiện môi trường chết thẳng cẳng.
 

emyeumazda

Xe buýt
Biển số
OF-396121
Ngày cấp bằng
9/12/15
Số km
713
Động cơ
241,184 Mã lực
Cá nhân em thì cũng đánh giá a Cc là người đem lại toàn lợi ích tốt cho HN.
Nhưng khi đưa giá đánh giá thì cần chỉ ra những cái xấu do anh ấy gây ra, nhưng cái tốt anh ấy làm được thì sẽ khách quan hơn.
Ngay cả trong ý của cụ cũng có cái tốt, cái xấu em thấy cũng là một sự khách quan... Chứ nêu toàn những cái tồn tại thì không hay cho lắm.
Ví dụ: Từ mấy chục năm nay thì HN luôn tắc đường, phố xá thì vẫn còn nhiều điểm ngập úng... nhưng không phải là không có chỗ được khắc phục.
Cái chính nó là hệ quả của một quá trình, trong thời gian ngắn khó ai có thể làm được... trừ thánh!
Mình ko nói vấn đề tắc đường và ngập úng bạn nhé, vấn đề này ko thể xử lý ngày 1 ngày 2 được
mình nói vấn đề bẩn thỉu nhếch nhắc ô nhiễm bụi bặm khắp nơi , là do các xe chở đất cát bản thiủ rơi vãi, rác thải tứ tung vậy mà ko thấy chính quyền xử lý , chính quyền cơ sở thì chiếm đất cho tư nhân thuê phá vỡ quy hoạch , biến của công thành của riêng , gây khiếu kiện và tác động truc tiếp đến đời sống nhân dân, Cứ nhìn cái quận hoàng mai và huyện thanh trì là thấy sự kém cỏi của chính quyền HN
 

emyeumazda

Xe buýt
Biển số
OF-396121
Ngày cấp bằng
9/12/15
Số km
713
Động cơ
241,184 Mã lực
Các cụ nào ở nội thành và làm ở nội thành thì ít khi đi ra ngoài nên ko để ý,
Chứ ai sống ngoại thành thì mới chứng kiến sự bẩn thỉu ô nhiễm , bụi đất cát ... rồi thì hạ tầng xuống cấp, rác thải,... tình trạng buông lỏng quản lý xây dựng phá vỡ quy hoạch ở khắp nơi,
Các cụ cứ ra quận Hoàng Mai và Huyện Thanh trì xem thử ạ,

A CC mấy năm làm chủ tịt chắc cũng chưa từng ngó quanh HN mấy khu này
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top